-->

เคสขาตั้งสำหรับ iPhone 12 ทุกรุ่น ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เคสขาตั้งสำหรับ iPhone 12 ทุกรุ่น ยี่ห้อไหนดี



 iphone 12 pro max case ขาตั้ง เป็นรูปแบบของเคสสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ iPhone 12 ที่มีขาตั้งด้านหลังเพื่อใช้ในการวางมือถือสมาร์ทโฟนในการดูวีดีโอบังแสงหรือใช้งานต่างๆให้มีความสะดวกสบายในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยขาตั้งนั้นจะสามารถที่จะตั้งมือถือสมาร์ทโฟนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยจะมีชิ้นส่วนที่เป็นขาตั้งออกมาทางด้านหลังของตัวเคสและขาตั้งดังกล่าวนั้นสามารถที่จะปรับระดับองศาได้เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะปรับมุมของหน้าจอของมือถือสมาร์ทโฟนเมื่อวางอยู่บนพื้นให้เหมาะสมกับการรับชมหรือใช้งานของคุณได้นั่นเอง





ซึ่งเป็นการเพิ่มฟังก์ชันในการใช้งานให้กับตัวเคสของสมาร์ทโฟนอย่าง phone12  ให้มีความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้นโดยตัวเคสนั้นนอกจากที่จะใช้ในการป้องกันรอยให้กับตัวเครื่องและป้องกันกระแทกให้กับตัวเครื่องแล้วยังสามารถที่จะใช้เป็นขาตั้งได้ทำให้คุณนั้นมีความสะดวกในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นรวมถึงตัวขาตั้งนั้นจะเป็นวัสดุที่มีความหนาและแข็งแรงซึ่งจะช่วยในการดูดซับแรงกระแทกให้กับมือถือสมาร์ทโฟนของคนได้ดีอีกด้วย


และจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้เคสสำหรับมือถือ Smart Phone iPhone 12 Pro Max รุ่นที่มีขาตั้งมาด้วยนั้นมีมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือก เคสขาตั้ง ตั้งรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดและเหมาะสมกับมือถือ iPhone 12 ของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเคสไอโฟน 12 ขาตั้งมาใช้งานเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ เคสที่มีขาตั้งที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเคสขาตั้งมาใช้งาน


1. วัสดุที่นำมาใช้ทำเคสขาตั้ง


.ในการเลือกซื้อเคสขาตั้งที่แข็งแรงนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักโทรศัพท์มือถือของคุณได้และช่วยในการดูดซับแรงกระแทกรวมถึงสามารถที่จะทำการป้องกันรอยขีดข่วนที่จะเกิดขึ้นกับมือถือสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยวัสดุเหล่านั้นส่วนมากและเป็นวัสดุจำพวก TPU ที่มีความแข็งแรงหรือวัสดุจำพวก ABS ที่สามารถรับน้ำหนักแนะนำกระแทกได้ดี หรืออาจจะเป็นการใช้งานวัสดุผสมจำพวกพลาสติกร่วมกับโลหะซึ่งจะใช้ในการทำเป็นขาตั้งโดยจะเป็นโลหะจำพวกอลูมิเนียมหรือสแตนเลสที่มีความแข็งแรงสูงและมีความสวยงามรวมถึงไม่เป็นสนิมอีกด้วย


2.การออกแบบดีไซน์และความสวยงาม


ความสวยงามนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับตัวเคสเช่นเดียวกันในการเลือกซื้อเคสสำหรับ iPhone 12 นั้นวันที่จะเลือกซื้อเคสที่มีการออกแบบที่สวยงามน่าใช้งานและสามารถที่จะใช้ในการทำงานได้จริงซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด


3.ความแข็งแรงทนทาน


ตัวเคสนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานและใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยป้องกันมือถือสมาร์ทโฟนของคุณจากรอยขีดข่วนหรือการตกกระแทกรุนแรงได้นั่นเอง



4.การรองรับการชาร์จแบบไร้สาย


ตัวเคสขาตั้งสำหรับ iPhone 12 ทุกรุ่นนั้นจำเป็นจะต้องรองรับการใช้งานร่วมกับระบบการชาร์จแบบไร้สายด้วยเนื่องจากว่ามือถือสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นั้นรองรับการใช้งานระบบการชาร์จแบบไร้สายซึ่งในการออกแบบตัวเคสนั้นจะต้องไม่มีความหนาดีมากเกินไปจนไม่สามารถทำให้ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายได้นั่นเอง


