-->

แนะนำ application shopping online บน android





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ application shopping online บน android



Application สำหรับ Shopping บน android ในปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งานและการช้อปปิ้งออนไลน์การเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งต่างๆที่ปัจจุบันนี้มีร้านค้าออนไลน์ให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งในการช้อปปิ้งออนไลน์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นจากร้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นร้าน marketplace หรือร้านค้าออนไลน์ต่างๆอย่างเช่น shopee lazada jd central และอื่นๆ




Image by Hannes Edinger from Pixabay



ที่ในวันนี้เราจะได้ทำการรวบรวมมาเอา application บน android ที่ใช้ในการช้อปปิ้งออนไลน์มาแนะนำให้คุณได้ทำการติดตั้งเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัยในการใช้งานมาแนะนำให้คุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมั่นใจ



แนะนำ application สำหรับช้อปปิ้งออนไลน์บน android




1.Lazada



lazada ดอทคอมเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมในการซื้อของออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงและมีระบบการซื้อขายสินค้าที่มีความปลอดภัยสูงรวมถึงมีค่าขนส่งที่มีราคาถูกซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าได้อย่างปลอดภัยและระบบการจัดการต่างๆเกี่ยวกับสินค้าภายใน marketplace ของ lazada นั้นเรียกได้ว่ามีความน่าเชื่อถือสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกและสบายรวมถึงการใช้งานและติดตั้งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนั้นก็สามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายการเข้าถึงเมนูต่างๆการเลือกสินค้าการจ่ายเงินวันอังคารและการใช้งานแอปพลิเคชันนั้นถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่ยุ่งยากในการใช้งานเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกระดับซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการซื้อของได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย



2.Shopee




เป็น application online marketplace สำหรับใช้ในการช้อปปิ้งที่คนไทยมีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่ามีความสะดวกสบายในการใช้งานและมีการออกแบบให้มีการเข้าถึงเมนูต่างๆที่ง่ายดายรวมถึงการเลือกสินค้าต่างๆที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


ซึ่งบนร้านค้าออนไลน์และ marketplace ของช้อปปี้นั้นมีสินค้ามากมายให้คุณได้เลือกซื้อเลือกใช้งานเรียกได้ว่ามีแทบจะทุกหมวดหมู่และแทบทุกชิ้นที่คุณต้องการที่จะซื้อนั้นจะมีอยู่บนแอปของช้อปปี้อย่างแน่นอนโดยข้อดีหลักๆของ application shopping นั่นก็คือราคาที่ถูกและค่าส่งที่ค่อนข้างจะถูกซึ่งส่วนมากแล้วสินค้าจะมีการส่งฟรี


และในด้านความปลอดภัยของ application นั้นก็มีความปลอดภัยในการใช้งานเพียงพอที่จะทำให้คุณนั้นมั่นใจในการทำธุรกรรมบน application ดังกล่าว



3.jd central.



เป็นร้านค้ามาร์เก็ตเพลสที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในประเทศไทยเช่นเดียวกันโดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนั้นจะมีการรวมสินค้าต่างๆที่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีและมีความน่าเชื่อถือสูงโดยจะรวบรวมไว้เฉพาะสินค้าของแท้เท่านั้นซึ่งเป็นสโลแกนหลักของ jd central ที่มีการระบุว่าจะขายแต่สินค้าของแท้เท่านั้นซึ่งจะทำให้คุณนั้นมั่นใจว่าในการที่จะเลือกซื้อสินค้าบนร้านค้า jd central นั้นคุณจะได้สินค้าของแท้คุณภาพดีมาใช้งานเสมอและสินค้าบางประเภทนั้นก็จะมีราคาที่ถูกกว่าร้านค้าออนไลน์ที่อื่นแต่จะมีค่าส่งที่แพงกว่าร้านค้าอื่นด้วยเช่นกัน



และทั้ง 3 Application ทางด้านบนนั้นเป็น Application หลักที่คนไทยนิยมใช้ในการช้อปปิ้งและซื้อสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันโดยในการใช้งาน Application สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ด้วยความระมัดระวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการซื้อสินค้าที่มีราคาแพงนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูรายละเอียดของสินค้าให้ดีๆและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของความปลอดภัยในการช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งสามารถที่จะทำได้ง่ายๆดังนี้




การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ปลอดภัย





1.อัพเดทซอฟแวร์ระบบปฏิบัติการ Android ให้เป็นรุ่นล่าสุดเสมอเนื่องจากว่าระบบปฏิบัติการ Android รุ่นล่าสุดหรือการอัพเดทซอฟต์แวร์นั้นจะเป็นการปิดช่องโหว่ซึ่งจะมีในเครื่องมือถือสมาร์ทโฟนของคุณซึ่งจะช่วยทำให้การใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนของคุณในการช้อปปิ้งออนไลน์นั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


2.ไม่เปิดลิงค์จากอีเมลหรือเว็บไซต์สังคมออนไลน์อื่นๆมั่วซั่วเนื่องจากว่าอาจจะมีโปรแกรมมัลแวร์แฝงไว้ในลิงค์ซึ่งจะทำให้แฮกเกอร์หรือผู้เจาะระบบนั้นสามารถที่จะขโมยเอาข้อมูลสำคัญต่างๆของคุณและเข้าถึงข้อมูลสำคัญต่างๆภายในเครื่องหรืออุปกรณ์สมาร์ทโฟนของคุณได้นั่นเอง.


3. อุปกรณ์ Android ของคุณนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการป้องกันไวรัสหรือมัลแวร์เพื่อช่วยให้อุปกรณ์ของคุณและมีความปลอดภัยจากการถูกขโมยข้อมูลโดยมัลแวร์หรือไวรัสที่อยู่ในอุปกรณ์ Android ของคุณ


4. ควรที่จะติดตั้งแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์เหล่านี้จาก Google Play Store เท่านั้นเนื่องจากว่าถ้าคุณไปติดตั้งจากแหล่งอื่นอาจจะไม่ได้มีความปลอดภัยเพียงพอและอาจจะมีการฝังเอามัลแวร์เข้ามาในตัว Application ซึ่งจะคอยดักจับข้อมูลสำคัญต่างๆของคุณและทำให้คุณนั้นอาจจะเสียหายได้นั่นเอง


5.ในกรณีที่เกิดปัญหานั้นเราแนะนำให้คุณติดต่อผู้ให้บริการหรือ support ของแอพพลิเคชั่นออนไลน์ต่างๆทันทีเพื่อช่วยให้พวกเขานั้นสามารถที่จะทำการแก้ไขปัญหาต่างๆของคุณได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย


เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากบทความของเราซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมีความปลอดภัยในการช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆผ่านทางการใช้งาน Smart Phone และ Application Android ที่เราได้แนะนำไป