-->

เครื่องนับธนบัตรอัตโนมัติหรือเครื่องนับเงินอัตโนมัติ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องนับธนบัตรอัตโนมัติหรือเครื่องนับเงินอัตโนมัติ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 เครื่องนับเงินอัตโนมัติ, เครื่องนับธนบัตร เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนับเงินได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายซึ่งจะช่วยเป็นเครื่องมือทุ่นแรงให้กับคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินนั้นการนับเงินให้ถูกต้องเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากและความรวดเร็วในการทำงานนั้นก็เช่นเดียวกัน



ซึ่งเครื่องนับเงินอัตโนมัตินะจะเป็นเครื่องนับเงินแบบธนบัตรที่เป็นกระดาษซึ่งเมื่อคุณวางเงินลงไปบนเครื่องนั้นตัวเครื่องจะทำการนับจำนวนธนบัตรให้กับคุณโดยอัตโนมัติและจะแสดงจำนวนของเงินทั้งหมดที่อยู่ภายในกองที่คุณได้ทำการวางลงบนเครื่อง  ซึ่งตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำในการที่จะนับจำนวนธนบัตรที่คุณได้วางลงไป


โดยในปัจจุบันนี้เครื่องนับธนบัตรนั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็มีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปในการใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องนับเงินอัตโนมัติแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องนับเงินอัตโนมัติมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องนับเงินที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องนับเงินมาใช้งาน


1. ความแม่นยำในการนับ


ความแม่นยำในการนับนั้นเป็นสิ่งแรกและมีความสำคัญมากในการที่จะเลือกซื้อเครื่องนับธนบัตรมาใช้งานซึ่งตัวเครื่องนับเงินหรือเครื่องนับธนบัตรนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถนับได้อย่างถูกต้องและมีความคลาดเคลื่อนน้อยซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนับเงินได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วไม่จำเป็นที่จะต้องตรวจเช็คหลายรอบในการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อเครื่องนับธนบัตรที่ไม่มีความแม่นยำเพียงพอในการใช้งานหรือไม่มีประสิทธิภาพในการนับเงินที่แม่นยำเพียงพอเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นเสียหายหรือสูญเสียทรัพย์สินได้ซึ่งนั่นไม่คุ้มค่ากับการลงทุนเลยแม้แต่นิดเดียว


2.ความเร็วในการนับ


ความเร็วในการนับเงินหรือนับธนบัตรนั้นก็มีความสำคัญโดยตัวเครื่องนั้นจะต้องสามารถที่จะหนักได้อย่างรวดเร็วและมีความแม่นยำสูงด้วยเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากขึ้นโดยเครื่องนับธนบัตรส่วนมากนั้นแต่มาพร้อมกับความสามารถในการปรับตั้งค่าระดับความเร็วในการนับได้เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตั้งค่าความเร็วในการนับเงินได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ


3. ปริมาณธนบัตรที่รับได้ต่อการนับ


เครื่องนับธนบัตรทั่วไปนั้นจะสามารถที่จะรับธนบัตรเข้าไปนัดพร้อมกันได้แตกต่างกันโดยในบางรุ่นนั้นจะสามารถรับจำนวนธนบัตรได้ 100 ใบ 300 หรือ 500 ใบซึ่งมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่นดังนั้นในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องที่มีความเหมาะสมในการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากจำนวนเงินที่คุณจำเป็นจะต้องรับในแต่ละครั้งเพื่อความสะดวกในการใช้งาน


4. การรองรับธนบัตรหลากหลายขนาด


เป็นที่ทราบกันดีว่าธนบัตรแต่ละประเภทนั้นจะมีขนาดที่แตกต่างกันและแต่ละระดับราคานั้นก็มีระดับความกว้างความยาวของตัวธนบัตรที่แตกต่างกันตัวเครื่องนับธนบัตรนั้นจะต้องสามารถที่จะรองรับการใช้งานร่วมกับธนบัตรที่ระดับราคาต่างๆได้อย่างหลากหลายซึ่งจะทำให้คุณนะสามารถที่จะใช้งานได้อย่างครบถ้วนในการใช้งานในการนับธนบัตรแต่ละราคาและสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายจึงทำให้ตัวเครื่องนั้นมีความคุ้มค่าในการใช้งาน


5. การแสดงผลจำนวนนับ


เครื่องนับธนบัตรนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบหน้าจอแสดงผลจำนวนที่สามารถที่จะเห็นได้ง่ายดายและอ่านค่าได้อย่างรวดเร็วโดยตัวหน้าจอนั้นจะต้องมีตัวอักษรหรือขนาดจำนวนตัวเลขที่ใหญ่เพียงพอที่จะทำให้คุณนั้นเห็นค่าต่างๆได้อย่างชัดเจนและในการตั้งค่าการใช้งานนั้นจะต้องสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายไม่ซับซ้อน


