-->

เครื่องวัดระดับเลเซอร์ รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องวัดระดับเลเซอร์ รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี



 เครื่องวัดระดับเลเซอร์ เป็นเครื่องมือช่างที่ใช้ในการวัดระดับ ของพื้นที่ในการทำงานต่างๆที่ได้มีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบันซึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีความสะดวกทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะวัดระดับและ เปรียบเทียบระดับต่างๆขณะที่ทำงานก่อสร้างเพื่อช่วยให้งานนั้นออกมามีระดับเดียวกัน มีความเที่ยงตรงและถูกต้องในการก่อสร้างต่างๆ



เครื่องวัดระดับเลเซอร์นะจะช่วยในการทำงานให้มีความรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับการวัดระดับแบบเดิม โดยข้อดีหลักๆของการใช้งานเครื่องวัดระดับเลเซอร์นั้นได้แก่


ข้อดีของเครื่องวัดระดับเลเซอร์


1.มีความแม่นยำสูงและมีความเที่ยงตรงสูงซึ่งแสงเลเซอร์ที่ใช้ในการวัดระดับน้ำจะช่วยให้การใช้งานนั้นมีความแม่นยำสูงมากกว่าเครื่องมือประเภทอื่น


2. มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาไปใช้งานและมีส่วนที่เคลื่อนที่น้อยจึงทำให้พวกมันและมีความทนทานในการใช้งานและ มีความสะดวกในการใช้งาน


3.แต่มักจะเดินทางเป็นเส้นตรงและไม่สามารถที่จะเลี้ยวหรือหักงอได้จึงทำให้แสงเลเซอร์ที่ได้จากเครื่องวัดระดับเลเซอร์นั้นจะเที่ยงตรงอยู่ตลอดเวลา 


4.สามารถที่จะใช้ในการวัดระดับได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากกว่าการใช้เครื่องวัดระดับเชิงกลที่ยุ่งยากหลายขั้นตอนมากกว่าช่วยให้งานของคุณนั้นเสร็จได้รวดเร็ว 


ข้อด้อยของเครื่องวัดระดับเลเซอร์


1.มีราคาที่แพงกว่าเครื่องวัดระดับหรือระบบการรับวัดระดับแบบเดิมพอสมควรแต่เมื่อใช้ไปนานๆแล้วความคุ้มค่าและข้อดีที่ได้จากการใช้งานอุปกรณ์ก็จะสามารถที่จะให้การทำงานที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าคุ้มค่ากว่าในระยะยาว


2. จะต้องมีการ Calibrate อยู่เป็นประจำเพื่อความเที่ยงตรงแม่นยำในการใช้งานและทำให้เครื่องสามารถที่จะทำงานได้อย่างถูกต้อง


3.จำเป็นที่จะต้องมีการเรียนรู้ในการใช้งานซึ่งอาจจะทำให้ผู้ใช้งานบางประเภทนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานและไม่คุ้นเคยในการใช้งานก็จะไม่เลือกใช้



โดยเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่มีวางขายในท้องตลาดและมีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในท้องตลาดปัจจุบันนั้นจะมี หลายแบบหลายชนิดให้ได้เลือกใช้งานแต่ชนิดที่เป็นที่รู้จักและมีความนิยมในการใช้งานที่เราจะทำการยกตัวอย่างมาและมีอยู่ 2 ประเภทได้แก่



1.เครื่องวัดระดับเลเซอร์แบบเส้นธรรมดา


ซึ่งจะเป็นเครื่องวัดระดับเลเซอร์แบบเส้นแนวตั้งและแนวนอนธรรมดาเท่านั้นจะเป็นเครื่องมือที่สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเหมาะสำหรับงานการวัดระดับง่ายๆแบบ 2 มิติในแกน x และ Y เท่านั้น 


