-->

Tablet งานเอกสาร รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี.





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Tablet งานเอกสาร รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี.



 Tablet งานเอกสาร รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแท็บเล็ตเพื่อที่จะนำมาใช้ในงานเอกสารนั้นไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน Microsoft Office Microsoft word excel PowerPoint ในปัจจุบันนี้มีรุ่นไหนน่าใช้งานบ้างและรุ่นไหนเหมาะสำหรับที่จะใช้ในการทำงานเอกสารต่างๆแต่ตัวอุปกรณ์นั้นยังคงรูปลักษณ์ของแท็บเล็ตอยู่



โดยอุปกรณ์แท็บเล็ตนั้นข้อดีหลักๆคือความสะดวกในการเคลื่อนที่หรือเคลื่อนย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆในขณะที่เดินทางซึ่งมีความสะดวกสบายมากกว่าการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะนั่นเองโดยแท็บเล็ตนั้นที่จะสามารถใช้งานร่วมกับงานเอกสารได้ 100%นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็น แท็บเล็ตพีซีหรือแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows  ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานโปรแกรม Microsoft Office ต่างๆได้อย่างครบถ้วนและสามารถที่จะเข้ากันได้กับ Microsoft office ที่คุณใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์


และในปัจจุบันนี้อุปกรณ์แท็บเล็ตพีซีที่สามารถใช้งานดังกล่าวได้นั้นจะมีอยู่ให้เลือกไม่มากนักโดยอุปกรณ์ชิ้นแรกที่เราแนะนำนั่นก็คือ Microsoft Surface ซึ่งเป็นแท็บเล็ตจากบริษัท Microsoft เองที่ทำการพัฒนาและผลิตออกมาวางขายได้สักระยะหนึ่งแล้วซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานและสามารถที่จะใช้งานโปรแกรมงานเอกสารต่างๆหรือซอฟต์แวร์ที่รันบนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กได้อย่างเต็มระบบเหมือนกับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์พีซี PC


และ Microsoft Surface หรือแท็บเล็ตของ Microsoft นั้นมีให้เลือกหลายรุ่นเพื่อความเหมาะสมในการใช้งานของคุณโดยราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาทขึ้นไป ในส่วนของหน้าจอนั้นจะมีขนาดหน้าจอเริ่มต้นอยู่ที่ 10.5 นิ้วซึ่งเป็นหน้าจอแบบ Touch Screen และมีขนาดที่ใหญ่สูงสุดถึง 15 นิ้วให้เลือกใช้งานซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกขนาดของหน้าจอให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ


โดย Microsoft Surface นั้นจะถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับในการใช้งานนอกสถานที่เป็นหลักและใช้งานขณะที่ทำการเดินทางหรือพกพาไปใช้งานโดยตัวเครื่องนั้นจะถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กน้ำหนักที่เบาและมีการใช้วัสดุคุณภาพสูงในการนำมาประกอบเป็นตัวเครื่องซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนะมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่ง


ในส่วนของพลังการประมวลผลนั้นมีการใช้ CPU ประสิทธิภาพสูงที่สามารถที่จะทำการประมวลผลได้รวดเร็วและยังมีคุณสมบัติในการประหยัดแบตเตอรี่ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวันและในส่วนของพื้นที่ในการเก็บข้อมูลนั้นแท็บเล็ต Microsoft Surface จะใช้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลเป็นระยะแบบ solid state แทบจะทั้งหมดนั่นจึงทำให้อัตราการอ่านเขียนข้อมูลและการทำงานนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็ว


ในส่วนของระบบปฏิบัติการนั้นแท็บเล็ต Microsoft Surface จะใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home เป็นระบบปฏิบัติการหลักซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐานสำหรับ Microsoft Surface ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานซอฟต์แวร์ต่างๆได้อย่างครบถ้วนและเพียงพอต่อการใช้งานในการใช้งาน Office หรือซอฟต์แวร์จัดการเอกสารต่างๆได้อย่างเหมาะสมและสามารถที่จะเข้ากันได้กับไฟล์ที่ได้ทำการใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบ 100%


การเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ภายนอกนั้น Microsoft Surface สามารถที่จะใช้งานร่วมกับเมาส์คีย์บอร์ดแบบไร้สายหรือแบบมีสายได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เหมือนกับการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะในการใช้งานเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนอกจากนั้นยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆไม่ว่าจะเป็นปริ้นเตอร์สแกนเนอร์และอุปกรณ์อื่นๆผ่านทางพอร์ต USB ได้อีกด้วยนั่นจึงทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เหมือนกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะได้เลยนั่นเอง 


 สำหรับแบตเตอรี่นั้น Microsoft Surface จะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการทำงานต่างๆได้อย่างเพียงพอโดยในรุ่นเริ่มต้นซึ่งเป็น Microsoft Surface Go นั้นจะสามารถใช้งานในการทำงานด้วยแบตเตอรี่ได้มาถึง 10 ชั่วโมงเลยทีเดียวนั่นจึงทำให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ตลอดทั้งวันต่อการชาร์จ 1 ครั้งนั่นเอง


ดังนั้นจึงพูดได้อย่างเต็มปากว่า Microsoft Surface นั้นเป็นอุปกรณ์แท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับใช้ในการทำงานเอกสารมากที่สุดเท่าที่มีวางขายในท้องตลาดและสามารถที่จะช่วยให้คุณใช้งานในการทำงานเอกสารได้ทุกที่ที่คุณต้องการแม้กระทั่งในช่วงการเดินทางอยู่


สำหรับผู้ที่กำลังมองหา Microsoft Surface นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้ออุปกรณ์จากร้านค้าที่เป็น Authorized Resellers ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะได้รับอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานรวมถึงการเลือกซื้อจากร้านค้าออนไลน์นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเปรียบเทียบราคาและซื้อได้ในราคาที่คุ้มค่ามากขึ้นอีกด้วย