-->

เครื่องปั่นผักผลไม้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องปั่นผักผลไม้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องปั่นน้ำผลไม้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการทำน้ำผลไม้จากผลไม้สดซึ่งเป็นเมนูสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและต้องการที่จะดื่มน้ำผลไม้ที่มีประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นวิตามินเกลือแร่จากน้ำผลไม้ซึ่งเครื่องปั่นน้ำผลไม้นั้นจะทำการปั่นเอาผลไม้ให้ละเอียดเพื่อที่จะแยกเอาส่วนที่มีประโยชน์ในผลไม้นั้นออกมายกเว้นกากของผลไม้ ซึ่งจะทำให้การดื่มหรือการบริโภคนั้นสะดวกสบายกว่าการกินผลไม้ทั้งชิ้นเรียกได้ว่าเป็นการสกัดเอาเฉพาะส่วนที่มีประโยชน์ที่สุดของทั้งผักและผลไม้มาใช้งาน


โดยประโยชน์ที่คุณจะได้รับเมื่อคุณดื่มน้ำปั่นผักผลไม้เป็นประจำ


1.ช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงและช่วยให้ผู้ป่วยนั้นมีอาการฟื้นจากอาการป่วยได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

2.น้ำผักผลไม้ปั่นนั้นจะช่วยให้ร่างกายคุณสามารถที่จะทำการนำเอาสารอาหารที่เป็นประโยชน์ไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

3.น้ำผักผลไม้ที่ปั่นเองนั้น จะมีความสดและไม่ผ่านกระบวนการต่างๆที่จะทำให้เสียรสชาติหรือสูญเสียคุณค่าทางอาหารไป

4. ช่วยชะลอความแก่และทำให้สุขภาพของคุณนั้นดีขึ้นอยากเห็นได้ชัดเนื่องจากว่าคุณได้รับวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นอย่างเพียงพอ


ทำไมเราถึงต้องใช้งานเครื่องปั่นน้ำผลไม้?


น้ำปั่นผลไม้สำเร็จรูปที่ได้ทำการนำมาจำหน่ายในท้องตลาดนั้นจะผ่านกระบวนการต่างๆในการทำให้เป็นน้ำปั่นผึ้งกว่าจะผ่านกระบวนการต่างๆนั้นและนำมาบรรจุถุงหรือบรรจุภัณฑ์ถึงมือเรานั้นตัวทั้งวิตามินต่างๆและคุณค่าทางอาหารของน้ำผลไม้บรรจุกล่องนั้น จะมีการสูญสลายไปอย่างรวดเร็วซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นได้รับวิตามินหรือเกลือแร่ไม่ครบถ้วนและได้ประโยชน์จากการดื่มน้ำผลไม้สำเร็จรูปน้อยกว่าการใช้เครื่องปั่นผลไม้ด้วยตัวคุณเอง


ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะได้รับวิตามินต่างๆได้อย่างครบถ้วนและตัวน้ำปั่นนั้นมีความสดใหม่คุณสามารถที่จะทำการดูแลทุกกระบวนการในการทำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจถึงคุณภาพและคุณค่าทางอาหารที่คุณจะได้จากน้ำปั่นผลไม้ทำเองด้วยเครื่องปั่นผลไม้ของคุณอาทิเช่นแครอทเมื่อถูกหั่นหรือปั่นทิ้งไว้เป็นระยะเวลา 20 ถึง 25 นาทีนั้นจะทำให้วิตามินเอบางส่วนในแครอทนั้นสลายไปเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะทำปฏิกิริยากับออกซิเจน ซึ่งจะทำให้คุณค่าทางอาหารของน้ำปั่นผลไม้นั้นลดลงอย่างรวดเร็วนั่นเองดังนั้นคงคาดหวังไม่ได้ที่จะได้รับสารอาหารที่มีค่าดังกล่าวผ่านน้ำปั่นผลไม้สำเร็จรูปอย่างแน่นอนนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงจำเป็นจะต้องมีเครื่องปั่นผลไม้ใช้งานภายในบ้าน


นอกจากนั้นแล้วน้ำผักผลไม้กระป๋องที่บรรจุขวดหรือผ่านกระบวนการในการผลิตนั้นยังมีคุณค่าทางอาหารต่างๆน้อยกว่าที่ควรจะเป็นเมื่อเปรียบเทียบกันกับน้ำผักผลไม้ปั่นเองและนอกจากนั้นคุณยังอาจจะได้รับอันตรายจากสารเคมีในกระบวนการถนอมอาหารและ ผลิตได้ด้วยเช่นกันซึ่งแน่นอนสารเหล่านั้นอาจจะไม่ดีต่อสุขภาพของคุณในระยะยาว.


และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณจำเป็นจะต้องหาเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้มาใช้งานที่บ้านซึ่งอาจจะทำให้คุณเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจ ซื้อเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อน้ำผักผลไม้มาใช้งาน


1.กำลังของเครื่อง


เครื่องปั่นผักผลไม้นั้นจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการปั่น ทั้งผักผลไม้ให้ละเอียดเพื่อทำการแยกเอาส่วนที่มีประโยชน์ออกมาจากตัวเนื้อผักผลไม้โดยตัวมอเตอร์ที่ใช้ในเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้นั้นจะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังในการทำงานในแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อที่แตกต่างกันไปโดยหลักๆในการเลือกกำลังของเครื่องปั่นผลไม้นั้นตัวมอเตอร์นั้นจะมีกำลังของมอเตอร์ที่มีหน่วยวัดเป็นวัตต์ ซึ่งยิ่งตัวมอเตอร์มีกำลังวัตต์มากก็จะหมายถึงว่าพวกมันนั้นมีกำลังในการหมุนใบมีดในการปั่นผักหรือผลไม้ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการปั่นน้ำผักผลไม้ได้เร็วขึ้นนั่นเองโดยในการเลือกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ที่มีกำลังมอเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นเครื่องปั่นน้ำผลไม้จะมีกำลังมอเตอร์ ตั้งแต่ 300 จนถึง 1000 วัตต์ ดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่มีกำลังเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ


2.การใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย


เครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการใช้งานที่ง่ายดายสามารถที่จะทำการตั้งค่าต่างๆได้อย่างรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นใช้งานพวกมันได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยในการประกอบเข้าหรือออกนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก


3.ความสะดวกในการทำความสะอาด


เครื่องปั่นน้ำผักผลไม้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีความสะดวกในการทำความสะอาดหลังจากที่ใช้งานแล้วเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทำความสะอาดพวกมันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยที่ไม่กินเวลาในการทำความสะอาดมากนักโดยในการถอดประกอบในส่วนของโถปั่นนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถทำการถอดแนะนำมาล้างได้อย่างง่ายดาย


4.ระดับเสียงขณะใช้งาน


เครื่องปั่นน้ำผักผลไม้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับเสียงขณะที่ใช้งานที่ไม่ดังมากโดยเฉลี่ยแล้วไม่ควรที่จะเกินค่ามาตรฐานความปลอดภัยของเสียงที่จะสามารถทำให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้งานได้โดยระดับเสียงที่เป็นอันตรายในการใช้งานนั้นคือระดับเสียงที่มีมากกว่า 120 เดซิเบลซึ่งระดับเสียงที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้นั้นควรที่จะอยู่ในระดับที่ไม่เกิน 90 เดซิเบลซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่ปลอดภัย


5.ความแข็งแรงทนทานของเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้


ควรที่จะเลือกซื้อเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานโดยพิจารณาได้จากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ว่าใช้ทั้งวัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดีเพียงพอมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสมสำหรับการใช้งานหรือไม่โดยทั่วไปแล้วเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้นะจะใช้วัสดุซึ่งเป็นพลาสติกจำพวก ABS ซึ่งจะทำให้พวกมันนั่นมีความแข็งแรงทนทานและส่วนของโถที่ใช้ในการบรรจุอาหารผักผลไม้ในการปั่นนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำจากพลาสติกที่เป็น Food grade  ซึ่งจะเป็นพลาสติกที่มีความปลอดภัยเหมาะสมสำหรับการใช้งานในการบรรจุอาหารหรือของกิน


6. เครื่องปั่นน้ำผักผลไม้รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ที่ผลิตจากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันดีในท้องตลาดซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวสินค้าและสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานรวมถึงคุณจะได้รับบริการหลังการขายที่มีคุณภาพสูงและมีอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆไว้ให้บริการคุณอย่างครบถ้วนโดยยี่ห้อของเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ที่เราแนะนำนั้นได้แก่    Philips, Sharp, Otto, Electrolux, ทีฟาล์ว, และ  Xiaomi


