-->

หูฟังออกกำลังกาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หูฟังออกกำลังกาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 หูฟังออกกําลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกายการเดินหรือการทำกิจกรรมอื่นๆที่ออกกำลังกายก็ตามเรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ ได้รับความนิยมในการใช้งานมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันเนื่องจากว่าเทคโนโลยีต่างๆเกี่ยวกับระบบหูฟังนั้นได้มีการพัฒนาเพิ่มมากยิ่งขึ้นซึ่งทำให้ตัวหูฟังนั้นมีขนาดที่เล็กลงและมีน้ำหนักเบารวมถึงการ ตอบแบบไร้สายที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการขยับร่างกายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นกว่าการใช้หูฟังแบบมีสาย



เนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้การออกกำลังกายและเสียงเพลงนั้นเป็นสิ่งที่คู่กันโดยการฟังเพลงขณะออกกำลังกายนั้นจะช่วยสร้างความเพลิดเพลินและช่วยเพิ่มความสนุกในการออกกำลังกายของคุณให้มากยิ่งขึ้นทำให้คุณสามารถที่จะออกกำลังกายได้นานขึ้นและสนุกขึ้นนั่นเอง 


โดยหูฟังที่ใช้ในการออกกำลังกายในปัจจุบันนี้มีมากมายหลายแบบหลายประเภทให้ได้เลือกใช้งานมีทั้งแบบมีสายและแบบไร้สายซึ่งต่างก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของแต่ละบท และลักษณะของการออกกำลังกายแต่ละประเภทโดยในการที่จะเลือกซื้อหูฟังออกกำลังกายที่ดีนั้นมีมากมายหลายปัจจัยที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหูฟังสำหรับออกกำลังกายมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด


ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาหูฟังสำหรับออกกำลังกายอยู่กับพ่อแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนเลือกซื้อหูฟังสำหรับการออกกำลังกายมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหูฟังออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพของเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหูฟังออกกำลังกายมาใช้งาน


1. ความสามารถในการกันน้ำ


หูฟังสำหรับการออกกำลังกายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำเพื่อช่วยปกป้องหูฟัง ไม่ให้เสียหายขณะที่ใช้งานเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าขณะที่เราใช้งานนั้นจะมีเหงื่อไหลออกมาซึ่งน้ำเหงื่อหรือความชื้นนั้นจะมีผลโดยตรงต่อวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่ภายในหูฟังซึ่งเมื่อวงจรอิเล็กทรอนิกส์เจอเข้ากับน้ำนั้นจะทำให้ตัวอุปกรณ์ไม่สามารถที่จะใช้งานได้เนื่องจากเกิดการลัดวงจรภายในตัวหูฟังและจะทำให้อุปกรณ์เสียหายได้ดังนั้นหูฟังในการออกกำลังกายนั้นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณานั่นก็คือความสามารถในการกันน้ำโดยจะมีการกำหนดค่ามาตรฐานในการกันน้ำเป็นแบบค่า IP โดยควรที่จะเลือกซื้อหูฟังออกกำลังกายที่สามารถกันน้ำได้ระดับ ipx4 ขึ้นไป


2.การสวมใส่ที่แน่นหนาและสบาย


ในการออกกำลังกายนั้นจะมีการขยับตัวค่อนข้างแรงและมีแรงกระแทกขณะที่ใช้งานซึ่งอาจจะทำให้หูฟังนั้นเลื่อนหลุดได้อย่างง่ายดายดังนั้นในการเลือกซื้อหูฟังสำหรับออกกำลังกายนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกหูฟังสำหรับออกกำลังกายที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับใส่ในการออกกำลังกายซึ่งจะทำให้หูฟังเหล่านั้นมีความสามารถในการป้องกันแรงกระแทกต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นโดยที่ไม่เลื่อนหลุดจนตกกระแทกเสียหายได้และจะต้องมาพร้อมกับความรู้สึกใส่สบายขณะที่ใช้งานอีกด้วยและจะไม่ต้องบีบละหรือเสียบรูหูจนแน่นเกินไปซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเกิดอาการบาดเจ็บหรือเจ็บหูหลังจากที่ใช้งานไปนานๆได้นั่นเองดังนั้นในส่วนนี้จึงเป็นส่วนที่สำคัญและมองข้ามไม่ได้อย่างเด็ดขาด


