-->

ทีวีดิจิตอล รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทีวีดิจิตอล รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี?



 โทรทัศน์ระบบดิจิตอลในปัจจุบันนี้ที่มีวางขายในปัจจุบันนี้จะรองรับระบบดิจิตอลแทบจะทั้งหมดซึ่งจะทำให้คุณนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ร่วมกับกล่อง Set Top Box หรือกล่องทีวีดิจิตอลโดยทีวีดิจิตอลนั้นจะมีการใส่เอาวงจรภาครับดิจิตอลมาภายในตัวทีวีเลยซึ่งจะทำให้คุณนั้นสะดวกสบายในการใช้งานและสามารถที่จะรับชมช่องทีวีดิจิตอลต่างๆได้อย่างชัดเจนมากกว่าการใช้กล่องแยกเนื่องจากว่าปัจจุบันนี้ได้มีการยกเลิกทีวีแบบช่องสัญญาณอนาล็อกไปเรียบร้อยแล้วและทีวีที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันนี้จะถูกทดแทนด้วยทีวีดิจิตอลแทบทั้งหมดดังนั้นทีวีแบบอนาล็อกนั้นจะไม่สามารถทำการรับช่องสัญญาณทีวีได้นับจากนี้เป็นต้นไป



ซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาทีวีรุ่นใหม่ที่รองรับการใช้งานดิจิตอลทีวีภายในตัวโดยในปัจจุบันนี้ทีวีส่วนมากนั้นจะเป็นทีวีแบบจอแบนทั้งหมดแล้วเนื่องจากว่าพวกมันนั้นมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าให้ภาพที่คมชัดกว่ารวมถึงประหยัดพลังงานมากกว่าทีวีแบบอนาล็อกหลายเท่าดูทีวีแบบดิจิตอลนั้นส่วนมากแล้วจะใช้จอภาพแบบ LCD TV ซึ่งเป็นทีวีที่มีสีสันสดใสสวยงามความคมชัดและมีขนาดของจอภาพที่ใหญ่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


ถ้าหากคุณกำลังมองหาทีวีดิจิตอลหรือโทรทัศน์ระบบดิจิตอลเพื่อที่จะนำมาใช้งานหรือทดแทนเครื่องเดิมที่เริ่มจะไม่สามารถรับชมช่องต่างๆได้แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกทีวีดิจิตอลรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในราคาที่ไม่แพงรวมถึงสามารถที่จะรับช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลได้อย่างชัดเจนมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวีดิจิตอลมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถ นำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อโทรทัศน์ระบบดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวีดิจิตอล มาใช้งาน 


1.ขนาดของจอภาพ


โทรทัศน์ระบบดิจิตอลในปัจจุบันนี้จะมีขนาดจอภาพเริ่มต้นอยู่ที่ขนาด 19 นิ้วขึ้นไปซึ่งถือว่าเป็นทีวีที่มีขนาดจอภาพที่เล็กที่สุดเท่าที่จะสามารถทำกันหาซื้อได้โดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกขนาดหน้าจอที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากพื้นที่ในการติดตั้งทีวีที่คุณจะทำการวางทีวีเอาไว้โดยขนาดหน้าจอของทีวีที่เหมาะสมนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 32 นิ้วขึ้นไปถึงจะถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานในปัจจุบันโดยที่มีที่มีขนาดหน้าจอเล็กกว่านี้นั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในหอพักหรือพื้นที่ที่มีพื้นที่น้อยเป็นส่วนมากและสำหรับทีวีดิจิตอลที่มีขนาดพอดีสำหรับการใช้งานนั้นจะอยู่ที่ตั้งแต่ขนาด 42 นิ้วขึ้นไป


