-->

เครื่องวัดค่าฝุ่นละอองในอากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องวัดค่าฝุ่นละอองในอากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องวัดฝุ่นละอองในอากาศ เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการวัดคุณภาพอากาศรอบๆพื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่โดยจะทำการวัดค่าต่างๆไม่ว่าจะเป็นค่า PM10 PM 2.5 และค่าคุณภาพของอากาศอื่นๆที่จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อสุขภาพของคุณนั้นสามารถที่จะทำการบริหารจัดการสภาพอากาศต่างๆเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยและช่วยลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นและอาจจะส่งผลกระทบโดยตรงและทางอ้อมต่อสุขภาพของคุณ



ซึ่งคุณภาพของของอากาศนั้นเราไม่สามารถที่จะทำการวัดด้วยสายตาได้จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้อุปกรณ์สำหรับที่ใช้ในการวัดถึงแม้ว่าอากาศที่เราเห็นภายนอกรอบตัวของเราจะเหมือนว่าเป็นอากาศที่บริสุทธิ์แต่ว่าจริงๆแล้วเมื่อใช้เครื่องวัดดูถ้าอากาศนั้นอาจจะไม่บริสุทธิ์เหมือนกับตาที่เราเห็นก็ได้ดังนั้นเครื่องวัดค่าฝุ่นละอองในอากาศจึงมีความสำคัญและมีความจำเป็นที่ทุกบ้านควรจะมีเพื่อใช้ในการตรวจสอบสภาพอากาศและความบริสุทธิ์ของอากาศภายในบ้านของคุณ


โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าเครื่องวัดค่าฝุ่นละอองในอากาศนั้นมีมาขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดค่าฝุ่นละอองในอากาศรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดสภาพอากาศมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องวัดสภาพอากาศที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดฝุ่นละอองในอากาศมาใช้งาน



1.ความแม่นยำในการวัด


เครื่องวัดฝุ่นละอองในอากาศนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแม่นยำในการวัดเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยสามารถที่จะบอกระดับของอากาศที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้งานได้อย่างแม่นยำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำเอาค่าดังกล่าวไปใช้ในการประเมินและใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจในการที่จะวางแผนและป้องกันฝุ่นละอองที่มีค่าเกินมาตรฐาน


2.หน้าจอแสดงผล


เครื่องวัดค่าฝุ่นละอองนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่สามารถแสดงรายละเอียดต่างๆของค่าที่วัดได้ได้อย่างชัดเจนและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการอ่านค่าได้อย่างง่ายดายโดยหน้าจอแบบ LED LCD ที่แสดงผลเป็นตัวเลขนั้นจะช่วยให้คุณอ่านค่าได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากกว่าและหน้าจอที่มาพร้อมกับไฟแบล็คไลท์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเห็นหรืออ่านค่าได้แม้ในเวลากลางคืนนั้นก็จะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น


3.ความสามารถในการเชื่อมต่อ


เครื่องวัดค่าฝุ่นละอองนั้นถ้าสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ Smart Home อื่นๆช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้นซึ่งคุณสามารถที่จะนำเอาค่าดังกล่าวหรือการเชื่อมต่อนั้นไปใช้ในการตั้งค่าหรือควบคุมระบบ Smart Home อย่างเช่นเครื่องฟอกอากาศเพื่อที่จะทำให้เครื่องนั้นมีการสั่งการทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบฝุ่นหรือค่าอากาศที่มีค่า ที่อยู่ในช่วงที่ไม่ปลอดภัย ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น



4.ราคาของเครื่องวัดค่าฝุ่นละออง


ในส่วนของราคาของเครื่องวัดฝุ่นละอองนั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันโดยระดับราคานั้นจะต้องไม่มีระดับราคาแพงมากจนเกินไปจนยากที่จะเข้าถึงโดยตัวอุปกรณ์ที่ใช้ในการวัดค่าฝุ่นละอองนั้นจะต้องมีราคาที่ถูกสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายด้วยราคาของเครื่องวัดค่าฝุ่นละอองที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบันนี้จะมีราคาตั้งแต่เริ่มต้นที่ 1,500 บาทจนถึง 2,500 บาทก็ถือว่าเพียงพอสำหรับใช้งานแล้วแต่สำหรับการวัดค่าที่มีความละเอียดมากกว่านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งราคาก็อาจจะเพิ่มขึ้นไป



