-->

กล้องวงจรปิด ระบบ AI คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กล้องวงจรปิด ระบบ AI คืออะไร?



กล้องวงจรปิดในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่าความสะดวกสบายในการที่คุณสามารถที่จะทำการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆได้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคุณโดยกล้องวงจรปิดนั้นจะมีการบันทึกไฟล์ video ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการกลับมาย้อนหลังเปิดดูไฟล์วีดีโอดังกล่าวได้และสามารถใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่างๆได้นั่นเองและนอกจากนั้นแล้วกล้องวงจรปิดในปัจจุบันนี้ยังมีฟีเจอร์ต่างๆที่ได้เสริมเข้ามาเพื่อทำให้การใช้งานกล้องวงจรปิดในปัจจุบันนี้มีประสิทธิภาพในการทำงานที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


Image by Gary Pearce from Pixabay


กล้องวงจรปิดระบบ AI นั้นก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การใช้งานนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยระบบ AI นั้นจะเป็นระบบอัจฉริยะที่สามารถใช้ในการทำงานต่างๆร่วมกับกล้องวงจรปิดได้แก่ระบบการตรวจสอบการเคลื่อนไหวระบบการจับภาพบุคคลสัตว์เลี้ยงหรือการเลือกที่จะบันทึกในกรณีที่ตัวกล้องนั้นมีความเคลื่อนไหวหรือมีสิ่งผิดปกติเคลื่อนไหวอยู่หน้าตัวกล้องตัวกล้องจึงจะทำการบันทึกเพื่อช่วยในการประหยัดพื้นที่ในการบันทึกของกล้องซึ่งจะทำให้กล้องนั้นสามารถที่จะบันทึกไฟล์ต่างๆได้นานขึ้นไม่จำเป็นจะต้องหมุนกลับไปดูหรือย้อนกลับไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดนานๆซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานนั้นมีเพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


และนอกจากนั้นแล้วระบบ AI ของกล้องวงจรปิดนั้นยังสามารถที่จะทำการแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้งานกล้องวงจรปิดผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไปยังอุปกรณ์สมาร์ทโฟนคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตต่างๆได้อย่างง่ายดายโดยอาจจะเป็นการส่งผ่าน line Email หรือ SMS สั้นเพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถเข้ามาตรวจสอบการทำงานหรือดูภาพหน้ากล้องได้ในกรณีที่เกิดปัญหาอยู่หน้ากล้องนั่นเอง ซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะทำการตรวจสอบเหตุการณ์ต่างๆได้ทันท่วงทีและช่วยให้คุณนั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


ระบบติดตามภาพหรือ Motion tracking นั้นก็เป็นอีก 1 feature ที่มีอยู่ในกล้องวงจรปิด สมัยใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้องวงจรปิดแบบ PTZ หรือกล้องวงจรปิดแบบหมุนได้นั้น จะทำการหมุนไปตามวัตถุที่ทำการเคลื่อนที่ซึ่งจะทำให้คุณนะสามารถที่จะทำการจัดวัตถุที่กำลังเดินอยู่อย่างเช่นคนหรือผู้บุกรุกต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการถ่ายภาพเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างชัดเจนมากขึ้น  และช่วยให้คุณนะเห็นหน้าผู้บุกรุกได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น


ระบบ AI ที่ใช้ในการแปลงภาพของกล้องวงจรปิดในตอนกลางคืนให้เป็นภาพสีดังจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีกล้องวงจรปิดบางรุ่นที่สามารถบันทึกและแสดงผลภาพกล้องวงจรปิดในตอนกลางคืนที่ปกติแล้วจะใช้แสงอินฟราเรดในการทำให้ตัวกล้องนั้นเห็นภาพที่อยู่หน้ากล้องเป็นภาพแบบขาวดำเท่านั้นแต่ในปัจจุบันนี้ระบบ AI จะสามารถเปลี่ยนภาพดังกล่าวนั้นให้เป็นภาพสีได้ซึ่งจะทำให้กล้องนะมีความคมชัดมากยิ่งขึ้นและสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆภายในภาพได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นและจะช่วยให้ภาพนั้นสามารถที่จะนำไปใช้เป็นหลักฐานต่างๆได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


โดยในปัจจุบันนี้มีกล้องวงจรปิดที่รองรับการใช้งานระบบ AI ให้คุณได้เลือกซื้อมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดระบบ AI รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดและเหมาะสมกับการใช้งานขอบคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอากล้องวงจรปิดที่รองรับการใช้งานระบบ AI มาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องวงจรปิดที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


แนะนำ กล้องวงจรปิดระบบ AI รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.AMARYLLO รุ่น AR3S กล้องวงจรปิด ระบบ AI


 Atom AR3S กล้องรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เคย การกำหนดค่าความเป็นส่วนตัวการปรับแต่งและการตั้งค่าระบบเครือข่ายทำให้คุณได้รับประสบการณ์ในการปรับแต่งตามความต้องการในขณะที่ยังคงใช้งานได้ง่ายและใช้งานง่าย Atom AR3S Home Security Camera เป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่ยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยการสตรีมมิงแบบสดการแจ้งเตือนข้อความการเปิดใช้งานเซนเซอร์จับการเคลื่อนไหวการติดตามอัจฉริยะและการจัดวางอเนกประสงค์ Atom AR3S จะคอยติดตามบ้านของคุณขณะที่คุณอยู่ห่างออกไป 


