-->

DJI Osmo Mobile 3





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





DJI Osmo Mobile 3



DJI Osmo Mobile 3 นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกันสั่นให้กับสมาร์ตโฟนที่ใช้งานในการถ่ายวีดีโอเป็นหลัก เนื่องจากกระแสการถ่ายวีดีโอด้วยกล้องมือถือเริ่มได้รับความนิยมมาสักพักแล้ว เพราะว่าคุณภาพของวีดีโอที่ได้จากสมาร์ตโฟนในปัจจุบันนี้ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีขึ้นเรื่อย ๆทุกวันมีการพัฒนาขึ้นอย่างก้าวกรัดโดในเรื่องของความคมชัด และ ความสวยงามของภาพวีดีโอที่ได้ โดยภาพวีดีโอที่ได้ในปัจจุบันนี้ถือได้ว่าเทียบเคียง หรือดีกว่ากล้องถ่ายวีดีโอขนาดเล็กต่างๆไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากคุณภาพที่ดีกว่าหรือทัดเทียมแล้ว

สมาร์ตโฟนยังสามารถใช้งานได้หลากหลายกว่าการใช้กล้องวีดีโออีกด้วย เพราะว่าเราสามารถใช้ในการไลฟ์สด โดยที่ไม่ต้องติดต่อ หรือเชื่อมต่อ อุปกรณ์อย่างอื่นแต่อย่างใด สมาร์ตโฟนนั้นพวกมันสามารถทำงานไครอบคลุมทั้งหมดแล้วในปัจจุบัน ตั้งแต่ถ่ายทำ ตัดต่อ รวมถึงการใช้ในการอัปโหลดวีดีโอขึ้นเผยแพร่บนแพลตฟอร์มต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งกล้องวีดีโอไม่สามารถทำได้ ในราคาที่ใกล้เคียงกัน หรือต่างกันไม่มาก ผู้ใช้งานจึงนิยมเลือกใช้สมาร์ตโฟนมากกว่าการใช้กล้องวีดีโอนั่นเอง

แต่ทว่าข้อด้อยของการวีดีโอด้วย กล้องของสมาร์ตโฟนนั้นยังมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพของภาพที่ได้ที่มีกจะมีภาพที่สั่นไหวมากเกินไป จนทำให้ภาพวีดีโอที่ได้ออกมานั้นดูไม่น่ารับชม ถึงแม้ว่าในกล้องของสมาร์ตโฟน เองนั้นจะมีระบบกันภาพสั่นไหว แบบทั้ง IOS และ EIS แล้วก็ตามแต่ว่าคุณภาพที่ได้ก็ยังถือว่าไม่ได้ดีมาก และระบบกันภาพสั่นไหวในสมาร์ตโฟนบางรุ่นก็ไม่ได้มีคุณภาพที่เท่าที่ควร ดังนั้น ไม้กันสั่น หรือกิมบอลสำหรับสมาร์ตโฟนนั้นจึงมีหน้าที่เข้ามาช่วยในจุดนี้

DJI ก็เป็นหนึ่งในผู้ผลิต กิมบอลที่ได้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภค และได้ออกแบบ ไม้กันสั่นแบบกิมบอลออกมาวางขายในรุ่นแรกคือ DJI Osmo Mobile 2 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งาน ในด้านคุณภาพของวีดีโอที่ได้ จนถึงปัจจุบันที่ทาง DJI ได้ออกไม้กันสั่นสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดออกมาได้ ปีกว่าแล้ว โดยตัวใหม่นี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมากกว่าตัวที่แล้วมากมาย หลายฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

ซึ่งฟีเจอร์หรือความสามารถหลัก ๆของ ไม้กันสั่นสำหรับกล้องสมาร์ตโฟน DJI Osmo Mobile 3 นั้นได้แก่
การกันสั่นประสิทธิภาพสูง