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดค่าฝุ่นละอองในอากาศมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความแม่นยำในการวัดที่จะต้องมีความแม่นยำเพียงพอที่คุณจะสามารถนำเอามาใช้งานมีหน้าจอแสดงผลที่สามารถอ่านค่าได้อย่างง่ายดายสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ Smart Home ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะตั้งค่าต่างๆได้มีระดับราคาที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ



แนะนำ เครื่องวัดค่าฝุ่นละอองในอากาศ  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.Smartmi PM 2.5 เครื่องวัดฝุ่นละอองในอากาศ


เครื่องวัดฝุ่นละอองในอากาศ มีตัวเลขบอกค่าฝุ่น PM2.5  มีตัวชี้วัดค่า 3 สี คือ เขียว ส้ม แดงสีเขียว = คุณภาพอากาศดีมากสีส้ม = มีมลพิษทางอากาศเล็กน้อยสีแดง = มีมลพิษทางอากาศมาก แย่แล้ว รองรับการ ปิดเครื่องอัตโนมัติใน 30 นาที เพื่อประหยัดพลังงาน และเพื่อความทนทาน มีตัวเซ็นเซอร์เลเซอร์มีความแม่นยำสูง สามารถทำการตรวจจับที่แม่นยำแบบเรียลไทม์ ตัวเครื่องนั้นสแตนด์บายได้นาน และ ใช้จอแสดงผลคุณภาพสูง HD  ใช้วัสดุ ABS ให้สัมผัสที่ยอดเยี่ยม,รูปทรงเพรียวบาง, ขนาดเล็กและพกพาได้ ควบคุมการใช้งานด้วยปุ่มเดียว  กินไฟน้อย, มีแบตเตอรี่ลิเธียมแบบชาร์จไฟได้ 950mAh ในตัว.



#2.HT-9600 HTI เครื่องวัดฝุ่นละอองในอากาศ PARTICLE COUNTER HANDHELD PM2.5 


เป็นเครื่องมือวัดฝุ่น PM 2.5 ที่รองรับการวัดค่าได้ทั้ง PM 2.5 และ pm 10 ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตรวจวัดระดับฝุ่นภายในอากาศได้อย่างเที่ยงตรงและแม่นยำโดยใช้สัญญาณดิจิตอลในการจับหรือตรวจสอบปริมาณฝุ่นที่อยู่ภายในอากาศซึ่งจะทำให้การวัดนั้นมีความแม่นยำและเที่ยงตรงเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้งซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการวัดได้อย่างสะดวกสบาย 


ตัวเครื่องมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ tft LCD ขนาด 2.8 นิ้วช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการอ่านค่าได้อย่างชัดเจนโดยรองรับการวัดค่า PM 2.5 ที่ความหนาแน่นตั้งแต่ 0 ถึง 1,000 ไมโครกรัมโดยมีค่าความคลาดเคลื่อนในการวัด + - 20% สามารถที่จะทำการบันทึกข้อมูลลงบนตัวอุปกรณ์ได้ถึง 1,500 จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบันทึกข้อมูลต่างๆได้อย่างเพียงพอต่อการใช้งาน




#3.เครื่องวัดฝุ่น pm2.5 


นอกจากวัดคุณภาพอากาศ ฝุ่น PM2.5 ได้แล้ว ยังสามารถวัดความชื้น และอุณหภูมิได้ด้วย เหมาะสำหรับใช้ในบ้านสำนักงานกลางแจ้งรถยนต์และสถานที่อื่น ๆ การออกแบบกระเป๋าขนาดเล็กพกพาสะดวกและตรวจจับได้ทุกที่ที่คุณต้องการ


เครื่องมือทดสอบอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับการตรวจสอบคุณภาพอากาศซึ่งเป็นเครื่องป้องกันสุขภาพของครอบครัว


หน้าจอแสดงผลดิจิตอล LED แสดงผลการทดสอบง่ายและชัดเจนในการอ่าน

แม่นยำในการตรวจจับ PM2.5 ในอากาศด้วยเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับเลเซอร์ขั้นสูงแบบเรียลไทม์

ง่ายต่อการพกพาด้วยพ็อกเก็ตซุปเปอร์มินิ ขนาด และน้ำหนักเบา – ตรวจสอบคุณภาพอากาศได้ทุกที่

มีแบตเตอรี่ในตัวความจุใช้งานได้นาน พกพาไปได้ทุกที่ทำงานต่อเนื่องนานกว่า 4.5 ชั่วโมงด้วยฟังก์ชั่นการชาร์จสาย USB.