-->

เรือยางเป่าลม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เรือยางเป่าลม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 เรือยางเป่าลมนั้นเป็นรูปแบบของยานพาหนะทางน้ำที่ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวบนผิวน้ำซึ่งเรือยางแบบเป่าลมนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์โดยจะเป็นเรือยางที่มาพร้อมกับไม้พายและจะมีขนาดเล็กพกพาสะดวกเมื่อจะใช้งานนั้นเพียงแค่เราเติมลมเข้าไปก็จะสามารถที่จะใช้งานพวกมันในการพายบนพื้นน้ำได้แล้ว



ซึ่งการใช้งานเรือยางเป่าลมนั้นจะเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นในการเริ่มที่จะท่องเที่ยวด้วยเรือไม่ว่าจะเป็นการพายเรือหรือการตกปลาขนาดเล็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆที่กำลังจะเริ่มหาประสบการณ์นั้นการได้ลองประสบการณ์ในการพายเรือนั้นจะทำให้เด็กๆรู้จักวิธีการดำรงชีวิตและรู้จักการใช้ชีวิตมากขึ้น


ซึ่งเรือยางเป่าลมนั้นตัวลักษณะของเรือยางจะเป็นตัวเรือแบบเป่าลมที่ทำจากวัสดุจำพวกพลาสติก PVC ที่มีความแข็งแรงทนทานต่อการฉีกขาดและสามารถที่จะเป่าลมเข้าไปเพื่อที่จะทำให้พวกมันนั้นพองตัวและลอยอยู่บนผิวน้ำได้ซึ่งตัววัสดุนั้นจะเป็นวัสดุที่มีความหนาพอสมควรและสามารถที่จะรองรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้โดยขึ้นอยู่กับขนาดของเรือและการออกแบบรวมถึงระบบการเป่าลมเข้าไปยังตัวเรือนั้นเพื่อทำให้เรือพองออกนั้นจะต้องใช้ปั๊มลมซึ่งจะเป็นปั๊มลมไฟฟ้าที่สามารถต่อเข้ากับช่องต่อภายในรถยนต์ได้


สำหรับผู้ที่รักในการพายเรือและกำลังมองหาเรือยางเป่าลมเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกเรือยางเป่าลมแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเรือยางเป่าลมมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเรือยาง ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเรือยางเป่าลมมาใช้งาน


1. วัสดุที่นำมาทำ


วัสดุหลักที่นำมาใช้ในการทำเรือยางเป่าลมนั้นจะเป็นวัสดุจำพวก PVC  โพลียูรีเทนหรือนีโอพรีน  โดย PVC นั้นจะเป็นวัสดุหลักที่ได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างสูงและมากที่สุดเนื่องจากว่าพวกมันนั้นสามารถที่จะทำการซ่อมแซมได้อย่างง่ายดายและมีความทนทานต่อการใช้งานสูงรวมถึงมีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับวัสดุจำพวกโพลี่ยูรีเทนนั้นเป็นวัสดุที่มีราคาที่ค่อนข้างแพงสำหรับใช้ในการทำเรือยางเป่าลมแต่จะมีประสิทธิภาพและคุณภาพของวัสดุที่ดีกว่า PVC และมีอายุการใช้งานที่นานกว่าวัสดุจำพวก PVC นั่นเองในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลักในกรณีที่คุณต้องการใช้งานเป็นระยะยาวนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเรือยางเป่าลมที่ทำจากวัสดุจำพวกนีโอพรีนหรือโพลียูรีเทนจะเหมาะสมที่สุด


