-->

รถเข็นปูน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รถเข็นปูน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 รถเข็นปูนเป็นอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่มีความสำคัญซึ่งใช้ในการบรรทุกปูนและส่วนผสมของปูนเพื่อนำไปใช้ที่บริเวณหน้างานโดยรถขนปูนนั้นจะช่วยลดภาระในการรับน้ำหนักปูนซึ่งมีปริมาณจำนวนมากและช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายปูนเพื่อเตรียมไปทำงานที่หน้างานได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว



ซึ่งรถเข็นปูนที่มีความนิยมในการใช้งานในปัจจุบันนี้จะมีทั้งแบบที่เป็นรถเข็นปูนล้อเดียวและรถเข็นปูนแบบ 2 ล้อซึ่งรถเข็นปูนทั้ง 2 แบบนั้นก็มีความแตกต่างกันในด้านวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกต่างๆหรือปริมาณของปูนที่สามารถบรรทุกได้ก็มีความแตกต่างกันซึ่งจะทำให้การเลือกซื้อมาใช้งานนั้นผู้ใช้งานจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน


โดยลักษณะของรถเข็นปูนนั้นที่เป็นที่รู้จักและมีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันนี้ ส่งเป็นแบบกระบะสี่เหลี่ยมและตัวโครงรถนั้นจะเป็นโครงเหล็กที่มีล้อยางหรือล้อยางตัน แบบ 1 ล้อหรือแบบ 2 ล้อก็ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานของแต่ละบุคคลและจะมีมือจับที่ใช้ในการเข็นเพื่อความสะดวกในการเข็น ขนาดของกระบะนั้นก็จะมีขนาดที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการเลือกมาใช้งานและปริมาณความจุของปูนที่ต้องการจะนำมาใส่ โดยทั่วไปแล้วรถเข็นปูนนั้นจะนิยมใช้โลหะจำพวกเหล็กนำมาผลิตซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้มากในการใช้งานและเป็นวัสดุที่มีราคาถูกแต่ยังมีความแข็งแรงเพียงพอต่อการใช้งานนั่นเอง


สำหรับข้อแตกต่างของรถเข็นแบบล้อเดียวและแบบสองล้อนั้นคือรถเข็นปูนล้อเดียวจะมีความคล่องตัวในการเลี้ยว มากกว่าเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีความแคบมากกว่าแต่ก็จะมีน้ำหนักที่ผู้ใช้งานนั้นจะต้องรับภาระมากกว่าเช่นเดียวกันแต่สำหรับรถเข็นแบบ 2 ล้อนั้น การใช้งานจะมีความมั่นคงมากกว่ารับน้ำหนักได้มากกว่าสามารถที่จะช่วยในการผ่อนแรงผู้ใช้งานได้ดีกว่าแต่จะไม่เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ แคบและเล็ก เนื่องจากว่าล้อทั้ง 2 ล้อนั้นจะต้องใช้พื้นที่ในการทำงานที่มากกว่านั้นเอง


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถเข็นปูนเพื่อที่จะนำไปใช้งานอยู่แล้วก็อาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อรถเข็นปูนแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อรถเข็นปูนมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ ที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดนั่นเอง


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อรถเข็นปูนมาใช้งาน


1.ขนาดของรถเข็นปูน


ในการเลือกซื้อรถเข็นปูนมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดของรถเข็นปูนที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณควรจะเลือกซื้อขนาดรถเข็นปูนที่เหมาะสมกับพื้นที่ในการใช้งานขนาดความกว้างของพื้นที่ในการใช้งานปริมาณของปูน ฝนในแต่ละครั้ง และควรที่จะพิจารณาถึงผู้ใช้งานด้วยว่ามีกำลังเพียงพอที่จะใช้งานรถขนปูนหรือไม่ ซึ่งความเหมาะสมนั้นเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากในการที่จะเลือกซื้อ


2.วัสดุและอุปกรณ์ 


รถขนปูนนั้นจะต้องมีการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมีความแข็งแรงทนทานรวมถึงคุณภาพในการประกอบและการขึ้นรูปโลหะนั้นจะต้องใช้โลหะที่มีความแข็งแรงทนทานมีความหนาเพียงพอที่จะรับน้ำหนักได้ดีซึ่งจะทำให้ตัวรถขนปูนนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่เพียงพอโดยจะต้องมีการออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วย


