-->

Apple Fitness+ คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Apple Fitness+ คืออะไร?



 Apple Fitness+ คืออะไร? Fitness+ เป็นบริการของ Apple ที่ได้รับการเปิดตัวล่าสุดโดยจะให้บริการเกี่ยวกับการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆโดยการใช้งาน Apple Watch ร่วมกับอุปกรณ์ของ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการเข้าถึงการ ออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ที่มีชื่อเสียงต่างๆ รวมถึงเพลงประกอบสำหรับการออกกำลังกาย และรองรับการซิงค์ข้อมูลรวมถึงแสดงผลในการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์กับอุปกรณ์ทั้ง Apple Watch และ iPhone หรือ iPad เพื่อที่จะช่วยในการเก็บข้อมูลและแสดงรายละเอียดต่างๆในการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาในการออกกำลังกายปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับการเผาผลาญ Pace รวมถึงค่าต่างๆที่จำเป็นจะต้องใช้งาน  




โดย Apple ฟิตเนสพลัส นั้นจะมีคอร์สรองรับการออกกำลังกายทุกระดับตั้งแต่ผู้เริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพ รองรับรูปแบบการออกกำลังกายที่หลากหลาย เช่น ลู่วิ่ง จักรยาน โยคะ มีฟีเจอร์ด้าน personalization แนะนำคอร์สให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน


โดยสาเหตุที่มีการออกบริการแอปเปิ้ลฟิตเนสพลัสนั้นก็คือเนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเกี่ยวกับการออกกำลังกายต่างๆนั้นได้รับการพัฒนาขึ้นมากและการออกกำลังกายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไปที่ยิมหรือออกกำลังกายที่บ้านนั้นกำลังได้รับความนิยมกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าซึ่งจะทำให้การออกกำลังกายที่บ้านนั้นจะสะดวกกว่าการไปที่ยิมนั่นเองซึ่งทาง Apple ได้เล็งเห็นถึง ช่องทางที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งาน Apple Smart Watch ได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นโดยหลังจากที่ได้มีการอัพ ได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นโดยหลังจากที่ได้มีการอัพเดทเกรด ได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นโดยหลังจากที่ได้มีการอัพเดทเกรดให้ ได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นโดยหลังจากที่ได้มีการอัพเดทเกรดให้ตัวSmart watch ของตัวเองนั้นรองรับการใช้งานที่มากยิ่งขึ้น




Apple Fitness+จะรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch ตั้งแต่ Series 3 ขึ้นไป และอุปกรณ์ iPhone จะต้องเป็น iPhone 6s ขึ้นไป iPhone SE โดยจะทำการติดตามค่าต่างๆไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจปริมาณแคลอรี่ที่ได้ทำการการเผาผลาญ Pace และระยะทางที่ได้ออกกำลังกาย และในขณะที่ใช้งานนั้นเมื่อเทรนเนอร์ได้ทำการบอกให้ผู้ใช้งานตรวจสอบค่าเมทริกซ์ต่างๆของร่างกายขณะที่ทำการออกกำลังกายนั้น ที่แสดงต่างๆนั้นจะเพิ่มขนาดขึ้นมาเพื่อช่วยให้เห็นได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น



สำหรับราคาของ Apple Fitness+ นั้นจะอยู่ที่ $9.99 ต่อเดือนหรือ $79.99 ต่อปีโดยในการใช้งานนั้นผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการแชร์ให้กับสมาชิกภายในครอบครัวได้ถึง 5 คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ได้ทำการซื้อ Apple Smart Watch ในตอนนี้นั้นจะได้รับข้อเสนอพิเศษในการให้ใช้บริการ Fitness+ ฟรีถึง 3 เดือน


บริการ Apple Fitness+ นั้นจะมีให้บริการในช่วงเปิดตัวในประเทศ ออสเตรเลีย,แคนาดา,ไอร์แลนด์,นิวซีแลนด์, อังกฤษ, และ สหรัฐอเมริกา กลอนในตอนต้นโดยจากจะมีการเปิดตัวในต้นปีหน้า 


บริการ Apple Fitness+ นั้นยังไม่มีรายละเอียดว่าจะมีการเปิดให้ใช้บริการทั่วโลกหรือไม่ในตอนนี้แต่ถ้าประสบความสำเร็จก็อาจจะมีการเปิดให้ใช้งานทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยอีกด้วยโดยตลาดเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายนั้นถือว่าเป็นเซ็กเมนต์ของการตลาดที่มีมูลค่าค่อนข้างสูงพอสมควรในปัจจุบันเนื่องจากว่าเทรนในการดูแลรักษาสุขภาพนั้นผู้คนให้ความสนใจในการดูแลรักษาสุขภาพมากยิ่งขึ้นและเจ้าตัว smart watch นั้นก็กลายเป็น Item สำคัญชนิดหนึ่งที่ผู้คนทั่วไปเริ่มสนใจนำมาใช้ในการเป็นตัวช่วยในการออกกำลังกายเพื่อใช้ในการวางแผนต่างๆและติดตามข้อมูล เกี่ยวกับสุขภาพและร่างกายต่างๆมากยิ่งขึ้น



และระดับราคา Apple Fitness+ นั้นก็ถือว่าเป็นระดับราคาที่เหมาะสมและไม่ได้แพงมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีการออกกำลังกายที่ไม่จำเป็นจะต้องไปที่ยิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในตอนนี้สำหรับผู้ที่กำลังสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับ Apple Fitness+ ได้ตามลิงค์นี้ได้เลย  https://www.apple.com/apple-fitness-plus/