-->

กระทะเทฟล่อน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กระทะเทฟล่อน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กระทะเทฟล่อน  หรือ กระทะเคลือบสารป้องกันอาหารติดก้นกระทะในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานการเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าความสะดวกสบายในการใช้งานที่คุณสามารถที่จะทำการปรุงอาหารได้โดยที่อาหารไม่ติดก้นกระทะซึ่งจะทำให้การประกอบอาหารเมนูต่างๆนั้นสามารถที่จะทำได้สะดวกสบายและรวดเร็วรวมถึงให้อาหารที่มีรูปลักษณ์สวยและมีรสชาติที่ดีด้วยนั่นเอง



Image by StockSnap from Pixabay


กระทะเทฟล่อนคืออะไร? กระทะเทฟล่อนนั้นเป็นกระทะที่มีการเคลือบสารที่ป้องกันไม่ให้อาหารติดก้นกระทะซึ่งเป็นสารพวกเทฟลอนโดยจะเป็นพอลิเมอร์ที่มีความสามารถในการป้องกันความร้อนได้ดีและไม่ทำให้อาหารนั้นติดก้นกระทะถึงแม้ว่าเราจะทำเมนูต่างๆอย่างเช่นไข่เจียวถั่วไข่เจียวก็จะไม่ติดก้นกระทะซึ่งจะทำให้การปรุงอาหารของคุณนั้นสามารถที่จะทำได้สะดวกสบายและรวดเร็วเพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


ซึ่งในการใช้งานกระทะเทฟลอนนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระทะเทฟลอนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุดและอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อกระทะเทฟล่อนแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพที่สุดและเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระทะเทฟล่อนมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกระทะเทฟล่อนที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานขอบคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระทะเทฟล่อนมาใช้งาน 


1.สารที่ใช้ในการเคลื่อน


กระทะเทฟล่อนนั้นจะใช้สารในกลุ่ม polytetrafluoroethylene (PTFE) ซึ่งมีความนิยมในการใช้งานในการเคลือบบนพื้นผิวของวัสดุต่างๆเพื่อช่วยให้พวกมันนั้นมีความสามารถในการกันน้ำลดแรงเสียดทานและทำให้เกิดพื้นผิวที่ไม่ติดสิ่งสกปรกโดยมีการใช้งานตั้งแต่ช่วง 1940 เป็นต้นมาที่มีการพบใช้งานในการเคลือบวัสดุต่างๆอย่างเช่นกระทะซึ่งสารที่มีชื่อว่าเทฟลอนนั้นแน่ใจว่ามีความปลอดภัยเพียงพอที่จะนำมาใช้งานและมีประสิทธิภาพที่ดีในการที่จะช่วยให้อาหารนั้นไม่ติดก้นกระทะ



2.วัสดุที่ใช้ในการทำกระทะ


ในการเลือกซื้อกระทะเทฟลอนนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระทะที่ใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาและสามารถที่จะนำความร้อนได้ดีอย่างเช่นวัสดุจำพวกอลูมิเนียมหรือเหล็กซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปรุงอาหารต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยวัสดุที่เป็นโลหะเหล่านั้นจะมีคุณสมบัติในการนำความร้อนที่รวดเร็วและมีน้ำหนักที่เบาสามารถที่จะทำการใช้ในการปรุงอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ


3.วัตถุประสงค์ในการใช้งาน


กระทะเทฟลอนนั้นเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับใช้ในการถุงอาหารและให้ความร้อนอาหารจำพวกผัดหรือทอดซึ่งจะทำให้อาหารไม่ติดตรงพื้นผิวกระทะซึ่งจะทำให้การปรุงอาหารนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างสะดวกสบายและช่วยให้อาหารไม่ติดกระทะซึ่งจะช่วยลดปัญหาในการทำความสะอาดกระทะลงในบริเวณที่คุณทำเมนูที่มีอาหารติดกระทะจำนวนมากกระทะแบบเทฟล่อนสามารถที่จะช่วยลดปัญหาดังกล่าวได้ดี


