-->

เก้าอี้แคมป์ปิ้ง เก้าอี้สนาม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เก้าอี้แคมป์ปิ้ง เก้าอี้สนาม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 เก้าอี้แคมปิ้ง หรือเก้าอี้สนามเป็นอุปกรณ์ที่เราใช้ขณะที่ออกไปเที่ยวกลางแจ้งไม่ว่าจะเป็นเที่ยวตามป่าเขาแม่น้ำลำธารต่างๆ ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และสะดวกสบายมากกว่าการนั่งกับพื้นโดยเก้าอี้ประเภทนี้นั้นจะเป็นเก้าอี้ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดมาที่จะพับเก็บได้สะดวกสบายรวมถึงมีน้ำหนักเบาสามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้ โดยไม่รู้สึกเกะกะเมื่อเปรียบเทียบกันกับเก้าอี้ประเภทอื่น



โดยเก้าอี้สนามนั้นจะทำจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะรับน้ำหนักผู้ใช้งานโดยวัสดุหลักๆนั้นจะเป็น ผ้าใบบวกกับอลูมิเนียมซึ่งเป็นโลหะที่มีน้ำหนักเบาสามารถที่จะรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้โดยไม่เกิดปัญหาขณะใช้งาน


ซึ่งในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าเก้าอี้ Camping หรือเก้าอี้สนามนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้น ที่จะเลือกเก้าอี้สนามรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเก้าอี้แค้มปิ้งมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเก้าอี้ Camping ที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมาก 


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเก้าอี้แค้มปิ้ง มาใช้งาน


1. ขนาดของเก้าอี้


ขนาดของเก้าอี้นั้นควรที่จะมีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากขนาดของตัวผู้ใช้งานเป็นหลักเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกขนาดของเก้าอี้ที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากขนาดน้ำหนักความสูงของผู้ใช้งานความยาวของขาพื้นที่ในการนั่งจะต้องมีความพอดีและเหมาะสมกับผู้ใช้งานทำให้ผู้ใช้งานนั้นเมื่อนั่งลงบนเก้าอี้นะจะรู้สึกสบายมากที่สุด


2. ลักษณะการใช้งาน


พิจารณาถึงพื้นที่และลักษณะการใช้งานของเก้าอี้สนามว่าคุณจะนำพวกมันไปใช้งานตามพื้นที่ไหนไม่ว่าจะเป็นการตั้งแคมป์การไปท่องเที่ยวหรือไปปิกนิกตามสถานที่ต่างๆ จำเป็นที่จะต้องเลือกเก้าอี้สนามที่เหมาะสมกับการใช้งานอย่างเช่นการไปเที่ยวในพื้นที่ที่มีน้ำหรือมีความชื้นสูงๆนั้นควรที่จะเลือกวัสดุที่สามารถป้องกันน้ำและความชื้นได้ หรือการนำไปใช้งานในพื้นที่ที่มีโคลนควรที่จะเลือกวัสดุที่มีการทำความสะอาดได้ง่ายและไม่ดูดซับโคลน


3.ความสบายในการนั่ง


เก้าอี้ Camping หรือเก้าอี้สนามนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้รองรับกับสรีระของผู้ใช้งานเมื่อนั่งหรือเอนนอนลงบนตัวเก้าอี้นั้นจะต้องรองรับร่างกายของผู้ใช้งานได้อย่างสบายไม่บีบรัดหรือกดทับบริเวณใดบริเวณหนึ่งซึ่งอาจจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นเกิดอาการบาดเจ็บได้


4.ความแข็งแรงทนทาน 


เก้าอี้สนามที่คุณจะซื้อนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้ได้อย่างยาวนานโดยพิจารณาได้จากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่ามีความแข็งแรงทนทานเพียงพอสำหรับการใช้งานหรือไม่โดยวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาประกอบนั้นจะต้องมีความหนาและสามารถที่จะรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้โดยไม่หักหรือฉีกขาด


