-->

ถุงนิ้วสำหรับเล่นเกม ดีไหม ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ถุงนิ้วสำหรับเล่นเกม ดีไหม ?



 ถุงนิ้วสำหรับเล่นเกม ดีไหม ? ในปัจจุบันนี้การเล่นเกมผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนนั้นได้รับความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายซึ่งเกมดีๆส่วนมากในปัจจุบันนี้จะสามารถเล่นได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนเป็นหลังแล้วจึงทำให้คนนิยมนำมาเล่นเกมบนหน้าจอของมือถือสมาร์ทโฟนกันมากยิ่งขึ้นโดยการควบคุมเกมภายในโทรศัพท์มือถือนั้นจะใช้งานการทัชสกรีนเป็นส่วนใหญ่เพื่อที่จะทำการควบคุมตัวละครภายในเกมและควบคุมการตั้งค่าต่างๆภายในเกม.



โดยปัญหาหลักๆของการเล่นเกมกับโทรศัพท์มือถืออุปกรณ์ที่เป็นแบบ Touch Screen นั้นคือเมื่อเล่นไปนานๆแล้วจะประสบปัญหาเกี่ยวกับการสัมผัสหน้าจอโดยเมื่อเราเล่นเกมไปสักระยะหนึ่งประมาณ 30 นาทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีเหงื่อออกมากนั้นเผื่อจะมีการซึมออกมาบริเวณผิวหนังในส่วนของนิวเป็นจำนวนมากซึ่งจะทำให้การสัมผัสหน้าจอนั้นและทำได้ยากมากยิ่งขึ้นทำให้คุณเล่นเกมนั้นติดๆขัดๆและสะดุดในการที่จะควบคุมตัวละครต่างๆภายในเกมส์ซึ่งอาจจะทำให้คุณนัทหัวร้อนได้


จึงได้มีการคิดค้นออกแบบถุงนิ้วสำหรับใช้ในการสัมผัสหน้าจอเพื่อที่จะมาใช้ในการเล่นเกมต่างๆซึ่งจะเป็นลักษณะถุงที่เหมือนกับถุงมือตัดเอามาเฉพาะในส่วนนิ้วและจะใช้เส้นใยที่สามารถรองรับการสัมผัสหน้าจอได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมต่างๆผ่านทางหน้าจอด้วยการนำถุงเอามาสวมใส่นิ้วและทำการสัมผัสซึ่งจะทำให้พื้นผิวระหว่างนิ้วและหน้าจอนั้นไม่โดนสัมผัสกันโดยตรงแต่จะสัมผัสผ่านถุงนิ้วแทนซึ่งถุงนิ้วนั้นก็จะช่วยในการลดแรงเสียดสีระหว่างหน้าจอกับผิวหนังบริเวณนิ้วของคุณซึ่งจะทำให้การสัมผัสหน้าจอไหลลื่นมากยิ่งขึ้น


โดยตัวถุงนิ้วสำหรับเล่นเกมนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่รองรับในการใช้งานกับอุปกรณ์ทัชสกรีนอื่นๆด้วยไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ที่มีหน้าจอแบบสัมผัสเกมคอนโซลอื่นๆที่ใช้หน้าจอสัมผัสซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีเหงื่อออกตามมืออย่างมากเป็นปกติจะเล่นเกมได้อย่างดีที่สุด


แต่ก็ได้ของถุงนิ้วก็มีเช่นกันโดยถุงนิ้วนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการเล่นเกมที่ไม่ต้องการการควบคุมในการเคลื่อนไหวมากโดยจะเป็นเกมที่ไม่ต้องการความรวดเร็วในการควบคุมอย่างเช่นเกมง่ายๆเกมเรียงตัวอักษรเกม rov  หรือ หรือเกมแข่งรถธรรมดาซึ่ง ใช้ความเร็วในการควบคุมช้ากว่าแต่สำหรับเกม fps อย่างเช่นผักชีหรือฟีฟายนั้นเนื่องจากว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้การสัมผัสที่รวดเร็วมากกว่าและต้องการความแม่นยำในการสัมผัสหน้าจอที่สูงกว่า จึงอาจจะทำให้ตัวถุงนิ้วนั้นไม่เหมาะสมที่จะใช้ในการเล่นเกมดังกล่าวได้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถุงนิ้วที่มีการใส่เส้นใยที่รองรับการสัมผัสมาน้อยนั้นอาจจะทำให้การสัมผัสเกิดการติดขัดหรือการทัชไม่ติดได้ในบางกรณีซึ่งอาจจะทำให้การเล่นเกมส์นั้นไม่มีประสิทธิภาพดีเพียงพอเท่ากับการใช้นิ้วเปล่าแล้วโรยแป้งเอา




จากประสบการณ์ตรงแล้วอุปกรณ์จำพวกถุงนิ้วนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในเกมอื่นๆยกเว้นเกม fps ดังกล่าวที่ได้ยกตัวอย่างมานั้นการใช้นิ้วเปล่านั้นจะมีความเหมาะสมในการใช้งานมากยิ่งกว่าหรือควรที่จะเลือกซื้อถุงนิ้วที่มีเส้นใยที่ใช้ในการสัมผัสที่ละเอียดมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสัมผัสและควบคุมภายในเกมได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้นและจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


และแน่นอนถุงนิ้วนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ถูกอนุญาตให้นำไปใช้ในงานแข่งต่างๆได้โดยที่ไม่ผิดกฎในการแข่งขันซึ่งไม่ถือว่าตัวถุงนิ้วนั้นเป็นอุปกรณ์ช่วยเล่นเกมแต่จะเป็นเหมือนเครื่องมือพื้นฐานที่ใช้ในการเล่นเกมเท่านั้นนั่นเองดังนั้นจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้จะมีถุงนิ้ววางขายมากมายหลายแบบหลายสไตล์ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับความไวในการสัมผัสและปริมาณเส้นใยสัมผัสเป็นอันดับต้นๆก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งาน