4.ราคาที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อกระทะเทฟลอนนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระทะที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงขนาดและความสวยงามของตัวกระทะเช่นจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อกระทะที่มีความคุ้มค่าในการใช้งานมากที่สุดไม่ควรเลือกซื้อกระทะที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน มีประสิทธิภาพเพียงพอในการใช้งานนั่นเอง


5.เลือกซื้อยี่ห้อที่เป็นที่รู้จัก


ในการเลือกซื้อกระทะเทฟล่อนนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระทะจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีเลยเขาตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอจึงจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยยี่ห้อของประเทศที่เราแนะนำนั้นได้แก่ ยี่ห้อ Seagull ,ทีฟาล์ว ซึ่งเป็นผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในประเทศไทย 


สรุป  ในการเลือกซื้อกระทะเทฟล่อนมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นสารที่ใช้ในการเคลือบกระทะวัสดุที่ใช้ในการทำจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะนำความร้อนได้ดีวัตถุประสงค์ในการใช้งานของกระทะว่าใช้ในการปรุงเมนูใดและควรที่จะเลือกซื้อกระทะเทฟลอนที่มีระดับราคาที่เหมาะสม



แนะนำ กระทะเทฟล่อน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.กระทะเทฟล่อน เคลือบเทฟล่อน


ขนาดกระทะเส้นผ่าศูนย์กลาง 26cm ความสูงขอบ 8 cm ดามจับ 12 cm กระทะสามารถ ใช้ได้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ไม่ติดกระทะอีกต่อไป ไม่ต้องใช้น้ำมัน ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เสริมความแข็งแรง 5 ชั้นเคลือบอย่างดี ช่วยให้คุณสามารถที่จะปรุงอาหารเมนูทอดต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว


จุดเด่น


1.มีขอบที่สูง

2.รองรับการใช้งานร่วมกับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

3.กระทะมีความแข็งแรง


#2.Seagull ตรานกนางนวล กระทะก้นตื้นแบนทอดไข่ กระทะเคลือบเทฟล่อน


SEAGULL กระทะทอดไข่ กระทะเทฟล่อน ตรานกนางนวล ขนาด 16cm มาพร้อมกับ ด้ามจับยาว 14 cm ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในการทอดนั้นช่วยให้อาหาร ไม่ติดกระทะเหมาะสำหรับการทอดไข่หรือไม่หนูท่อต่างๆ ตัวกระทะนั้นผลิตจากวัสดุคุณภาพดีกระจายความร้อนได้ทั่วถึงทำให้อาหารร้อนเร็วสารเคลือบนั้นมีความทนทาน 15 เข้าสามารถที่จะทำอาหารได้ลื่นไม่ติดกระทะและไม่ต้องใช้น้ำมันในการทำอาหาร ช่วยให้ดีต่อสุขภาพของคุณ


จุดเด่น


1.ด้ามจับมีความแข็งแรงทนทาน

2.มีการเคลือบสารที่มีความหนาและทนทาน

3.สารเคลือบมีความปลอดภัยสูง



#3.กระทะเทฟล่อน Tefal กระทะเคลือบกันติด Titanium Non-Stick Tefal Cook & Clean


กระทะเทฟล่อน Tefal กระทะเคลือบกันติด Titanium Non-Stick Tefal Cook & Clean เคลือบ Titanium คุณภาพสูงไม่ติดกระทะDiffusion Base จุดกระจายความร้อนทั่วทั้งกระทะทำความสะอาดง่ายใช้ได้กับ เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า เตาเซรามิกความกว้างของกระทะ 24 เซนติเมตรด้ามจับยาว 15เซนติเมตรความลึก 6 เซนติเมตร.


ตัวกะทะนั้นมีความแข็งแรงทนทานมีการรับประกันจากผู้ผลิตถึง 2 ปีช่วยให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพในการใช้งานของตัวกระทะ


จุดเด่น


1.ใช้กับเตาไฟฟ้าได้

2.ด้ามจับมีความแข็งแรงทนทาน

3.มีการรับประกันถึง 2 ปี