-->

เม้าส์บลูทูธสำหรับ iPad รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เม้าส์บลูทูธสำหรับ iPad รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เม้าส์บลูทูธ หรือ Bluetooth Mouse เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นมือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตหรือไอแพดเพื่อที่จะนำเอาไปใช้ในการสั่งงานการทำงานของตัวอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายผ่านทางการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Bluetooth ซึ่งเป็นสัญญาณแบบไร้สายที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้สายเคเบิลในการเชื่อมต่อซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น




โดยเม้าส์บลูทูธนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายโดยใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานหรือมีการรองรับการเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธโดยเฉพาะอย่างยิ่งแท็บเล็ตและ iPad ที่ต้องการการเชื่อมต่อ Mouse เพื่อที่จะนำเอาไปใช้งานร่วมกันนั้น จะต้องใช้เมาส์แบบ Bluetooth เท่านั้นการใช้งาน Mouse แบบ USB หรือเมาส์ไร้สายอื่นๆนั้นจะไม่สามารถใช้งานร่วมด้วยได้เนื่องจากมากพอร์ตการเชื่อมต่อของ iPad และแท็บเล็ตอื่นๆนั้นมีค่อนข้างที่จะจำกัดนั่นเองจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธจึงจะสามารถใช้งานร่วมด้วยได้



และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ iPad ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อที่ค่อนข้างจำกัดโดยจะมีเพียงพอร์ต Lightning เท่านั้นและเมื่อคุณใช้งานร่วมกับ Adapter ในการเชื่อมต่อก็จะมีช่องให้เชื่อมต่อเพียง 1 ช่องเท่านั้นดังนั้น Mouse บลูทูธจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในกรณีที่ผู้ใช้งานจะต้องนำมาใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ยาง iPad ซึ่งในปัจจุบันนี้อุปกรณ์ iPad ที่ใช้งาน iPad OS ตั้งแต่เวอร์ชั่น 14 ขึ้นไปจะสามารถใช้งานร่วมกับเม้าส์ภายนอกได้และใช้งานร่วมกับคีย์บอร์ดได้ซึ่งจะทำให้การทำงานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและสามารถที่จะใช้งานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


โดยในปัจจุบันนี้เม้าส์บลูทูธนั้นมีให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปจึงอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเม้าส์บลูทูธรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ iPad หรือแท็บเล็ตอื่นๆได้ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา Mouse Bluetooth มาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเมาส์บลูทูธที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เม้าส์บลูทูธสำหรับ iPad รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.Oker Mouse Bluetooth BM-809 


เม้าส์บลูทูธ เมาสไร้สาย V3.0 ที่รองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone iPad ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS13 และ iPad OS 13 ขึ้นไป โดยตัวอุปกรณ์นั้นรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆอยากไอแพดแท็ปเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ผ่านทางการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth ได้ทันทีไม่ใช่การเชื่อมต่อเข้ากับ USB Receiver แต่อย่างใดแต่เป็นการเชื่อมต่อกับคลื่นสัญญาณบลูทูธโดยตรงจึงทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ iPhone หรือ iPad ที่มีการใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS 13 ขึ้นไปและตัวเม้าส์มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย 


ตัวเมาส์ถูกออกแบบมาให้มีการควบคุมที่แม่นยำรองรับการใช้งานในงานที่ต้องการความแม่นยำสูงและมีแบตเตอรี่ภายในตัวซึ่งสามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่ได้ผ่านทางพอร์ต USB เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อในการชาร์จโดยการชาร์จ 1 ครั้งสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน 1 เดือนขึ้นไปตัวมาร์คนั้นถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานรองรับการกดปุ่มคลิกได้ถึง 5 ล้านครั้งจึงมีความแข็งแรงทนทานและยี่ห้อ Oker งั้นก็เป็นที่รู้จักในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในประเทศไทยแล้วซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพอยู่ในระดับกลางถึงระดับสูงจึงทำให้คนนั้นมั่นใจในตัวคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของเม้าส์ตัวนี้



#2.Logitech Pebble Wireless Mouse M350


เป็นเม้าส์แบบบลูทูธที่รองรับการใช้งานร่วมกับคลื่นสัญญาณบลูทูธซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อย่างเช่นแท็บเล็ตมือถือหรือ iPad ได้ตัวเม้าส์นั้นถูกออกแบบมาให้มีลักษณะที่ทันสมัย บาง และสวยงาม การออกแบบที่ทันสมัยของ Logitech Pebble M350 แปลกใหม่ช่วยเสริมการจัดโต๊ะคุณ และมีขนาดที่บางมากเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ตัวเม้าส์นั้นถูกออกแบบให้มี รูปทรงดั้งเดิม เหมาะมือตามธรรมชาติ Logitech Pebble M350 ได้รับการออกแบบมาให้บางเป็นพิเศษ ในขณะเดียวกันก็ยังคงเหมาะกับฝ่ามือของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ ด้านข้างที่โค้งมนและอ่อนนุ่ม ให้ความรู้สึกสบายเป็นอย่างมาก คุณจึงแทบไม่อยากจะปล่อยมือ.



