-->

ปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ปั๊มลมติดรถยนต์, ปั๊มลมขนาดเล็ก หรือ Mini Air Compressor เป็นรูปแบบของปั๊มลมและเครื่องอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการเติมลมยางรถยนต์, รถจักรยานยนต์,สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า หรือ จักรยาน ได้อย่างสะดวกและง่ายดายที่บ้านของคุณ



Image by Steve Buissinne from Pixabay


โดยจะเป็นรูปแบบของปั๊มลมขนาดเล็กที่มาพร้อมกับความสามารถในการปั๊มลมแรงดันสูงได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเติมลมให้กับยานพาหนะต่างๆที่ต้องการใช้ลมยางในการขับเคลื่อนซึ่งจะเป็นปั๊มที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้โดยการใส่ในหลังรถยนต์  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นใช้ในกรณีที่ฉุกเฉินอย่างเช่นรถเกิดการยางรั่วขณะที่เดินทางอยู่นั้นคุณสามารถที่จะใช้ปั๊มลมขนาดเล็กนี้ในการเติมลมเพื่อที่จะให้คุณนั้นสามารถที่จะขับรถไปถึงร้านปะยางได้


และเหมาะสำหรับที่จะใช้ในบ้านในการเติมลมยางให้กับ จักรยาน,รถจักรยานยนต์  หรือสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างสะดวกและง่ายดาย โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเปลืองแรงไปใช้ปั๊มมือโยกที่ทั้งเหนื่อยและยุ่งยากในการใช้งานแถมยังช่วยให้คุณสามารถที่จะเติมลมยางที่มีความดันสูงได้ดีกว่าการใช้ปั๊มมือโยกนั่นเอง


ซึ่งจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีปั๊มลมขนาดเล็กวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนว่าควรที่จะเลือกปั๊มลมขนาดเล็กรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปั๊มลมขนาดเล็กที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กมาใช้งาน



1. แรงดันลมสูงสุด


เป็นความสามารถในการสร้างแรงดันลมสูงสุดที่ใช้ในการเติมลมยางให้กับรถยนต์รถจักรยานยนต์และอื่นๆได้โดยตัวเครื่องปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถสร้างแรงดันลมให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งในการเติมลมยางรถยนต์นั้นจะใช้ลมยางอยู่ที่ประมาณ 30 ถึง 45 PSI ซึ่งตัวปั๊มนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสามารถในการสร้างแรงดันลมได้ถึงระดับดังกล่าวแต่โดยทั่วไปแล้วปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กจะสามารถที่จะสร้างแรงดันลมได้สูงสุดถึง 100 PSI เป็นอย่างน้อยนั่นจึงถือได้ว่ามีกำลังเพียงพอที่จะนำมาใช้งานในการเติมลมอย่างแน่นอน


2.กำลังวัตต์ของมอเตอร์


ปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กนั้นจะใช้มอเตอร์กระแสตรงเป็นต้นกำลังในบีบอัดอากาศเพื่อเติมเข้าไปในลมยางรถยนต์และรถจักรยานยนต์ซึ่งตัวมอเตอร์นั้นจะต้องมีกำลังที่เพียงพอที่จะใช้ในการขับปั๊มลมได้โดยพิจารณาจากกำลังวัตต์ของมอเตอร์ที่จะต้องมีความเหมาะสมกับขนาดของปั๊มโดยยิ่งกำลังวัตต์ของมอเตอร์ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นให้แรงบิดที่สูงขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเติมลมเข้าไปยังยางรถยนต์รถจักรยานยนต์หรือรถจักรยานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากกว่าปั๊มที่มีกำลังวัตต์ของมอเตอร์ต่ำหรือน้อยกว่า  โดยกำลังวัตต์ของมอเตอร์ที่อยู่ในปั๊มลมเติมรถยนต์ขนาดเล็กนั้นจะอยู่ที่ตั้งแต่ 120 บาทไปจนถึง 500 วัตต์ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานเป็นหลัก


3.ขนาดของปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็ก


ปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบายซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บและจัดวางปั๊มลมจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายมาใช้งานในการเติมลมได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องยกเครื่องที่มีน้ำหนักมาก



4.แหล่งพลังงานของปั๊มลม


ปั๊มลมติดรถยนต์พกพาขนาด จะใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่ของรถยนต์ผ่านทางช่องเสียบหรือช่องต่อจุดบุหรี่ของรถยนต์ซึ่งจะใช้กระแสไฟฟ้ากระแสตรงแบบ 12 โวลต์ในการทำงาน และจะมีแบบที่ใช้กระแสไฟบ้านในการทำงานซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณและมีการใช้แหล่งพลังงานที่เหมาะสมซึ่งอาจจะมีปั๊มบางประเภทนั้นที่มีแบตเตอรี่อยู่ภายในซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นสามารถที่จะทำงานได้ด้วยตัวของมันเองโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องต่อเข้ากับกระแสไฟฟ้าใดๆแต่คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการชาร์จแบตเตอรี่อยู่เป็นประจำเพื่อช่วยให้ตัวเครื่องนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น


