-->

เครื่องซักผ้าแบบถังแยก หรือ เครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องซักผ้าแบบถังแยก หรือ เครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



 เครื่องซักผ้า 2 ถัง หรือเครื่องซักผ้าแบบถังแยก ในปัจจุบันนี้ยังคงได้รับความนิยมในการใช้งานอยู่ด้วยจะเป็นรูปแบบของเครื่องซักผ้าที่มีการแยกถังซักแล้วก็ถังปั่นหมาดออกจากกันซึ่งข้อดีของการแยกนางสาวนั่นก็คือคุณสามารถที่จะทำงานทั้ง 2 อย่างได้พร้อมกันในขณะที่ถังซักกำลังทำการซักผ้าอยู่คุณก็สามารถที่จะใช้งานถังปั่นได้ในการปั่นผ้าให้แห้งด้วยเช่นกัน  และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความทนทานรวมถึงการตั้งค่าต่างๆที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยในการใช้งานระบบโปรแกรมหรือระบบการซักผ้าแบบอัตโนมัตินั้นโดยเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังนั้นจะมาพร้อมกับระบบการควบคุมและตั้งค่าหรือเวลาต่างๆในการซักที่สามารถจะเข้าใจง่ายมากกว่าการใช้งานเครื่องซักผ้าแบบอัตโนมัติซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ต้องการหรือไม่มีความเข้าใจในการตั้งค่าโปรแกรมต่างๆของเครื่องซักผ้ามากนัก   



โดยข้อดีหลักๆของเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังหรือเครื่องซักผ้าแบบถังแยกนั้นได้แก่


1.  เครื่องซักผ้าถังแยกหรือเครื่องซักผ้า 2 ถังนั้นมีราคาที่ถูกกว่าเครื่องซักผ้าแบบกึ่งอัตโนมัติมากกว่าครึ่งหนึ่งและยังมีราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากกว่าเครื่องซักผ้าแบบอัตโนมัติที่มีราคาแพงกว่าถึง 1 เท่า


2.เครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังหรือเครื่องซักผ้าแบบกึ่งอัตโนมัตินั้นมีอัตราการใช้งานน้ำในกระบวนการซักที่ค่อนข้างน้อยกว่าเครื่องซักผ้าแบบอัตโนมัติ


3.ในการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะทำการหยุดกระบวนการต่างๆได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการในระหว่างที่ซักผ้าอยู่ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำสิ่งต่างๆได้อย่างที่คุณต้องการ


4.คุณสามารถที่จะจัดการค่าต่างๆในการซักผ้าได้อย่างยืดหยุ่นและเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ


สำหรับข้อด้อยของเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังหรือเครื่องซักผ้าแบบถังแยกนั้นได้แก่


1.คุณจำเป็นจะต้องใช้เวลาจำนวนมากในการที่จะควบคุมการทำงานของเครื่องไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าต่างๆใส่ผ้าซึ่งทำให้คุณเสียเวลาจำนวนมากไปกับการใช้งานดังกล่าว


2.ประสิทธิภาพและคุณภาพในการซักนั้นอาจจะสู้การซักผ้าด้วยเครื่องแบบอัตโนมัติไม่ได้


3. มีความเสี่ยงที่จะเกิดไฟฟ้าดูดเนื่องจากว่าระบบการป้องกันไฟฟ้าในถังซักนั้นจะทำให้คุณอาจจะโดนกระแสไฟฟ้าลัดวงจรเข้าไปช็อตได้เนื่องจากว่าระบบการซีลอาจจะไม่ดีเท่าที่ควรและผู้ใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอยู่ใกล้เครื่องและคอยควบคุมเครื่องอยู่ตลอดนั่นจึงทำให้คุณมีความเสี่ยงเกี่ยวกับกระแสไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง


แต่ถึงอย่างไรก็ตามการซักผ้าด้วยเครื่องซักผ้า 2 ถังหรือแบบกึ่งอัตโนมัตินั้นก็มีความสะดวกสบายมากกว่าการซักด้วยมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเสื้อผ้าที่มีจำนวนมากนั้นเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังจะสามารถทำได้ดีกว่าและทำได้สะดวกกว่าการซักด้วยมือ นั่นเอง



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังหรือเครื่องซักผ้าแบบถังแยกเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดและดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังหรือเครื่องซักผ้าถังแยกมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องซักผ้า 2 ถังที่ดีที่สุดเหมาะสมกับการใช้งานของคุณที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องซักผ้าแบบถังแยกหรือเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังมาใช้งาน


1.ความจุของถังซักและถังปั่น


ความจุของถังซักและถังปั่นของเครื่องซักผ้าแบบ 2 ทางนั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะผิดเวลาโดยคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อความจุของถังซักเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังที่มีความจุเหมาะสมและเพียงพอกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากปริมาณเสื้อผ้าที่ซักในแต่ละครั้งโดยทั่วไปแล้วความจุของถังซักและถังปั่นของเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีความจุตั้งแต่ 7.5 กิโลกรัมขึ้นไป ดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาความจุถังซักเป็นสิ่งแรก


