-->

Apple จะทำการเปิดตัว iPhone รุ่นล่าสุดในวันที่ 13 ตุลาคม 2020 ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Apple จะทำการเปิดตัว iPhone รุ่นล่าสุดในวันที่ 13 ตุลาคม 2020 ?



Apple ได้ทำการประกาศวันที่จะทำการเปิดตัว iPhone รุ่นล่าสุดในวันที่ 13 ตุลาคม 2020 นี้ซึ่งคาดว่าตัว iPhone รุ่นล่าสุดนี้จะรองรับการเชื่อมต่อแบบ 5G ซึ่งเป็นเครือข่ายความเร็วสูงที่จะมีการเปิดใช้งานทั่วโลกภายในอนาคตอันใกล้นี้และก็มีบางที่นั้นเริ่มมีการใช้งานเครือข่าย 5G เรียบร้อยแล้ว



โดยตัวโปสเตอร์ที่ใช้ในการเชิญผู้ร่วมงานนั้นเข้าไปชมงานเปิดตัว iPhone 12 นี้จะเป็นในธีมที่มีคำว่า Hi speed เป็นตัวอักษรขนาดใหญ่นั่นก็พอจะทำให้เราเดาได้ว่าตัวอุปกรณ์ที่จะทำการเปิดตัวใหม่ในครั้งนี้นั้นน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานความเร็วสูงซึ่งก็น่าจะหมายถึงการรองรับการใช้งานเครือข่ายแบบ 5G นั่นเองโดยในงานดังกล่าวนั้นจะมีการเริ่มงานในวันที่ 13 ตุลาคม 2520 เวลา 10:00 น ตามเวลาแบบ PDT 


และสิ่งที่เราคาดว่าจะได้เห็นใน Apple iPhone รุ่นล่าสุดหรือ Apple iPhone 12 นั้นน่าจะเป็น อุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 5G มาพร้อมกับ LiDar และชิปรุ่นล่าสุด Apple ไบโอนิค A14  ซึ่งเป็นซีพียูรุ่นล่าสุดพี่จะเปิดตัวพร้อมกับมีการใช้งานใน Apple iPhone 12 นี้


โดยรูปแบบและการดีไซน์ของ iPhone 12 นั้นได้มีการคาดการณ์ในการออกแบบรวมถึงขนาดของหน้าจอที่จะมาพร้อมกับ iPhone รุ่นล่าสุดนี้โดยรุ่นที่มีขนาดเล็กที่สุดนั้นอาจจะมีหน้าจอเพียง 5.4 นิ้วซึ่งจะมีชื่อเรียกว่า iPhone 12 mini และมีรุ่นหลักอยู่ 2 รุ่นได้แก่ iPhone12 ธรรมดาและ iPhone 12 Pro โดยทั้งคู่นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.1 นิ้วซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่า iPhone 11 Pro ที่มีขนาดหน้าจอเพียง 5.8 นิ้วเท่านั้น


และสุดท้ายก็ยังจะมีอุปกรณ์ที่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดโดยจะมีชื่อว่า iPhone 12 Pro Max ซึ่งคาดว่าจะมีการใช้หน้าจอขนาดใหญ่สุดถึง 6.7 นิ้ว


ในส่วนของการออกแบบภายนอกกล้องหน้าและกล้องหลังต่างๆนั้นข่าวลือรวมถึงการคาดการณ์นั้นตัว iPhone 12 น่าจะมาพร้อมกับกรอบด้านนอกที่เป็นโลหะและมีเหลี่ยมมุมเหมือนกับการออกแบบ iPad Pro รุ่นล่าสุดและคาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ LiDar  ที่จะมีความแม่นยำเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อใช้ในงาน AR หรืออาร์กิวเมนต์ Reality ในการเข้าถึงภาพเสมือนจริง


และสิ่งที่น่าจับตามองอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือตัว iPhone 12 นั้นอาจจะมาพร้อมกับสีใหม่ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นสีฟ้า navy Blue ที่คาดการณ์ว่าจะมีมาทดแทนในรุ่นสีเขียวที่มีการเปิดตัวไปแล้วใน iPhone 11 นั่นเอง


และรายละเอียดของอุปกรณ์ทั้งหมดนั้นจะเป็นการคาดการณ์ล้วนๆแต่ข้อมูลดังกล่าวนั้นที่เราได้มาส่วนมากแล้วจะใกล้ความเป็นจริงหรือมีความผิดเพี้ยนจากอุปกรณ์จริงหลังจากที่เปิดตัวไม่มากนะนั่นก็หมายถึงว่าแหล่งข่าวและข่าวลือต่างนั้นเรียกได้ว่ามีความแม่นยำอยู่พอสมควรถึงแม้ว่าทาง Apple เองจะมีการปกปิดข้อมูลสำคัญต่างๆเป็นปกติของทางบริษัทนี้อยู่แล้วซึ่งข้อมูลที่หลุดมาส่วนมากนั้นน่าจะเกิดจากการจงใจให้หลุดเสียมากกว่านั้นเอง


อย่างไรก็ตามรอดูวันเปิดตัวซึ่งอีกเพียงไม่กี่วันครั้งหน้านี้ก็จะทราบรายละเอียดทั้งหมดของการเปิดตัวแล้วเรามาดูกันว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นจะมีความเที่ยงตรงหรือมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปจากที่คาดการณ์ไว้หรือไม่ สำหรับรายละเอียดอื่นๆของอุปกรณ์ที่จะเปิดตัวในวันนั้นยังไม่มีรายละเอียดของอุปกรณ์อื่นๆเข้ามาแต่ได้ยินแว่วๆว่าจะมีอุปกรณ์เกี่ยวกับเสียงบางชิ้นแต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นอุปกรณ์อะไรสำหรับราคาและรายละเอียดของเจ้าตัว Apple iPhone 12 นั้นก็คงต้องรอวันเปิดตัวแต่คาดว่าราคาคงจะพุ่งสูงขึ้นกว่า Apple iPhone รุ่นเก่าอย่างแน่นอนเพราะว่ามีการรองรับเครือข่ายความเร็วสูง 5G ซึ่งทาง Apple เองน่าจะปั่นราคาขึ้นไปได้อีกเยอะพอสมควร


และสำหรับสาวก Apple ในช่วงนี้ก็เริ่มทำการเก็บเงินเก็บทองเพื่อที่จะซื้อ Apple iPhone รุ่นล่าสุดได้แล้วกว่าจะมีการวางขายจริงเงินที่เก็บนั้นก็น่าจะเพียงพอที่จะซื้อได้พอดี