-->

รอกสลิงไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รอกสลิงไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 รอกไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานโดยเราจะใช้รอกไฟฟ้าในการยกของที่มีน้ำหนักมากต่างๆเพื่อให้เรานั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวกสบายในการที่จะเคลื่อนย้ายวัตถุที่มีน้ำหนักมากเกินที่เราจะยกไหว




รอกไฟฟ้าคืออะไร? รอกไฟฟ้า นั้นเป็นชนิดของเครื่องมือทุ่นแรงที่ช่วยให้เราสามารถที่จะทำการยกน้ำหนักต่างๆที่มีน้ำหนักมากขึ้นลงในแนวดิ่งได้อย่างสะดวกสบายโดยจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าร่วมกับระบบเบรกระบบเฟืองทดเกียร์และโซ่รับน้ำหนักในการทำงานร่วมกันซึ่งเราสามารถที่จะทำการควบคุมได้ผ่านทางสวิทช์ควบคุมในการยกขึ้นหรือปล่อยลงได้เพียงกดปุ่มเท่านั้นซึ่งแตกต่างกันกับรอกธรรมดาตรงที่เราไม่จำเป็นจะต้องไปทำการสาวโซ่ในการยกน้ำหนักเองนั่นเอง


ซึ่งรอกไฟฟ้านั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการยกน้ำหนักและการเคลื่อนย้ายวัตถุที่มีน้ำหนักมากได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายกว่าการใช้รอกธรรมดาซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานให้เสร็จได้เร็วขึ้นทำงานได้จำนวนมากขึ้นและมีความสะดวกสบายในการทำงานเพิ่มมากยิ่งขึ้น


โดยในปัจจุบันนี้รอกไฟฟ้านั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็มีคุณสมบัติในการทำงานที่แตกต่างกันไปและมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อรอกไฟฟ้าแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อรอกไฟฟ้ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อรอกไฟฟ้าที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด..



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อรอกไฟฟ้ามาใช้งาน



1.น้ำหนักของวัตถุที่จะนำมายก


น้ำหนักของวัตถุที่จะยกนั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อรอกไฟฟ้ามาใช้งานซึ่งในการเลือกซื้อนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อรอกไฟฟ้าที่มีกำลังเหมาะสมกับปริมาณของสิ่งของหรือวัตถุที่คุณจะนำมายกโดยจะต้องมีกำลังมากกว่าสิ่งที่จะนำมายก 1 เท่าจึงจะทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกอย่างเช่นคุณต้องการที่จะยกวัตถุที่มีน้ำหนัก 1 ตันหรือ 1000 กิโลกรัมตัวรอกไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถยกน้ำหนักได้มากกว่า 1,000 กิโลกรัมจึงจะสามารถทำการยกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายดังนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อรอกไฟฟ้าที่มีกำลังมากกว่า 1 ตันอาจจะเป็นโรคไฟฟ้าขนาด 1 ตันครึ่งหรือ 2 ตันจะเหมาะสมในการใช้งานมากที่สุด



2. ลักษณะในการใช้งานรอกไฟฟ้า


โดยลักษณะในการใช้งานระบบไฟฟ้านั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงลักษณะการใช้งานที่คุณใช้งานระบบไฟฟ้าในการยกซึ่งอาจจะเป็นการยกวัตถุปกติในการเคลื่อนย้ายตำแหน่งหรือว่าการยกชิ้นส่วนเพื่อที่จะทำการประกอบต่างๆซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้รอบที่มีความแม่นยำสูงในการยกขึ้นยกลงโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อรอบที่มีความเหมาะสมในการใช้งานของ


3.ความเร็วในการยก


ความเร็วในการยกนั้นก็มีความสำคัญสำหรับรอกไฟฟ้าเช่นเดียวกันโดยรอบไฟฟ้านั้นจะต้องมีความเร็วเหมาะสมกับการใช้งานในการยกของคุณอย่างเช่นการยกของปกติทั่วไปนั้นต้องการความเร็วในการทำงานสูงก็ควรที่จะเลือกซื้อรอกไฟฟ้าที่มีความเร็วสูงสามารถยกขึ้นยกลงได้อย่างรวดเร็วซึ่งจะทำให้การยกน้ำหนักนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นแต่ในกรณีที่คุณจะต้องใช้ในงานประกอบที่ละเอียดนั้นความเร็วในการยกอาจจะไม่ใช่ปัจจัยหลักแต่อาจจะเป็นความแม่นยำในการยกมากกว่า


