-->

มือถือ Android ที่ดีที่สุดในปี 2021 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





มือถือ Android ที่ดีที่สุดในปี 2021 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 โทรศัพท์ แอนดรอยด์ รุ่นไหนดี 2021 ในปัจจุบันนี้โทรศัพท์มือถือ Android ได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่าข้อดีของมือถือที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาที่คุ้มค่าในการใช้งาน และมีระดับราคาต่างๆให้เลือกซื้ออย่างหลากหลายซึ่งเหมาะสมกับงบประมาณของผู้ใช้งานโดยโทรศัพท์มือถือ Android นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ระดับ 2000 กว่าบาทก็ถือว่าเป็นมือถือที่เพียงพอต่อการใช้งานในการรับสายเข้าออกการส่งข้อความการเปิด Application ต่างๆพื้นฐานได้แล้ว  

ภาพจาก https://www.samsung.com/th

โดยประสิทธิภาพของมือถือ Android ที่คุณจะได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับราคาที่คุณได้จ่ายไปโดยอุปกรณ์ที่มีราคาเริ่มต้นก็จะสามารถใช้งานขั้นพื้นฐานได้แต่ถ้าเป็นอุปกรณ์ระดับเรือธง หรือระดับ Top ของมือถือ Android นั้นคุณก็จะสามารถที่จะใช้งานได้ครบทุกฟังชั่นใช้งาน Application ได้แทบจะทุกตัวรวมถึงจะได้คุณสมบัติต่างๆที่มีคุณภาพสูงอย่างเช่นกล้องที่มีความคมชัดสูงหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมีความคมชัดมากยิ่งขึ้นเซ็นเซอร์ต่างๆและ CPU ที่ใช้ในการประมวลผลสำหรับการเล่นเกมก็จะดีเพิ่มมากยิ่งขึ้นตามระดับราคา


ในส่วนของระดับราคาของมือถือ Android ที่ดีที่สุดที่มีวางขายในปัจจุบันนี้ราคาจะอยู่ที่ประมาณ  20,000 ถึง 30,000 บาทให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งโทรศัพท์มือถือในระดับราคานี้จะเป็นมือถือระดับเรือธงที่จะทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้แทบทุกฟังก์ชันและมีอุปกรณ์ต่างๆรวมถึงมีความเร็วในการทำงานเพียงพอต่อการใช้งานแทบจะทุกอย่างที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นกล้องทั้งกล้องหน้ากล้องหลังที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการถ่ายภาพได้อย่างชัดเจนและมือถือที่มีวางขายในปี 2021 นี้ส่วนมากแล้วจะเป็นมือถือที่มาพร้อมกับความสามารถในการใช้งานเครือข่าย 5g แทบจะทั้งนั้นซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้เครือข่าย 5g ได้ทันทีที่มีการเปิดใช้บริการในพื้นที่ของคุณซึ่งข้อดีหลักๆของการใช้งานเครือข่าย 5g นั้นเราได้ทำการรวบรวมให้คุณได้ศึกษาได้ที่ลิงค์นี้ แต่โดยหลักๆแล้วข้อดีของเครือข่าย 5g นั่นก็คือความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่สูงขึ้นความเสถียรในการรับส่งข้อมูลที่มากขึ้นรวมถึงฟีเจอร์ต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ดีมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับใช้งานเครือข่ายแบบ 4G นั่นเอง


และนอกจากนั้นชิปประมวลผลสำหรับมือถือในระดับราคาที่มากกว่า 20,000 บาทส่วนมากแล้วจะเป็นชิปประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะทำการประมวลผลในการทำงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน Application การเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและตัวหน่วยความจำหลักและพื้นที่ในการเก็บข้อมูลนั้นก็เรียกได้ว่าเพียงพอต่อการใช้งานโดยมือถือระดับราคา 20000 บาทขึ้นไปจะมี Ram ให้ใช้งานอย่างน้อย 6 GB ขึ้นไปและพื้นที่ในการเก็บข้อมูลที่มากกว่า 64  GB ซึ่ง ถือว่าเป็นระดับความจุในการเก็บข้อมูลที่เพียงพอต่อการใช้งานในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆในการจัดเก็บไฟล์ภาพถ่ายคลิปวีดีโอได้อย่างเพียงพอนั่นเอง


โทรศัพท์ Android ในปี 2021 ยี่ห้อไหนดี  สำหรับในปี 2021 นี้มือถือหรือแบรนด์หรือยี่ห้อของมือถือที่ได้รับความนิยมในการใช้งานนั้นจากสถิติและอันดับต้นๆนั้นจะเป็นมือถือจากค่าย Samsung ที่มีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่าเป็นแบรนด์ที่มีการผลิตอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่มีคุณภาพสูงนั่นเองและนอกจากนั้นแล้วยังมียี่ห้ออื่นๆที่เป็นยี่ห้อหรือแบรนด์ที่อยู่ในระดับเดียวกันไม่ว่าจะเป็นมือถือยี่ห้อ เสียวหมี่, Oppo, Vivo, Realme, Sony, One Plus, Motorola, และ Huawei ซึ่งทุกแบรนด์นั้นถือได้ว่ามีความน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีว่าผลิตอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟน Android ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพในการใช้งานที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาด


