-->

ปูนซีเมนต์ ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปูนซีเมนต์ ยี่ห้อไหนดี ?



 ปูนซีเมนต์ ยี่ห้อไหนดี โดยปูนซีเมนต์นั้นจะเป็นวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างและใช้ในงานต่างๆมากมายโดยคำถามและข้อสงสัยที่ว่าปูนซีเมนต์ยี่ห้อไหนดีหรือปูนซีเมนต์ไหนที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานสูงที่สุดในท้องตลาดนั้นคงจะไม่สามารถที่จะทำการตัดสินได้แต่ปูนซีเมนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อนั้นจะเป็นปูนซีเมนต์ที่ผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรมนั่นหมายถึงว่าปูนซีเมนต์ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนี้จะเป็นปูนซีเมนต์ที่สามารถที่จะ นำมาใช้ได้อย่างปลอดภัย



โดยการใช้งานปูนซีเมนต์นั้นจะดีไม่ดีขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานซึ่งการใช้งานปูนซีเมนต์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้งานปูนซีเมนต์ให้ถูกกับประเภท ของงานที่จะนำมาใช้อย่างเช่น ปูนซีเมนต์สำหรับที่ใช้ในการเทโครงสร้างนั้นควรที่จะใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท 1 หรือปูนที่ใช้ในงานเทพื้นหรือในงานฉาบนั้นก็จะมีคุณสมบัติในการใช้งานและความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันไปโดยการใช้งานปูนผิดประเภทนั้นอาจจะทำให้เกิดปัญหาในการก่อสร้างได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งปูนที่ใช้ในงานโครงสร้างนั้นถ้าใช้ปูนประเภทอื่นจะไม่มีความแข็งแรงเพียงพอนั่นเอง  ดังนั้นจะเห็นได้ว่าปูนทุกยี่ห้อนั้นอยากมีคุณภาพดีแทบทั้งสิ้นและในการเลือกมาใช้งานนั้นควรที่จะเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภทจะเหมาะสมที่สุด


ซึ่งความแตกต่างของปูนแต่ละยี่ห้อนั้น จะแตกต่างกันในส่วนของส่วนผสมหรือสูตรผสมของแต่ละยี่ห้อซึ่งจะแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้นทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับบริษัทผลิตจะหยิบยกเอาประเด็นไหนมาทำการโปรโมทหรือชู้เป็นจุดเด่นหลักของตัวเองอย่างเช่นปูนประเภทนี้จะมีความสามารถในการฉาบที่ลื่นหรือฉาบที่เรียบรวมถึงปูนยี่ห้อนี้ยี่ห้อนั้นจะไม่แตกร้าวหลังจากที่ใช้งานไประยะยาวแต่โดยหลักๆแล้วส่วนผสมของปูนนั้นจะมีความคล้ายคลึงกันมากและไม่ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนนั้นส่วนมากแล้วก็จะได้มาตรฐานที่ใกล้เคียงกันแทบทั้งสิ้น



และจะเห็นได้ว่าในประเทศไทยนั้นมีปูนให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้ใช้งานโดยยี่ห้อของปูนหลักๆที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนี้ซึ่งคำแนะนำของช่างผู้ใช้งานตังค์ออกมาให้คะแนนเกี่ยวกับปูนยี่ห้อต่างๆมาเป็นเสียงเดียวกันดังนี้


1.ปูนซีเมนต์ตราเสือ


เป็นปูนซีเมนต์ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมากยี่ห้อหนึ่งในท้องตลาดซึ่งปูนยี่ห้อนี้นั้นจะผลิตปูนออกมาวางขายและมีใช้งานครอบคลุมแทบจะทุกด้านไม่ว่าจะเป็นงานสำหรับงานโครงสร้างงานเทพื้นงานก่องานฉาบทางการและเป็นปูนที่มีราคาที่ค่อนข้างสูงพอสมควรในท้องตลาด


2.ปูนซีเมนต์ทีพีไอ


ปูนซิเมนต์ทีพีไอก็เช่นกัน ที่เป็น ที่เป็นปูนที่ได้รับความนิยมในการนำไปใช้ในงานโครงสร้างซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท 1 เหรียญนอกจากนั้นปูนซีเมนต์ทีพีไอยังเป็นปูนที่มีประเภทของปูนเหมาะสำหรับงานคอนกรีตหลายๆประเภทเช่นเดียวกันกับปูนยี่ห้ออื่นๆ


3.ปูนซีเมนต์ตราช้าง


เป็นปูนซีเมนต์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทานและงานโครงสร้างรวมไปถึงการก่อสร้างฐานของที่อยู่อาศัยเสาและพื้นอาคารโดยเป็นปูนซีเมนต์ที่มีราคาที่ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควรและมีชื่อเสียงในด้านของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภทหนึ่งเช่นเดียวกัน


4. ปูนซีเมนต์ตราอินทรี


เป็นปูนซีเมนต์ที่เหมาะสำหรับงานด้านโครงสร้างเช่นเดียวกันโดยจะเป็นงานคอนกรีตเสริมเหล็กงานคอนกรีตจำพวกกระเบื้องใยหินผนังปูนผนังอาคารกระเบื้องคอนกรีตโดยราคาของปูนซีเมนต์ตราอินทรีนั้นจะมีราคาที่ถูกหรืออยู่ในระดับกลางๆเมื่อเทียบกันกับปูนซีเมนต์ยี่ห้ออื่นๆ


จากข้อมูลเบื้องต้นจะเห็นได้ว่าคุณภาพของปูนนั้นอาจจะมีความใกล้เคียงกันโดยสิ่งที่แตกต่างกันของปูนแต่ละยี่ห้อนั้นก็คือส่วนผสมที่จะทำให้เหมาะกับการใช้งานลักษณะต่างๆที่แตกต่างกันโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบหรือความถนัดรวมถึงราคาของแต่ละประเภทแต่ละยี่ห้อที่แตกต่างกันไปโดยในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรับรู้และเข้าใจเกี่ยวกับคุณสมบัติของปูนแต่ละประเภทแต่ละยี่ห้อและใช้งานให้ถูกกับความเหมาะสมก็จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  


การใช้งานสิ่งต่างๆโดยที่ไม่มีความรู้หรือความเข้าใจเพียงพอนั้นอาจจะทำให้งานออกมาไม่ได้มีประสิทธิภาพตามที่มันควรจะเป็นดังนั้นก่อนที่จะทำอะไรหรือเลือกที่จะใช้งานปูนยี่ห้อไหนนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องศึกษาและหาความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งนั้นให้ดีก่อนนั่นเอง