4.สภาพแวดล้อมในที่ทำงาน


ในการเลือกซื้อรอกไฟฟ้านั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเพราะไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ทำงานของคุณอย่างเช่นในพื้นที่ที่มีความชื้นสูงนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อรอกไฟฟ้าที่มีตัวมอเตอร์ที่มีระบบกันน้ำและความชื้นเพื่อช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจรและทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นและในพื้นที่ที่มีอุณหภูมิสูงนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกซื้อรอกที่มีการป้องกันอุณหภูมิที่ดีเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้อุปกรณ์เสียหายอย่างรวดเร็วนั่นเอง


5.อายุการใช้งานของรอกไฟฟ้า


ในการเลือกซื้อรอกไฟฟ้ามาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงอายุการใช้งานของรอกไฟฟ้าซึ่งรอกไฟฟ้านั้นจะประกอบไปด้วยตัวมอเตอร์และระบบเฟืองเกียร์ที่ใช้ในการยกน้ำหนักโดยทั้งตัวมอเตอร์และระบบเฟืองเกียร์นั้นจะต้องมีความทนทานสูงสามารถที่จะทำงานได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานโดยที่ไม่ร้อนหรือเสียหายขณะที่ทำงานซึ่งจะทำให้คุณและมีความคุ้มค่าในการใช้งานนั่นเอง


6.ความสูงในการยก


ความสูงในการยกของรอกไฟฟ้านั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันโดยในการยกนั้นความสูงที่รอกไฟฟ้ายกได้จะต้องมีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยรอบไฟฟ้าที่มีเคเบิลหรือโซ่ที่ใช้ในการยกยาวนั้นหรือสามารถยกน้ำหนักได้สูงนั้นจะมีความเหมาะสมในการใช้งานมากที่สุดและใช้งานได้หลากหลายกว่ารอบไฟฟ้าที่มีโซ่ยกหรือสายยกสั้นดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงระดับความสูงในการยกที่คุณต้องการที่จะนำมาใช้งาน


7.แหล่งพลังงานของรอกไฟฟ้า


รอกไฟฟ้าที่คุณนำมาใช้นั้นจะต้องรองรับการใช้งานของคุณได้โดยพิจารณาจากแหล่งพลังงานที่คุณมีอยู่อย่างเช่นรอบไฟฟ้าบางประเภทที่ต้องการกำลังสูงนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ไฟฟ้า 3 เฟสเป็นแหล่งพลังงานโดยในการติดตั้งนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งระบบไฟ 3 เฟสเพิ่มเติมให้กับรอกไฟฟ้าหรือรอกไฟฟ้าบางรุ่นนั้นจะใช้ไฟฟ้าเพียง 2 เฟสซึ่งคุณสามารถที่จะใช้งานกับไฟฟ้าภายในที่ทำงานได้เลยทันทีหรือในกรณีที่คุณจะนำเอารอกไฟฟ้าไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆนั้นรอกไฟฟ้าแบบ DC หรือใช้แบตเตอรี่ในการทำงานนั้นก็เป็นสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาด้วยเช่นกัน


8.ระบบความปลอดภัยของรอกไฟฟ้า


รอกไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการออกแบบระบบให้มีความปลอดภัยซึ่งจะทำให้การทำงานนั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกที่จะต้องมีการป้องกันความร้อนเกินและการทำงานของตัวมอเตอร์นั้นจะต้องมีระบบตัดไฟฟ้าในกรณีที่ตัวมอเตอร์นั้นเกิดการลัดวงจรหรือว่ามีความร้อนสะสมในการทำงานจนเกินกำลังของมอเตอร์


9. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


โดยรอกไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องรอกไฟฟ้าในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ยังอยู่ในการรับประกันนั้นผู้ขายหรือผู้ผลิตจำเป็นอย่างยิ่งที่จะรับผิดชอบในกรณีที่ตัวเครื่องนั้นทำงานผิดพลาดเนื่องจากการใช้งานอุปกรณ์ที่ไม่ได้ประสิทธิภาพหรือไม่ได้คุณภาพและการบริการหลังการขายก็จำเป็นเช่นเดียวกันโดยตัวอุปกรณ์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆไว้คอยให้บริการอยู่เสมอจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิตซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการหาอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆมาเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย



สรุป  ในการเลือกซื้อรอกไฟฟ้ามาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่จะต้องเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณลักษณะการใช้งานพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งานอายุการใช้งานของรอกไฟฟ้าความสูงที่ใช้ในการยกแหล่งพลังงานที่ใช้จ่ายไฟให้กับรอกไฟฟ้าและระบบความปลอดภัยต่างๆที่จะต้องถูกออกแบบมาให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย



แนะนำ รอกสลิงไฟฟ้า  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.BlumTop รอกไฟฟ้า รอกสลิง รับน้ำหนักสูงสุด 800kg


เป็นรอกสลิงไฟฟ้าที่สามารถรองรับน้ำหนักสูงสุด 300 กิโลกรัม / 800 กิโลกรัม มอเตอร์ทองแดงบริสุทธิ์มีพลังที่แข็งแกร่ง โหมดแขวนเดี่ยว 12 ม. / นาที โหมดแขวนคู่ 6 ม. / นาที ลวดสลิงหนา 20m ช่วยให้คุณยกน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย


ตัวลอกนั้นมาพร้อมระบบรอกคู่ให้ยกวัสดุได้อย่างมีประสิทธิภาพ พัดลม 8 ใบสำหรับระบายความร้อนอากาศ รองรับการใช้งานหนักได้อย่างสบาย ปิดเครื่องโดยอัตโนมัติหลังจากขึ้นไปถึงด้านบน เหมาะสำหรับงานยกสิ่งของขึ้นอาคาร บ้าน งานก่อสร้าง หรือยกของในร้าน เมื่อสั่งซื้อรับของแถมฟรี (ประแจ + ประแจหกเหลี่ยม + ถุงมือ) ตัวรอดรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับการรับประกัน 1 ปีรับประกันคุณภาพ


#2.รอกกว้านสลิงไฟฟ้า KCD รับน้ำหนัก 1500 KG ใช้ไฟ 220 V


รอกกว้านสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ KCD รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 1.5 T สลิงยาว 60 เมตรสินค้านำเข้าจากประเทศ  จีน มาตรฐานส่งออกทั่วโลก แบบตั้งพื้นเพื่อลาก ด้วยการออกแบบที่ทนทานใช้งานได้อย่างมั่นใจ มีขนาดเล็กน้ำหนักเบาติดตั้งง่าย ใช้ไฟ  220 V เพื่อการใช้งานที่คล่องตัว.


รอกกว้านสลิงไฟฟ้า KCD รุ่น 400▪️รับน้ำหนักได้ 400-800 KG▪️ขนาดมอเตอร์ 2.2 Kw รอกกว้านสลิงไฟฟ้า KCD รุ่น 750▪️รับน้ำหนักได้ 750-1500 KG▪️ขนาดมอเตอร์ 4 Kw▪️มีหน้าจอแสดงกระแสไฟการทำงานของรอกไฟฟ้า



#3.รอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ Kacha ยกได้ 400-1200 กก. สลิงยาว 30 รุ่น HW


รอกสลิงไฟฟ้า รุ่น High Quality ช่วยให้คุณนั้นประหยัดแรง ในการยก งานเบา งานหนัก ไม่หวั่น‍

ตัวนอกนั้นสามารถที่จะยกน้ำหนักได้ สูงสุดถึง 400 - 1200 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในการยกน้ำหนักของคุณ สามารถยกน้ำหนักได้ 30 เมตร ทำให้คุณสะดวกสบายในการใช้งานตัวนอกนั้นมาพร้อมกับ ขนาดสลิง 5 - 7 มิลลิเมตร ให้ความแข็งแรงทนทานในการทำงานสูง และรองรับการใช้ไฟ 220/380V

รับประกันสินค้า 1 ปี ใช้กับไฟภายในบ้านของคุณได้เลยทันที