-->

DJI Pocket 2





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





DJI Pocket 2



 DJI Pocket 2 เป็นกล้องถ่ายวีดีโอตัวล่าสุดจากทาง dji ที่มาพร้อมกับขนาดที่เล็กกะทัดรัดและมี gimbal แบบ 3 แกนที่ช่วยในการป้องกันภาพสั่นไหวให้กับภาพวีดีโอซึ่งเป็นกล้องที่เหมาะสำหรับใช้ในการถ่าย Vlog โดยจะเป็นกล้องที่มีขนาดน้ำหนักเบาและขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย



โดยจุดเด่นหลักๆของกล้อง Pocket 2 นี้ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้ทำการอัพเกรดจากรุ่น 1 ที่ได้มีวางขายไปก่อนหน้านี้แล้วโดยได้ทำการปรับปรุงและแก้ไขการใช้งานต่างๆให้มีประสิทธิภาพที่สูงมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นระบบกันสั่นที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นกว่า ขนาดที่เล็กกะทัดรัดเท่าเดิมและมาพร้อมกับความสามารถในการจับภาพและติดตามภาพแบบ Active Track3.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของตัวกล้องรวมถึงระบบ AI ที่ใช้ในการช่วยให้ตัดต่อวีดีโอได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนั้นคุณภาพของภาพและวีดีโอนั้นก็ได้มีการเพิ่มให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นคมชัดสูงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า  และระบบเสียงเองก็ได้มีการอัพเกรดขึ้นให้มีความคมชัดและคุณสมบัติต่างๆในการบันทึกภาพที่มีเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะ ได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน



สำหรับสเปกของ dji Pocket 2 นั้นตัวกล้องมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.7 แบบ CMOS นิ้ว ความละเอียดที่ 64 ล้านพิกเซล ค่า FOV อยู่ที่ 93 องศา f/1.8 เทียบเท่าขนาด 20 mm รองรับค่า ISO ตั้งแต่  100- 1,400  และ  100-3200 รองรับการถ่ายวีดีโอ สูงสุดที่ความละเอียด 4k / 60 FPS และระบบออโต้โฟกัสแบบ Hybrid Auto Focus Version 2.0 ตัววีดีโอนั้นรองรับการถ่ายวีดีโอแบบ HDR  ที่จะช่วยให้คุณบันทึกรายละเอียดต่างๆภายในวีดีโอได้อย่างชัดเจน   โดยตัวกล้องนั้นรองรับระบบซูมได้สูงสุดถึง 8 เท่า ซึ่งเป็นระบบ Hybrid Zoom ที่ทำงานร่วมกันระหว่าง Optical Zoom และ Digital Zoom ด้วยความสามารถในการซูม 8 เท่านั้นจะสามารถใช้ได้กับภาพที่มีความละเอียด 64 เมกะพิกเซลและซูมแบบ 4 เท่านั้นจะใช้ได้กับภาพความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและวีดีโอที่ความละเอียด full hd หรือ 1080 P ส่วนวิดีโอความละเอียดแบบ 2K นั้นจะสามารถซูมได้ 3 เท่าและวีดีโอความละเอียดแบบ 4k นั้นจะสามารถสูงได้ 2 เท่า. 



สำหรับรูปแบบการถ่ายวีดีโอนั้นรองรับวีดีโอแบบ HDR video , ไทม์แลปส์, Motionlaps, Hyper Lab  และการถ่ายภาพแบบสโลโมชั่นที่สูงสุด 240 เฟรมต่อวินาทีที่ความละเอียด Full HD และรองรับการใช้งานร่วมกับสื่อบันทึกข้อมูลแบบ  Micro SD Card ที่ความจุสูงสุด  256 กิกะไบต์ 



ในส่วนของระบบเสียงนั้นมาพร้อมกับระบบเสียงแบบออดิโอซูมซึ่งจะให้เสียงที่คมชัดมากยิ่งขึ้น และระบบเสียงที่สามารถเลือกทิศทางในการบันทึกได้ถึง 3 รูปแบบซึ่งจะช่วยให้คุณนะเลือกการบันทึกรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณขณะใช้งานได้อย่างครบถ้วน และนอกจากนั้นตัวกล้อง dji osmo Pocket 2 นั้นยังมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับ Wireless Microphone จาก dji ที่จะมีวางขายแยกซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเชื่อมต่อ ไร้สายเข้ากับ dji Pocket 2 ได้อย่างง่ายดายและให้คุณบันทึกเสียงคุณภาพสูงได้อย่างชัดเจน โดยไมโครโฟนไร้สายนั้นจะมาพร้อมกับพร้อมหัวกันลม.


และแบตเตอรี่นั้นเป็นแบตเตอรี่แบบ lithium Polymer ความจุ 875 mAh  ให้พลังงาน 6.73 8 Wh  ที่แรงดัน  7.7  โวลต์ รองรับกระแสชาร์จสูงสุดที่ 5 โวลต์ 2 แอมป์และตัวเครื่องสามารถที่จะใช้งานได้ในช่วงอุณหภูมิ 0 จนถึง 40 องศาเซลเซียส โดยในการใช้งานหลังจากที่ชาร์จเต็ม 1 ครั้งนั้นจะสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 140 นาทีและใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มทั้งหมด 73 นาที


รองรับการใช้งานร่วมกับ Application dji mimo ที่สามารถติดตั้งในอุปกรณ์ทั้ง iOS และ Android โดย iOS จะต้องเป็นระบบปฏิบัติการ iOS 11.0 ขึ้นไปและระบบปฏิบัติการ Android นั้นจะต้องเป็นระบบปฏิบัติการ Android 7.0 ขึ้นไป 


โดยกล้องวีดีโอรุ่นนี้นั้นยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆจาก dji อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเคสกันน้ำรีโมทคอนโทรลไมค์ไร้สาย Charging Case เล่นแบบมุมกว้างและอุปกรณ์อื่นๆอย่างมากมายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายมากกว่ากล้องรุ่นก่อนหน้านี้ . 



สำหรับ DJI Pocket 2 วางขายในสองรูปแบบด้วยกันคือแบบชุดธรรมดา กับ Creator Combo ที่มีอุปกรณ์เสริมรวมมาในชุดมากมาย โดยในชุดธรรมดามีอุปกรณ์สองชิ้นที่บันเดิลมาเลยแต่ Osmo Pocket ไม่มี คือจอยสติ๊กสำหรับหมุนกล้อง และหัวต่อขาตั้ง tripod


ส่วนชุด Creator Combo ก็มีทุกอย่างที่ชุดธรรมดามี เพิ่มด้วยอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจหลายอย่าง คือไมโครโฟนไร้สายพร้อมหัวกันลม, เลนส์เสริมให้ภาพกว้างขึ้น, ขา tripod ขนาดเล็ก และชุดต่อ Do-It-All ที่สามารถปล่อยสัญญาณ Wi-Fi และ Bluetooth ได้ มีลำโพงกับแจ็คต่อไมค์ 3.5 มม. ในตัว.


ในส่วนของราคานั้น Dji Pocket 2  เปิดตัวที่ราคา 11,900 บาทสำหรับชุดธรรมดาซึ่งถูกกว่ารุ่นแรกที่เปิดตัวประมาณ 1,500 บาทและชุด creator Combo จะมีราคาอยู่ที่ 16, 990 บาท มีวางขายแล้วที่นี่