-->

iPad มีไมโครโฟนหรือไม่





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





iPad มีไมโครโฟนหรือไม่



 iPad นั้นเป็นอุปกรณ์มือถือหรือแท็บเล็ตที่มีความนิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันซึ่งเราสามารถที่จะใช้ iPad ในการเข้าเว็บเช็คอีเมลใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆรวมถึงการใช้ในการเรียนออนไลน์ออกแบบกราฟฟิคตัดต่อวิดีโอได้เหมือนกับการใช้งานคอมพิวเตอร์และมีความสะดวกสบายโดยกลุ่ม iPad นั้นมาพร้อมกับหน้าจอแบบสัมผัสที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมหรือใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย



แต่สำหรับผู้ที่ใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วเจ้า iPad นั้นมีไมโครโฟนติดตั้งมาให้หรือไม่แล้วมีมาให้กี่ตัวแล้วติดตั้งอยู่บริเวณไหนบ้างเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะระบุตำแหน่งของไมโครโฟนของเครื่อง iPad ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้ในการบันทึกเสียงหรือใช้ร่วมกับการบันทึกภาพวิดีโอได้


iPad นั้นจะมาพร้อมกับไมโครโฟนที่สามารถใช้ในการบันทึกเสียงและใช้ในการบันทึกวิดีโอได้โดยตัวไมโครโฟนนั้นตำแหน่งของไมโครโฟนก็ขึ้นอยู่กับรุ่นของตัวอุปกรณ์ iPad สำหรับ iPad รุ่นใหม่ใหม่นั้นจะมีไมโครโฟนมาให้สองตัวอย่างเช่น iPad เจนแปดนั้นจะมีลำโพงมาให้อยู่ด้านบนของเครื่อง ซึ่งถูกติดตั้งอยู่เหนือกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่และอยู่ด้านหลังเครื่องซึ่งอยู่ในองศาที่สามารถรับสัญญาณเสียงหรือสามารถบันทึกเสียงได้อย่างชัดเจนโดยไมโครโฟนนี้จะเป็นไมโครโฟนที่มีลักษณะเป็นรูขนาดเล็กที่สามารถรับเสียงได้ดีซึ่งสามารถที่จะช่วยให้คุณบันทึกเสียงที่มีคุณภาพดีได้ในระดับหนึ่งและจะเหมาะสำหรับที่จะใช้ในการคุย FaceTime ซึ่งจะให้ให้เสียงที่ชัดเจนได้ด้วย


โดยคุณสมบัติเด่นของในครัวของ iPad นั้นจะเป็นไมโครโฟนแบบที่มาพร้อมกับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการบันทึกเสียงหรือใช้พื้นที่ได้จากไมโครโฟนได้อย่างชัดเจนโดยจะมีระบบตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมภายนอกได้เช่นเดียวกัน


นอกจากไมโครโฟนที่มาพร้อมกับตัวเครื่องของอุปกรณ์ iPad ของคุณแล้วคุณยังสามารถที่จะใช้ไมโครโฟนภายนอกร่วมกับเครื่อง iPad ของคุณได้ด้วยเช่นกันโดยจะเป็นไมโครโฟนแบบยูเอสบีซึ่งจะต้องทำการเชื่อมต่อกับ ตัวแปลง Lightnng to USB ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อไมโครโฟนแบบยูเอสบีร่วมกับอุปกรณ์ iPad ของคุณได้และสามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหาซึ่งการใช้งานร่วมกับไมโครโฟนแบบยูเอสบีนั้นจะเป็นไมโครโฟนที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะช่วยให้คุณบันทึกเสียงที่มีความคมชัดและสามารถที่จะตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อผมไมโครโฟนโดยไมโครโฟนที่นิยมนำมาเชื่อมต่อเข้ากับ iPad ผ่านทางพอร์ตยูเอสบีนั้นซึ่งเป็นไมโครโฟนคุณภาพสูงคุณภาพสูงได้แก่ Blueyeti ,Samson Go Mic และรุ่นอื่นที่รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับ


หรือคุณสามารถที่จะใช้หูฟังที่มีไมโครโฟนบิวอินอย่างเช่นหูฟังที่ใช้พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ 3.5 มิลลิเมตรซึ่งเป็นหูฟังที่มาพร้อมกับไมโครโฟนแยกชิ้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการบันทึกเสียงที่ได้จากไม่ครบคนดังกล่าวได้ด้วยซึ่งคุณภาพของเสียงนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของตัวไมโครโฟนที่คุณได้ทำการเลือกใช้นั่นเองและสำหรับไมโครโฟนประสิทธิภาพสูงอื่นๆที่รองรับการใช้งานร่วมกับช่องเสียบแบบ 3.5 มิลลิเมตรซึ่งจะสามารถพบได้ใน iPad รุ่นธรรมดา