2.จำนวนที่นั่งภายในเรือ


ในการเลือกซื้อเรือยางเป่าลมมาใช้งานนั้นคุณจะต้องพิจารณาถึงจำนวนที่นั่งที่อยู่บนเรือซึ่งจะสามารถรองรับผู้ใช้งานได้จำนวนกี่คนโดยทั่วไปแล้วเรือยางเป่าลมที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะสามารถรับจำนวนผู้ใช้งานได้สูงสุดถึง 4 คนโดยก็ต้องขึ้นอยู่กับขนาดของเรือและจำนวนที่นั่งที่ทางผู้ผลิตได้ระบุไว้ด้วยในการใช้งานเรือยางเป่าลมนั้นไม่ควรที่จะบรรทุกน้ำหนักเกินตามที่ทางผู้ผลิตได้ระบุไว้เนื่องจากอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้นั่นเอง


3.ขนาดของเรือ


ในการเลือกซื้อเรือยางเป่าลมมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงขนาดของเรือให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานโดยดูได้จากจำนวนผู้ที่จะต้องใช้งานในแต่ละครั้งเป็นหลักซึ่งในการเลือกซื้อเรือที่มีขนาดใหญ่พื้นที่ในการบรรทุกมากนั้นจะมีความหลากหลายในการใช้งานมากกว่าแต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับราคาที่สูงกว่าเรือแบบขนาดเล็กอยู่พอสมควรดังนั้นในการเลือกมาใช้งานนั้นควรที่จะพิจารณาให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ 


4.พื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระหรือพื้นที่ว่างภายในเรือ


คุณสามารถที่จะใช้พื้นที่ว่างภายในเรือในการที่จะเก็บสัมภาระต่างๆในขณะที่เดินทางได้หรืออย่างน้อยๆจะต้องเป็นอาหารหรือน้ำซึ่งพื้นที่ภายในเรือดังกล่าวนั้นจะต้องมีเพียงพอสำหรับที่จะใช้ในการเก็บวัสดุเหล่านั้นให้ปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรือยางเป่าลมที่ใช้สำหรับในการตกปลานั้นจะต้องมาพร้อมกับพื้นที่ขนาดใหญ่ที่จะสามารถใช้ในการเก็บปลาที่ได้จากการตกปลานั้นด้วยนั่นเอง


5.น้ำหนักของเรือยางเป่าลม


เรือยางเป่าลมที่คนจะเลือกซื้อนั้นน้ำหนักแห้งที่ยังไม่ได้เป่าลมนั้นจะต้องมีน้ำหนักที่ไม่มากจนเกินไปเกินที่คุณจะทำการเคลื่อนย้ายเอามาใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยน้ำหนักของเรือหลักๆนั้นจะเป็นน้ำหนักของตัววัสดุที่ใช้ในการพองลมซึ่งยิ่งน้ำหนักมากก็จะหมายถึงว่าตัววัสดุที่ใช้ทำเรือนั้นมีความหนามากและจะทำให้ตัวเรือนนั้นมีความแข็งแรงทนทานมากขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณควรที่จะเลือกขนาดน้ำหนักของเรือให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ


6. ความปลอดภัยในการใช้งาน


ในเรือยางเป่าลมนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีความปลอดภัยในการใช้งานเพียงพอโดยตัวเรือนั้นจะต้องมีระบบช่วยในการรักษาความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นที่จับสายรับน้ำหนัก สายรัดต่างๆรวมถึงท้องเรือที่จะต้องช่วยป้องกันการทิ่มแทงจากวัตถุมีคมที่อาจจะมีอยู่ภายในท้องน้ำได้


สรุป จะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อเรือยางเป่าลมมาใช้งานนั้นคุณจะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ใช้นำมาทำเรือนั้นจะต้องเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงสามารถที่จะทนแรงกระแทกและการใช้งานได้โดยไม่เกิดปัญหาจำนวนที่นั่งภายในเรือที่เหมาะสมขนาดของเรือที่เหมาะสมและพื้นที่สำหรับเก็สัมภาระภายในเรือที่เพียงพอกับการใช้งานและน้ำหนักของเรือยางที่จะต้องมีขนาดน้ำหนักที่เบาทำให้เหมาะสมสำหรับการนำมาใช้งานและที่มองข้ามไม่ได้นั่นก็คือความปลอดภัยที่ตัว เรือยางเป่าลมนั้นจะต้องช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นปลอดภัยขณะที่ใช้งาน


