-->

หลอดไฟแบบ DC รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หลอดไฟแบบ DC รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?



 หลอดไฟ DC นั้นเป็นรูปแบบของหลอดไฟที่ใช้ในการส่องสว่างด้วยหลอดไฟประเภทนี้นะจะใช้ไฟฟ้ากระแสตรงแบบ DC หรือ direct current ซึ่งจะนิยมใช้งานในระบบไฟโซล่าเซลล์ซึ่งจะจ่ายไฟออกมาในรูปแบบของไฟฟ้ากระแสตรงซึ่งจะให้ประสิทธิภาพในการประหยัดไฟฟ้าที่มากกว่าการนำเข้าไปแปลงด้วยเครื่องอินเวอร์เตอร์เพื่อให้เป็นกระแสไฟฟ้ากระแสสลับซึ่งจะทำให้สูญเสียกระแสไฟฟ้าบางส่วนไปทำให้ประสิทธิภาพของระบบไฟโซล่าเซลล์นั้นลดลงโดยการต่อหลอดไฟแบบ DC เข้ากับแบตเตอรี่ของระบบไฟโซล่าเซลล์โดยตรงนั้นจะทำให้อัตราการบริโภคพลังงานนั้นน้อยกว่าและทำให้คุณใช้งานได้นานกว่านั่นเองรวมถึงการมีความนิยมในการนำเอาหลอดไฟแบบ DC ไปใช้กับระบบไฟที่ชาร์จแบตเตอรี่อย่างเช่นกันแค้มปิ้งเดินป่าหรือใช้ในพื้นที่ที่กระแสไฟฟ้าเข้าไม่ถึงร่วมกับการใช้งานโดยการเชื่อมต่อเข้ากับแบตเตอรี่ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้แสงสว่างในตอนกลางคืนได้นั่นเอง




และนอกจากนั้นแล้วหลอดไฟแบบ DC นั้นยังเป็นรูปแบบของหลอดไฟที่มีความปลอดภัยสูงเนื่องจากว่ากระแสไฟฟ้าที่ใช้ร่วมกับหลอดไฟฟ้าดังกล่าวนั้นมีแรงดันที่ค่อนข้างน้อยและมีความปลอดภัยสูงขณะที่ใช้งานเมื่อเปรียบเทียบกันกับกระแสไฟฟ้าแบบกระแสสลับที่มีแรงดันสูงถึง 220 โวลต์และอาจจะทำให้เสียชีวิตได้หากเกิดกระแสไฟฟ้าช็อตหรือระบบวงจรใส่กับผู้ใช้งานนั่นเอง


โดยลักษณะการใช้งานของหลอดไฟฟ้าแบบ DC นั้นก็จะเหมือนกันกับการใช้งานหลอดไฟฟ้าแบบกระแสสลับหรือหลอดไฟฟ้าประเภทอื่นคือการให้แสงสว่างในพื้นที่ที่เราต้องการนั่นเองโดยในการที่จะเลือกซื้อหลอดไฟฟ้าแบบ DC มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อหลอดไฟ DC ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดโดยเราได้ทำการรวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหลอดไฟ DC มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหลอดไฟฟ้า DC ที่ดีที่สุดเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหลอดไฟฟ้าแบบ DC มาใช้งาน



1.แรงดันไฟฟ้า


แรงดันไฟฟ้านั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหลอดไฟ DC มาใช้งานโดยหลอดไฟ DC นั้นจะมีการรองรับแรงดันในการใช้งานตั้งแต่ 12 จนถึง 48 โวลต์ โดยการจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูระบบไฟฟ้าและระบบแบตเตอรี่ที่คุณมีอยู่และควรที่จะเลือกซื้อหลอดไฟฟ้าที่สามารถเข้ากันได้กับระบบไฟฟ้าที่คุณมีอยู่อย่างเช่นคุณมีแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้า 12 โวลต์ก็ควรที่จะเลือกซื้อหลอดไฟแบบ DC ที่ ใช้แรงดัน 12 โวลต์มาใช้งานนั่นเอง



2.กำลังวัตต์


กำลังวัตต์สำหรับหลอดไฟนั้นหมายถึงความสามารถในการเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าให้เป็นแสงสว่างโดยค่ากำลังวัตต์ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงความสามารถในการเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าให้เป็นแสงสว่างมีความสว่างมากขึ้นนั่นเองด้วยในการเลือกซื้อหลอดไฟแบบ DC มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกกำลังวัตต์ของหลอดไฟฟ้าให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณไม่ใช่ว่าการที่จะเลือกซื้อหลอดไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์สูงจะดีเสมอไปเพราะว่าอย่าลืมว่ายิ่งกำลังวัตต์สูงก็จะกินกระแสไฟมากขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นคุณควรที่จะเลือกกำลังไฟให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณจะเหมาะสมที่สุด