3. ความสะดวกในการใช้งาน


รถเข็นปูนนั้นจะต้องมีความสะดวกในการใช้งานและมีอุปกรณ์รวมถึงเครื่องมือต่างๆที่พร้อมใช้อยู่ตลอดเวลาโดยจะต้องถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ง่ายดายสามารถที่จะช่วยทุ่นแรงให้กับผู้ใช้งานได้จริงและมีขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสม


4.ราคาของรถขนปูนที่เหมาะสม


รถเข็นปูนนั้นจะต้องมีราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้คำว่ามีคุณภาพที่เหมาะสมกับตัวราคาของตัวรถขนปูนหรือไม่ไม่ควรเลือกซื้อรถของผู้ที่มีราคาถูกจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพซึ่งจะทำให้ตัวรถขนปูนนั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่คุ้มค่าในการลงทุนและหามาใช้งาน


สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อรถเข็นปูนมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดของรถเข็นปูนที่จะต้องมีความเหมาะสมในการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะทำให้ตัวรถเข็นปูนและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและ มีความสะดวกในการใช้งานและราคาที่อยู่ในช่วงที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณนั้นมีความคุ้มค่าในการเลือกซื้อมาใช้งาน



การดูแลรักษารถหินปูน


ในการใช้งานรถเข็นปูนนั้นเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการดูแลรักษา ยาสม่ำเสมอไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดหลังจากที่ใช้งานเพื่อลดปริมาณปูนหรือคราบปูนที่เกาะอยู่ภายในตัวรถเข็นปูน ซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาสนิมตามมาในภายหลังและทำให้ตัวรถเข็นปูนนั้นมีสภาพที่สกปรกรวมถึงมีการเช็คสภาพต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกปืนล้อหรือลูกล้อต่างๆควรที่จะมีการใส่จารบีหรือหยอดน้ำมันอยู่เป็นประจำและโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดหมุนต่างๆที่จะต้องมีการหยอดน้ำมันหล่อลื่นเพื่อช่วยให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีการสึกหรอที่ลดลง 


แนะนำ รถเข็นปูน  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.รถเข็นปูนล้อเดียว รถเข็นปูนรุ่นหนา  


รถเข็นปูนรุ่นหนา มีขนาด กว้าง 60x ยาว 55x สูง 125 ซม. เหมาะสำหรับใช้สำหรับบรรทุก หิน ปูน ทราย ดิน และ อื่นๆ ตามความเหมาะสม ตัวรถนั้นสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป รถเข็นปูนนั้นรุ่นนี้ใช้ล้อขนาด 12 นิ้วเป็นล้อแม็กเหล็กพร้อมยางตันที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและใช้ลูกปืนในการหล่อลื่นซึ่งเป็นลูกปืนคุณภาพสูงที่สามารถรับน้ำหนักและมีความแข็งแรงทนทานมีความเหมาะสมสำหรับนำไปใช้งาน


#2.รถเข็น รถเข็นปูนล้อคู่ดั้มได้ รถเข็นปูนเหล็ก หนาพิเศษ  


เป็นรถเข็นปูนล้อคู่ดั้มได้ เหมาะสำหรับรถเข็นปูนเหล็กหนาพิเศษ ตัวรถเข็นปูนมีขนาด กว้าง 70 x ยาว 90 x สูง 120 ซม. ใช้สำหรับบรรทุก หิน ปูน ทราย ดิน และ อื่นๆ ตัวรถนั้นสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัม ในส่วนของล้อนั้นใช้ล้อขนาด 12 นิ้วและใช้ระบบหล่อลื่นแบบลูกปืนโดยร้อนมันเป็นอย่างนั้นเธอไม่สามารถที่จะรับน้ำหนักได้มากและมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะยึดเกาะตามพื้นผิวต่างๆได้อย่างเหมาะสมรถขนปูนรุ่นนี้นะมาพร้อมกับระบบที่สามารถดังได้ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


#3.PTK รถเข็นปูน ล้อคู่ ล้อโฟมตัน โครงเหล็ก กระบะพลาสติก ความจุ50 ลิตร รุ่น WB-F2  


เป็นรถเข็นปูนล้อคู่ ที่ใช้ล้อโฟมตัน ตัวรถน้ำทำจากโครงเหล็กเนียวเกรด AØ 1" หนา2มม.ทำให้มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้มากและมีความทนทานสูง ตัวกระบะนั้นมีความจุความจุ 50 ลิตร รุ่น WB-F1 ทำจากพลาสติก เนื้อหนา เหนียว ทนทาน ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 100กก. เหมาะสำหรับงานหนัก