-->

แนะนำ สเปรย์อุดรอยรั่ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ สเปรย์อุดรอยรั่ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 สเปรย์อุดรอยรั่วเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการอุดรอยรั่วตามพื้นผิวต่างๆไม่ว่าจะเป็นพื้นซีเมนต์พื้นหลังคากำแพงที่มีน้ำรั่วหรือช่องว่าง ที่มีรอยรั่วต่างๆซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำเข้ามาในบริเวณที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดายเพียงฉีดพ่นสเปรย์ลงบนพื้นผิวที่ทำความสะอาดแล้วโดยไม่ให้มีน้ำมันหรือไขมันเกาะบริเวณนั้น 2-3 ชั้นก็จะสามารถช่วยในการป้องกันไม่ให้น้ำรั่วลงมาผ่านทางช่องว่างหรือรั่วเหล่านั้นได้



Image by S. Hermann & F. Richter from Pixabay


ซึ่งสเปรย์อุดรอยรั่วนั้นจะสามารถที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำกันแก้ไขรอยรั่วต่างๆได้ด้วยตัวของคุณเองแทนที่จะทำการซ่อมทั้งหมดเนื่องจากว่าการซ่อมทั้งหมดนั้นค่อนข้างที่จะมีราคาแพงนั่นเองการใช้สเปรย์อุดรอยรั่วนั้นจะสามารถช่วยให้คุณอุดรอยรั่วดังกล่าวได้หลายปีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นประหยัดในการบำรุงรักษาได้ในระดับหนึ่งโดยสเปรย์อุดรอยรั่วนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาไม่แพงและสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายรวมทั้งสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงเพียงอาศัยขั้นตอนการทำงานไม่กี่ขั้นตอนคุณก็สามารถที่จะทำการอุดรอยรั่วบริเวณหลังคาบ้านของคุณเพื่อป้องกันปัญหาต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นตามมาได้นั่นเอง


โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าในท้องตลาดนั้นจะมีสเปรย์อุดรอยรั่ววางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเริ่มสับสนว่าควรที่จะ ไปอุดรอยรั่วรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการอุดรอยรั่วต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา สเปรย์อุดรอยรั่วที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อว่าควรที่จะเลือกซื้อสเปรย์อุดรอยรั่วแบบไหนดีที่จะให้เหมาะสมสำหรับการใช้งาน ในการอุดรอยรั่วของคุณมากที่สุด


แนะนำ สเปรย์อุดรอยรั่ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.Bosny สเปรย์อุดรอยรั่ว ใช้พ่นป้องกันน้ำรั่วซึมตามพื้นที่ต่างๆ

Bosny Leak Sealer Spray B125

👉ไปที่ร้านค้า

เป็นสเปรย์สีพิเศษเมื่อแห้งสนิทจะมีลักษณะเป็นฟิลม์ยางแผ่นเหมาะสำหรับพ่นป้องกันน้ำรั่วซึมตามพื้นที่ต่างๆเช่น หลังคารางน้ำ ผนัง รอยต่อต่างๆ เมทัลชีตรอยต่อลูกหมุน หลังคากันสาด ระเบียง สามารถใช้ได้กับวัสดุทุกชนิดเช่น เหล็ก ไม้ ปูน เหล็กกัลวาไนท์ สังกะสี พลาสติก กระเบื้อง แก้ว สแตนเลส อลูมิเนียม ไฟเบอร์กลาส พีวีซี ไวนิล ฯลฯ แห้งเร็วภายใน 30 นาที สามารถทาสีทับได้.




#2.สเปรย์ โฟม พียูโฟม บอสนี่ อุดรอยแตก กันน้ำรั่ว PU Foam Bosny 


เป็นโฟมโพลียูรีเทน ชนิดส่วนผสมเดียว บรรจุกระป๋องสเปรย์ โดยจะเกิดการขยายตัวเมื่อฉีดออกมา และจะเซ็ตตัวเมื่อทำปฏิกิริยากับความชื้นในอากาศ ปราศจากสาร CFC มีหัววาล์วด้านบนกระป๋องสเปรย์ ทำให้ใช้งานได้ง่ายทั้งแบบใช้หัวฉีดวาล์ว และแบบปืนยิงพียูโฟม เข้าได้แม้มุมเล็ก ๆ ขยายตัวได้สูง ทดแทนช่องว่างที่ฉีดเข้าไป ใช้ไม่หมดสามารถเก็บไว้ใช้ได้อีกประโยชน์-เหมาะกับงานฉีดเติมเต็มในงานติดตั้งฉนวนรอยต่องานกรอบบานประตู หน้าต่าง ท่อระบายน้ำ ท่อระบายอากาศ ท่อแอร์ ห้องเก็บเสียง ยึดเกาะได้ดีกับพื้นผิวหลายประเภท เช่น คอนกรีต มอร์ต้า ไม้ กระเบื้อง กระจก สังกะสี อลูมิเนียม ช่องว่างระหว่างแผ่นพื้นสำเร็จเพื่อกันน้ำปูนไหล.