ด้วยการใช้กิมบอลแบบ 3 แกนที่ช่วยลดภาพสั่นไหวให้กับภาพวีดีโอที่ถ่ายจากสมาร์ตโฟน จะช่วยให้ภาพที่ได้นั้น นุ่มนวลไม่สั่นไม่เบลอจนดูไม่รูเรื่อง และยังช่วยให้รายละเอียดวีดีโอที่ถ่ายนั้นดูมีความสวยงาม เก็บรายละเอียดวัตถุต่างๆในเฟรมได้ชัดเจนมากขึ้น ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น ซึ่งนี่เป็นหน้าที่หลักของกิมบอลที่สมาร์ตโฟนยังไม่สามารถทำได้ในตัว หรือทำได้ไม่สู้กันสั่นแบบนี้ ในตอนนี้

ด้วยการทำงานของมอเตอร์ทั้งสามตัวที่ได้รับการอัปเกรดจากเวอร์ชั่นที่แล้วที่ มีการเพิ่มกำลังมอเตอร์ช่วยให้สามารถรับน้ำหนักของมือถือได้มากกว่าเดิม ทำให้การใช้งานนั้นครอบคลุมสมมาร์ตโฟนทุกรุ่นที่อยูในท้องตลาดในเวลานี้ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

 ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ  DJI Osmo Mobile 3


การออกแบบใหม่ให้สามารถพับได้



การทำให้ไม้กันสั่นสามารถพับได้นั้นทำให้พื้นที่ในการจัดเก็บ ลดลง และง่ายต่อการพกพามากขึ้น สะดวกขึ้นในการนำเอาอุปกรณ์ไปใช้งานในสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย และด้วยน้ำหนักที่บามากเพียง 405 กรัมนั้นเหมาะสำหรับการพกพาไปไหนมาไหนได้ทุกที่ทุกเวลา และด้วย Standby mode นั้นจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ตโฟนของคุณได้ ในกรณีที่มีสายเข้า และการกางออกก็จะทำให้คุณสามารถถ่ายวีดีโอต่อเนื่องได้ทันที โดยไม่เสียเวลา

มือจับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์


ด้วยการออกแบบให้มือจับ หรือด้ามจับนั้นมีองศาในการจับที่เอียง 15 องศาช่วยให้คุณสามารถถือ ไม้กันสั่นนี้ได้นานขึ้นโดยไม่รู้สึกเมื่อย ซึ่งมีจับที่จับสบายนั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของคุณมากขึ้นด้วย


Your Story, Your Moment


การทำให้ทุกเวลาเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น และ น่าสนใจ ด้วยโหมดนี้ จะช่วยให้คุณนั้นสามารถสร้างสันสิ่งแปลกใหม่ที่อยู่รอบข้างคุณให้ดูดีขึ้นมากกว่าเดิม และด้วย One-Tap Templates ใน Story mode ช่วยให้คุณสามารถตัดต่อได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการเพิ่ม การสลับคลิป ใส่การเคลื่อนไหวอัตโนมัติ ใส่เพลง ประกอบ และ ใส่เอฟเฟคอื่น ๆให้คุณ จะช่วยให้คุณได้คลิปที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น และฟีเจอร์  นี้จะช่วยให้คคณนั้นสามารถ ตัดต่อวีดีโอ และแชร์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วขึ้นด้วยนั่นเอง

Gestures & Selfies


การรสั่งงานด้วยท่าทางนั้นเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารสั่งงานให้กล้องทำการบันทึก หรือทำการติดตามคุณได้ ด้วยการแสดงสัญลักษณ์มือ กล้องก็จะทำการเริ่มบันทึก และ ติดตามใบหน้าของคุณทันที โดยจะรองรับทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง เหมาะสำหรับการใช้งานในกรณีที่ไปเที่ยวคนเดียว และต้องการถ่ายภาพหรือคลิป ซึ่งจะช่วยให้คุณสะดวกมากกับฟีเจอร์นี้