และสำหรับมือถือ Android รุ่นต่างๆที่ดีที่สุดในปี 2021 นี้เราได้รวบรวมเอามือถือ  Android ประสิทธิภาพสูง มาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานว่าในปัจจุบันนี้มีมือถือ Android รุ่นไหนยี่ห้อไหนบ้างที่น่าจะเลือกซื้อนำมาใช้งานโดยพิจารณาจากประสิทธิภาพในการทำงานโดยรวมคุณภาพของวัสดุอุปกรณ์ให้คุณได้ทำการพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อมาใช้งาน


แนะนำ มือถือ Android ที่ดีที่สุดในปี 2021 รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1. Samsung Galaxy S21 Ultra


เป็นมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากค่าย Samsung ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.8 นิ้วแบบ OLED ที่รองรับความละเอียดที่ 3200 x 1,400  และใช้หน้าจอที่ความถี่ 120 Hz ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยตัวซีพียูนั้นจะใช้ CPU สแนปดรากอน 888 และมาพร้อมกับ Ram 12 GB และ 16 GB ให้เลือกใช้งานในส่วนของพื้นที่ในการเก็บข้อมูลนั้นจะมีให้เลือกตั้งแต่ 128 GB 256 GB และ 512 GB ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในการเก็บไฟล์ต่างๆได้อย่างครบถ้วนในส่วนของกล้องหลังนั้นมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 108 เมกะพิกเซลและกล้องอัลตร้าไวด์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลกล้องเทเลโฟโต้ 10 ล้านพิกเซล และใช้ Laser Auto Focus โดยตัวกล้องหน้านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ความละเอียด 40 ล้านพิกเซลซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งาน



#2.Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G


มือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung อีก 1 ตัวที่น่าใช้งานโดยมือถือรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 6.9 นิ้วแบบ Amoled  ความละเอียด 3088 x 1440  ล้านพิกเซลสำหรับใช้ในการเซลฟี่ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานโดยรองรับความถี่ที่ 120 hz  โดยมือถือรุ่นนี้นั้นใช้ชิปสแนปดรากอน 865 Plus หรือ Exynos 990 ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5g ในส่วนของแรมนั้นมาพร้อมกับแรมขนาดความจุ 12 GB และพื้นที่ในการเก็บข้อมูลให้เลือกใช้ 3 ขนาดได้แก่ 128 GB 256 GB และ 512 GB กล้องหลังมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซลกล้องเทเลโฟโต้ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล กล้องซูมความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและ กล้องอัลตร้าไวด์ที่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลโดยตัวกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 10 ล้านพิกเซลสำหรับใช้ในการเซลฟี่ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งาน


 ตัวเครื่องนั้นรองรับการใช้งานร่วมกับ S pen ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเขียนลงบนหน้าจอได้ด้วยปากกา S Pen ได้อย่างสะดวกมาพร้อมกับกล้องที่มีความสามารถในการซูมสูงสุดถึง 50 เท่าซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการซูมภาพจากระยะไกลได้อย่างง่ายดายโดยข้อดีหลักๆนั้นก็คือ S Pen ซึ่งคุณสามารถที่จะใช้ในการจดบันทึกต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและกล้องที่มีความละเอียดสูงรวมถึงมีพลังในการซูมที่ไกลมากซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการถ่ายวีดีโอหรือถ่ายภาพจากระยะไกลได้ดี


#3.  One Plus 8 Pro


 เป็นมือถือเรือธงประสิทธิภาพสูงจากค่าย One Plus ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 6.78 นิ้วแบบ OLED ที่ความละเอียด 3 1 6 8 x 1440  โดยหน้าจอนั้นรองรับการใช้งานความถี่สูงสุดถึง 120 hz ในส่วนของ CPU นั้นใช้ CPU สแนปดรากอน 865 ซึ่งเป็นชิปประสิทธิภาพสูงที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5g ภายในตัวชิปและมีแรมมาให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ขนาด 8 GB และขนาด 12 GB ในส่วนพื้นที่ในการเก็บข้อมูลนั้นมาพร้อมกับพื้นที่ในการเก็บข้อมูลให้เลือกใช้งาน 2 ขนาดได้แก่ 128 GB และ 256 GB กล้องหลังนั้นมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 18 ล้านพิกเซลและกล้องอัลตร้าไวด์ที่มาพร้อมกับความละเอียด 18 ล้านพิกเซลเช่นเดียวกันสำหรับกล้องเทเลโฟโต้นั้นมีความละเอียด 8 สามารถที่จะทำการซูมได้ถึง 3 เท่าในส่วนของกล้องหน้านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลซึ่งถือว่าเพียงพอที่จะใช้ในการถ่ายรูปเซลฟี่  



รายละเอียดด้านบนนั้นเป็นเพียงโทรศัพท์มือถือรุ่นเรือธงบางรุ่นที่เราได้นำมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งเป็นมือถือประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างครบถ้วนและเพียงพอต่อการใช้งานในทุก Application และทุกงานที่คุณต้องการจะใช้งานรวมถึง CPU ประสิทธิภาพสูงนั้นยังเหมาะสำหรับใช้ในการเล่นเกมและการใช้งาน Application หนักๆได้อีกด้วย