2.ความละเอียดของหน้าจอ


ความละเอียดของหน้าจอนั้นมีความสำคัญรองลงมาจากขนาดของจอภาพไม่ใช่ว่าขนาดของจอภาพใหญ่แล้วจะมีความคมชัดของภาพเสมอไป คุณจำเป็นจะต้องพิจารณาถึงความละเอียดของจอภาพด้วยโดยการเปรียบเทียบระหว่างหน้าจอขนาด 42 นิ้วและขนาดหน้าจอ 32 นิ้วที่ความละเอียดต่างกันหน้าจอที่มีความละเอียดมากที่สุดนั้นจะมีประสิทธิภาพดีมากกว่าถึงแม้ว่าจะมีหน้าจอขนาดเล็กกว่าก็ตามซึ่งความละเอียดของหน้าจอนั้นจะทำให้คุณเห็นรายละเอียดต่างๆ ภายในหน้าจอได้อย่างชัดเจนมากกว่าหน้าจอที่มีขนาดใหญ่แต่มีความละเอียดของหน้าจอน้อยดังนั้นความละเอียดของจอภาพที่เพียงพอสำหรับการใช้งานในการรับชมทีวีซึ่งจะเป็นทีวีแบบดิจิตอลที่มีความละเอียดระดับ HD นะจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดความละเอียด HD หรือ 720p ขึ้นไปถึงจะเพียงพอสำหรับการใช้งานสำหรับการใช้งานที่ถือว่าเพียงพอนั้นทีวีดิจิตอลของคุณนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความละเอียดระดับ Full HD หรือ 1080p ขึ้นไปถึงจะได้รับอรรถรสในการรับชมที่ดีและเหมาะสมกับการใช้งานแต่สำหรับผู้ที่ต้องการทีวีดิจิตอลที่มีความคมชัดสูงนั้นทีวีดิจิตอลความละเอียดระดับ 4k นั้นก็เป็นทางเลือกที่ดีและเป็นระบบทีวีที่มีความชัดมากที่สุดราคาดีที่สุดที่มีวางขายในปัจจุบัน 


3.การรองรับ Smart TV


 Smart TV คือทีวีที่สามารถทำการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะรับชมเนื้อหาต่างๆที่อยู่ภายในอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นการดูวีดีโอหรือรายการต่างๆผ่านทาง Application ที่อยู่ในทีวีอย่างเช่น netflix หรือ YouTube ซึ่งจะมีเนื้อหาความบันเทิงต่างๆมากมายกว่าช่องทีวีปกติที่มีเพียงแค่สิบกว่าช่องและคุณสามารถที่จะทำการเลือกเนื้อหาที่จะดูได้เองโดยไม่จำเป็นจะต้องรอให้ทางช่องนั้นนำมาเผยแพร่โดยในการเลือกซื้อทีวีนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อทีวีที่รองรับการใช้งานสมาร์ททีวีจะเหมาะสมที่สุดในกรณีที่บ้านของคุณนั้นมีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตอยู่แล้วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะรับชมเนื้อหาได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นแต่สำหรับบ้านที่ยังไม่มีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตนั้นทีวีที่ไม่รองรับสมาร์ททีวีนั้นก็น่าจะเพียงพอสำหรับการใช้งานทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเนื้อหาที่คุณต้องการจะรับชมด้วยเช่นกัน


4. การเชื่อมต่อของทีวีดิจิตอล


ทีวีดิจิตอลนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องรองรับการเชื่อมต่อต่างๆอย่างครบถ้วนโดยช่องเชื่อมต่อที่จะขาดไม่ได้สำหรับทีวีสมัยใหม่นั่นก็คือช่องเชื่อมต่อแบบ HDMI ซึ่งจะใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ภายนอกต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นไฟล์มีเดียต่างๆกล่องทีวีดิจิตอลหรืออุปกรณ์ Set Top Box อื่นๆทีวีเครือข่ายท้องถิ่นซึ่งจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อที่มีความคมชัดสูง ซึ่งควรมีจำนวนช่องในการเชื่อมต่อที่เพียงพอสำหรับใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลากหลายอย่างได้พร้อมกันโดยไม่จำเป็นที่จะต้องถอดเข้าถอดออกให้ยุ่งยากและช่องการเชื่อมต่อคนอื่นๆที่มีความสำคัญไม่ว่าจะเป็นช่องสำหรับเชื่อมต่อเสาอากาศทีวีดิจิตอลซึ่งจะช่วยให้การรับชมของคุณนั้นสามารถที่จะรับชมได้อย่างชัดเจนมากขึ้นนั่นเอง 


