-->

iPhone 12 ดีอย่างไร? ทำไมคุณถึงจะต้องซื้อมาใช้งาน ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





iPhone 12 ดีอย่างไร? ทำไมคุณถึงจะต้องซื้อมาใช้งาน ?



 วางขายในประเทศไทยเรียบร้อยแล้วสำหรับ Apple iPhone 12 รุ่นล่าสุดซึ่งหลายๆคนก็ได้ครอบครอง ใช้งานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้และ Apple iPhone 12 นั้นเป็นอุปกรณ์รุ่นล่าสุดของทาง Apple ที่ได้ทำการอัดเอาเทคโนโลยีต่างๆที่น่าสนใจเข้ามาในตัว iPhone รุ่นใหม่นี้



และสำหรับผู้ที่กำลังลังเลว่าควรที่จะซื้อ iPhone 12 มาใช้งานหรือไม่และเริ่มสงสัยว่า iPhone 12 นั้นมีอะไรที่ดีกว่าโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆของ Apple หรือโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้ออื่นๆที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดบ้างวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่ทำให้ iPhone 12 นั้นเป็นมือถือที่น่าใช้งานและห้ามพลาดที่จะเลือกซื้อมาใช้งานอย่างเด็ดขาด


โดย iPhone 12 นั้นได้รับการอัพเดทในเรื่องของสเปคและสิ่งต่างๆมามากมายซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าใช้งานของทาง Apple อีกรุ่นหนึ่งโดยสิ่งที่น่าสนใจและจะทำให้คุณนั้นตัดสินใจซื้อมือถือรุ่นนี้มาใช้งานนั้นได้แก่


1.การรองรับ 5G


 iPhone 12 ทุกรุ่นนั้นรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ 5G ที่มีจุดเด่นตรงที่ความเร็วในการเชื่อมต่อที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าคลื่นสัญญาณแบบ 4G และมีความหน่วงหรือ latency ที่ต่ำกว่าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการเชื่อมต่อต่างๆได้อย่างสะดวกสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเล่นเกมหรือการคุยแบบวีดีโอคอลนั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะลดอัตราการดีเลย์ของสัญญาณได้


2.หน้าจอแบบ Super retina XDR


 iPhone 12 นั้นมาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED ที่มีขอบที่บางลงมีความสว่างมากยิ่งขึ้นและมีความคมชัดมากยิ่งขึ้นโดยหน้าจอของไอโฟน 12 นั้นจะรองรับภาพความละเอียดแบบ Full HD และรองรับการแสดงผลข้อมูลแบบ HDR ที่ให้รายละเอียดของภาพที่คมชัดกว่าสีที่ตรงกว่ามือถือยี่ห้ออื่นๆ และรองรับการสัมผัสที่ดีกว่ามือถือหลายๆรุ่นและตัวหน้าจอนั้นยังมีความทนทานเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่า iPhone รุ่นก่อนหน้านี้โดยหน้าจอนั้นจะมีการเคลือบไว้ด้วยเซรามิกชิลล์ซึ่งจะทำให้ตัวหน้าจอนั้นมีความแข็งแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น


3.ชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูงแอปเปิ้ลไบโอนิค a14


 Apple ไบโอนิค a14 นั้นเป็นชีวิตที่ใช้เทคโนโลยีขนาด 5 นาโนเมตรในการผลิตซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพในการประมวลผลและการใช้พลังงานนั้นสูงขึ้นกว่าCPU Apple a13 มีพลังการประมวลผลในด้านกราฟิกที่ดีกว่าชิปรุ่นที่แล้วรวมถึงได้มีการเพิ่มความสามารถในการประมวลผล Machine Learning ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าคลิปรุ่นก่อนหน้านี้ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณในการทำงานและในการประมวลผลสิ่งต่างๆนั้นสามารถที่จะทำได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง



4.กล้องที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้น

กล้องของ iPhone 12 นั้นมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงมากยิ่งขึ้นกว่ากล้องแบบเดิมโดยกล้องนั้นจะรองรับการถ่ายภาพแบบ HDR 3 และการถ่ายวีดีโอที่รองรับวีดีโอความละเอียดสูงแบบ HDR และ dobby Vision รวมถึงการรองรับการถ่ายภาพแบบไหนหมดและไทม์แลป



5.การออกแบบตัวเครื่องที่ดีมากยิ่งขึ้น

 iPhone 12 นั้นได้มีการออกแบบที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่า iPhone รุ่นก่อนหน้าและมีการประกอบรวมถึงการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้ตัว iPhone 12 นั้นสามารถที่จะกันน้ำได้ดีกว่า iPhone 11 โดยตัว iPhone 12 นั้นสามารถที่จะกันน้ำลึกได้สูงสุดถึง 6 เมตรเป็นเวลาสูงสุดถึง 30 นาทีซึ่งดีกว่า iPhone 11 ที่สามารถกันน้ำได้เพียงลึกสุด 2 เมตรเป็นระยะเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น


นอกจากนั้นแล้ว iPhone 12 ยังมาพร้อมกับ MagSafe ซึ่งเป็นระบบการชาร์จที่รองรับการชาร์จสูงสุดถึง 15 วัตต์ซึ่งมากกว่า iPhone 11 ที่สามารถชาร์จได้เพียง 7.5 วัตต์เท่านั้นและเป็นระบบการชาร์จแบบที่ใช้แถบแม่เหล็กในการยึดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


สรุป iPhone 12 นั้นมีประสิทธิภาพดีมากกว่า iPhone 11 ในทุกๆด้านนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณจำเป็นจะต้องเลือกซื้อและใช้งาน iPhone 12 นี้