-->

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปั๊มน้ำอัตโนมัติ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ปั๊มน้ำออโต้นั้นเป็นระบบน้ำที่ได้รับความนิยมในการใช้งานการเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยปั๊มน้ำออโต้นั้นจะเป็นระบบปั๊มน้ำที่ทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อคุณทำการเปิดกล้องน้ำที่อยู่ด้านปลายท่อของปั๊มน้ำตัวเครื่องจะทำงานในการดูดน้ำอัตโนมัติและจะทำการปิดตัวเมื่อคุณทำการปิดก๊อกน้ำ โดยอัตโนมัติเช่นเดียวกันซึ่งระบบปั๊มแบบนี้นั้นจะนิยมใช้ในการทำระบบปั๊มสำรองภายในบ้านหรือระบบเพิ่มแรงดันน้ำภายในบ้านเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมีน้ำใช้ภายในบ้าน ตลอดเวลา




ซึ่งอาจจะเป็นระบบปั๊มน้ำที่ปั๊มน้ำจากถังสำรองน้ำที่คุณได้เก็บสะสมไว้ใช้งานในกรณีที่น้ำประปานั้นไหลอ่อนหรือไหลไม่เพียงพอต่อการ งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านที่มี 2 ชั้นน้ำประปานั้นก็จะมีการไหลที่ค่อนข้างเบาอยู่แล้วดังนั้นการติดตั้งระบบน้ำและปั๊มน้ำภายในบ้านจึงมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งในการที่จะใช้งาน  


โดยปั๊มน้ำออโต้นั้นจะเป็นปั๊มน้ำขนาดเล็กที่มีระบบวาล์วไฟฟ้าซึ่งเป็นวาล์วแรงดันที่จะทำการเปิดปิดอัตโนมัติเมื่อแรงดันภายในท่อสูงนั้นลดลงซึ่งเกิดจากการที่เราเปิดก๊อกน้ำก็จะทำให้ตัวปั๊มน้ำนั้นทำงานและพยายามที่จะดูดน้ำเพื่อที่จะเข้าไปเสริมแรงดันภายในระบบท่อเพื่อที่จะทำให้ตัวปั๊มนั้นหยุดทำงานและส่วนมากแล้วจะเป็นระบบปั๊มน้ำที่ใช้ไฟบ้านหรือเป็นปั๊มน้ำแบบกระแสสลับที่คุณสามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับระบบไฟฟ้าภายในบ้านได้ แผนที่


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาปั๊มน้ำอัตโนมัติหรือปั๊มน้ำออโต้เพื่อจะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็อาจจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกปั๊มน้ำอัตโนมัติรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปั๊มน้ำอัตโนมัติมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปั๊มน้ำ มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปั๊มน้ำอัตโนมัติมาใช้


1.กำลังวัตต์ของปั๊มน้ำ


ในการที่จะเลือกปั๊มน้ำอัตโนมัติมาใช้งานนั้นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณานั่นก็คือกำลังวัตต์ของตัวปั๊มน้ำโดยพิจารณาได้จากลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลักโดยในกรณีที่บ้านที่มีหลังใหญ่ระบบน้ำต้องใช้จำนวนมากและจะต้องส่งน้ำขึ้นไปจำนวนหลายชั้นนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อปั๊มน้ำที่มีกำลังวัตต์เหมาะสมและมีกำลังเพียงพอที่จะทำการส่งน้ำขึ้นไปยังชั้นต่างๆภายในบ้านได้อย่างทั่วถึงโดยทั่วไปแล้วปั๊มน้ำอัตโนมัติที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 500 วัตต์ 750 วัตต์ ไปจนถึง 1500 วัตต์ซึ่งในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อปั๊มน้ำที่มีกำลังวัตต์เหมาะสมกับการใช้งานของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


2.ระยะดูดและระยะส่งของปั๊มน้ำ


ระยะดูดและระยะส่งของปั๊มน้ำมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านที่มีปริมาณหลายชั้นเช่นมากกว่า 2 ชั้นขึ้นไปนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ปั๊มน้ำที่จะต้องมีกำลังส่งเพียงพอที่จะส่งน้ำขึ้นไปยังชั้นบนได้อย่างทั่วถึงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้น้ำได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นการเลือกซื้อปั๊มน้ำนั้นควรที่จะเผื่อหรือซื้อปั๊มน้ำที่มีแรงดันเหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยใข้งานได้จากปริมาณน้ำที่ต้องการใช้และระยะส่งรวมถึงความสูงที่ปั๊มน้ำจะต้องส่งน้ำขึ้นไปด้วย


3.ความแข็งแรงทนทานของปั๊ม


ในการเลือกซื้อปั๊มน้ำอัตโนมัตินั้นความแข็งแรงและทนทานของระบบปั๊มน้ำนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรจะพิจารณาโดยการเลือกซื้อปั๊มน้ำจากผู้ผลิตที่มีคุณภาพและเป็นที่น่าเชื่อถือนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานปั๊มน้ำดังกล่าวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและทนทานโดยควรที่จะเลือกซื้อปั๊มน้ำที่มียี่ห้อที่เป็นที่รู้จักกันในท้องตลาดว่ามีความทนทานและมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีซึ่งพิจารณาได้จากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำเป็นตัวปั๊มนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานโดยตัวปั๊มนั้นจะนิยมนำวัสดุจำพวกเหล็กกล้ามาทำเป็นตัวปั๊มซึ่งจะช่วยให้ตัวปั๊มนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมีความแข็งแรงและทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน  รวมถึงระบบไฟฟ้าต่างๆไม่ว่าจะเป็นตัวมอเตอร์ที่ใช้ในการหมุนปั๊มน้ำนั้นจะต้องมีประสิทธิภาพสูงรวมถึงประหยัดไฟอีกด้วย