2.เครื่องวัดระดับเลเซอร์แบบโรตารี่


เป็นเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่สามารถวัดระดับเลเซอร์รอบๆตัวของอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 360 องศาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะวัดระดับพื้นที่ รอบๆตัวได้อย่างครบถ้วนในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายและเหมาะสำหรับงานบางประเภทที่ต้องการการวัดในพื้นที่แบบ 360 องศา



โดยในการใช้งานเครื่องวัดระดับเลเซอร์นะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาหลายปัจจัยในการใช้งานและสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องวัดระดับเลเซอร์อยู่อาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกเครื่องวัดระดับเลเซอร์แบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์มาใช้งาน


1.ความแม่นยำเที่ยงตรง


ความแม่นยำและเที่ยงตรงนั้นสำคัญมากที่สุดสำหรับเครื่องวัดระดับเลเซอร์โดยคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงมากที่สุดเท่าที่จะเลือกได้ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง   ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่ไม่มีความแม่นยำเที่ยงตรงเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณและไม่สามารถที่จะใช้งานได้แนะนำให้คุณทำงานได้ไม่ดีนั่นเอง



2.เครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่ทำงานแบบอัตโนมัติหรือแบบตั้งค่าเอง


ดูเครื่องพ่นยาแบบอัตโนมัตินั้นจะทำการตั้งค่าและวัดระดับให้คุณอัตโนมัติหลังจากที่คุณเปิดเครื่องขึ้นมาแล้วซึ่งจะแสดงค่า ทันทีที่มีความเที่ยงตรงให้กับคุณพอสมควรแต่ในกรณีที่คุณต้องการที่จะตั้งค่าในการวัดระดับเพลงและการเลือกซื้อเครื่องวัดระดับแบบแมนนวลหรือวัดระดับเองนั้นก็มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานด้วยในการเลือกซื้อและคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อเครื่องที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณและความพอใจในการใช้งานของคุณเป็น


3.แสงเลเซอร์แบบสีเขียวหรือสีแดง


แสงเลเซอร์ที่อยู่ในเครื่องวัดระดับเลเซอร์นั้นที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดจะมีทั้งแบบที่เป็นแสงสีเขียวและแสงสีแดงโดยแสงเลเซอร์ที่เป็นแบบแสงสีเขียวนะ จะให้ฟังสว่างที่มากกว่าและเห็นได้ชัดกว่าแสงสีแดง ดังนั้นในการเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์นั้นถ้าเป็นไปได้ให้คุณเลือกซื้อแบบที่มีแสงเลเซอร์ที่มีสีเขียวจะให้ความคมชัดมากกว่าเลเซอร์ที่มีแสงสีแดง



4. ใช้งานภายนอกหรือภายใน


ในการเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์นั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพิจารณาถึงพื้นที่ในการใช้งานโดยเป็นเลเซอร์สำหรับใช้ในงานวัดระดับพื้นที่ภายนอกหรือภายในนั้นจะใช้ เครื่องมือที่มีความแตกต่างกันและจะให้ผลการทำงานที่แตกต่างกันอยู่พอสมควรดังนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อเครื่อง เลเซอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ในการทำงานด้วย



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดระดับเลเซอร์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคิดอะไรมากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความแม่นยำของการวัดของเครื่องเลเซอร์ระบบการวัดระดับแบบ อัตโนมัติหรือแบบตั้งค่าเองสีของรังสีหรือลำแสงเลเซอร์ซึ่งจะมีแบบทั้งที่เป็นสีเขียวและสีแดงโดยสีเขียวจะให้รายละเอียดในการวัดที่ชัดเจนมากกว่าเลเซอร์ที่มีสีแดงและลักษณะ เป็นการใช้งานในร่มหรือการใช้งานกลางแจ้ง