6.ระบบความปลอดภัยต่างๆ


เครื่องนับธนบัตรที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันธนบัตรซ้อนกันหรือระบบตรวจจับธนบัตรปลอมเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างง่ายดายและครบครันภายในเครื่องเดียวซึ่งจะสามารถที่จะอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคุณให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงขึ้น



7.การรับประกันและบริการหลังการขาย


ในการซื้อสินค้าแทบจะทุกประเภทนั้นควรที่จะซื้อสินค้าที่มีการรับประกันสินค้าจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิตเครื่องนับธนบัตรเครื่องนับเงินอัตโนมัติก็เช่นกันคุณควรที่จะเลือกซื้อเครื่องนับธนบัตรที่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในตัวสินค้าและประสิทธิภาพในการทำงานในกรณีที่ตัวเครื่องเกิดปัญหาขณะที่อยู่ในการรับประกันอยู่นั้นคุณจะสามารถที่จะทำการเคลมหรือติดต่อผู้ขายให้ทำการเปลี่ยนหรือซ่อมแซมให้เครื่องนั้นสามารถที่จะใช้งานไร่เช่นเดิมในกรณีที่ปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากการทำงานผิดพลาดของตัวอุปกรณ์เองเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในตัวสินค้าและบริการของเครื่องนับธนบัตรนั้นๆ



แนะนำ เครื่องนับธนบัตรอัตโนมัติหรือเครื่องนับเงินอัตโนมัติ รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



เครื่องนับเงิน เครื่องนับธนบัตร อัตโนมัติ เครื่องนับแบงค์รุ่นใหม่พร้อมฟังก์ชั่นเพียบ มีฟังก์ชั่นตรวจแบงก์ปลอม เมนูพูดภาษาอังกฤษ สามารถตั้งจำนวนการนับได้ มีการนับด้วยระบบโรยตัวเหมือนเครื่องนับของธนาคารพร้อมการนับสะสมมีความแม่นยำในการนับธนบัตรสูง สามารถนับเงินได้ทุกสกุลเงินเงินบาทเงินยูเอสเงินยูโรธนบัตรรุ่นเก่ารุ่นใหม่ พร้อมจอแยกจากตัวเครื่องแถมให้ ใช้งานง่ายมีจอบอกจำนวนธนบัตรผลิตจากวัสดุคุณภาพดี


QBOX Q1 / เครื่องนับเงินอัตโนมัติ เครื่องนับแบงค์ ตรวจแบงค์ปลอม สามารถตรวจธนบัตรปลอมได้ ด้วยระบบ UV และ MG ทั้งสกุลไทย ดอลล่าร์ ยูโร ปอนด์

เครื่องนับพร้อมตรวจธนบัตรระบบอัตโนมัติ ชนิดตั้งโต๊ะ ระบบป้อนธนบัตรแบบแรงเสียดทาน (Friction Feed System) แบบวางธนบัตรด้านหลัง (Rear Loading) มีความแม่นยำในการนับและตรวจธนบัตรสูง สะดวก

ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ไม่มีเสียงดังรบกวนผู้อื่นขณะทำงาน สามารถตรวจธนบัตรติดกัน, ซ้อนกัน, ขาดหรือพับครึ่งด้วยระบบอินฟราเรด (Infrared), ตรวจเส้นใย, อักษรเรืองแสงพิเศษด้วยรังสีตราไวโอเลต (Ultraviolet Light) และตรวจแถบโลหะในเนื้อธนบัตรด้วยระบบแถบ แม่เหล็ก (Magnetic) สำหรับธนบัตรไทย(THB) ได้แม่นยำ 100% สามารถแยกธนบัตรชนิด 100 บาท ออกจากธนบัตรชนิด 500 บาท และ 1,000 บาทของธนบัตรไทยได้


สามารถตั้งโหมดการนับได้ทั้ง นับเมื่อสั่ง (Manual Mode), นับอัตโนมัติ (Automatic Mode),นับต่อเนื่อง (Addition Mode) สูงสุด 9999 และนับตามต้องการเป็นชุด (Batch Mode) แบบอิสระ 1 – 100 และอัตโนมัติ 10, 20, 25, 50, 100 แผงควบคุมมีจอ LCD และปุ่มกดขนาดใหญ่ ง่ายต่อการใช้งาน และยังสามารถแสดงผลการนับให้ลูกค้าทราบพร้อมกันได้ ด้วยหน้าจอแสดงผลภายนอก มีระบบทวนการนับอัตโนมัติ (Repeat Mode) พร้อมด้ามจับสำหรับเคลื่อนย้าย มีข้อความแจ้งเตือนเหตุขัดข้องและความผิดพลาดที่เกิดขึ้นระหว่างนับ (Error Message).