4.เสียงของปั๊มขณะทำงาน


ปั๊มน้ำอัตโนมัติที่ดีนั้นจะต้องมีเสียงขณะที่ทำงานไม่รบกวนการอยู่อาศัยของผู้พักอาศัยภายในบ้านหรือเพื่อนบ้านข้างเคียงโดยจะต้องมีระดับเสียงขณะที่ทำงานไม่เกิน 70 ถึง 75 เดซิเบลโดยตัวปั๊มน้ำนั้นจะทำงานทุกครั้งที่มีการเปิดวาล์วน้ำภายในบ้านหรือก๊อกน้ำภายในบ้านดังนั้นถ้าคุณเปิดน้ำทั้งวันและตัวปั๊มนั้นทำงานมีเสียงดังก็อาจจะเป็นการรบกวนการพักผ่อนหรือการใช้ชีวิตของคนในครอบครัวหรือคนอื่นได้ดังนั้นเสียงขณะทำงานของปั๊มนั้น คนที่จะพิจารณาด้วยเช่นกัน


5. ความปลอดภัยของปั๊มน้ำอัตโนมัติ


ตัวปั๊มน้ำอัตโนมัตินั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจรหรือป้องกันตัวมอเตอร์ไม่ในกรณีที่มีตัวมอเตอร์นั้นทำงานมากเกินผิดปกติหรือมีความร้อนสะสมซึ่งอาจจะทำให้เกิดเพลิงไหม้หรือไฟฟ้าลัดวงจรได้


6. การติดตั้ง


ปั๊มน้ำอัตโนมัติที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการติดตั้งที่ง่ายดายสามารถที่จะใช้งานร่วมกับระบบน้ำประปาเก่าของคุณได้โดยไม่เกิดปัญหาหรือในกรณีที่คุณทำการติดตั้งระบบปั๊มน้ำอัตโนมัติใหม่นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะติดตั้งได้อย่างง่ายดายและไม่ยุ่งยากในการติดตั้งและใช้งาน


7.ปั๊มน้ำอัตโนมัติรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อปั๊มน้ำอัตโนมัตินั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อปั๊มน้ำอัตโนมัติจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีภายในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานและใช้งานที่ดีเพียงพอโดยยี่ห้อของปั๊มน้ำอัตโนมัติที่เราแนะนำนั้นได้แก่  Mitsubishi Hitachi และแดวู


แนะนำ ปั๊มน้ำอัตโนมัติรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


สำหรับปั๊มน้ำที่เราแนะนำนั้นรุ่นแรกจะเป็นปั๊มน้ำอัตโนมัติจาก Mitsubishi ซึ่งจะเป็นปั๊มน้ำ อัตโนมัติกำลัง 100 วัตต์รุ่น MITSUBISHI รุ่น WP-105R  ที่มาพร้อมกับมอเตอร์พลังสูงสามารถที่จะส่งน้ำได้สูง 1-2 ชั้นตัวอุปกรณ์ต่างๆนั้นจะถูกเก็บไว้ในกล่องเหล็กพิเศษเพื่อป้องกันหนูและแมลงเข้าไปทำลายระบบวงจรไฟฟ้าและสายไฟต่างๆตัวมอเตอร์นั้นมีการรับประกันสูงถึง 5 ปีมีตัวเทอร์โมสตัทป้องกันมอเตอร์ไหม้และชุดหัวปั๊มรวมถึงตัวปั๊มนั้นทำจากทองแดงทำให้ทนทานและไม่เป็นสนิมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น   

และสำหรับปั๊มน้ำตัวต่อไปนั้นจะเป็นปั๊มน้ำจาก Mitsubishi เช่นเดียวกันโดยเป็นปั๊มน้ำ Mitsubishi รุ่น ep-205r ซึ่งใช้มอเตอร์ขนาด 200 วัตต์รองรับระยะดูดที่ 8 เมตรและระยะส่งสูงสุดที่ 20 เมตรสามารถที่จะใช้งานกับบ้านที่มีระดับความสูง 2 ชั้นได้อย่างไม่มีปัญหาอัตราการไหลของน้ำอยู่ที่ประมาณ 14 ลิตรต่อนาทีตัวใบพัดนั้นถูกออกแบบใหม่ให้มีปริมาณน้ำที่เพิ่มและแรงต่อเนื่องตัวมอเตอร์นะโครงสร้างเป็นอลูมิเนียมแข็งแรงทนทานช่วยในการระบายความร้อนและไม่เป็นสนิมตัวใบพัดนั้นมีประสิทธิภาพสูงได้มีการออกแบบมาใหม่ให้มีความสามารถในการดูดน้ำที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น  ตัวมอเตอร์นั้นและตัวปั๊มจะถูกเก็บไว้ในเคสโลหะอย่างดีซึ่งช่วยให้ตัวมอเตอร์ของคุณนั้นปลอดภัยจากหนูและแมลงที่อาจจะเข้าไปกัดสายไฟได้นั่นเอง