-->

ตู้แช่เย็นเล็ก หรือ ตู้เย็นแบบมินิบาร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ตู้แช่เย็นเล็ก หรือ ตู้เย็นแบบมินิบาร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ตู้แช่เย็นเล็ก ตู้เย็นมินิบาร์ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการแช่เครื่องดื่มผักผลไม้ต่างๆโดยจะเป็นตู้แช่เย็นขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับคอนโดอพาร์ทเม้นท์หรือร้านค้าที่มีขนาดพื้นที่ขนาดเล็กที่ต้องการแช่เย็นเครื่องดื่มต่างๆซึ่งตู้แช่เย็นขนาดเล็กนั้นจะใช้พื้นที่ในการติดตั้งและจัดวางน้อยกว่าตู้เย็นขนาดปกติทั่วไปและนอกจากนั้นตู้แช่เย็นเล็กนั้นยังมีความสามารถในการเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบายสามารถที่จะเคลื่อนย้ายไปติดตั้งตามพื้นที่ต่างๆภายในห้องหรือภายในบ้านได้อย่างรวดเร็ว



โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเก็บเครื่องดื่ม อาหารต่างๆอย่างเช่นผักผลไม้ ที่วางไม้ในชั้นมินิบาร์ภายในบ้านโดยจะทำให้คุณสามารถที่จะหยิบจับเอาเครื่องดื่มต่างๆมาเสิร์ฟได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วกว่าการที่จะไปเอาจากตู้เย็นที่อยู่ภายในครัว 


ข้อดีของตู้เย็นขนาดเล็กหรือตู้เย็นแบบมินิบาร์


1.สะดวกสบายในการใช้งาน ในตู้เย็นมินิบาร์นั้นจะเป็นตู้เย็นที่มีประตูเป็นกระจกซึ่งจะสามารถเห็นสิ่งของที่ถูกแช่อยู่ในตู้เย็นซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกได้ทันทีโดยไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดตู้เย็น

2.มีขนาดเล็กกะทัดรัดและกินพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งานน้อยโดยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด

3. ใช้งานได้เอนกประสงค์ไม่ว่าจะเป็นการแช่เครื่องดื่มขณะในที่ทำงานหรือในมินิบาร์ขนาดเล็กที่บ้าน

4.ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับตู้เย็นขนาดใหญ่


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาตู้แช่เย็นขนาดเล็กเพื่อที่จะมาใช้งานภายในบ้านหรือเชิงพาณิชย์ก็แล้วแต่แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มที่จุดไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อตู้แช่เย็นเล็กที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อตู้แช่เย็นขนาดเล็กมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อตู้แช่เย็นขนาดเล็กที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด 


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ ตู้แช่เย็นเล็ก หรือ ตู้เย็นแบบมินิบาร์ มาใช้งาน 


รูปลักษณ์และสไตล์

ตู้แช่เย็นแบบมินิบาร์หรือตู้แช่เย็นขนาดมินินั้น ส่วนมากแล้วจะเป็นตู้แช่เย็นที่มีประตูตู้เย็นเป็นกระจกเพื่อที่จะให้มองเห็นสิ่งที่อยู่ภายในตู้เย็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานในเชิงพาณิชย์นั้นการโชว์ตัวสินค้านั้นจะช่วยในการทำให้ลูกค้าเห็นและสามารถที่จะเลือกซื้อได้อย่างสะดวกสบายซึ่งตู้เย็นที่เป็นประตูแบบกระจกนั้นยังช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกหยิบของที่อยู่ภายในตู้เย็นได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเปิดตู้เป็นระยะเวลานานซึ่งจะทำให้ลดอัตราการสิ้นเปลืองกระแสไฟฟ้าได้ดีในระดับหนึ่ง


ความจุของตู้แช่เย็นมินิบาร์ขนาดเล็ก

 ตู้แช่เย็นมินิบาร์นั้นจะเป็นตู้เย็นที่มีขนาดเล็กโดยจะมีขนาดตั้งแต่ 50 จนถึง 110 ลิตรโดยในการเลือกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมและลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลักไม่ใช่ว่าตู้เย็นมินิบาร์ขนาดใหญ่นั้นจะมีดีกว่าเสมอไปโดยพิจารณาจากพื้นที่ที่ใช้ในการติดตั้งและปริมาณของสิ่งที่จะแช่ด้วยซึ่งควรที่จะมีความเหมาะสมกันในการเลือกซื้อมาใช้งาน 


