-->

หูฟังไร้สาย คุยโทรศัพท์ได้ไหม ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หูฟังไร้สาย คุยโทรศัพท์ได้ไหม ?



 หูฟังไร้สาย คุยโทรศัพท์ได้ไหมอาจจะเป็นคำถามที่หลายคนสงสัยว่าหูฟังไร้สายหรือหูฟังบลูทูธนั้นสามารถที่จะใช้ในการคุยโทรศัพท์ร่วมกับการฟังเพลงได้หรือไม่ ?



สำหรับคำตอบนั่นก็คือหูฟังไร้สายสามารถที่จะใช้ในการคุยโทรศัพท์ได้อย่างแน่นอนโดยตัวหูฟังไร้สายนั้นได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานในการคุยโทรศัพท์และใช้ในการฟังเพลงเป็นหลักดังนั้นจึงเป็นหน้าที่หลักของหูฟังไร้สาย มันจำเป็นจะต้องมีฟังก์ชั่นนี้ไม่ใช่แต่หูฟังไร้สายเท่านั้นลำโพงบลูทูธส่วนมากแล้วจะสามารถที่จะใช้ในการคุยโทรศัพท์ได้ด้วยเช่นกันซึ่งเราจะสังเกตได้ว่าเมื่อเชื่อมต่อเข้ากับลำโพงบลูทูธแล้วมีสายเข้าคุณจะสามารถที่จะทำการคุยโทรศัพท์ผ่านลำโพงบลูทูธได้ด้วยเช่นกันดังนั้นหูฟังไร้สายจึงสามารถที่จะใช้ในการคุยโทรศัพท์ได้อย่างแน่นอน


ซึ่งการใช้งานและระบบการเชื่อมต่อของหูฟังแบบไร้สายลดส่วนมากแล้วจะใช้การเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Bluetooth ซึ่งจะสามารถที่จะใช้ในการทั้งรับและส่งสัญญาณเสียงต่างๆผ่านทางหูฟังไร้สายได้โดยเฉพาะใน Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่ๆนั้นจะมีการทำให้เสียงที่ได้จากการเชื่อมต่อระหว่างหูฟังและสมาร์ทโฟนนั้นมีความชัดเจนยิ่งขึ้นมีความหน่วงที่ต่ำลงนั่นหมายถึงว่ามีอาการดีเลย์ขณะที่ทำการคุยน้อยลงจนเกือบจะใกล้เคียงการใช้งานหูฟังแบบมีสายนั่นเองแต่หูฟังแบบไร้สายนั้นจะสะดวกกว่าหูฟังแบบมีสายตรงที่หูฟังแบบไร้สายนั้นจะไม่มีสายให้เกะกะกับผู้ใช้งานซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นถามว่าที่จะขยับเขยื้อนตัวได้อย่างอิสระมากกว่า


และระยะทางที่ใช้ในการเชื่อมต่อหูฟังแบบไร้สายนั้นจะอยู่ที่ไม่เกิน 10 เมตรก็จะอยู่ในระดับที่ทำให้เสียงมีความคมชัดเพียงพอสำหรับการใช้งานแต่ถ้าอยู่ห่างระยะทางเกิน 10 เมตรหรือว่ามีสิ่งกีดขวางอยู่แล้วก็อาจจะทำให้สัญญาณดรอปลงไปบ้างและอาจจะทำให้การคุยโทรศัพท์นั้นมีอาการ ซึ่งนั่นก็เป็นข้อจำกัดของการเชื่อมต่อแบบการใช้คลื่นสัญญาณบลูทูธนั่นเอง



และสำหรับหูฟังไร้สายสมัยใหม่ที่มีวางขายกันในปัจจุบันนี้เราจะเห็นได้ว่าเราสามารถที่จะใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นนอกจากการใช้ในการคุยโทรศัพท์ไม่ว่าจะเป็นการและในการสั่งผู้ช่วยอัจฉริยะในการทำสิ่งต่างๆอย่างเช่นการใช้งาน Google Assistant หรือการใช้งาน Siri เพื่อช่วยให้หาข้อมูลหรือสั่งงานอุปกรณ์ Smart Home ต่างๆผ่านทางหูฟังไร้สายได้สำหรับรุ่นที่รองรับการใช้งานด้วยเช่นกัน


และนอกจากนั้นในปัจจุบันนี้หูฟังแบบไร้สายนั้นยังมีคุณภาพของเสียงที่ดีขึ้นมีการพัฒนาระบบการถอดรหัสต่างๆที่ดีขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะฟังเสียงเพลงหรือได้รับฟังเสียงเพลงที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้นและได้มีการพัฒนาเกี่ยวกับไมโครโฟนของหูฟังแบบไร้สายเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยโดยในหูฟังไร้สายบางรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับไมโครโฟนจำนวนมากเพื่อใช้ในการตัดเสียงรบกวนที่อยู่รอบข้างตัวเราเพื่อทำให้การใช้สายสนทนาหรือการคุยสายนั้นมีความคมชัดมากยิ่งขึ้นโดยจะทำการกรองเอาเสียงที่ไม่พึงประสงค์ออกไปให้มากที่สุดเพื่อให้เสียงของคุณนั้นสามารถที่จะรับฟังได้อย่างชัดเจนในกรณีที่ใช้ในการคุยโทรศัพท์กับอีกฝั่งนึงนั่นเองโดยฟีเจอร์นี้อาจจะพบได้ในหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ๆประสิทธิภาพสูงในหลายๆรุ่นถึงแม้ว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาแพงแต่ว่าประสิทธิภาพในการทำงานในการตัดเสียงรบกวนนั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดและคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จ่ายไปในการที่จะซื้อหูฟังแบบไร้สายอย่างแน่นอน



โดยเฉพาะอย่างยิ่งหูฟังไร้สายจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมในท้องตลาดไม่ว่าจะเป็น Apple Airport รุ่นต่างๆซึ่งคุณสามารถที่จะใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนจากฝั่งค่าย Apple ได้อย่างง่ายดายและจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าการใช้งานหูฟังไร้สายจากยี่ห้ออื่นๆ


และหูฟังแบบไร้สายนั้นจะสามารถที่จะใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนยี่ห้อต่างๆได้แทบจะทุกยี่ห้อเนื่องจากว่ามาตรฐานการใช้งานการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth นั้นเป็นมาตรฐานสากลซึ่งอุปกรณ์ทุกประเภทนั้นจะใช้โปรโตคอลเดียวกันในการสื่อสารกันระหว่างอุปกรณ์ดังนั้นจึงช่วยให้คุณสามารถใช้งานร่วมกันได้ระหว่างมือถือที่เป็น Android และมือถือที่เป็น iOS ก็จะสามารถใช้งานหูฟังแบบไร้สายตัวเดียวกันได้โดยไม่เกิดปัญหานั้นเอง  


และในปัจจุบันนี้ราคาของหูฟังแบบไร้สายนั้นมีราคาที่เริ่มถูกลงมากโดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นซึ่งคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของผู้ผลิตและราคาซึ่งคุณจะได้ประสิทธิภาพตามราคาที่คุณจ่ายไปนั่นเอง.