-->

เครื่องนับเหรียญ รุ่นไหน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องนับเหรียญ รุ่นไหน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องนับเหรียญ หรือ เครื่องคัดแยกเหรียญแบบอัตโนมัติ สำหรับเหรียญ ไทยทุกชนิดนั้นเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการนับจำนวนและทำการคัดแยกเหรียญได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการทุ่นแรงให้กับผู้ที่ต้องการนับและคัดแยกเหรียญที่มีจำนวนมากให้เสร็จได้อย่างรวดเร็ว



โดยเครื่องนับและแยกเหรียญนั้นสามารถที่จะทำการคัดแยกเหรียญตามขนาดและราคาของเหรียญรวมถึงสามารถที่จะทำการนับจำนวนเหรียญต่างๆได้โดยสามารถที่จะใช้ในการรับเงินเหรียญของไทยได้แทบจะทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นเหรียญ 1 บาทเหรียญ 2 บาทเหรียญ 5 บาทเหรียญ 10 บาทหรือแม้กระทั่งสตางค์อย่างเหรียญ 25 สตางค์หรือเหรียญ 50 สตางค์ก็สามารถที่จะทำการนับจำนวนและคัดแยกได้อย่างแม่นยำ


ซึ่งจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคัดแยกเหรียญจำนวนมากและต้องการลดแรงงานในการคัดแยกรวมถึงต้องการความแม่นยำในการคัดแยกเหรียญและการนับจำนวนอย่างเช่นร้านขายของชำที่จะต้องนับจำนวนเงินจำนวนมากในแต่ละวันซึ่งจะทำให้เสียเวลาดังกล่าวในการมาตรวจรับเงินแทนที่จะเอาเวลาไปใช้ในการขายสินค้าหรือจัดเรียงสินค้าขึ้นชั้นนั่นเองและการรับเหรียญด้วยเครื่องนับเหรียญน้ำยังมีความแม่นยำและเที่ยงตรงมากกว่าการนับด้วยมือรวมถึงมีความรวดเร็วในการทำงานที่มากกว่าอีกด้วยนั่นเอง


และค่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องรับเหรียญเพื่อที่จะนำมาหยุดใช้งานอยู่แล้วก็แต่อาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกเครื่องนับเหรียญรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องรักเหมือนมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องรับเหรียญที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดนั่นเอง


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องรับเหรียญมาใช้งาน


1. ความแม่นยำและเที่ยงตรง


ความแม่นยำและเที่ยงตรงในการอัพเดทของเครื่องรับเหรียญนะเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาให้ดีก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานเนื่องจากว่าถ้าเครื่องรับเขียนนั้นไม่สามารถที่จะนับได้อย่างแม่นยำและเที่ยงตรงแล้วความผิดพลาดแม้แต่น้อยนิดอาจจะทำให้ข้อมูลต่างๆนะเสียหายได้อย่างใหญ่หลวงทั้งนั้นความแม่นยำและเที่ยงตรงจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการที่จะเลือกซื้อเครื่องนับเหรียญมาใช้งานไม่ควรเลือกซื้อเครื่องนับเหรียญที่ไม่สามารถที่จะนับเหรียญได้อย่างถูกต้องถือมั่นยำเพียงพอซึ่งนอกจากจะทำให้เสียเวลาในการใช้งานแล้วยังอาจจะทำให้คุณนั้นเสียหายหรือสูญเสียทักษิณได้นั่นเอง


2.ความสะดวกในการใช้งาน


เครื่องนับเหรียญและเครื่องคัดแยกเหรียญนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีความสะดวกในการใช้งานโดยสามารถที่จะทำการคัดแยกเหรียญได้หลากหลายขนาดและสามารถที่จะคัดได้อย่างละเอียดโดยแบ่งหมวดหมู่ของเสียงให้เข้าถึงได้ง่ายและรองรับเหรียญทุกประเภทที่คุณต้องการจะนัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหรียญที่เป็นเงินของไทยนั้นมีแบบมากมายหลายขนาดซึ่งอาจจะทำให้เครื่องนับเหรียญบางรุ่นบางประเภทนั้นไม่รองรับการใช้งานเหรียญทุกประเภทได้ดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อคุณควรที่จะพิจารณาให้ดี


