-->

กระติกน้ำสุญญากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กระติกน้ำสุญญากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 กระติกน้ำสุญญากาศ นั้นเป็นภาชนะที่ใช้ในการบรรจุน้ำเพื่อคงอุณหภูมิต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนซึ่งอาจจะเป็นชาหรือกาแฟที่อยู่ด้านในเพื่อช่วยให้อุณหภูมิของเครื่องดื่มของคุณนะมีอุณหภูมิที่คงที่อยู่ตลอดเวลาโดยการใช้งานกระติกน้ำนั้นเราจะนิยมพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ตามพื้นที่ต่างๆและเมื่ออยู่นอกบ้านนั้นคุณจะสามารถที่จะดื่มน้ำร้อนหรือเครื่องดื่มร้อนหรืออุ่นได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการโดยอาศัยการทำงานของกระติกน้ำสุญญากาศที่จะช่วยกักเก็บความร้อนหรือความเย็นกรองน้ำของคุณให้อุณหภูมิคงที่หรือสูญเสียอุณหภูมิน้อยที่สุด



กระติกน้ำสุญญากาศคืออะไรกระติกน้ำสุญญากาศคือกระติกน้ำที่มีการออกแบบให้ตัวกระติกน้ำนั้นสามารถที่จะทำการกักเก็บความร้อนหรือความเย็นไว้ภายในได้โดยการทำให้มีพื้นที่สุญญากาศระหว่างตัวขอบด้านนอกของกระติกน้ำและตัวขอบด้านในซึ่งโดยปกติทั่วไปแล้วความร้อนนั้นจะอาศัยการส่งผ่านความร้อนผ่านทางวัตถุที่เป็นของแข็งหรือการส่งผ่านความร้อนหรือแลกเปลี่ยนความร้อนผ่านอากาศแต่เมื่อภายในชั้นตรงกลางระหว่างกระติกน้ำสุญญากาศนั้นไม่มีอากาศหรือเป็นสุญญากาศความร้อนจึงไม่สามารถที่จะส่งผ่านออกมาหรือความร้อนที่จะเข้าไปนั้นก็มีน้อยจึงทำให้สามารถที่จะคงอุณหภูมิหรือกักขังอุณหภูมิไว้ภายในได้และจะทำให้ตัวน้ำที่อยู่ภายในนั้นสามารถที่จะคงอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของผู้ใช้งานนั่นเอง


โดยในปัจจุบันนี้กระติกน้ำสุญญากาศนั้นได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่าความสะดวกสบายในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆนะมีความเหมาะสมและในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ากระติกน้ำสุญญากาศนั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นกระติกน้ำสุญญากาศยี่ห้อ YETI, Zojirushi,Klean Kanteen, Coleman Freeflow, MIRA, Polar Bottle, Swig Savvy, Geysa, CamelBak, และ Hydro Flask ซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพในการใช้งานมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพดีเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งาน


1. ความจุของกระติกน้ำสุญญากาศ


ความจุนั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานโดยพิจารณาได้จากปริมาณของน้ำที่คุณต้องการที่จะใช้งานในแต่ละครั้งซึ่งกระติกน้ำแบบสุญญากาศนั้นจะมีความจุตั้งแต่ 0.5 ลิตรไปจนถึง 1.5 ลิตรโดยในการเลือกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศที่มีความจุที่เหมาะสมและเพียงพอกับการใช้งานของคุณ


2.ความสามารถในการกักเก็บความร้อน/เย็น


กระติกน้ำสุญญากาศนั้นจะนิยมใช้ในการกักเก็บความร้อนและความเย็นเป็นหลักโดยน้ำที่มีอุณหภูมิร้อนนั้นจะต้องมีการสูญเสียความร้อนที่น้อยและสามารถที่จะเก็บความร้อนได้นานซึ่งในกระติกน้ำสุญญากาศยี่ห้อที่มีคุณภาพดีนั้นจะมีความสามารถในการเก็บความร้อนได้สูงถึง 12 ถึง 24 ชั่วโมงและเก็บความเย็นได้ถึง 12 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อยซึ่งระยะเวลาดังกล่าวนั้นก็ถือว่ามีความเหมาะสมกับการใช้งานต่างๆที่เพียงพออยู่แล้วแต่สำหรับกระติกน้ำสุญญากาศที่มีวางขายทั่วไปนั้นการกักเก็บอุณหภูมิของน้ำนั้นอาจจะมีประสิทธิภาพลดลงและไม่สามารถที่จะเก็บได้นานเท่ากับยี่ห้อที่มีคุณภาพสูงเหล่านั้นได้ซึ่งก่อนที่จะเลือกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความสามารถและระยะเวลาในการจัดเก็บอุณหภูมิของกระติกน้ำสุญญากาศนั่นเอง


3. ขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสมสำหรับการพกพา


โดยกระติกน้ำสุญญากาศนั้นเราจะนิยมนำไปใช้งานนอกสถานที่โดยการพกพาดังดังนั้นทั้งตัวขนาดและน้ำหนักของกระติกน้ำสุญญากาศนั้นจะต้องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดและมีน้ำหนักที่เหมาะสมที่จะนำไปใช้งานนอกสถานที่โดยไม่รู้สึกเกะกะหรือมีความรู้สึกว่าเป็นภาระในการที่จะพกพาไปใช้งาน


4. การทำความสะอาดที่ง่ายดาย


เนื่องจากว่ากระติกน้ำสุญญากาศนั้นเราจะนิยมใส่เครื่องดื่มร้อนต่างๆไม่ว่าจะเป็นชากาแฟหรืออื่นๆซึ่งเมื่อใช้เสร็จเรียบร้อยแล้วอาจจะเกิดคราบที่ติดอยู่บนตัวกระติกน้ำซึ่งตัวกระติกน้ำนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีการทำความสะอาดที่ง่ายดายสามารถที่จะเข้าถึงซอกต่างๆภายในตัวกระติกน้ำได้อย่างทั่วถึงและจะทำให้การทำความสะอาดนั้นทำความสะอาดได้หมดจด


5. กระติกน้ำสุญญากาศรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


ในการที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศนั้นการเลือกซื้อกระติกน้ำที่ผลิตจากผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถที่จะกักเก็บความร้อนหรือความเย็นได้อย่างยาวนานโดยยี่ห้อของกระติกน้ำสุญญากาศที่เราแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่  กระติกน้ำสุญญากาศนั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นกระติกน้ำสุญญากาศยี่ห้อ YETI, Zojirushi,Klean Kanteen, Coleman Freeflow, MIRA, Polar Bottle, Swig Savvy, Geysa, CamelBak, และ Hydro Flask


สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยเพื่อช่วยให้คุณนั้นเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นความจุที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณความสามารถในการกักเก็บความร้อนของตัวกระติกน้ำเองขนาดและน้ำหนักที่จะต้องเหมาะสมกับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่และการทำความสะอาดต่างๆของกระติกน้ำแบบสุญญากาศนั้นจะต้องสามารถที่จะทำความสะอาดได้ง่ายดายและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาด จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานที่เพียงพอ


แนะนำ กระติกน้ำสุญญากาศ  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี


Zojirushi Twist Open รุ่น SM-NA48  กระติกน้ำสุญญากาศเก็บความร้อน/เย็น ขนาดความจุ 0.48 ลิตร ตัวกระติกด้านในนั้น ผลิตจากสเตนเลสและพลาสติก เคลือบด้วยฟลูออรีน ล้างง่าย บริเวณปากกว้างทำความสะอาดได้ง่ายช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถเก็บรักษาความสดใหม่ของอาหารได้ยาวนาน เก็บความร้อนอุณหภูมิ 71°C ได้ถึง 6 ชั่วโมง เก็บความเย็นอุณหภูมิ 8°C ได้ถึง 6 ชั่วโมง น้ำหนักเบา พกพาง่าย กะทัดรัด


และชิ้นถัดไปนั่นก็คือกระติกน้ำสุญญากาศ Zojirushi Bottles with cup รุ่น SS-PCE20 VV / SS-PCE25 AH กระติกนํ้าสุญญากาศเก็บความร้อน/เย็น ฝาสามารถใช้เป็นถ้วยสำหรับดื่มน้ำได้ โดยกระติกนั้นมีความจุ 0.20/0.25 ลิตร ซึ่งจะทำให้พวกมันนั่นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่  ผลิตจากสเตนเลสและพลาสติก เคลือบด้วยฟลูออรีน ล้างง่าย เก็บความร้อนอุณหภูมิ 71°C / 74°C ได้ถึง 6 ชั่วโมง เก็บความเย็นอุณหภูมิ 9°C / 8°C ได้ถึง 6 ชั่วโมง น้ำหนักเบา พกพาง่าย กะทัดรัด ความจุ 0.20 / 0.25 ลิตร การเก็บอุณหภูมิ  เก็บความร้อนอุณหภูมิ 71°C / 74°C ได้ถึง 6 ชั่วโมง เก็บความเย็นอุณหภูมิ 9°C / 8°C ได้ถึง 6 ชั่วโมง วิธีการดูแลรักษาทำความสะอาด ใช้ฟองน้ำนุ่มๆ ทำความสะอาด.