5.โทรทัศน์ระบบดิจิตอลรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อทีวีดิจิตอลนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อทีวีดิจิตอลจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีภายในท้องตลาดซึ่ง เป็นที่น่าเชื่อถือว่าเป็นผู้ผลิตที่มีการผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้ตัวทีวีนั้นมีความคมชัดในการใช้งานและมีคุณภาพทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยยี่ห้อของทีวีดิจิตอลที่เราแนะนำนั้นได้แก่  LG, TCL, Sharp, Aconatic และ Samsung


6.การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย


ในการเลือกซื้อทีวีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อทีวีที่มีการรับประกันอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวคุณภาพของสินค้า ว่ามีคุณภาพและประสิทธิภาพดีเพียงพอสำหรับการใช้งานในระยะยาวโดยในกรณีที่ตัวเครื่องนั้นมีปัญหาขณะที่อยู่ในประกันซึ่งอาจจะเกิดจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานคุณจะสามารถที่จะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ได้สำหรับเครื่องที่มีปัญหาและยังอยู่ในการรับประกัน


สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อโทรทัศน์ระบบดิจิตอลมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าจอที่มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากพื้นที่ในการติดตั้ง ความละเอียดของหน้าจอที่จะต้องมีความละเอียดตั้งแต่ HD ขึ้นไปเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนการรองรับสมาร์ททีวีหรือไม่รองรับซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเชื่อมต่อทีวีของคุณเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและควรที่จะเลือกซื้อโทรทัศน์ดิจิตอลจากผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือและยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายจากทางผู้ขายหรือผู้ผลิต เพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวสินค้าและบริการหลังการขาย


แนะนํา ทีวีระบบดิจิตอล รุ่นไหนยี่ ห้อไหนดี 


#1.Aconatic TV แอลอีดี ดิจิตอลทีวี รุ่น 32HD513AN

Aconatic LED Digital TV


เป็นทีวีระบบดิจิตอลขนาดหน้าจอ 32 นิ้วที่มาพร้อมความละเอียดระดับ HD 1366 x 768 Pixel ทำให้คุณสามารถที่จะรับชมเนื้อหาต่างๆในรูปแบบความละเอียดสูงได้อย่างชัดเจนตัวเครื่องมาพร้อมกับฟังก์ชันในการใช้งานและการเชื่อมต่ออย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB ช่อง component ช่อง AV และการเชื่อมต่อผ่านช่องสัญญาณ HDMI   ตัวเครื่องนั้นมีขนาดบางและเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีพื้นที่น้อยมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่สามารถใช้ในการควบคุมต่างๆได้อย่างครบครัน




#2.SHARP LED DIGITAL TV 32 นิ้ว 2T-C32CC1X

SHARP LED DIGITAL TV 32 นิ้ว 2T-C32CC1X


เป็นดิจิตอลทีวีที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบ LED ขนาด 32 นิ้วความละเอียด 1366 x 768 พิกเซลมาพร้อมกับช่องต่อ USB และ HDMI เพื่อการช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียงระบบเสียง Original กำลังเสียง 6 วัตต์ช่วยให้คุณสามารถที่จะรับฟังเสียงได้อย่างคมชัด  ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับภาครับสัญญาณดิจิตอลภายในตัวและรองรับระบบ pvr ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะบันทึกรายการระบบดิจิตอลได้ ระบบเสียงนั้นสามารถที่จะรองรับการใช้งานระบบอีควอไลเซอร์ปรับได้ 5  ความถี่ อย่างอิสระ และตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการรับประกันจากทางผู้ผลิตถึง 1 ปีเต็มช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้า




#3.TCL Digital TV 32 นิ้ว รุ่น LED 32D2940

TV LED 32 DIGITAL TCL รุ่น 32D2940


เป็นดิจิตอลทีวีที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 32 นิ้วความละเอียด 1366 *  768   โดยหน้าจอเป็นแบบ LCD ที่มีความคมชัดสูงรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆอย่างครบครันโดยมาพร้อมกับช่องต่อ HDMI แบบ 2 ช่องและช่อง usb 2 ช่องช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อ อุปกรณ์ทั้งภาพและเสียงได้อย่างสะดวกสบาย ตัวเครื่องมีการรับประกันหลังการขายและรับประกันสินค้า 1 ปีช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของทีวีรุ่นนี้