7. การรับประกันสินค้าและการบริการหลังการขาย


เครื่องปั่นน้ำผักผลไม้นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันสินค้าจากผู้ผลิตอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไปเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวคุณภาพของสินค้าและบริการว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพดีเพียงพอสำหรับที่จะนำมาใช้งานโดยในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานและตัวอุปกรณ์ยังอยู่ในการรับประกันนั้นคุณยังจะสามารถทำการเคลมกับผู้ขายหรือผู้ผลิต ซ่อมแซมหรือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในกรณีที่ปัญหานั้นเกิดจากตัวอุปกรณ์ขัดข้องขณะที่ใช้งาน



สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อเครื่องปั่นน้ำผลไม้มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นกำลังของตัวเครื่องซึ่งควรที่จะเลือกซื้อเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ที่มีกำลังของมอเตอร์เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณตัวเครื่องจะต้องมาพร้อมกับการใช้งานที่ง่ายดายไม่มีความสะดวกสบายขณะใช้งานและตัวเครื่องปั่นนั้นจะต้องสามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้การใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นระดับเสียงในการใช้งานนะควรที่จะไม่เกินมาตรฐานของค่าความปลอดภัยของเสียงและตัวเครื่องนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้มีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายที่จะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวคุณภาพของสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้น


แนะนำ เครื่องปั่นผักผลไม้  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี 


 #1.Philips เครื่องปั่นน้ำผลไม้ รุ่น HR2118


เป็นเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ที่มาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงถึง 600 วัตต์ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการปั่นน้ำผลไม้ต่างๆได้อย่างง่ายดายตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับเหยือกพลาสติกขนาด 2 ลิตรสามารถที่จะทำการปรับความเร็วได้หลายระดับให้เหมาะสมกับชนิดของอาหารที่จะปั่นตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับใบมีดที่คมกริชช่วยให้คุณปั่นได้อย่างรวดเร็วและมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างหลากหลายการทำความสะอาดข้อแสนจะง่ายดายโดยคุณ ถอดใบมีดออกมาทำความสะอาดได้อย่างสะดวกสบายอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีการรับประกันทั่วโลกถึง 2 ปีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องปั่นน้ำผลไม้ชนิดนี้





รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.SHARP เครื่องปั่นพลังสูงชาร์ป รุ่น EMC-15


เป็นเครื่องปั่นที่มาพร้อมกับพลังมอเตอร์ถึง 1,200 บาทช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการปั่นผักผลไม้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโถปั่นนั้นมีความจุถึง 2 ลิตร ลิตร ทำจากวัสดุโปร่งใสสามารถมองเห็นอาหารได้อย่างทั่วถึงและ มีระดับสเกลช่วยบอกระดับน้ำทำให้คุณเห็นให้ใช้งานได้อย่างชัดเจนตัวเครื่องรองรับการใช้งานที่ความเร็วถึง 6 ระดับและมีปุ่ม Pulse ช่วยในการผสมและปั่นดียิ่งขึ้น ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบนิรภัยซึ่งจะช่วยในการดูแลและควบคุมรวมถึงป้องกันไม่ให้ตัวมอเตอร์นั้นร้อนเกินไปขณะที่ใช้งานโดยจะมีการตัดการทำงานของมอเตอร์และกระแสไฟฟ้าในทันทีหากมีความร้อนเกินหรือความร้อนสะสมภายในตัวมอเตอร์




รายละเอียดเพิ่มเติม


#3. OTTO เครื่องปั่นน้ำผลไม้ทรงพลัง รุ่น BE-128S


เครื่องปั่นน้ำผลไม้ทรงพลัง รุ่น BE-128S ใช้ปั่นน้ำผักและน้ำผลไม้ ทำมิลล์เชค เครื่องดื่มหรืออาหารเหลวประเภทต่างๆ ทั้งร้อนและ เย็นได้ คุณสมบัติ ใบมีดทำจากสแตนเลสอย่างดี แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน

มีระบบการทำงานที่ปลอดภัย เครื่องปั่นจะทำงานก็ต่อเมื่อโถปั่นตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเท่านั้น ระบบป้องกันการทำงานและตัดไฟอัตโนมัติ ในกรณีที่เครื่องทำงานหนักและมีความร้อนสูงเกินไป ตัวโถใส ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูงใช้สำหรับทำอาหารโดยเฉพาะไม่แตกง่าย มีปุ่มฟังก์ชั่นการทำงานปั่นแบบความเร็วสูง และมีการปั่นแบบเน้นย้ำเป็นจังหวะ ความจุ 3 ลิตร กำลังไฟ 1200W 220V 50Hz




รายละเอียดเพิ่มเติม