-->

กล้องวงจรปิด VStarcam วีสตาร์ ดีไหม น่าใช้งานหรือเปล่า?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องวงจรปิด VStarcam วีสตาร์ ดีไหม น่าใช้งานหรือเปล่า?



กล้องวงจรปิด VStarcam เป็นบริษัทกล้องวงจรปิดของประเทศจีนในปัจจุบันนี้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับกล้อง ip Camera มากมายหลายรุ่นที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดโดยจะเป็นกล้องวงจรปิดในระดับราคาถูกที่เข้าถึงได้ง่ายและตัวกล้องนั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีเพียงพอในการนำมาใช้งาน



โดยกล้องนั้นมีความคมชัดสูงและการใช้งานที่ค่อนข้างง่ายดายวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆที่นำมาใช้ในการประกอบเป็นตัวกล้องนั้นก็มีคุณภาพดีมากเช่นเดียวกันซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้กล้องจากยี่ห้อนี้ได้ยังสะดวกสบายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วยนั่นเอง


ซื้อกล้องวงจรปิดของ VStarcam นั้นมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้รองรับการใช้งานครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานภายนอกกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานภายในอาคารกล้องวงจรปิดแบบ IP camera ที่มาพร้อมระบบ AI ระบบแจ้งเตือนภาพอัตโนมัติและกล้องวงจรปิดแบบใช้ภายนอกที่เป็นแบบ PTZ  ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการควบคุมการทำงานของกล้องผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตร่วมกับการใช้งาน Application บนมือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับการติดตั้งทั้ง smartphone ที่เป็น Android และที่เป็น iPhone อีกด้วย


โดยความละเอียดของกล้องนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ใช้งานได้ดีเพียงพอให้ภาพที่คมชัดช่วยให้คุณสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆผ่านกล้องได้อย่างชัดเจนและในการใช้งานนั้นการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นการควบคุมในการบันทึกตั้งค่าต่างๆหรือแม้กระทั่งการสั่งให้บันทึกวีดีโอการบันทึกภาพรวมถึงการคุยผ่านตัวกล้องวงจรปิดก็สามารถทำได้เช่นกัน


และจากประสบการณ์ในการใช้งานตรงนั้นผู้เขียนได้ทำการซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อ  VStarcam ใช้งาน เมื่อ 3 ปีที่แล้วปัจจุบันนี้ตัวกล้องยังสามารถที่จะใช้งานได้อย่างดีและสามารถที่จะทำงานฟังก์ชันต่างๆได้อย่างครบถ้วนซึ่งจากประสบการณ์ตรงในการใช้งานแล้วสามารถที่จะยืนยันได้ว่ากล้องวงจรปิดยี่ห้อสตาร์แคมนั้นมีประสิทธิภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานมีคุณภาพของภาพที่ดีและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากนั่นเอง


สำหรับกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera ของ VStarcam นั้นเรียกได้ว่ามาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆมาให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการถ่ายภาพในที่มืดหรือ Night Vision  ที่รองรับระยะภาพที่ไกลและให้ความคมชัดที่ค่อนข้างดีและสำหรับกล้องแบบที่ใช้ภายนอกอาคารนั้นก็สามารถที่จะทำการป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นได้ดีซึ่งจะทำให้ตัวกล้องนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถที่จะทนแดดทนฝนในการติดตั้งไว้กลางแจ้งได้ด้วยเช่นกัน



รูปแบบของกล้องวงจรปิดที่ทางบริษัทวีสตาร์แคมนั้นได้ทำการผลิตออกมาวางขายในท้องตลาดนั้นจะมีหลายแบบหลายรุ่นให้คุณได้เลือกใช้งานโดยจะมี กล้องวงจรปิดแบบใช้ภายนอก, กล้องวงจรปิดแบบใช้ภายใน, กล้องวงจรปิดแบบโดม, กล้องวงจรปิดแบบพาโนรามา, และกล้องวงจรปิดแบบใส่ซิม ที่สามารถใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในการทำงานและการควบคุมได้ซึ่งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องทำการติดตั้ง Internet WiFi ในบ้านแต่อย่างใด


และสำหรับช่องทางที่คุณสามารถที่จะเข้าไปเลือกซื้อกล้องวงจรปิดจากวีสตาร์แคมนั้นส่วนมากแล้วจะเป็นช่องทางออนไลน์ตาม marketplace ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Lazada หรือ Shopee ถึงคุณสามารถที่จะทำการเข้าไปเลือก ซื้อกล้องวงจรปิดของวีสตาร์แคมที่เหมาะสมกับการใช้งานของคนมากที่สุดได้อย่างสะดวกสบายโดยระดับราคานั้นก็เรียกได้ว่าอยู่ในระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆของทางกล้องซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้คล่องประสิทธิภาพสูงที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอย่างแน่นอน