5.ความแข็งแรงทนทานของวัสดุและอุปกรณ์


ปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพซึ่งจะช่วยให้ตัวเครื่องนั้นสภาพโดยรวมมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานและสามารถที่จะใช้ในการเติมลมได้จริงโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำนั้นจะต้องเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงอย่างเช่นพลาสติกจำพวก ABS หรือตัวปั๊มและตัวมอเตอร์ที่ใช้ในการสร้างแรงดันลมนั้นจะต้องทำจากโลหะคุณภาพสูงยางอลูมิเนียมและเหล็ก


6.ราคาที่มีความเหมาะสม


ควรเลือกซื้อปั๊มลมติดรถยนต์ที่มีราคาเหมาะสมไม่ถูกหรือแพงจนเกินไปโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่ามีการใช้งานวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานหรือไม่ไม่ควรเลือกซื้อปั๊มลมที่มีราคาถูกจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะมีการนำเอาวัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพนำมาใช้ในการประกอบเป็นตัวเครื่องปั๊มลมซึ่งจะทำให้ตัวปั๊มลมน้ำมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่มีความคุ้มค่าเพียงพอที่จะนำมาใช้งานได้


สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็กมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นแรงดันลมสูงสุดที่ตัวเครื่องสามารถที่จะทำได้กำลังวัตต์ของตัวมอเตอร์ขนาดของปั๊มลมที่จะต้องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาแหล่งพลังงานที่เหมาะสมความแข็งแรงของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงมีระดับราคาที่เหมาะสม




แนะนำ ปั๊มลมติดรถยนต์ขนาดเล็ก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.TOTAL ปั๊มลมมินิ แบตเตอรี่ ไร้สาย 20V รุ่น TACLI2002


เป็นปั๊มลมมินิที่สามารถใช้แบตเตอรี่และใช้สายชาร์จในรถยนต์ได้โดยใช้แรงดันไฟฟ้า: 20VMax สามารถให้แรงดันสูงสุดถึง: 160PSI / 11BARพร้อมไฟ LED 3 ชิ้นจอแสดงผลดิจิตอลหยุดอัตโนมัติตามแรงดันที่กำหนดขับเคลื่อนโดยรถยนต์หรือแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนด้วยสายไฟ 3 ม. พร้อมที่เสียบในรถด้วยอะแดปเตอร์ลูก 1 ชิ้น1 ชิ้นยาง vale อะแดปเตอร์ด้วยอะแดปเตอร์ 1 ชิ้นไม่รวมแบตเตอรี่และเครื่องชาร์จ.




#2.Zero R ปั๊มลมไฟฟ้าติดรถยนต์ บาร์คู่ขนาน150PSI


เป็นปั๊มลมไฟฟ้าติดรถยนต์ขนาดเล็กที่มาพร้อมกับตัวปั๊มที่สามารถให้แรงดันอากาศสูงสุดถึง 150 PSI โดยการใช้กระแสไฟฟ้าแบบ DC 12 โวลต์กินกระแสสูงสุดที่ 15 แอมป์ให้แรงดันอากาศ output สูงสุดถึง 60 ลิตรต่อนาทีซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการเติมลม ยางรถยนต์,รถจักรยานยนต์,สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า, และอื่นๆได้อย่างสะดวกสบาย ตัวเครื่องมาพร้อมกับสายไฟที่ใช้ในการเชื่อมต่อยาวถึง 3 เมตรและมีสายเติมลมยาวสูงสุดถึง 2 เมตรช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย



ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานใช้วัสดุคุณภาพสูงจึงทำให้สามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้ดีและเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่



#3.Total ปั๊มลมมินิ 12 โวลต์ พร้อมไฟฉาย LED รุ่น TTAC2506 ( Mini Air Pump )


เป็นปั๊มลมมินิที่มาพร้อมกับ ระบบจ่ายไฟ 12 โวล์ท 18 แอมป์ / แรงดัน 110PSI

ปริมาณลม 45 ลิตร / นาที พร้อมไฟแาย LED สายไฟพร้อมหัวต่อช่องจุดบุหรี่ยาว 3 เมตร พร้อมคีมจับแบตเตอรี่ขนาดเล็ก


ท่อเป่าฝุ่นพร้อมสายต่อยาว 1.5 เมตรช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ใช้งานง่ายเพียงเสียบเข้ากับที่จุดบุหรี่ หรือ หนีบขั้วแบตเตอรี่ ใช้เติมลม, เป่าฝุ่น, ได้ง่ายและสะดวก

ข้อต่อทองเหลือง ถอด - ปลดหัวเติมลม ได้อย่างรวดเร็วช่วยให้คุณนั้นมีความสะดวกในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น