-->

Bluetooth Keyboard รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Bluetooth Keyboard รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 Bluetooth Keyboard เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นๆอย่างเช่น iPad Android แท็บเล็ตโทรศัพท์มือถือ Notebook เพื่อใช้ในการพิมพ์ข้อความหรือสั่งการทำงานต่างๆผ่านทางการใช้งานคีย์ลัดซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 Bluetooth Keyboard คืออะไร? Bluetooth Keyboard คือ คีย์บอร์ดที่ใช้คลื่นสัญญาณบลูทูธในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะอุปกรณ์ iPad แท็บเล็ต Android โทรศัพท์มือถือไอโฟนและอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับการเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย


Image by Photo Mix from Pixabay


โดย Bluetooth Keyboard นั้นจะไม่มีสายในการเชื่อมต่อและจะมีแบตเตอรี่ภายในตัวซึ่งจะช่วยให้พวกมันนั้นสามารถที่จะใช้งานได้แบบไร้สายซึ่งจะทำให้การพกพาหรือเคลื่อนย้ายนั้นมีความสะดวกสบายมากกว่าไม่มีสายให้เกะกะและสามารถที่จะวางห่างจากดวงปกรณ์ได้ในระยะที่ไม่เกิน 10 เมตรซึ่งเป็นระยะที่คลื่นสัญญาณบลูทูธสามารถที่จะทำงานได้ 


และจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีคีย์บอร์ดบลูทูธวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อ Bluetooth Keyboard รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อคีย์บอร์ดบลูทูธมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคีย์บอร์ดบลูทูธที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อคีย์บอร์ดบลูทูธมาใช้งาน




1.การเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณบลูทูธ


คลื่นสัญญาณบลูทูธนั้นเป็นคลื่นสัญญาณแบบไร้สายที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆผ่านทางคลื่นสัญญาณดังกล่าวในการทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นสามารถที่จะทำการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นหูฟังแบบ bluetooth mouse Bluetooth Keyboard Bluetooth ซึ่ง เป็นการเชื่อมต่อที่ได้รับความนิยมในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆที่หลากหลายซึ่งในการเลือกซื้ออุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกับคลื่นสัญญาณบลูทูธมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมืดอุปกรณ์ที่ใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชั่นล่าสุดซึ่งจะทำให้การใช้งานในการเชื่อมต่อนั้นมีความเสถียรของสัญญาณมีความรวดเร็วในการรับส่งข้อมูลและมีความหน่วงหรืออัตราการดีเลย์ที่น้อยลงซึ่งจะทำให้การใช้งานของคุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเวอร์ชั่นของบลูทูธที่มีความนิยมในการใช้งานในปัจจุบันนี้จะเป็น Bluetooth Version 5.0  หรือ Bluetooth Version 5.1 ซึ่งมีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อที่รวดเร็วมีอัตราการรับส่งข้อมูลที่มากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับการใช้งานบลูทูธเวอร์ชั่นเก่านั่นเองรวมถึง Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่ๆนั้นยังมีอัตราการบริโภคของพลังงานที่น้อยกว่าด้วยจึงทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นกินกระแสไฟฟ้าที่น้อยลงและมีการความต้องการในการชาร์จแบตเตอรี่หรือการใช้พลังงานแบตเตอรี่ที่น้อยลงทำให้คนสามารถที่จะใช้งานได้นานยิ่งขึ้นนั่นเอง


2.ความเข้ากันได้กับอุปกรณ์


การใช้งานคลื่นสัญญาณบลูทูธนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์ที่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของคุณได้โดยคีย์บอร์ดบลูทูธนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่คุณต้องการนำมาใช้งานอย่างเช่นคอมพิวเตอร์ PC คอมพิวเตอร์ Notebook อุปกรณ์ iPad หรือแท็บเล็ต Android ซึ่งตัวคีย์บอร์ดบลูทูธนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการใช้งานได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายแต่โดยทั่วไปแล้วคีย์บอร์ดบลูทูธนั้นจะรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่หลากหลายและสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างครบถ้วนขอเพียงมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการรับส่งสัญญาณบลูทูธให้เพียงเท่านั้นตัวคีย์บอร์ดบลูทูธก็พร้อมที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เหล่านั้นได้ทันที