3.คุณภาพของเสียง


หูฟังสำหรับออกกำลังกายนะจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีคุณภาพของเสียงอยู่ในระดับที่ดีพอสมควรเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะรู้สึกสนุกขณะใช้งานและสามารถที่จะรับอรรถรสในการฟังเพลงได้ ครบถ้วนไม่ควรเลือกซื้อหูฟังที่ให้เสียงที่ไม่ไพเราะหรือคุณภาพเสียงที่ไม่ดีเพราะว่าพวกมันนั้นจะทำให้คุณภาพของเพลงนั้นไม่ดีนั่นเอง


4.ช่วยให้สัมผัสสิ่งแวดล้อมรอบข้างได้ด้วย


ในการออกกำลังกายนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกกำลังกายกลางแจ้งนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายการเลือกซื้อหูฟังที่มีเสียงดังจนเกินไปและปิดรูหูและมีการตัดเสียงรบกวนมากจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถเห็นเหตุการณ์ต่างๆที่อยู่รายล้อมตัวของคุณได้ซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเกิดอันตรายขณะที่ทำการออกกำลังกายกลางแจ้งได้ดังนั้นคุณควรที่จะเลือกหูฟังที่ช่วยให้คุณฟังเพลงได้อย่างดีและยังช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะได้ยินหรือสัมผัสกับสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวของคุณได้อย่างปลอดภัยด้วยเช่นกัน


5. การรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย


หูฟังในการออกกำลังกายนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกหูฟังออกกำลังกายที่เป็นหูฟังแบบ True wireless หรือหูฟังแบบไร้สายที่ใช้การเชื่อมต่อหูฟังด้วยสัญญาณไร้สาย แบบ Bluetooth ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างคล่องแคล่วและสะดวกสบายมากกว่าการใช้หูฟังแบบใช้สาย และในส่วนของการเชื่อมต่อหรือเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อนะควรที่จะเลือกหูฟังที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อล่าสุดโดยในปัจจุบันนี้การเชื่อมต่อหูฟังแบบไร้สายนั้นจะใช้สัญญาณบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุดหรือ Version 5.0 ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อนั้นมีความเสถียรและมีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อรวมถึงการรับส่งข้อมูลที่ดีซึ่งจะช่วยให้คุณภาพเสียงที่ได้นั้นดีตามไปด้วยนั่นเอง


โดยสรุปแล้วในการเลือกซื้อหูฟังสำหรับการออกกำลังกายนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาหลากหลายปัจจัย โดยปัจจัยดังที่กล่าวมาข้างต้นนั้นจะเป็นการเลือกหูฟังสำหรับการออกกำลังกายเท่านั้นส่วนในเรื่องอื่นๆนั้นในการเลือกซื้อจะเหมือนกันกับการเลือกซื้อหูฟังทั่วๆไปโดยหูฟังสำหรับการออกกำลังกายนั้นคุณจะต้องพิจารณาถึงความสามารถในการกันน้ำเป็นอันดับแรกๆโดย หูฟังนั้นจะต้องรองรับมาตรฐาน ในการกันน้ำอย่างน้อย ipx4 ขึ้นไปและตัวหูฟังนั้นจะต้องมีความแน่นหนาขณะที่ใช้งานไม่หลุด ในขณะที่วิ่งหรือเดินและมีคุณภาพของเสียงที่ดีรวมถึงช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะรับรู้ถึงสิ่งแวดล้อมรอบข้างของคุณได้ด้วยเพื่อความปลอดภัยขณะออกกำลังกายและคำแนะนำของเรานั้นก็คือแนะนำให้เลือกใช้หูฟังแบบไร้สายจะเหมาะสมกว่าหูฟังแบบมีสายเพราะว่าจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวกกว่า และไม่รู้สึกเกะกะกับสายของหูฟังขณะที่ใช้งาน


