-->

กาแฟขัดผิว แบบไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กาแฟขัดผิว แบบไหน ยี่ห้อไหนดี?



 กาแฟสำหรับขัดผิวนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการขัดผิว ทำมาจากเมล็ดกาแฟซึ่งในปัจจุบันนี้ได้มีการยอมรับกันอย่างแพร่หลายและต่างก็ให้การยอมรับเกี่ยวกับการใช้งานกาแฟในการขัดผิวซึ่งจะช่วยในการลดเซลลูไลท์และดูแลเซลลูไลท์บริเวณผิว โดยมีความเชื่อกันว่าการใช้กาแฟในการขัดผิวนั้นจะช่วยลดเซลลูไลท์ภายในผิวหน้าและส่วนต่างๆที่อยู่ในร่างกายของเรา ลดลงโดยการขาดด้วยกาแฟหรือผงกาแฟสำหรับขัดผิวนั้นจะช่วยให้การไหลเวียนของเลือด บริเวณนั้นทำได้สะดวกมากยิ่งขึ้นและการนวดหรือการขัดผิวด้วยผงกาแฟนั้นจะทำให้ผิวหนังที่คุณกำลังนวดหรือขัดน้ำลดปริมาณเซลลูไลท์ลงไปได้นั่นเอง


กาแฟสำหรับขัดผิวหน้าใช้งานอย่างไรในการใช้ผงกาแฟสำหรับขัดผิวนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องใช้ผงกาแฟร่วมกับน้ำร้อนผสมรวมกันสำหรับคนที่มีผิวหน้าแห้งนะการใส่น้ำมันมะพร้าวเพียงเล็กน้อยหรือน้ำมันมะกอกนิดหน่อยลงบนส่วนผสมนั้นจะช่วยให้ผิวของคุณนั้นมีความชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้นดูผงกาแฟสำหรับขัดผิวหน้านั้นจะถูกมันขึ้นมาเป็นพิเศษไม่ควรใช้ผงกาแฟที่ได้จากเครื่องผลิตกาแฟหรือ เมล็ดกาแฟที่ใช้ในการชงดื่มซึ่งเมล็ดกาแฟเหล่านั้นเป็นกาแฟที่ถูกทำลายคุณสมบัติที่สำคัญที่เป็นประโยชน์ไปแล้ว


หลังจากนั้นให้ทำการขัดผิวบริเวณที่ต้องการเบาๆและทำการนวดไปมาบริเวณที่มีปัญหาเซลลูไลท์ด้วยปลายนิ้วของคุณเบาๆในบริเวณนั้นเป็นพิเศษ สักระยะหนึ่งประมาณ 2-3 นาทีหลังจากนั้นให้ทำการล้างออกและคุณก็ให้ทำการอาบน้ำรวยขั้นตอนปกติเพื่อล้างเอาผงกาแฟออกให้หมดเพียงเท่านี้ผิวหน้าของคุณนั้นก็จะนุ่มเนียนกว่าที่เคยเป็นโดยคุณสามารถที่จะใช้ของกาแฟในการขัดผิวหน้าได้หลายครั้งใน 1 อาทิตย์แต่ไม่จำเป็นที่จะต้องทำทุกครั้งหรือทุกวันซึ่งการใช้งานเมล็ดกาแฟขัดผิวหน้าอยู่เป็นประจำนั้นจะให้ผลภายในไม่กี่อาทิตย์หลังจากที่คุณใช้งาน


ถ้าหากคุณกำลังมองหาผงกาแฟขัดผิวอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับการใช้งานของคุณดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอากาแฟขัดผิวมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจกาแฟขัดผิวที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณที่สุด


แนะนำ กาแฟขัดผิว แบบไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.Reunrom วิปครีมสปาขัดผิวเมล็ดกาแฟคั่วสด 


รื่นรมย์สปา วิปครีมสปาขัดผิว เมล็ดกาแฟคั่วสด วิปครีมสครับผิวผสานคุณค่าอันบริสุทธิ์แห่งเมล็ดกาแฟแท้ๆ จากธรรมชาติ ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี มอบผิวเนียนสุขภาพดี ด้วยคุณประโยชน์จากสครับกาแฟ ช่วยขจัดสารพิษที่สะสมอยู่ในชั้นผิวและขจัดสารเคมีที่ตกค้าง พร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้สมดุล และช่วยลดเซลลูไลท์แบบธรรมชาติ มาพร้อมเนื้อวิปครีมนุ่มละมุนอ่อนโยนบำรุงอย่างล้ำลึก และกรุ่นกลิ่นหอมละมุนละไมจากเมล็ดกาแฟสดที่ผ่านการคั่วบดอย่างพิถีพิถัน ช่วยมอบรู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดขณะสครับผิว เผยผิวสะอาดใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส.