3.ขนาดของคีย์บอร์ดบลูทูธ


ขนาดของคีย์บอร์ดบลูทูธนั้นจะต้องมีความเหมาะสมในการใช้งานของคุณโดยที่จะต้องมีขนาดของปุ่มกดและขนาดของคีย์บอร์ดที่มีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้พิมพ์ข้อความหรือเอกสารต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายซึ่งการเลือกซื้อคีย์บอร์ดที่มีขนาดที่เล็กจนเกินไปนั้นจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการพิมพ์ได้อย่างสะดวกสบายแต่จะเหมาะมากสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆแต่คีย์บอร์ดที่มีขนาดใหญ่นั้นจะมีน้ำหนักที่มากและขนาดที่ใหญ่ทำให้ไม่เหมาะสำหรับที่จะใช้ในการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆแต่จะเป็นคีย์บอร์ดที่มีขนาดที่ใหญ่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวกสบายไม่เมื่อยมือหรือปวดมือในการพิมพ์และทำให้คุณเห็นแป้นพิมพ์ต่างๆและตัวอักษรต่างๆได้อย่างชัดเจนดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานควรที่จะเลือกซื้อขนาดของคีย์บอร์ดที่มีความเหมาะสมในการใช้งานของคุณจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง



4.อายุการใช้งานของแบตเตอรี่


เนื่องจากว่าคีย์บอร์ดบลูทูธนั้นจะใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงานในการจ่ายให้กับตัวแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ของตัวคีย์บอร์ดเพื่อทำให้ตัวที่หอนั้นสามารถที่จะใช้งานได้แบบไร้สายซึ่งในการนำมาใช้งานเมื่อคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงอายุการใช้งานและความจุของแบตเตอรี่มาพร้อมกับตัวคีย์บอร์ดซึ่งจะเป็นสิ่งที่บอกได้ถึงระยะเวลาในการใช้งานคีย์บอร์ดของคุณแต่โดยส่วนมากแล้วแบตเตอรี่ของคีย์บอร์ดแบบบลูทูธแล้วจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนขึ้นไปต่อกันเปลี่ยนแบตเตอรี่ 1 ครั้งในกรณีที่เป็นแบตเตอรี่แบบที่สามารถถอดเปลี่ยนได้หรือจะรองรับการใช้งานอย่างน้อย 1 อาทิตย์ถ้าเป็นแบตเตอรี่แบบชาร์จได้ดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อคีย์บอร์ดบลูทูธที่มีอายุการใช้งานที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ



5.ความแข็งแรงทนทานของอุปกรณ์


คีย์บอร์ดบลูทูธนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานในการเชื่อมต่อและในการพิมพ์นั้นตัวคีย์บอร์ดจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยให้คุณสามารถที่จะพิมพ์ได้อย่างสะดวกสบายโดยรูปแบบของแป้นพิมพ์น้ำหนักของแป้นพิมพ์ความหนืดของแป้นพิมพ์และอื่นๆจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


6. Featureต่างๆของคีย์บอร์ดแบบบลูทูธ


ในการเลือกซื้อคีย์บอร์ดแบบไร้สายหรือคีย์บอร์ดบลูทูธมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงฟีเจอร์ต่างๆที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างเช่นการมีไฟเรืองแสงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเห็นแป้นคีย์บอร์ดได้อย่างชัดเจนปุ่มนัมแพดที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะกรอกตัวเลขลงบนเอกสารได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายการเลือกซื้อคีย์บอร์ดที่สามารถปรับระดับความสูงหรือความฉันได้ซึ่งจะช่วยให้การพิมพ์งานของคุณนั้นสามารถที่จะพิมพ์เอกสารได้อย่างเหมาะสมและรวดเร็วตามความถนัดของแต่ละบุคคลรวมถึงคีย์ลัดต่างๆที่ตัวคีย์บอร์ดจะสามารถใช้งานร่วมกับการใช้งานซอฟต์แวร์ต่างๆซึ่งจะทำให้การทำงานนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วเมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หรือซอฟต์แวร์ที่อยู่บนอุปกรณ์นั้นๆ


7.ระดับราคาที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อ Bluetooth Keyboard นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อคีย์บอร์ดบลูทูธที่มีราคาเหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อหรือพิจารณาถึงตัวคุณภาพของคีย์บอร์ดที่มีความคุ้มค่าในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อคีย์บอร์ดบลูทูธที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะมีการใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพต่ำนำมาใช้ทำเป็นคีย์บอร์ดบลูทูธซึ่งอาจจะทำให้มีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่มีความคุ้มค่าในการใช้งานนั่นเอง


8.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


Bluetooth Keyboard นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 เดือน 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวคีย์บอร์ดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการหลังการขายซึ่งในกรณีที่ดูเครื่องเกิดปัญหานั้นคุณสามารถที่จะทำการติดต่อผู้ขายหรือผู้ผลิตได้เพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวอุปกรณ์



