-->

เตาอบไมโครเวฟที่สามารถย่างได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เตาอบไมโครเวฟที่สามารถย่างได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 เตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบคือเตาอบไมโครเวฟที่สามารถย่างได้ เตาอบไมโครเวฟที่มาพร้อมกับความสามารถในการอบไมโครเวฟและการย่างภายในตัวเดียวโดยสามารถที่จะทำการอุ่นหรือทำอาหารเหมือนกับที่เตาไมโครเวฟทั่วไปสามารถจะทำได้


แต่ว่าจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ในการย่างอาหารเข้ามาภายในตัวไมโครเวฟซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการปรุงอาหารด้วยวิธีการย่างด้วยการใช้เตาอบไมโครเวฟได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้อาหารที่ปรุงด้วยวิธีการดังกล่าวนั้นสามารถที่จะมีเนื้อสีน้ำตาลเหมือนกับการย่างด้วยไฟไทำให้อาหารดูน่ากินมากยิ่งขึ้น.





โดยเตาอบไมโครเวฟแบบ 2 ระบบนี้จะเป็นเตาอบไมโครเวฟที่อาจจะมีราคาที่มากกว่าเตาอบไมโครเวฟทั่วๆไปอยู่พอสมควรเนื่องจากว่าระบบการย่างที่จะทำให้เนื้อด้านนอกของอาหารจำพวกเนื้อสัตว์นั้นมีสีน้ำตาลนั้นจะต้องใช้อุปกรณ์พิเศษที่จะทำให้อาหารมีลักษณะดังกล่าว


ซึ่งในการเลือกซื้อเตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบที่สามารถย่างและอบในตัวเดียวกันนั้นมีมากมายหลายปัจจัยที่คุณควรจะพิจารณาซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกเตาอบไมโครเวฟที่สามารถย่างได้มาใช้งานนั้นควรที่จะเลือกเตาอบไมโครเวฟรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไมโครเวฟ เว็บ 2 ระบบมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ เตาอบไมโครเวฟที่สามารถย่างได้



1.ขนาดความจุของเตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบ


ขนาดความจุของเตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบ นั้นจะหมายถึงความกว้างของเตาอบไมโครเวฟที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใส่อาหารที่ต้องการอบเข้าไปในเตาอบไมโครเวฟได้ ซึ่งการวัดขนาดของเตาอบไมโครเวฟนั้นจะมีการวัดความจุเป็นลิตรโดยจะมีขนาดตั้งแต่ 15 ลิตรขึ้นไปโดยในการเลือกซื้อขนาดของเตาอบไมโครเวฟมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลักว่าคุณจะใช้ในการปรุงอาหารประเภทไหนมีขนาดใหญ่เท่าไหร่อาทิเช่นถ้าคุณนำมาใช้ในการอบไก่ทั้งตัวบ่อยๆนั้นควรที่จะเลือกซื้อเตาอบไมโครเวฟที่มีขนาดความจุมากและเพียงพอที่จะใส่ไก่เข้าไปทั้งตัวแต่สำหรับผู้ที่ต้องการนำเอาเตาอบไมโครเวฟมาใช้ การอุ่นอาหารเล็กน้อยนั้นการเลือกใช้เตาอบไมโครเวฟขนาดเริ่มต้นนั้นก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งาน


2.กำลังวัตต์ของเตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบ


กำลังวัตต์ของเตาอบไมโครเวฟนั้นก็จะหมายถึงความสามารถในการที่เตาอบไมโครเวฟนั้นจะใช้ในการสร้างคลื่นไมโครเวฟเพื่อที่จะใช้ในการทำอาหารให้สุกโดยค่ากำลังวัตต์ยิ่งมีมากก็จะหมายถึงความสามารถในการทำความร้อนและคลื่นไมโครเวฟนั้นมีมากขึ้นด้วยนั่นเองซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปรุงอาหารต่างๆได้รวดเร็วมากกว่าเตาอบไมโครเวฟที่มีกำลังวัตต์น้อยโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นเตาอบไมโครเวฟจะมีกำลังไฟฟ้าตั้งแต่ 500 จนถึง 3,500 วัตต์โดยในการที่จะเลือกซื้อเตาอบไมโครเวฟมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานของคุณเป็นหลักซึ่งการใช้งานเตาอบไมโครเวฟทั่วไปนั้นกำลังไฟฟ้าที่ประมาณ 1,000 ถึง 1,500 บาทก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานแล้วแต่ถ้าเป็นเตาอบไมโครเวฟที่จะใช้ในเชิงพาณิชย์ ควรที่จะใช้เตาอบไมโครเวฟที่มีกำลังไฟตั้งแต่ 3,000 วัตต์ขึ้นไป 