#3. Microsoft Bluetooth Mouse


Microsoft Bluetooth mouse ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากMicrosoft ที่มีชื่อว่า Red Tracking สามารถใช้งานได้บนหลากหลายพื้นผิว พร้อมฟังก์ชันต่างๆให้ได้ทดลองตั้งค่าตามใจคุณ เพียงแค่ดาวน์โหลด Microsoft Mouse&Keyboard Center มาติดตั้งไว้ในอุปกรณ์ของคุณ.


เม้าส์ตัวนี้นั้น รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่มีคลื่นสัญญาณบลูทูธไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊กแท็บเล็ตที่เป็น Android หรือ iPad สามารถที่จะใช้งานได้รองรับการใช้งานร่วมกับ Macbook Macbook Pro หรือ macbook air ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณสามารถที่จะทำงานเชื่อมต่อโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้ usb โดยจะเป็นการเชื่อมต่อเข้ากับคลื่นสัญญาณแบบบลูทูธกับอุปกรณ์โดยตรงซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อเมาส์สำหรับ iPad มาใช้งาน



1. การรองรับการใช้งานร่วมกับ ipad


 เมาส์ที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iPad ได้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นเมาส์แบบ Bluetooth เท่านั้นไม่ใช่เมาส์ที่มาพร้อมกับ mini หรือ Micro Station จะต้องเป็นเมาส์ที่ใช้คลื่นสัญญาณบลูทูธในการเชื่อมต่อและทำงานเท่านั้นดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาให้ดีว่า Mouse ตัวที่คุณกำลังจะเลือกซื้อน้ำรองรับการใช้งานคลื่นบลูทูธในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โดยตรงหรือไม่


2. เวอร์ชั่นของบลูทูธ


ในการเลือกซื้อเมาส์บลูทูธเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือก Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดหรือใหม่ที่สุดเท่าที่คุณจะเลือกได้ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อนั้นมีความเสถียรและสามารถที่จะทำการรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยมีอัตราการหน่วงหรือความดีเลย์ที่ค่อนข้างต่ำซึ่งจะทำให้การใช้งานของคุณมากสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและรองรับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ที่ไกลมากยิ่งขึ้นสัญญาณในการเชื่อมต่อที่มีความเสถียรมากยิ่งขึ้นซึ่งเวอร์ชั่นของบลูทูธในปัจจุบันนี้เวอร์ชั่นล่าสุดจะเป็นเวอร์ชั่น 5.0



3. อายุการใช้งานของแบตเตอรี่


 Mouse Bluetooth ส่วนมากแล้วจะมีการใช้งานแบตเตอรี่แบบอัลคาไลน์ซึ่งสามารถที่จะทำการถอดเปลี่ยนได้อย่างสะดวกสบายด้วยการเปลี่ยนแบตเตอรี่ 1 ครั้งนั้นจะมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 6 เดือนถึง 1 ปีขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของผู้ใช้งานซึ่งในการใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเม้าส์ที่มีแบตเตอรี่เพียงพอต่อการใช้งานหรือมีแบตเตอรี่ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยๆ



4.การออกแบบ


ตัวเม้าส์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการออกแบบให้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสบายโดยที่ไม่รู้สึกปวดเมื่อยหรือบาดเจ็บหลังจากที่ใช้งานไปแล้วหรือเมื่อใช้งานเป็นระยะเวลานานเนื่องจากว่าเมาส์ที่ออกแบบมาไม่ดีนั้นจะทำให้คุณเกิดอาการปวดและเกร็งมือซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นไม่สะดวกสบายและไม่เหมาะที่จะนำมาใช้งานในระยะยาวนั่นเอง


5. มีระดับราคาที่เหมาะสม


 Mouse แบบบลูทูธนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์รวมถึงคุณภาพของตัวเม้าส์ว่ามีความคุ้มค่าหรือมีความเหมาะสมกับราคาหรือไม่ไม่ควรเลือกซื้อเมาส์ที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะมีอายุการใช้งานที่ค่อนข้างสั้นและมีการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพนำมาใช้ในการประกอบเป็น Mouse นั่นเอง


6.เม้าส์บลูทูธยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อเมาส์บลูทูธนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเมาส์ที่ผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่คุณจะนำมาใช้งานควรเลือกซื้อเมาส์ที่ผลิตจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักซึ่งอาจจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่คุ้มค่าในการใช้งานนั่นเองโดยยี่ห้อของเม้าส์บลูทูธที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่ logitech, Microsoft,  Philips,  Acer,  และ HP



7.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


เม้าส์บลูทูธนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเมาส์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานซึ่งเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์นั้นคุณสามารถที่จะทำการเคลมหรือส่งซ่อมได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือสามารถที่จะเปลี่ยนเม้าส์ตัวใหม่ได้ในกรณีที่ปัญหานั้นไม่สามารถที่จะแก้ไขได้ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัว Mouse.