เครือข่ายเซนเซอร์อัจฉริยะ ติดตั้งที่ง่าย สามารถติดตั้งเองได้ ตรวจจับใบหน้า หากพบเจอบุคคลแปลกหน้า จะส่งการแจ้งเตือนใบหน้าให้กับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนทันที ติดตามการเคลื่อนไหวใน 360 องศา Atom AR3S ระบบติดตามอัจฉริยะ (ITS) ความทนทานต่อสภาพอากาศ ฝนตก ,พายุ ,หิมะ ,แดดร้อน ตัวกรองอินฟราเรดที่กรองด้วยกลไก เปลี่ยนเลนส์โดยอัตโนมัติเพื่อให้ความคมชัดในแสงแดดและปรับปรุงวิสัยทัศน์อินฟราเรดในเวลากลางคืน การสนับสนุน Cloud ฟรี การเข้ารหัสขั้นสูง 256 บิต เสียงสองทิศทาง พูดคุยกับคนที่คุณรัก ได้จากทุกที่ในโลก 


การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล ไปแบบออฟไลน์ด้วยการแตะปุ่มเพื่อความเป็นส่วนตัวตามต้องการ ถึง FHD 1920 x 1080 ดูคนที่คุณรักและสัตว์เลี้ยงที่บ้านด้วยคุณภาพ FHD ที่คมชัด ดูภาพออนไลน์ และย้อนหลัง ผ่าน App Amaryllo 



#2.VStarcam กล้องวงจรปิดกล้องใช้ภายนอกรุ่น C16S 


ความละเอียด 1920 × 1080p นั้นชัดเจนกว่ากล้อง 960p เลนส์ 4mm ให้มุมมองที่กว้างถึง 101 °ความละเอียดสูงเพื่อปกป้องความปลอดภัยของทรัพย์สิน


กล้องตัวนี้มาพร้อมระดับการกันน้ำ IP67 แม้ในวันที่ฝนตก พายุฝนฟ้าคะนอง หิมะและฝุ่นละอองไม่กลัวการถูกรบกวนจากละอองน้ำ กล้องรักษาความปลอดภัยแบบไร้สาย IP67 กันน้ำยังคงแสดงภาพที่ชัดเจนเมื่อใช้ใต้น้ำ


ให้วิสัยทัศน์อินฟราเรดกลางคืน รองรับการใช้ LED อินฟราเรด 2 ตัวถ่ายภาพในระยะไกลสูงสุด 15 เมตร 1080P จะเปิดแสงอินฟราเรดอัตโนมัติในเวลากลางคืน แสดงวิดีโอออนไลน์อย่างชัดเจน


ระบบ AI ที่ใช้ สัญญาณเตือนการตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อตรวจพบว่ามีวัตถุที่เคลื่อนย้ายได้จะส่งข้อมูลสัญญาณเตือนไปยังเครื่อง


สะดวกมากมีที่เก็บข้อมูลส่วนบุคคล และมีสามตัวเลือกในการจัดเก็บมี TF card / cloud / NVR storage, 7 วันหรือบันทึกวนรอบ 30 วันได้ตลอดเวลา.

รองรับ ผู้ใช้หลายคนพร้อมกันหลายช่องทางออนไลน์ สามารถบริการให้ผู้ใช้ 4 คนในการชมวิดีโอออนไลน์ในเวลาเดียวกันรองรับแพลตฟอร์ม Android IOS และ Windows PC ง่ายต่อการดูทุกที่ทุกเวลา.



#3.Xiaomi Outdoor Imilab 1080P Night Vision IP Camera Waterproof Smart HD Camera


เป็นกล้องวงจรปิด อัจริยะทั้งภายในห้องและนอกห้อง Xiaomi N1 / EC3IMILAB EC3 Global Version ตัวกล้องนั้นสามารถหมุนซ้ายหมุนขวาได้270องศา ให้ภาพที่มีความละเอียดสูงถึง 1920*1080 กล้อง 2 ล้านพิกเซล F1.6 มีไฟกลางคืน สามารถเห็นภาพที่มีระยะไกลสุด15m


รองรับการเชื่อมต่อ Wifi :IEEE 802.11 b/g/n (2.4GHz) รองรับการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนระบบ แอพรองรับ Android 4.4 และ iOS 9.0 ขึ้นไป สามารถบันทึกวีดีโอ ผ่าน Micro SD สูงสุด64GB


ด้วยการเชื่อมต่อเท่ากับ APP MIHOME และสามารถ บันทึกไฟล์วิดีโอแบบด้วยเทคนิคเข้ารหัส H.265 เทียบกับ H.264ประหยัดพื้นที่การเก็บมากขึ้น 50%


ตัวเครื่องรองรับระดับกันน้ำ IP66 สามารถใช้งานทั้งภายในและภายนอกได้

 

สามารถควบคุมผ่านมือถือเวลาต้องการจับภาพจุดพิเศษ เปิดฟังก์ชั่นแจ้งเดือน เมื่อกล้องจับเจอมีคนขยับจะมีเสียงร้องดัง และบันทึกวิดิโอประมาณ10วินาที และสามารถดูผ่านโทรศัพท์ได้ เชื่อมต่อสัญญาญได้ทั้งไร้สายและมีสาย มีเสารับสัญญาณ WiFi สองเสา


โทรคุยผ่านกล้องได้ สามารถคุยกับคนที่บ้านได้มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวโดยใช้เทคโนโลยี AI เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเตือนให้ดีขึ้น