-->

เต็นท์ แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เต็นท์ แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 การเลือกซื้อเต็นท์ที่พักสำหรับใช้ในการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดซึ่งจะเป็นการตั้งแคมป์ตามป่าเขา ในธรรมชาติหรือสถานที่ต่างๆนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยในการเลือกซื้อเต็นท์เพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลายปัจจัยก่อนที่จะทำการเลือกซื้อเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้เต็นท์ในการพักผ่อนได้อย่างดีที่สุด



โดยเส้นนั้นจะเป็นที่พักชั่วคราวที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนอนพักในช่วงตอนกลางคืนได้อย่างสะดวกสบายโดยตัวเต็นท์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีคุณสมบัติต่างๆที่ดีเพียงพอสำหรับจะใช้งานไม่ว่าจะเป็นขนาดของเต็นท์ที่จะต้องเหมาะสมกับจำนวนคนที่พักความสามารถในการป้องกันลมป้องกันฝนหรือป้องกันแดดได้และปัจจัยอื่นๆอีกมากมายซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องศึกษาให้ดีก่อนจะทำการเลือกซื้อเต็นท์ที่พักมาใช้งาน


โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือใหม่หรือผู้ที่กำลังจะเริ่มท่องเที่ยวแบบกางเต็นท์อาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกเต็นท์แบบไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเต็นท์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเต็นท์ที่พักชั่วคราวมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเต็นท์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานในการท่องเที่ยวของคุณ 


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเต็นท์มาใช้งาน


1.ขนาดของเต็นท์


ในการเลือกซื้อเต็นท์มาใช้งานนั้นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณานั่นก็คือขนาดของเต็นท์ที่คุณจะต้องซื้อมาใช้งานโดยจะต้องเลือกซื้อขนาดเต็นท์ที่มีขนาดที่เหมาะสมกับจำนวนผู้ที่เข้าพักภายในเต็นท์ซึ่งทางผู้ขายจะทำการระบุไว้ว่าเต็นท์นี้เหมาะสำหรับใช้ในการพักกี่คนโดยเต็นท์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดนั้นจะดีที่สุดเพราะสามารถที่จะใช้ในการบรรจุสิ่งต่างๆเข้าไปได้อย่างครบถ้วนแต่ก็ต้องแลกมากับเต็นท์ที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นน้ำหนักมากขึ้นทำให้คุณนั้นเกิดความยากลำบากในการพกพาหรือเคลื่อนย้ายไปใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชอบเดินทางแบบแบ็คแพ็คหรือชอบเดินป่าที่จะต้องพกพาตนไปใช้งานด้วยซึ่งอาจจะทำให้น้ำหนักสัมภาระมากจนเกินไปและทำให้คุณเมื่อยล้าได้ดังนั้นในการเลือกซื้อขนาดของเต้นนั้นคุณควรที่จะพิจารณาให้มีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณจะดีที่สุด


2.จำนวนประตูและช่องระบายอากาศ


เต็นท์ที่พักชั่วคราวนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีประตูและช่องระบายอากาศที่เพียงพอสำหรับระบายอากาศภายในเต็นท์ให้หมุนเวียนและสามารถที่จะระบายอากาศได้อย่างสะดวกและรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นควรจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีหน้าต่างเพื่อใช้ในการระบายอากาศและประตูที่มีการปิดที่มิดชิดป้องกันยุงและแมลงต่างๆเข้าไปรบกวนขณะที่คุณพักอาศัยภายในเต็นท์


3. แผ่นกันฝน


แผ่นกันฝนนั้นใช้ในการมุงหลังคาของเต็นท์เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำหยดลงบนตัวเต็นท์โดยตรงซึ่งจะทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในเต็นท์นั้นเปียกน้ำในกรณีที่ฝนตกรุ่นแรงได้โดยทั่วไปแล้วเต็นท์นั้นจะมีความสามารถในการกันน้ำอยู่แล้วแต่ว่าการใส่แผ่นกันฝนเข้าไปด้วยนั้นจะช่วยให้เต้นของคุณนั้นแห้งและอยู่อาศัยได้สะดวกสบายรวมถึงมีการระบายอากาศที่ดี มากขึ้นกว่าการที่ไม่ใช้นั่นเอง


4.วัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำเต็นท์


วัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำเป็นมัดมีความสำคัญมากโดยจะต้องเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานทนต่อการฉีกขาดได้ดีมีคุณสมบัติในการกันน้ำและการระบายอากาศที่ดีและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือจะต้องมีน้ำหนักที่เบาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะพกพาหรือนำมาใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนที่เป็นโครงของเต็นท์นั้นควรที่จะทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งตัวโครงนั้นส่วนใหญ่และจะนิยม ทำมาจากแท่งไฟเบอร์กลาสที่มีความยืดหยุ่นสูงและมีความแข็งแรงหรือในกรณีที่เป็นเสาเต็นท์นั้นควรที่จะทำมาจากโลหะที่มีขนาดเล็กน้ำหนักเบาแต่ก็ยังจะต้องมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน ในส่วนของพื้นของเป็นก็เช่นกันเดี๋ยวต้องผลิตจากวัสดุที่สามารถกันน้ำซึมจากพื้นขึ้นมายังตัวเต็นท์ได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นพักอาศัยภายในเต็นท์ที่แห้งและสะอาดตลอดเวลา 