5.ระดับราคาที่เหมาะสม


เก้าอี้ Camping หรือเก้าอี้สนามนั้นจะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมไม่ถูกจนเกินไปและไม่แพงจนเกินไปโดยพิจารณาได้จากวัสดุ ก่อนที่นำมาใช้ทำและควรที่จะ พิจารณาถึงความคุ้มค่าและราคาที่เหมาะสมมากกว่าราคาที่ถูกเพราะคุณอาจจะได้สินค้าราคาถูกแต่ว่าไม่สามารถที่จะใช้งานได้จริงหรือใช้งานได้ไม่ยาวนาน


สรุป ในการที่จะเลือกซื้อเก้าอี้สนามหรือเก้าอี้แค้มปิ้งมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดที่มีความเหมาะสมกับผู้ใช้งานลักษณะการใช้งานความสะดวกสบายในการใช้งานความแข็งแรงทนทานและอยู่ในระดับราคาที่เหมาะสม


แนะนำ เก้าอี้แคมป์ปิ้ง เก้าอี้สนาม รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.DeeDee เก้าอี้สนามพับได้


DeeDee เก้าอี้สนามพับได้ ลายพราง เหมาะสำหรับใช้ในกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวป่าตกปลาเที่ยวน้ำตกหรือการปิคนิคตามป่าเขาต่างๆ ตัวเก้าอี้นั้นทำจากวัสดุคุณภาพสูงสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและ สามารถพับเก็บได้สะดวก ออกแบบโครงสร้างให้มีความคงต่อการใช้สอย สามารถที่จะรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้มากถึง 80 กิโลกรัม ขนาดเก้าอี้ 36 x 36 x 57 CM และมีสีสันที่สวยงามเข้ากับสภาพแวดล้อมป่าเขาขณะไปเที่ยว



รายละเอียดเพิ่มเติม





#2.เก้าอี้แคมปิ้งทรง โซฟา พกพาได้


เก้าอี้สนาม พับเก็บง่าย พกพาสดวก นั่งสบายแข็งแรง วัสดุ อลูมิเนียมอัลลอย ผ้าไพเบอร์ออกฟอด 600Dรับน้ำหนักได้ 150 กก. เหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ตัวเก้าอี้นั้นมีน้ำหนักที่เบาและสามารถที่จะพับเก็บได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายตัวขาของเก้าอี้นั้นทำจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยสามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีรวมถึงผ้าที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายมีการระบายอากาศที่ดีไม่อับชื้นขณะที่ใช้งานอีกทั้งยังแห้งเร็วเมื่อเปียกน้ำดังนั้นจึงเหมาะสำหรับใช้ในการไปเที่ยวบริเวณชายทะเลต่างๆ



รายละเอียดเพิ่มเติม




#3.QNIGLO Portable เก้าอี้สนามพับได้ เก้าอี้เดินปา


ชุดเก้าอี้สนามแบบพับได้ บรรจุอยู่ในกระเป๋าหูหิ้ว สะดวกสบายเหมาะสำหรับการพกพาติดรถ ผลิตจากวัสดุอย่างดี แข็งแรงทนทาน ใช้งานง่าย เพียงกางออกวางบนพื้นเรียบก็พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่มีการติดตั้งให้ยุ่งยากแต่อย่างใด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและพกพา

 

 เก้าอี้สามารถพับได้และมีน้ำหนักเบาพร้อมชุดประกอบป๊อบอัพอย่างง่าย โครงเหล็ก ทนทาน แข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้ดี ที่นั่งผ้าเรียบ มีที่เท้าแขนมีและมีตาข่ายใส่ขวดน้ำ แก้วน้ำ ผลิตจากผ้าโพลีเอสเทอร์ 600D oxford cloth เหมาะสำหรับพกพาเดินทางไปตั้งแคมป์ ปิกนิค เดินป่าหรือออกต่างจังหวัด ทำความสะอาดเพียงแค่ถอดผ้าออกแล้วสามารถนำไปซักได้เลย.



รายละเอียดเพิ่มเติม