แนะนำ หูฟังออกกำลังกาย รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี 


#1. Sony หูฟังตัดเสียงรบกวน และ ออกกำลังกาย รุ่น WF SP800N


หูฟังสำหรับออกกำลังกาย มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น มาตรฐาน IP55 ตัวหูฟังมีDigital Noise Cancelling ให้คุณฟังเพลงโดยที่ไม่มีเสียงรบกวน Adaptive Sound Control จะปรับตามสิ่งที่คุณทำและสถานที่ที่คุณอยู่ได้โดยอัตโนมัติ

เพิ่มพลังให้เพลงของคุณด้วย EXTRA BASS™ ให้เสียงต่ำที่หนักแน่นและทรงพลังเป็นแรงผลักดันให้คุณไปต่อ ชาญฉลาดยิ่งขึ้นด้วย Voice Assistant - Google Assistant และ Amazon Alexa และ Siri

ฟังเพลงต่อเนื่อง 9 ชม. (ชาร์จได้อีก 9 ชม. จากเคส) (รวม 18 ชม) NC on หรือฟังเพลงต่อเนื่อง 13 ชม. ชาร์จได้อีก 13 ชม. จากเคส) (รวม 26ชม) NC OFF Quick Attention โต้ตอบการสนาทนาอย่างรวดเร็ว เพียงแตะหูฟังด้านขวา มีตัวรองรับ ARC หุ้มด้วยแผ่นบุเนื้อนิ่มและดีไซน์แบบโค้งสามมิติให้ความกระชับและนุ่มสบาย





รายละเอียดเพิ่มเติม 


#2. Sony หูฟังบลูทูธ Extra Bass สำหรับออกกำลังกาย รุ่น MDR-XB50BS-BZ


เป็นหูฟังสำหรับออกกำลังกายจาก Sony โดยตัวหูฟังนั้นมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆมากมายเพื่อช่วยให้ประสิทธิภาพในการฟังเพลงของคุณขณะออกกำลังกายนั้นดีที่สุดโดยหูฟังรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ extras ซึ่งจะช่วยให้เสียงเพลงที่ได้นั้นมีเสียงทุ้มที่ดังกังวานและหนักแน่นก็หูฟังนั้นใช้การเชื่อมต่อโดยสัญญาณไร้สายแบบ Bluetooth ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะฟังเพลงได้นานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมงและตัวหูฟังนั้นโทรออกแบบมาให้มีความสามารถในการป้องกันน้ำโดยรองรับมาตรฐานการกันน้ำอยู่ที่ระดับ ipx4 โดยตัวเครื่องนั้นทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานนอกจากนั้นแล้วหูฟังยังรองรับในกันใช้รถ เข้าโทรออกขณะที่วิ่งออกกำลังกายได้ด้วยทำให้คุณไม่พลาดสายสำคัญขณะที่ออกกำลังกาย



รายละเอียดเพิ่มเติม





#3. หูฟังออกกำลังกาย JBL Endurance Sprint


เป็นหูฟังบลูทูธสำหรับออกกำลังกายที่มาพร้อมกับความสามารถในการใช้งานต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันน้ำด้วยมาตรฐาน IPX7 ตัวหูฟังนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการชาร์จเร็วโดยการใช้เพียง 10 นาทีนั้นจะทำให้คุณใช้งานได้ถึง 1 ชั่วโมง และใช้วัสดุคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นใส่ในหูได้อย่างสบายและไม่รู้สึกปวดหูทำให้ตัวหูฟังนั้นติดแน่นกับหูโดยไม่หลุดหล่นขณะที่ใช้งาน  ตัวหูฟังยังรองรับการใช้งานรับสายเข้าโทรออกได้และสามารถที่จะควบคุมการทำงานต่างๆของหูฟังได้จากตัวหูฟังเองซึ่งเป็นการควบคุมด้วยระบบสัมผัสที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะ ทำการปรับตั้งค่าต่างๆขณะที่ใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องควบคุมจากมือถือสมาร์ทโฟนแต่อย่างใด 





รายละเอียดเพิ่มเติม