ActiveTrack 3.0


ระบบติดตามวัตถุและใบหน้า เหมาะสำหรับการถ่ายซีนที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็ว ด้วยการทำงานของระบบ แมชชีนเลิร์นนิ่งที่ช่วยให้คุณสามารถติดตามวัตถุได้อย่างง่ายดาย  เพียงกดปุ่มควบคุม หรือว่าการสั่งงานด้วยคำสั่งสํญลักษณ์มือเท่านั้น

Hyperlapse Hype


การถ่ายไฮเปอร์แลปส์นั้นเป็นการทำงานร่วมกันของ ระบบ EIS electronic image stabilization (EIS)  และไม้กันสั่นช่วยให้คุณสามารถทำการถ่ายวีดีโอแบบไฮเปอร์แลปส์ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยการใช้งาน ไฮเปอร์แลปส์ที่สามารถติดตามวัตถุได้ขณะถ่ายไฮเปอร์แลปส์

Panorama


DJI Osmo Mobile 3 สามารถช่วยให้คุณถ่านภาพแบบพาโนรามา ได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวด้วยการถ่ายภาพพาโนรามาขนาด 3x3 ที่ช่วยให้คุณเก็บรายละเอียดมากมายไว้ในภาพถ่ายเพียงภาพเดียว


Timelapse


ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ Timelapse ได้ดียิ่งขึ้นด้วยระบบการหมุนกล้อง ที่สามารถตั้งจุดที่จะทำการถ่ายได้ ทำให้คุณได้มุมมองที่สวยงามและดูแปลกตามากยิ่งขึ้น

Slow Motion


ภาพสโลว์โมชั่นที่ทำให้วีดีโอดูน่าสนใจ รวมถึง ทำให้เห็นรายละเอียดสิ่งต่างๆได้ชัดเจนขึ้น การถ่ายภาพช้านั้นทำให้เรื่องราวดูน่าสนใจกว่าที่เคยเป็น

Single-Handed Control


การควบคุมด้วยมือเดียว ที่สามารถทำการควบคุมการใช้งานกล้อง และกิมบอลทั้งหมดได้ด้วยมือเดียว ทำให้คุณใช้งานได้สะดวก และให้อิสระในการเคลื่อนไหว ทำให้คุณได้ภาพที่สวยงามตามที่คุณจินตนาการไว้ และความสะดวกสบายที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถสลับจาก โหมดแนวตั้ง แนวนอนได้ด้วยปุ่มเดียว เพียงกดปุ่ม M และ Trigger เท่านั้น และนอกจากนั้นยังมี จอยสติกที่สามารถควบคุมทิศทางของกล้องแพนซ้ายขวาได้อย่างง่ายดาย การใช้งานปุ่มร่วมกันนั้นสามารถสร้างทางลัดไปยังเมนูต่างๆได้สะดวก และรวดเร็วมาก

DJI Mimo


แอปปลิเคชั่นที่ช่วยในการควบคุมและเชื่อมต่อกล้องของคุณกับไม้กันสั่นนั้น ทำงานร่วมกันได้อย่างเพอร์เฟคและง่ายดาย ซึ่งเป็นแอปที่ใช้ในการทำงานร่วมกันที่มีการใช้งานที่ง่ายและสะดวกที่สุด เท่าที่เคยใช้มา การควบคุมต่างๆนั้นสามารถทำได้ผ่าแอปนี้ได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเสริมที่ช่วยให้การตัดต่อง่ายดาย และรวดเร็วขึ้น ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์งานได้อย่างไม่มีขีดจำกัด
จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้ คอนเท้นต์ต่างมีมากมาย แต่ผู้ชมนั้น มีเวลาที่จำกัด โดยผู้ชมนั้นจำเป็นที่จะต้องเลือกดูเฉพาะคอนเท้นต์ที่มีคุณภาพเท่านั้น การสร้างคอนเท้นต์ที่ไม่ได้มีคุณภาพหรือแตกต่างนั้นจะทำให้ผู้ชมไม่สนใจ และคอนเท้นต์ของคุณก็เกิดได้ยากดังนั้น อุปกรณ์ตัวนี้จะสามารถช่วยคุณให้สร้างคอนเท้นต์ที่แตกต่างได้อย่างแน่นอน