ความแข็งแรงทนทานของตู้เย็นมินิบาร์

ในการเลือกซื้อตู้แช่เย็นขนาดเล็กแบบมินิบาร์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความแข็งแรงทนทานของตู้เย็นมินิบาร์ไม่ว่าจะเป็นวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่าเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานหรือไม่ 


ระดับราคาที่เหมาะสม

ตู้แช่เย็นมินิบาร์ขนาดเล็กนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมไม่แพงหรือถูกจนเกินไปโดยพิจารณาจากตัววัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่ามีคุณภาพของวัสดุและตัวอุปกรณ์นั้นมีความแข็งแรงทนทานน่าซื้อหามาใช้งานหรือไม่และลักษณะงานการประกอบของตัวตู้เย็นนั้นมีความเรียบร้อยสวยงามหรือไม่ไม่ควรเลือกซื้อตู้เย็นมินิบาร์ที่มีราคาถูกจนเกินไปเพราะอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพและไม่มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่มีเพียงพอซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นและไม่คุ้มค่าสำหรับการลงทุน


การรับประกัน


ตู้เย็นมินิบาร์หรือตู้เย็นขนาดเล็กนั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากทางผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไปเพราะว่าการรับประกันนั้นจะเป็นสิ่งที่ใช้ในการยืนยันถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวสินค้าจากทางผู้ผลิตว่าตัวสินค้านั้นมีประสิทธิภาพและคุณภาพดีเพียงพอสำหรับที่จะใช้งานในระยะยาวไม่ควรเลือกซื้อตู้เย็นขนาดเล็กที่ไม่มีการรับประกันใดๆจากผู้ขายหรือผู้ผลิตเด็ดขาดเพราะอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ


แนะนำ ตู้แช่เย็นเล็ก หรือ ตู้เย็นแบบมินิบาร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


Haier ตู้เย็นมินิบาร์ ขนาด 1.7 คิว รุ่น HR-50


เป็นตู้เย็นมินิบาร์ขนาดเล็กที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถที่จะติดตั้งในพื้นที่ที่ไม่ใหญ่มากระบบทำความเย็นนั้นเป็นช่องแช่เย็นแบบ Direct Cooling เหมาะสำหรับในการแช่แข็งวัตถุดิบต่างๆตัวเครื่องมาพร้อมกับค่าประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ทำงานด้วยระบบ Direct Cooling เหมาะสำหรับคอนโด อพาร์ทเมนต์ หรือหอพัก สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก และยังทำให้คุณประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง 





รายละเอียดเพิ่มเติม


BEKO ตู้เย็นมินิบาร์ 1 ประตู ขนาด 3.2 คิว รุ่น RS9020P


ตู้เย็นแบบมินิบาร์ 1 ประตูที่มาพร้อมกับการออกแบบที่ดูหรูหราด้วยหน้าบาน Inox (ป้องกันรอยนิ้วมือ) ระบบปรับอุณหภูมิแบบปิดหมุน ช่องสว่างด้วยไฟในตู้ ทำให้มองเห็นอาหารได้ง่ายขึ้น ชั้นวางกระจกแก้วนิรภัย Temper แข็งแรง ทนทาน ประหยัดพลังด้วยน้ำยา R600a เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ละลายน้ำแข็งด้วยระบบแยกเท รับประกัน 2 ปี Onsite Service




รายละเอียดเพิ่มเติม


Toshiba ตู้เย็นมินิบาร์ 1 ประตู รุ่น GRA906ZQBK


ตู้เย็นมินิบาร์ ความจุ 3.0 คิว สวยงาม ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับห้องทุกสไตล์ ทั้งห้องส่วนตัว ห้องพักโรงแรม หรือคอนโดมิเนียม สะดวกด้วยมือจับแบบฝัง พร้อมหลอดไฟเพื่อความสว่าง ระบบละลายน้ำแข็งแบบธรรมดา พร้อมถาดรองน้ำทิ้ง ตัวเครื่องมาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 รับประกันสินค้า 1 ปี รับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปีทำให้คุณอุ่นใจและมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวตู้เย็นรุ่นนี้



รายละเอียดเพิ่มเติม