สเปรย์ โฟม พียูโฟม บอสนี่

👉ไปที่ร้านค้า




#3.สเปรย์กันรั่วซึม DRACO สเปรย์อุดรอยรั่ว


สเปรย์กันรั่วซึม DRACO สเปรย์อุดรอยรั่ว ใช้พ่นป้องกันน้ำรั่วซึมตามพื้นที่ต่างๆ อุดรอยรั่ว  กันน้ำรั่ว ขนาด 450 ml เนื้อยาง 70% สเปรย์ เหมาะสำหรับพ่นกันรั่วซึม รอยแตกร้าว หลังคา เพดาน ผนังปูน รอยต่อต่างๆ หรือ หลังคารถใช้งานง่าย สามารถทำได้ด้วยตัวเองพ่นแล้วเนื้อยางมีอายุ 1-7 ปี ขึ้นกับสภาพแวดล้อมเก็บรักษาได้นานถึง 3 ปี นับจากวันผลิต ทำความสะอาดพื้นผิวให้แห้งก่อนพ่น โดยใช้ฝาหัวแปลงที่แถมมาให้ ให้ปราศจากฝุ่น หรือคราบน้ำมันต่างๆก่อน.

สเปรย์กันรั่วซึม สเปรย์ยางมะตอย DRACO


👉ไปที่ร้านค้า




#4.MARATHON สเปรย์พียูโฟม


สเปรย์โฟม MARATHON 500ml. อุดรอยรั่ว รอยร้าวต่างๆ PU FOAM- สเปรย์อเนกประสงค์ อุดรูรั่ว ช่องขนาดใหญ่ตามรอยต่างๆ- รอยต่อหลังคา ผนังแตกร้าว รอยรั่วซึม ขอบประตู หน้าต่าง วงกบ- เนื่องจากเป็นฉนวนกันความร้อน-ความเย็น สามารถฉีดหลังคากันร้อน ตู้เย็น- เมื่อฉีดแล้วสามารถทาสีทับได้ ทนน้ำ ไม่อมน้ำ ทนกรด ทนน้ำมัน- เหมาะสำหรับงานอลูมิเนียม งานเหล็ก งานปูนทั้งภายในและภายนอกอาคาร.


MARATHON PU Foam สเปรย์โฟม

👉ไปที่ร้านค้า


#5.Bosny สเปรยโฟม สเปรยพียูโฟม


Pu Foam เอนกประสงค์ ใช้ฉีดพ่นเพื่ออุดรูรั่วช่องโหว่ขนาดใหญ่ตามรอยต่อต่างๆ เช่น รอยต่อหลังคา ผนังแตกร้าว รอยรั่วซึม ขอบวงกบ ประตู หน้าต่าง หรืออุดรางสายไฟ ฉีดหลังคากันร้อน ตู้เย็น และทำทุ่นลอยน้ำ เป็นต้น ตัวโฟมมีคุณสมบัติ เป็นฉนวนกันความร้อน-ความเย็น สามารถทาสีทับได้ ทนน้ำ ไม่อมน้ำ ทนน้ำมัน ทนกรด ใช้ได้กับงานอลูมิเนียม งานเหล็ก งานปูนทั้งภายในและนอกอาคารวิธีใช้งาน1. ต่อหลอดฉีดกับกระป๋อง.


👉ไปที่ร้านค้า



#6.Premium TOYO LEAK SEALER สเปรย์อุดรูรั่ว


สเปรย์อุดรูรั่วอเนกประสงค์ขนาด 750 ml. เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น JAPAN INVENTION ใช้พ่นป้องกันน้ำรั่วซึมได้อย่าง 100% ใช้อุดรูรั่ว รอยต่อหลังคา ผนังแตกร้าว รอยรั่วซึม ขอบประตู หน้าต่างวงกบ และรอยต่างๆเป็นสเปรย์สีพิเศษเมื่อแห้งสนิทจะมีลักษณะเป็นฟิลม์ยางแผ่น  เหมาะสำหรับพ่นป้องกันน้ำรั่วซึมตามพื้นที่ต่างๆ เช่น หลังคารางน้ำ ผนัง รอยต่อต่างๆ สามารถพ่นทับ เมทัลชีตรอยต่อลูกหมุน หลังคากันสาด ระเบียง  สามารถใช้ได้กับวัสดุทุกชนิดเช่น เหล็ก ไม้ ปูน เหล็กกัลวาไนซ์ สังกะสี พลาสติก กระเบื้อง แก้ว สแตนเลส อลูมิเนียม ไฟเบอร์กลาส พีวีซี ไวนิล ฯลฯ แห้งเร็วภายใน 30 นาที สามารถทาสีทับได้.

Premium TOYO LEAK SEALER