2.วัสดุที่ใช้ในการทำถังซักและตัวเครื่องซักผ้า


ตัวถังซักนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ทำถังซักเครื่องซักผ้านั้นได้แก่วัสดุจำพวกเรซินหรืออลูมิเนียมคุณภาพสูงซึ่งจะมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานมากกว่าการใช้งานวัสดุประเภทอื่นซึ่งจะทำให้คุณนั้นมีความคุ้มค่าในการใช้งานมากยิ่งขึ้น


3.โปรแกรมการซัก


เครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังนั้นก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรองรับการตั้งค่าโปรแกรมการซักเครื่องจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยทั่วไปแล้วเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังนั้นจะมีโปรแกรมในการซักอย่างน้อย 2 โปรแกรมขึ้นไปเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ง่ายดายมันยิ่งขึ้นนั่นเอง


4.ระดับการซัก


ระดับการซักนั้นหมายถึงความแรงในการปั่นของถังซักซึ่งการเลือกระดับการซักให้เหมาะสมจะช่วยให้คุณสามารถที่จะซักเสื้อผ้าแต่ละประเภทได้อย่างเหมาะสมโดยเนื้อผ้าที่มีความบอบบางนั้นจะใช้ระดับการซักระดับที่เบาที่สุดเพื่อช่วยถนอมเนื้อผ้าและเสื้อผ้าที่มีความสุขกับโรคมากมีความแข็งแรงหรือมีขนาดใหญ่นั้นจะนิยมใช้ระดับการซักที่แรงที่สุดซึ่งจะช่วยให้คราบสกปรกต่างๆนั้นสามารถที่จะหลุดออกมาได้อย่างง่ายดายนั่นเองโดยทั่วไปแล้วเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีระดับการซักที่มากกว่า 3 ระดับให้เลือกใช้งาน



5.การรับประกันสินค้าและการบริการหลังการขาย


ในการเขียนเลือกซื้อเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังมาใช้งานนั้นการรับประกันสินค้านั้นจึงมีความสำคัญมากอย่างยิ่งโดยคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังที่มีการรับประกันจากผู้ผลิตหรือผู้ขายอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของอุปกรณ์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดไม่ควรเลือกซื้อเครื่องซักผ้า 2 ถังที่ไม่มีการรับประกันหรือการบริการหลังการขายที่ดีเพียงพอเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นได้รับอุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอในการใช้งานรวมถึงทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นลงและไม่คุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายลงไป


สรุปในการเลือกซื้อเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังหรือเครื่องซักผ้าแบบถังแยกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความจุของถังซักถังปั่นที่ต้องมีความเหมาะสมและเพียงพอกับการใช้งานของคุณวัสดุที่ใช้ทำตัวเครื่องซักผ้าถังซักและถังปั่นนั้นจะต้องเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงโปรแกรมการซักที่จะต้องมีไว้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานและความสามารถในการปรับระดับการซักให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละประเภทและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องซักผ้าแบบถังแยกที่มีการรับประกันอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป


แนะนำเครื่องซักผ้าแบบถังแยกหรือเครื่องซักผ้าแบบ 2 ถังรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



TOSHIBA เครื่องซักผ้า 2 ถัง ขนาด 7.5 กิโลกรัม VH-H85MT เป็นเครื่องซักผ้า 2 ถังตัวแรกที่เราจะแนะนำ  สำหรับเครื่องซักผ้ารุ่นนี้นั้นตัว ฝาถังโปร่งใส สามารถมองเห็นทุกสถานะของการทำงานในตัวเครื่องได้อย่างสะดวก ตัวถังทำจากโพลิเมอร์ที่มีคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม และ เกิดรอยคราบเปื้อนได้ยาก ชุดกรองสิ่งสกปรก แข็งแรง ทนทาน มีประสิทธิภาพสูงในการกรองสิ่งสกปรกระหว่างการซักผ้า สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายดาย ผ้าสกปรกขนาดไหน ก็สามารถขจัดคราบสกปรกออกจากใยผ้าอย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชันการแช่ผ้า หมดกังวลเรื่องคราบสกปรกฝังลึก สามารถแช่ผ้าได้สูงสุด 20 นาที  ตัวเครื่องมีการรับประกันภายในประเทศ 1 ปีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่อง


สำหรับตัวถัดไปนั้นเราขอแนะนำ   Haier รุ่น HWM-T85OXS  เครื่องซักผ้า 2ถัง มีถังซักขนาด ขนาด8.5กก และถัง ปั่น5.6กก    ถังปั่นขนาดใหญ่ชนิดพิเศษ ผสมหัวน้ำหอมช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นและป้องกันกลิ่นอับที่เกิดจากการทิ้งผ้าไว้นาน จานพัดกว้าง ใบพัดขนาดใหญ่ เพิ่มแรงหมุนของน้ำให้ซักสะอาดได้อย่างทั่วถึง

ถังซักผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน ปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน ด้วยมาตราวัดระดับน้ำให้เหมาะสมกับปริมาณผ้าที่ซัก ช่วยประหยัดน้ำและผงซักฟอก ขอบถังดีไซน์พิเศษ ป้องกันฝาเปียก จานน้ำกระเด็น ลดความอับชื้นภายในถัง ระบบป้องกันพิเศษเพื่อความปลอดภัย เครื่องจะหยุดทันทีเมื่อฝาถังปั่นแห้งเปิด สินค้ารับประกัน ประกันมอเตอร์ 10 ปี ตัวเครื่อง 1 ปี