สรุปในการที่จะเลือกซื้อคีย์บอร์ดบลูทูธมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยโดยปัจจัยหลักๆที่ควรจะพิจารณานั้นได้แก่เวอร์ชั่นของบลูทูธที่จะต้องเป็น Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดความเข้ากันได้กับตัวอุปกรณ์ที่คุณจะนำมาใช้งานร่วมด้วยขนาดของคีย์บอร์ดที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ของคีย์บอร์ดและความแข็งแรงของตัวอุปกรณ์ฟีเจอร์ต่างๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นมีระดับราคาที่เหมาะสมและสิ่งที่มองภาพไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันและการบริการหลังการขายจากผู้ขายคือผู้ผลิตซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์มากยิ่งขึ้น



แนะนำ Bluetooth Keyboard รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. Logitech K480 Multi-Device Bluetooth Keyboard White แป้นพิมพ์ TH/EN 


 แป้นพิมพ์ไร้สาย ที่รองรับการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเชื่อมต่อกับ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บแล็ต ก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย คุณสมบัติเด่นเชื่อมต่อง่ายดาย Logitech Bluetooth Multi-Device Keyboard K480 แป้นพิมพ์สกรีน TH/EN (White) คีย์บอร์ดไร้สายแบบบลูทูธ สำหรับคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน โดยสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายบนคลื่นบลูทูธความถี่ 2.4G สามารถใช้งานได้ดีในระยะ 10 เมตร


 ซึ่งสามารถใช้งาน อุปกรณ์ได้ 3 เครื่อง โดยสลับการใช้ระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยการหมุนลูกบิดไปยังเครื่องที่ต้องการ รองรับหลากหลายระบบ Logitech Bluetooth Multi-Device Keyboard K480 แป้นพิมพ์สกรีน TH/EN (White)  มีร่องสำหรับวางอุปกรณ์ที่ทำมุมองศาพอดีกับสายตา ง่ายสำหรับการใช้งานร่วมกับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน รองรับการใช้งานร่วมกับหลากหลายระบบปฎิบัติการ เช่น Windows, Mac OS, Android และ iOS มาพร้อมตัวอักษรสกรีนภาษาไทยเพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างลงตัว.



#2.Keyboard Bluetooth Oker BT-033


Oker คีย์บอร์ดไร้สายแบบฝาพับ รุ่น BT-033 ใช้งานง่ายสะดวกรวดเร็ว เพียงเชื่อมต่อบลูทูธก็ใช้งานได้โดยอัตโนมัติ ขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาพกพาสะดวก ปุ่มมัลติฟังก์ชั่นออกแบบมาให้ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ต้องใช้ถ่าน


เชื่อมต่อกับระบบ Windows / iOS / Android พับได้ง่ายเชื่อมต่อแบบบลูทูธ สวยงาม แป้นไทย น้ำหนักกำลังดี ระบบแม่เหล็กพับเก็บ แป้นเม้าส์ในตัว สวยงาม ดูดี เหมาะสำหรับการพกพาไปทำงานทุกที่ สกรีนแป้นพิมพ์ภาษาไทย/อังกฤษ.




#3.Logitech คีย์บอร์ดไร้สายพร้อมทัชแพด K400 Plus


สะดวกสบายกับการใช้งานทั้ง PC และ TV ทัชแพดขนาดใหญ่ (3.5 นิ้ว) ระยะการเชื่อมต่อไร้สาย 10 เมตร

การเชื่อมต่อที่เที่ยงตรง ไร้ปัญหา (2.4 Ghz) รองรับอุปกรณ์ได้หลากหลาย ( Notebook,PC,Smart TV, Android Box)


คีย์บอร์ดภาษาไทย การเชื่อมต่อที่ฉับไว ไร้ปัญหา แม้กระทั่งในพื้นที่ขนาดใหญ่ ระยะการเชื่อมต่อไร้สายอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสภาวะการใช้งานและการตั้งค่าคอมพิวเตอร์ ขจัดความยุ่งยากในการเปลี่ยนแบตเตอรี่


ใช้สวิตช์เปิด/ปิด เพื่อยืดอายุแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้นอายุแบตเตอรี่ได้รับการทดสอบโดยอิสระสำหรับการใช้งานสองชั่วโมงต่อวัน อายุการใช้งานแบตเตอรี่อาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการใช้งาน การตั้งค่า และสภาวะแวดล้อม.