แนะนำ  เครื่องวัดระดับเลเซอร์  รุ่นไหนยี่  ห้อไหนดี


#1.เลเซอร์ เครื่องวัดระดับเลเซอร์ PUMPKIN 10M อุปรกรณ์เสริมครบชุด 


เลเซอร์วัดระดับ ให้แสงเลเซอร์สีเขียว มองเห็นได้ชัดแม้ใช้งานในที่ที่มีแสงมาก ปรับระดับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ตอบโจทย์งานวางแนว, กำหนดมุม, กำหนดจุด และกำหนดระดับภายในอาคารได้อย่างสะดวกคล่องตัวแบบมืออาชีพ เหมาะสำหรับงานก่อผนัง, งานติดตั้งฝ้าเพดาน, งานติดตั้งไฟ, งานกั้นห้อง หรืองานประตู, หน้าต่างได้จบครบในเครื่องเดียว สามารถทำงานได้ในระยะ 10 เมตร วัสดุผลิตจากอะลูมิเนียม และพลาสติกอย่างดี แข็งแรง ทนทานต่อการผุกร่อน ใช้วัดพื้นที่กว้าง, ยาว และสูง หรือปริมาตรของห้อง หมุนได้รอบ 360 องศา ได้ด้วยตัวเครื่องเอง และปรับหมุนในองศาที่แคบได้ดี แสงเลเซอร์เป็นสีเขียวเข้มมองเห็นได้แม้ในที่มีแสงมาก กดเปลี่ยนแสงเลเซอร์ระหว่างเส้นแนวนอน หรือแนวตั้งหรือทั้ง 2 เส้น เครื่องมีฟังก์ชัน OUTDOOR สามารถใช้ร่วมอุปกรณ์เสริม ระบบล็อกเส้นเลเซอร์ ระยะการทำงาน 0-10 เมตร ติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียมไว้ในตัวเครื่อง สามารถเสียบชาร์ตตรงกับตัวเครื่องได้เลย


#2.STANLEY เลเซอร์วัดระดับ Laser SLP-5 FatMax เลเซอร์วัดระดับ


 เป็นเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่มีความแม่นยำสูง ความถูกต้องของระยะทาง บวกหรือลบ 1/32-inch (1มิลลิเมตร) การทำงานได้ง่ายขึ้น SLP-5 FatMax เหมาะสำหรับช่างผู้รับเหมา จิตรกร สถาปนิก ช่างไฟ ลำแสงเลเซอร์ส่องเป็นจุด จำนวน 5 จุด คือ 3 แนวราบ, 1 แนวดิ่ง และ 1 แนวตั้งฉาก เลเซอร์แบบจุดยิงลำแสงรัศมีไกลได้ถึง 30 เมตร/เลเซอร์แบบเส้นยิงลำแสงรัศมีไกลได้ถึง 10 เมตร เลเซอร์ ยิงได้ไกลไม่น้อยกว่า 50 เมตร เมื่อใช้ Detector เหมาะสำหรับงานตกแต่งภายใน และการกำหนดพื้นที่เพื่อการออกแบบ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA จำนวน 3ก้อน ใช้งานได้ติดต่อกันถึง 15 ชั่วโมง.


#3.เครื่องวัดระดับเลเซอร์แสงเขียว 12 เส้น 360 องศา MARATHON รุ่น 7259  


เป็นเครื่องวัดระดับเลเซอร์แบบ 360 องศา แสงยิงไกล 15-30 เมตร ขึ้นอยู่กับสภาพแสง ลำแสงสีเขียวสำหรับใช้ภายในอาคาร และภายนอกอาคารในที่ร่ม มีแสงแนวนอน 4เส้น และแนวตั้ง 8 เส้น(แสง 360 องศา 3 แกน) มีถ่านแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออน ชาร์จแบตได้ พร้อมสายชาร์จ มีความแม่นยำของเส้น ± 1 mm ต่อ 5m มีระบบเตือนเมื่อเครื่องไม่อยู่แนวระนาบ จุดเด่นแสงเลเซอร์ออกจากตัวเครื่อง 360 องศา 3 แกนเหมาะกับการสร้างแนวปูกระเบื้องได้ง่ายขึ้น สามารถใช้งานในที่สูงได้ มีตัวยึดติดแม่เหล็กเสริม สามารถติดเสาเหล็กได้.