3. การใช้งานเตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบ


เตาอบไมโครเวฟนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับการใช้งานในการตั้งค่าต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดายซึ่งจะทำให้คุณนั้นประหยัดเวลาในการใช้งานเตาอบไมโครเวฟในการทำอาหารเมนูต่างๆโดยถ้าให้เปรียบเทียบระหว่างเตาอบไมโครเวฟ แบบที่เป็นลูกบิดทำแบบที่เป็นตั้งอุณหภูมิแบบดิจิตอลนั้นระบบการตั้งอุณหภูมิแบบดิจิตอลนั้นจะมีความสะดวกสบายมากกว่าสามารถที่จะตั้งค่าอุณหภูมิและเวลาได้ละเอียดกว่าซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปรุงเมนูอาหารต่างต่างให้เหมาะสมกับอาหารได้ดีกว่านั่นเองแต่เตาอบไมโครเวฟแบบที่มีปุ่มบิดนั้นจะสามารถที่จะทำงานได้เร็วกว่าและเหมาะสมกับผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้งานเตาอบไมโครเวฟมาสักพักแล้วนั่นเอง 


4.คุณภาพของเตาอบไมโครเวฟ


ควรที่จะเลือกซื้อเตาอบไมโครเวฟที่มีประสิทธิภาพโดยพิจารณาได้จากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการประกอบเป็นตัวเตาอบไมโครเวฟว่าใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงดีเพียงพอที่จะช่วยให้ตัวเตาอบไมโครเวฟนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยอุปกรณ์หลักๆไม่ว่าจะเป็นตัวถังการหมุนอาหารที่อยู่ภายในหรือระบบแผงควบคุมนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานและมีการออกแบบให้น่าใช้งานรวมถึงการเลือกซื้อเตาอบไมโครเวฟที่ผลิตจากผู้ผลิตที่ได้รับความเชื่อถือและเป็นที่นิยมในท้องตลาด  ว่าเป็นผู้ผลิตที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีซึ่งเป็นยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักในท้องตลาดเป็นอย่างดี โดยยี่ห้อของเตาอบไมโครเวฟที่เราแนะนำนั้นได้แก่ Midea, Sharp, Toshiba, Electrolux, ซัมซุง, และ LG


5.ความปลอดภัยของเตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบ


ควรที่จะเลือกเตาอบไมโครเวฟที่ถูกออกแบบมาให้มีความปลอดภัยสำหรับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นตัวถังที่สามารถที่จะป้องกันคลื่นรังสีไมโครเวฟที่อาจจะรั่วไหลออกมารวมถึงมีระบบการป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งอาจจะทำให้ช็อตผู้ใช้งานได้และระบบความปลอดภัยอื่นๆที่จะต้องมีอย่างครบครัน


6.การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย


ในการที่จะเลือกเตาอบไมโครเวฟมาใช้งานนั้นการรับประกันสินค้านั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยควรที่จะเลือกเตาอบไมโครเวฟที่มีการรับประกันสินค้าจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจในตัวคุณภาพและประสิทธิภาพของการทำงานของเตาอบไมโครเวฟว่าสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานไม่ควรเลือกซื้อเตาอบไมโครเวฟที่ไม่มีการรับประกันสินค้าและมีบริการหลังการขายเด็ดขาดเพราะในกรณีที่เครื่องนั้นเกิดปัญหาคุณจะไม่สามารถที่จะเรียกร้องอะไรได้เลย


สรุปในการที่จะเลือกซื้อเตาอบไมโครเวฟมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดของเตาอบไมโครเวฟที่จะต้องมีความจุที่เหมาะสมกับการใช้งานและมีกำลังวัตต์ที่เพียงพอสำหรับการใช้งานของคุณรวมถึงการใช้งานเตาอบไมโครเวฟนั้นจะต้องง่ายดายและสามารถที่จะใช้งานได้อย่างรวดเร็วคุณภาพของเตาอบไมโครเวฟโดยพิจารณาได้จากวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆที่นำมาทำเป็นเตาอบไมโครเวฟและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายของเตาอบไมโครเวฟที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจะต้องมีครอบคลุมและเพียงพอเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวสินค้าและบริการหลังการขายที่จะได้รับ


 แนะนำ เตาอบไมโครเวฟที่สามารถย่างได้ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.SHARP เตาอบไมโครเวฟ 2 ระบบ ย่าง กับ เวฟ MAGIC GRILL ขนาด 25 ลิตร รุ่น R-752PMR