และตัวเลขหรือข้อมูลที่แสดงผลปริมาณจำนวนเหรียญหรือจำนวนนักของเหรียญแต่ละขนาดนั้นจะต้องมีรายละเอียดอย่างแยกให้ชัดเจนเพื่อความรวดเร็วในการทำงานและช่วยให้คุณสามารถที่จะขึ้นระยะเวลาในการรับเหรียญได้จริง


3.คุณภาพของตัวเครื่อง


ตัวเครื่องนับเหรียญนับเป็นเครื่องมือที่ค่อนข้างที่จะมีราคาที่แพงอยู่พอสมควรดังนั้นตัวเครื่องนั้นจะต้องมีคุณภาพดีมีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและคุ้มค่ากับเงินที่คุณได้ลงทุนซื้อเครื่องนับเหรียญมาใช้งานไม่ควรเลือกซื้อเครื่องรับเหรียญที่ผลิตด้วยวัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่คุ้มค่าในการใช้งานนั่นเอง


4. การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย


เครื่องรับเหรียญนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันสินค้าจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ตัวเครื่องอยู่ในการรับประกันนั้นทางผู้ขายหรือผู้ผลิตนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรับผิดชอบในกรณีที่ปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานหรือวัสดุอุปกรณ์บางชนิดนั้นเกิดปัญหาในการใช้งานซึ่งผู้ขายหรือผู้ผลิตจะต้องทำการซ่อมแซมหรือจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้สามารถใช้งานได้ดังเดิมและเมื่อใช้งานไปสักพักแล้วจะมีอะไหล่หรืออุปกรณ์บางรุ่นที่จะเริ่มเสื่อมสภาพไปตามอายุการใช้งานซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเปลี่ยนหรือสับเปลี่ยนอยู่เป็นประจำดังนั้นอะไหล่หรืออุปกรณ์ชิ้นนั้นจะต้องมีไว้ให้บริการตลอดเวลาเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเครื่องนั้นได้ต่อในกรณีที่อะไหล่สิ้นเปลืองตัวนั้นหมดอายุลงไป


สรุป จะเห็นได้ว่าการที่จะเลือกซื้อเหรียญมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความแม่นยำในการนับของตัวเครื่องซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อเครื่องรับเหรียญมาใช้งานความสะดวกในการใช้งานคุณภาพของตัวเครื่องและการรับประกันสินค้ารวมถึงการบริการหลังการขายนั้นก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน



แนะนำ เครื่องนับเหรียญ รุ่นไหน แบบไหน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องนับพร้อมคัดแยกเหรียญ แบบตั้งโต๊ะ ขนาดเล็ก สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ความเร็ว 350 เหรียญ/ นาที สำหรับธุรกิจ SME หรือใช้งานทั่วไป น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทานหน้าจอ LCD รุ่นใหม่ แสดงรายละเอียดการนับ พร้อมตั้งจำนวนให้หยุดได้ตามต้องการ ตัวเครื่องมีคุณภาพสูงและมีการรับประกันจากทางผู้ขายถึง 5 ปีซึ่งจะทำให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่อง  


เครื่องนับเหรียญ รุ่นเหลี่ยมใหญ่ รุ่นนับได้2ระบบ เครื่องนับเหรียญ รุ่นเหลี่ยม สินค้าเกรด A ทนทาน ให้การนับเหรียญเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย นับได้คราวละมากๆติดต่อกันเครื่องนับเหรียญรุ่นใหม่ทำได้ 2 ระบบทั้งนับรวมและตั้งจำนวนได้มีความแม่นยำสูงบอกจำนวนได้อย่างถูกต้องประหยัดเวลาสามารถคัดแยกเหรียญได้ทุกประเภทอาทิเหรียญ 10 บาท, เหรียญ 5 บาท, เหรียญ 2 บาท, เหรียญ 1 บาท, เหรียญ 50 สตางค์, เหรียญ 25 สตางค์สามารถนับแยกใส่กล่องในแต่ละกล่องได้อย่างเป็นอิสระ นับเร็วกว่า 300 เหรียญ / นาที นับเหรียญได้คราวละ 1,000 เหรียญ