-->

เครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ เลือกแบบไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ เลือกแบบไหนดี ?



 เครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติงั้นเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับใช้งานในหน้าร้อนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านค้าที่ต้องการเพิ่มยอดขายและกำไรในช่วงหน้าร้อนนั้นควรที่จะมีเครื่องกดน้ำอัตโนมัติ ไว้คอยบริการลูกค้า ด้วยความที่มันเป็นเครื่องกดน้ำอัตโนมัติถึงใช้ทรัพยากรและเวลาในการดูแลและจัดการน้อยกว่าอุปกรณ์แบบอื่น



สำหรับคนที่เริ่มสนใจจะลงทุนเครื่องกดน้ำดื่มอัตโนมัติ แต่อาจจะติดปัญหาตรงที่ว่าอาจจะยังสับสนว่าไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดีที่จะช่วยให้ได้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพเพียงพอต่อการใช้งาน นอกจากนั้นเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติในปัจจุบันนี้ยังมีหลากหลายรูปแบบมากเกินที่คุณจะสามารถเลือกได้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด เหมาะสมสำหรับการใช้งานที่สุด วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเครื่องกดน้ำอัตโนมัติ มาให้คุณได้ศึกษาเพื่อช่วยเป็นตัวเลือดและเป็นข้อมูลในการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อ เครื่องกดน้ำอัตโนมัติ ของคุณ


เครื่องกดน้ำอัตโนมัติคืออะไร ?


ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเครื่องกดน้ำอัตโนมัติกันว่ามันคืออะไรและทำงานอย่างไร เครื่องกดน้ำอัตโนมัตินั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการจ่ายน้ำน้ำหวานหรือเครื่องดื่มเย็นให้กับผู้ที่เข้ามาใช้งาน โดยเป็นการเติมน้ำด้วยตัวของลูกค้าเอง โดยเราจะทำการเติมเครื่องดื่มไว้ในช่องต่างๆของเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติไว้เพื่อให้ลูกค้ามาบริการตัวเองด้วยการกดน้ำที่ต้องการจะดื่ม โดยจะมีลักษณะเป็นถังใสที่สามารถมองเห็นข้างในได้ว่าบรรจุอะไรอยู่ และมีที่กดให้เมื่อเอาแก้วไปลองและทำการกดน้ำก็จะไหลออกมาลงในแก้วที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง ซึ่งจะช่วยให้เครื่องดื่มนั้นเย็นสดชื่นตลอดเวลา ปัจจุบันนี้เครื่องกดน้ำอัตโนมัติที่มีวางขายในท้องตลาดนั้นนจะมีขนาด  22 นิ้ว 32 นิ้ว 44 และ 60 นิ้ว ซึ่งคุณสามารถเลือกขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณได้


เครื่องกดน้ำแข็งอัตโนมัตินั้นประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ?

เครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัตินั้นประกอบด้วยอุปกรณ์ หลายส่วนที่สำคัญทำงานร่วมกันโดยจะประกอบไปด้วย ตัวฐานเครื่องกดน้ำ ภาชนะบรรจุน้ำหรือแทงค์บรรจุน้ำ เครื่องกวนน้ำให้น้ำวนอยู่ตลอดเวลา และหัวจ่ายน้ำ

โถบรรจุน้ำ

โถบรรจุน้ำนั้น เป็นส่วนที่บรรจุน้ำหวานหรือเครื่องดื่มที่เราจะทำการใส่ลงไปเพื่อที่จะให้บริการกับลูกค้าโดยจะมีการแยกกัน ในส่วนของน้ำแต่ละชนิดออกจากกันโดยโทรบรรจุน้ำนั้นหากจะมีตั้งแต่ 1 จนถึง 3 โถขึ้นอยู่กับการออกแบบของผู้ผลิตว่าจะต้องการให้มี เท่าไหร่การเลือกมาใช้งานนั้นเราต้องพิจารณาว่าเราต้องการที่จะขายน้ำกี่ชนิดถ้าเราต้องการที่จะขายน้ำ 3 ชนิดนั้นเราควรที่จะซื้อเครื่องที่มี 3 โถแต่ถ้าเราสามารถขายได้เพียง 2 ชนิดเราก็ควรที่จะเลือกเครื่องกดน้ำที่มี 2 โถตามความเหมาะสมในการใช้งานของเราเอง