รายละเอียดเพิ่มเติม




#2.ELAIMEIกาแฟสครับขัดผิว


สครับกาแฟ ส่วนผสมกาแฟ250g ปลอดภัยไม่ระคายเคือง กำจัดหนังไก่ออก ดื้อเงี่ยน เนื้อแมท ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวของคุณเรียบเนียนเหมือนเดิม Exfoliating creamสำหรับผิวหน้าและริมฝีปากสูตรพรีเมี่ยมช่วยผลัดเซลล์ผิวบำรุงและฟื้นฟูปรับสภาพผิวหน้ากระจ่างใสตึงกระชับสูตรเข้มข้นช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าสูตรอ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกเผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใสกว่าเดิมพบความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่คุณสัมผัสได้ในครั้่งแรกที่ใช้ลดปัญหาสิว ฝ้ากระ ริ้วรอย หมองคล้ำ อย่างได้ผลชัดเจนปรับผิวหน้าขาวกระจ่างใส ตึงกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัยชัดเจนอ่อนโยนกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายพบความแตกต่างที่เหนือกว่าครีมบำรุงผิวหน้าทั่วไป




รายละเอียดเพิ่มเติม




#3.Narisara Coffee Scrub Shower Cream นริศรา ครีมอาบน้ำสครับกาแฟ


Narisara Coffee Scrub Shower Cream 200 ml. นริศรา ครีมอาบน้ำสครับกาแฟ สครับผิวกาย กาแฟสครับผิว สครับผิวพร้อมอาบน้ำรายละเอียดสินค้าครีมอาบน้ำสครับกาแฟนริศรา กลิ่นกาแฟ + คาราเมล ครีมอาบน้ำสครับกาแฟสูตรใหม่ของนริศรา 2 in 1 ทั้งชำระล้าง และสครับในขั้นตอนเดียว ให้ผิวเนียนกระชับ กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ครีมฟองผสมเมล็ดกาแฟคั่วบดเนียนละเอียด ไม่บาดผิว ง่ายต่อการสครับ.




รายละเอียดเพิ่มเติม




#4.สมุนไพรสครับขัดผิวกาแฟ ผสมขมิ้นและทานาคา


สคับขัดผิวตัว กาแฟผสมขมิ้นและทานาคา เสริมประสิทธิภาพ ช่วย Detox ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดรอยคล้ำ ปรับผิวหมองคล้ำให้ขาวและเนียนใสขึ้น  ส่วนประกอบสำคัญ กาแฟ  ขมิ้น  ทานาคา Detox ผิวช่วยดูดซับของเสียที่สะสมอยู่บนผิวหนัง ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ปรับผิวหมองให้ขาวเนียนใส 

ลดเซลลูไลท์ด้วยคาเฟอีนจากกาแฟ  กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและการทำงานของเซลล์ผิวชั้นใน มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยขจัดพิษให้กับผิวหนังชั้นนอก ปรับสภาพความดันโลหิตและกระตุ้นการเผาผลาญไขมันใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง.




รายละเอียดเพิ่มเติม




#5.บ้านทรายทอง Arabica Gluta Scrub


สครับขัดผิวหน้าและผิวกาย สครับกาแฟอาราบิก้าเข้มข้น ผลัดเซลล์ผิวเนียนนุ่ม แลดูผิวใส เรียบเนียน ไม่มีสารเคมีปนเปื้อนช่วยผลัดเซลล์ผิวทั้งผิวเสียและหยาบกร้านลดเซลลูไลท์ผิวเปลือกส้มผิวแตกลายรอยคล้ำและจุดด่างดำต่างๆช่วยกระชับผิวรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม เครื่องแต่งกายกระจ่างใสเป็นธรรมชาติเพิ่มความเข้มข้นของกาแฟอาราบิก้าแท้เป็น 2 เท่าและอุดมไปด้วยสมุนไพรนานาชนิดทำให้คุณเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่เราใช้งาน




รายละเอียดเพิ่มเติม