5. ความหลากหลายในการใช้งาน


ตัวเคส iPhone 12 แบบขาตั้งนั้นจะต้องรองรับการใช้งานการตั้งองศามือถือสมาร์ทโฟนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและตัวขาตั้งนั้นจะต้องมีความเสถียรและแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะรับน้ำหนักมือถือได้โดยไม่ล้มหรือหล่นขณะนี้ใช้งาน


แนะนำ  เคสขาตั้งสำหรับ iPhone 12 รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


#1. เคสขาตั้ง สำหรับiPhone 12 Mini,iPhone 12, iPhone 12 Pro Max,iPhone 12 Pro Max


เป็นเคสขาตั้งสำหรับ iPhone 12 ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนช่วยให้คุณสามารถทำการใช้งานได้ในทุกองศาตัวเคสนั้นมีระบบการป้องกันแบบสองชั้นช่วยในการปกป้องมือถือสมาร์ทโฟนของคุณจากแรงกระแทกและรอยขีดข่วนได้ดีตัวเคสนั้นมีการยกขอบขึ้นป้องกันกล้องและเลนส์ไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนและมีการออกแบบมาให้ป้องกันหน้าจอด้านหน้าด้วยเช่นกันตัวเคสนั้นรองรับการใช้งานการชาร์จแบบไร้สายโดยไม่จำเป็นจะต้องถอดขาตั้งโลหะออก  ตัวขาตั้งนั้นทำจากโลหะที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนัก iphone12 ได้ทุกรุ่น และเคสรุ่นนี้นั้นก็มีราคาที่ไม่แพงมากเหมาะสำหรับซื้อมาใช้ในการใช้งาน


 

#2.Nillkin Apple iPhone 12 Mini iPhone 12/12 Pro iPhone 12 Pro MaxเคสวัสดุTPU Soft Case พร้อมขาตั้งแบบถอดได้


เป็นเคสขาตั้งสำหรับ iPhone 12 ที่รองรับการใช้งานในการตั้งทั้งแนวตั้งและแนวนอนตัววัสดุนั้นทำจาก tpu ขอบนุ่มช่วยในการปกป้อง iPhone 12 ของคุณจากรอยขีดข่วนและแรงกระแทก  ตัวขาตั้งนั้นสามารถที่จะถอดออกได้ในกรณีที่ต้องการถอดและขาตั้งนั้นทำจากโลหะคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรงทนทานและไม่เป็นสนิม ตัวขอบนั้นถูกออกแบบมาให้ยกขึ้นมาเพื่อปกป้องทั้งตัวหน้าจอและเลนส์กล้องที่อยู่ด้านหลังโดยเชฟรุ่นนี้นั้นรองรับการชาร์จด้วยการชาร์จแบบไร้สายแต่ขอได้ก็คือคุณจำเป็นจะต้องถอดขาตั้งที่เป็นโลหะออกเสียก่อนถึงจะสามารถที่จะชาร์จไร้สายได้


#3. TORRAS MoonClimber เคสกันกระแทกพร้อมขาตั้งด้านหลัง สำหรับ iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro, iPhone12 และ iPhone 12 Mini


ป้องกันการกระแทกในระดับ Military Grade MIL-STD 810G-516.6 น้ำหนักเบาเพียง 38 กรัม ขอบด้านหน้าสูงกว่าหน้าจอ 1.2 มม. ด้านหลังสูงกว่าเลนส์กล้อง 1 มม. ปกป้องทั้งด้านหน้าและหลังด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ขอบยกสูงป้องกันเลนส์กล้อง ถูกออกแบบให้จับกระชับมือยิ่งขึ้น ด้านหลังพร้อมขาตั้งแบบ Flip สามารถแกะออกมาเพื่อใช้วาง iPhone ได้อย่างง่ายดาย  ตัวเคสใส ไม่ทำให้ความสวยงามของเครื่องลดลง

เทคโนโลยีที่ช่วยให้การกดปุ่มได้เหมือนกดปุ่มจริงๆ พลาสติก PC เกรดพรีเมี่ยม ด้านหลังเคลือบสารลดรอยขีดข่วน ลดรอยขีดข่วนได้มากกว่ายี่ห้ออื่นๆ  ช่องชาร์จด้านล่างกว้าง สามารถใช้กับสายชาร์จได้หลากหลายยี่ห้อ ดีไซด์ใหม่ด้านหลังไม่ทำให้เกิดลายน้ำ ใช้งานร่วมกับที่ชาร์จไร้สายได้