แนะนำ เรือยางเป่าลม  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี


#1.Aqua Marina BETTA BE-412 Reinforced Inflatable Air Kayak Boat


เป็นเรือยางแบบคายัคที่ทำจากวัสดุ PVC แบบมัลติเลเยอร์และมีช่องใส่ลมที่แยกจากกันเพื่อความปลอดภัยและความเสถียรรวมถึงประสิทธิภาพในการใช้งานบนผืนน้ำดูเรือนั้นจะมาพร้อมกับการดูแลรักษาที่ง่ายดายและสามารถที่จะพายได้อย่างง่ายดายสะดวกและรวดเร็วช่วยให้คุณและครอบครัวนั้นสนุกในการท่องเที่ยวมาพร้อมกับที่นั่งที่มีแผ่นรองรับหลังช่วยให้คุณนั้นไม่ปวดหลังขณะที่ใช้งานตัวเรือนนั้นมีความแข็งแรงทนทานรองรับการใช้งานได้ถึง 2 คนมาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆอย่างครบครันพร้อมใช้งานได้ทันที



รายละเอียดเพิ่มเติม


#2.Intex ส่งฟรี เรือยาง เป่าลม ซีฮ็อว์ค 2 ที่นั่ง


เรือยางซีฮ็อว์ค 2 ที่นั่งพายคู่ 48 นิ้ว (122 ซม.) และที่สูบลมดับเบิ้ลควิ๊ก วัน ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยช่องเก็บอากาศแยกอิสระจากกัน 3 ช่อง คือ ขอบนอกของเรือ, ขอบในของเรือ และพื้นที่นั่งในเรือ วาล์วสูบลมแบบบอสตันวาล์วที่ขอบด้านนอกและด้านในของเรือ ช่วยให้ปล่อยลมออกได้สะดวกรวดเร็วและง่ายต่อการจัดเก็บ

ผลิตจากไวนีลหนา 0.50 มม. มีเชือกรอบลำเพื่อการลากจูงหรือเคลื่อนย้าย พื้นที่นั่งเรือเป่าลมโครงสร้างแบบไอ-บีม มีความแข็งแรงและนั่งสบาย มีกระเป๋าเก็บอุปกรณ์ 1 ใบ มีช่องสำหรับเสียบคันเบ็ดบนขอบเรือ

ด้านหน้าเรือมีด้ามจับสำหรับลากจูง มีช่องสอดพายซ้าย-ขวาเวลาพายเรือ ด้านข้างมีตัวล็อคสำหรับเก็บพาย สามารถติดเครื่องยนต์ได้ (ขนาด 1.5 แรงม้า) รับน้ำหนักได้สูงสุด 200 กก.



รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.เรือยาง 4 ที่นั่ง ขนาดใหญ่



เป็นเรือยางเป่าลมขนาด 4 ที่นั่งที่มีขนาดใหญ่ช่วยให้ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยช่องเก็บอากาศแยกอิสระจากกัน 3 ช่อง คือ ขอบนอกของเรือ, ขอบในของเรือ และพื้นที่นั่งในเรือ ทำจากตาข่ายสามชั้น 1000D มีเชือกรอบลำเพื่อการลากจูงหรือเคลื่อนย้าย พื้นที่นั่งเรือเป่าลมโครงสร้างแบบไอ-บีม มีความแข็งแรงและนั่งสบาย มีช่องสำหรับเสียบคันเบ็ดบนขอบเรือ ด้านหน้าเรือมีด้ามจับสำหรับลากจูง มีช่องสอดพายซ้าย-ขวาเวลาพายเรือ ด้านข้างมีตัวล็อคสำหรับเก็บพาย รับน้ำหนักได้สูงสุด 277 กก/ 365 กก.



รายละเอียดเพิ่มเติม