วัสดุที่ใช้ทำโถบรรจุน้ำนั้นในส่วนนี้เป็นส่วนที่สำคัญมากควรเลือกเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติที่มีโถบรรจุน้ำทำด้วยวัสดุที่เป็นภาชนะสำหรับใส่อาหารมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคและไม่มีสารพิษถูกปล่อยออกมาขณะใช้งาน


เครื่องคน 

เครื่องคนนั้นจำเป็นมากในเครื่องดื่มที่มีการผสมอย่างเช่นไมโลโอวัลตินหรือกาแฟเพราะว่าเครื่องกวนนั้นจะทำให้เนื้อของเครื่องดื่มนั้นเข้ากันอยู่ตลอดเวลาไม่ตกตะกอนซึ่งมีความจำเป็นมากเพราะว่าถ้ามีการตกตะกอนแล้วจะทำให้เครื่องดื่มนั้นเสียรสชาติไปและไม่เป็นที่นิยม


ฐานเครื่อง  

ฐานเครื่องนั้นเป็นส่วนสำคัญของเครื่องกดเครื่องดื่มแช่เย็นซึ่งจะประกอบไปด้วยส่วนที่เป็นระบบทำความเย็นที่จะช่วยให้เครื่องดื่มของคุณนั้นมีอุณหภูมิที่ต่ำอยู่ตลอดเวลาเพื่อที่จะช่วยให้เครื่องดื่มนั้นสดใหม่อยู่ตลอดเวลาและทำให้พวกมันเย็น ชื่นใจ และก็เป็นที่จัดวางอุปกรณ์ทั้งหมดที่กล่าวมาด้านบนด้วย





หัวจ่ายน้ำ

หัวจ่ายน้ำนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการให้บริการลูกค้าที่จะมาเติมน้ำหรือเครื่องดื่มเย็นที่เราขายโดยอาจจะเป็นชนิดดึงหรือดันเข้าเพื่อที่จะทำให้น้ำไหล โดยกลไกนั้นจะขึ้นอยู่กับผู้ผลิตว่าจะทำเป็นแบบใดที่จะสะดวกที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อจะเลือกซื้อเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติมาให้บริการ

1.เราจะขายเครื่องดื่มกี่ชนิด ซึ่งจะเป็นสิ่งที่เราไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องว่าควรจะซื้อแบบ 1 ช่อง 2 ช่อง 3 ช่องดีตามจำนวนเครื่องดื่มที่เราต้องการขาย


2.กลุ่มลูกค้าหลักของเรา กลุ่มลูกค้าหลักของเราจะเป็นตัวบอกว่าเราควรขายเครื่องดื่มชนิดไหนดี เช่นถ้าทำเลร้านของเรานั้นอยู่ในพื้นที่ที่มีพนักงานออฟฟิศเป็นจำนวนมากการขายกาแฟเย็นนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีมากกว่าการที่จะขาย โอวัลตินหรือไม่โล หรือในพื้นที่ที่มีเด็กนักเรียนเยอะงั้นการขาย โอวัลตินหรือไม่ลงนั้นอาจจะเหมาะกว่าการที่จะขายกาแฟเย็นก็ได้ เราควรพิจารณาถึงลูกค้ากลุ่มหลักของเราก่อนที่จะเลือกขายเครื่องดื่มชนิดไหนก็ตาม


3.เรามีพนักงานที่จะเติมน้ำหรือเครื่องดื่มในกรณีที่เครื่องดื่มนั้นหมดหรือพ่อมึงไปหรือไม่ การที่ปล่อยให้น้ำแห้งจากโทนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำเพราะว่าจะทำให้ระบบทำความเย็นและกลไกการทำงานต่างๆของเครื่องนั้นทำงานหนัก และอาจจะทำให้อายุการใช้งานของเครื่องสั้นลง รวมถึงการปล่อยให้เครื่องดื่มหมดโถแล้วไม่มีการเติมนั้นจะทำให้เราสูญเสียโอกาสที่จะสร้างรายได้ จึงควรพิจารณาในจุดนี้ด้วย