5.ความสะดวกในการติดตั้ง


เต้นที่พักนั้นจะต้องถ่วงแบบมาให้สามารถที่จะทำการติดตั้งประกอบและเก็บได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายซึ่งจะทำให้คุณนั้นประหยัดเวลาในการกางเต็นท์และการเก็บทำให้คุณนั้นสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นไม่ควรเลือกซื้อเต็นท์ที่มีความซับซ้อนในการติดตั้งและใช้งานมากจนเกินไปเนื่องจากอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายนั่นเอง


สรุป  ในการเลือกซื้อเต็นท์ที่พักชั่วคราวนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดของเต็นท์ที่จะต้องมีความเหมาะสมและเพียงพอสำหรับผู้พักอาศัยภายในเต็นท์จำนวนประตูและช่องระบายอากาศที่จะต้องมีเพียงพอสำหรับการใช้งานแผ่นกันฝนที่ช่วยคุณป้องกันแดดกันฝนในกรณีที่เกิดฝนตกวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำเต็นท์นั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะทนต่อแรงดึงและแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่งและสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือความสะดวกในการติดตั้งและใช้งานเต็นท์จะต้องสามารถที่จะติดตั้งและประกอบเต็นท์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย


แนะนํา เต็นท์ แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.XtivePro Tent เต็นท์เดินป่า ขนาดสำหรับ 2 คน โพลีเอสเตอร์เคลือบ PU กันน้ำ


เป็นเดินป่าขนาดสำหรับ 2 คนตัวเต็นท์นั้นติดตั้งง่ายมีน้ำหนักเบามีซิปเปิดตรงกลางสำหรับเข้าออกสะดวกสบายมีสายรัดเพื่อเก็บผ้าม่านทั้งสองข้างเหมาะสำหรับใช้ในการพักผ่อนตามสถานที่กลางแจ้งต่างๆตัวเต็นท์นั้นผลิตจากวัสดุคุณภาพดีเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์เคลือบด้วย pu และตัวเสาทำจากไฟเบอร์กลาสมีความแข็งแรงทนทานและยืดหยุ่นได้ดีรวมถึงมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเมื่อพับเก็บและน้ำหนักเบาจึงสามารถที่จะนำไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกและง่ายดาย



รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.เต้นท์สนาม Eztent


เป็นเต็นท์สปริงแบบ pop up ที่สามารถจะทำการติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในเพียงไม่กี่นาทีโดยตัวกลมเส้นนั้นทำจากไฟเบอร์กลาสที่มีความยืดหยุ่นสูงมีน้ำหนักเบามากเลยน้ำหนักรวมของเต็นท์นะมีน้ำหนักเพียงแค่ 2.6 กิโลกรัมเท่านั้นตัวเต็นท์มาพร้อมกับอุปกรณ์ในการใช้งานต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใส่เต็นท์เสาเต็นท์กระเป๋าใส่เสาเต็นท์สมอบกเชือกและอื่นๆที่จำเป็นในการใช้งานตัวเต็นท์นั้นทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ที่สามารถกันน้ำได้ดีและพื้นเต็นท์ทำจากวัสดุโพลียูรีเทนทำให้ป้องกันน้ำซึมจากพื้นดินด้านล่างได้อย่างดีทวดเสาเต็นท์นั้นทำจากตัวไฟเบอร์กลาสมีความแข็งแรงทนทานและมีความยืดหยุ่นสูงโดยตัวเต็นท์นี้มีจุดเด่นตรงที่ความเร็วในการกลางโดยสามารถจัดการได้เองโดยใช้เวลาไม่ถึง 15 วินาทีเหมาะสำหรับผู้พักอาศัย 3-4 คน.



รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.เต็นท์ เต็นท์นอนป่า ภูเขา เต็นท์แบบกางอัตโนมัติ


เป็นที่ถูกออกแบบมาให้การได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วโดยสามารถที่จัดการได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 วินาทีทำให้คุณนั้นสะดวกในการติดตั้งและใช้งานตัวเต็นท์นั้นมาพร้อมกับช่องที่ใช้ในการระบายอากาศต่างๆอย่างครบถ้วนช่วยกันแดดกันลมกันฝนกันฝุ่นได้อย่างดีภายในเต็นท์นั้นมีความกว้างเพียงพอที่จะใช้งานได้ 3-4 คนประตูหน้าต่างมีขนาดใหญ่สามารถที่จะเข้าไปได้อย่างง่ายดายพร้อมทั้งมีมุ้งกันยุงมาให้ด้วยสาวเต้นนั้นทำจากตัวไฟเบอร์กลาสมีความยืดหยุ่นสูงมีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานมาพร้อมกับแผ่นกันฝนที่ช่วยในการป้องกันฝนตกและละอองน้ำค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ




รายละเอียดเพิ่มเติม