ให้คุณอุ่นอาหาร หรือทำอาหารในแบบฉบับของคนยุคใหม่ได้ด้วย ไมโครเวฟ Sharp ความจุ 25 ลิตร รุ่น R-752PBK ที่พร้อมให้คุณใช้งานได้อย่างลงตัว หมดห่วงเรื่องเวลาไปได้เลย นอกจากวิธีการใช้งานที่ไม่ยุ่งยากแล้วนั้น ยังจะช่วยให้คุณประหยัดแก๊สในครัวได้อีกด้วย ควบคุมการทำงานด้วยระบบจานหมุนสัมพันธ์ ช่วยให้อาหารสุกทั่วถึงทุกส่วนในเวลาอันรวดเร็ว และเพื่อความสะดวกสบายยังสามารถตั้งเวลาในการทำอาหารได้สูงสุด 99.50 นาที นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกระดับการปรุงอาหารอัตโนมัติได้ 6 โปรแกรม พร้อมทำให้การเข้าครัวของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที.


ระบบไมโครเวฟ Microwave ให้คุณอุ่นอาหารและปรุงอาหารทั่วไปได้อย่างง่ายดาย ระบบย่าง Grill ให้ความร้อนจากแผงทำความร้อนด้านบน ทำให้อาหารที่ใช้ระบบย่าง สุก เหลืองกรอบทำความร้อนระบบย่าง ช่วยทำให้อาหารสุกทั่วถึและกรอบนอก นุ่มใน ระบบไมโครเวฟผสมย่าง COMBI ทำให้ได้ความร้อนทั้งจากการกระจายความร้อนด้วยระบบไมโครเวฟ ผสมผสานกับความร้อนสูงจากระบบย่าง ช่วยให้อาหารสุกทั่วถึงและกรอบนอกนุ่มใน.





รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.Electrolux เตาอบไมโครเวฟ พร้อมระบบย่าง ขนาด 20 ลิตร รุ่น EMG20K38GB


เป็นเตาอบไมโครเวฟแบบ 2 ระบบที่มาพร้อมกับระบบย่างซึ่งเป็นเตาอบไมโครเวฟขนาด 20 ลิตรที่มีจานหมุนแก้วขนาด 27 cm กำลังไฟสำหรับย่างสูงถึง 1000 วัตต์สามารถที่จะเปลี่ยนอาหารให้กลายเป็นสีน้ำตาลและมีรสชาติน่ารับประทานมากยิ่งขึ้นด้วยฟังชั่นย่างตัวเตาอบไมโครเวฟนั้นสามารถที่จะปรับกำลังไปได้ถึง 5 ระดับช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับเมนูอาหารที่จะปรุงมาพร้อมกับการควบคุมที่ง่ายดายด้วยลูกบิดซึ่งจะทำให้คุณนั้นตั้งค่าอุณหภูมิในการปรุงอาหารได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย.





รายละเอียดเพิ่มเติม



Samsung เตาอบไมโครเวฟ อุ่นและย่าง รุ่น MG23K3575AS/ST ความจุ 23 ลิตร


#3.Samsung เตาอบไมโครเวฟ อุ่นและย่าง รุ่น MG23K3575AS/ST ความจุ 23 ลิตร

ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการอุ่นและย่างครบครัน รังสรรค์เมนูไหนก็สะดวกด้วยระบบย่าง 3 ทิศทาง หมดปัญหาอาหารสุกไม่ทั่วถึง โดดเด่นด้วย 3 การทำงานที่ผสานกันอย่างลงตัว ได้แก่ ระบบ Samsung Heat Wave Grill จัดเตรียมอาหารปิ้ง-ย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่เทคโนโลยี Triangulated Heat ใช้ตระแกรงย่าง ตัวสะท้อนความร้อน และลมร้อนที่หมุนเวียนด้วยพัดลม เพื่อปรุงอาหารให้สุกอย่างรวดเร็วและทั่วถึง และ Heat Wave Auto ช่วยเพิ่มความสะดวกในการตั้งค่า มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษอีกมากมายที่รองรับการใช้งานแสนสะดวกเพียงแค่กดปุ่มเดียว สนุกกับชีวิตยุคใหม่ที่มากกว่าความสบาย ก้าวล้ำนำเทรนด์กว่าใครไปกับ Samsung.


Ceramic inside™ พื้นผิวเรียบลื่นทำความสะอาดง่าย ทนทาน และป้องกันรอยขีดข่วน ระบบย่าง 3 ทิศทาง หมดปัญหาอาหารสุกไม่ทั่วถึง ระบบอุ่นร้อนช่วยคงอาหารไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสม เหมือนเพิ่งปรุงสุกใหม่ๆ Eco Mode ลดการใช้พลังงานลง ใช้พลังงานเพียงเล็กน้อยในโหมดสแตนด์บาย มาพร้อมโปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติถึง 62 เมนู.





รายละเอียดเพิ่มเติม