3.ความสว่าง


ในการเลือกซื้อหลอดไฟแบบ DC มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหลอดไฟที่มีความสว่างเหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งจะช่วยคุณนั้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆในขณะที่ใช้งานหลอดไฟในการส่องสว่างในตอนกลางคืนได้ โดยหน่วยวัดความสว่างของหลอดไฟนั้นจะมีหน่วยเป็นลูเมนซึ่งค่าดังกล่าวยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงตลอดนั้นจะมีความสามารถในการส่องสว่างที่มากขึ้นและก็อย่าลืมว่ายิ่งค่าลูเมนสูงตัวหลอดไฟนั้นก็จะกินกระแสไฟฟ้ามากขึ้นเนื่องจากว่าจะต้องใช้กระแสไฟฟ้าจำนวนมากเพื่อที่จะนำมาใช้ในการส่องสว่างนั่นเองดังนั้นคุณควรที่จะเลือกความสว่างของหลอดไฟที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ



4.วัสดุ และอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำหลอดไฟ


ตัววัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำหลอดไฟแบบ LED นั้นจะต้องเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานและมีคุณภาพดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานหลอดไฟได้อย่างยาวนานและเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อหลอดไฟที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานซึ่งนอกจากจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแล้วยังอาจจะเกิดอันตรายขณะที่ใช้งานได้ด้วยนั่นเอง



5.ขั้วไฟ


ระบบการเชื่อมต่อไฟฟ้าเข้ากับระบบเดิมนั้นก็มีความสำคัญและควรจะพิจารณาด้วยเช่นกันโดยก่อนที่จะเลือกซื้อหลอดไฟ DC มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงขั้วหลอดแบบเดิมที่คุณใช้งานอยู่ว่าสามารถที่จะใช้งานร่วมกับหลอดใหม่ที่คุณจะนำมาใช้งานได้ด้วยหรือไม่ซึ่งจะทำให้คุณนั้นประหยัดงบประมาณในการที่จะซื้อขั้วหลอดใหม่หรือระบบการเชื่อมต่อใหม่ที่จะเป็นการเพิ่มต้นทุนในการใช้งานของคุณ


6.อายุการใช้งาน


หลอดไฟ DC นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอายุการใช้งานที่ยาวนานทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตตัวหลอดไฟว่าเป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพหรือไม่และมีการใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพนำมาผลิตเป็นตัวหลอดไฟหรือไม่โดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหลอดไฟจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในท้องตลาดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจในตัวอุปกรณ์ในทางด้านคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์นั้นเอง


สรุป ในการเลือกซื้อหลอดไฟ DC มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นระดับแรงดันไฟฟ้าของหลอดไฟฟ้าแบบ DC ที่จะต้องเหมาะสมกับการใช้งานของคุณและเข้ากันได้กับระบบไฟฟ้าแบบ DC ที่คุณมีกำลังวัตต์ของหลอดที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานและความสว่างที่จะต้องเพียงพอกับการใช้งานของคุณวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำตัวหลอดไฟนั้นจะต้องเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะทำให้ตัวหลอด ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


แนะนำ หลอดไฟแบบ DC รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหลอดไฟแบบ DC มาใช้งานอยู่เราแนะนำหลอดไฟแบบ DC ยี่ห้อ IWACHI หลอดไฟ LED ที่รองรับแรงดันไฟฟ้าหลายแรงดันให้คุณได้เลือกใช้งาน 12V 24V 48V DC (DC12-85V) ให้ความสว่างสูงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานซึ่งเหมาะสำหรับนำมาใช้งานในพื้นที่ที่ต้องการความสว่างมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณรองรับการใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่แรงดันไฟฟ้าต่างๆอย่างเหมาะสม ในส่วนของอายุใช้งานของหลอดไฟแบบ DC ยี่ห้อนี้นั้นจะมีอายุการใช้งานสูงถึง 20000 ชั่วโมงเลยทีเดียวซึ่งทำให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงาน.   


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหลอดไฟฟ้าแบบ DC ชุดโคมนิออน DC 12v  ซึ่งเป็นหลอดยาวขนาด 10 w   ซึ่งสามารถที่จะใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่ 12 โวลต์ได้ และให้ความสว่างที่ค่อนข้างดี