-->

นาฬิกาไอโม่ (imoo ) คืออะไร ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





นาฬิกาไอโม่ (imoo ) คืออะไร ?



 นาฬิกาไอโม่คืออะไร ? นาฬิกา “imoo” ไอโม่เด็ก นั้นเป็น smart watch สำหรับเด็กที่มีความสามารถในการโทรเข้าโทรออกรับสายได้เช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือและผู้ปกครองสามารถที่จะทำการตรวจสอบตำแหน่งของเด็กที่ใส่นาฬิกาไอโม่ ได้ว่าปัจจุบันนี้อยู่ตรงไหนด้วยการใช้งานระบบระบุตำแหน่งแบบ gps ที่มีการอ้างอิงตำแหน่งจาก google map



 ซึ่งฟังก์ชันหลักๆของนาฬิกาไอโม่นั่นก็คือการรองรับการโทรออกรับสายเข้าไปหายังเบอร์ผู้ปกครองที่ได้ทำการตั้งค่าไว้ภายในเครื่องหลังจากที่ได้ทำการติดตั้งเพื่อที่จะใช้ในกรณีฉุกเฉินหรือว่าใช้ในกรณีที่เรียกให้ผู้ปกครองมารับหลังจากที่เลิกเรียนซึ่งจะช่วยให้ผู้ปกครองนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและติดต่อกลับลูกๆได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

และลูกๆของคุณสามารถที่จะทำการขอความช่วยเหลือต่างๆได้ผ่านทางการโทรเข้ารับสายมายังเบอร์ของผู้ปกครองหรือว่าการส่งข้อความเสียงเพื่อที่จะเตือนให้ผู้ปกครองนั้นช่วยเหลือในด้านต่างๆได้อย่างง่ายดายผ่านทางเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือแบบ 4G ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะติดตามตำแหน่งของลูกคุณได้อย่างรวดเร็ว

เหมาะสำหรับใช้ในเด็กที่ยังช่วยเหลือตนเองไม่ได้และอาจจะมีปัญหาสุขภาพบ่อยๆซึ่งจำเป็นที่จะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ปกครองในกรณีที่เกิดปัญหาหรือมีโรคประจำตัวกำเริบหรือปัญหาอื่นๆได้โดยในส่วนของการส่งข้อความช่วยเหลือนั้นผู้สวมใส่จะสามารถที่จะทำการส่งข้อความสั้นไปยังผู้ปกครองเพื่อขอความช่วยเหลือผ่านทางการส่งคำสั่งเสียงซึ่งเป็นวิธีการที่รวดเร็ว



นอกจากฟีเจอร์ในการโทรออกรับเข้าและส่งข้อความเสียงแล้วตัวนาฬิกาไอโม่นั้นยังมีความสามารถเปรียบเสมือน smart watch สำหรับเด็กๆที่มาพร้อมกับความสามารถในการนับก้าวเดินของลูกๆของพวกคุณเพื่อติดตามปริมาณกิจกรรมที่เกิดขึ้นขณะที่อยู่โรงเรียนสามารถทำให้เป็นนาฬิกาปลุกและบอกเวลาได้ช่วยให้ลูกๆของคุณนั้นสามารถที่จะดูเวลาผ่านทางนาฬิกาไอโมได้อย่างง่ายดายด้วยหน้าปัดบอกเวลาที่เป็นทั้งตัวเลขและสามารถที่จะตั้งค่าให้เป็นแบบเข็มได้เช่นเดียวกัน


ตัวนาฬิกาไอโมนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำแบบ มาตรฐาน ipx8 ที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะสวมใส่ในการว่ายน้ำได้สามารถที่จะล้างมือหรือทำความสะอาดข้อมือได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าตัวโทรศัพท์นั้นจะเปียกน้ำหรือเสียหายรวมทั้งสามารถที่จะกันแดดกันฝนได้โดยที่ไม่เกิดปัญหา


สำหรับการใช้งานนั้นนาฬิกาไอโมได้ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะการใช้งานที่แสนง่ายดายเด็กๆสามารถที่จะเข้าถึงและเข้าใจในการใช้งานในการทั้งโทรเข้าและรับสายได้โดยที่ไม่มีปัญหาเหมือนกับการใช้งานโทรศัพท์มือถือปกติเพียงแค่พวกมันถูกย่อส่วนให้กลายไปเป็นนาฬิกาที่สามารถโทรได้เท่านั้น



ซึ่งสาเหตุหลักๆที่ทำไมคุณถึงจะต้องการนาฬิกา imoo แทนที่จะเป็นโทรศัพท์มือถือนั่นก็เพราะว่าการพกพาโทรศัพท์มือถือไปที่โรงเรียนนั้นอาจจะไม่ถูกอนุญาตในบางโรงเรียนและตัวโทรศัพท์มือถือนั้นอาจจะมีอาการสูญหายได้ทุกเมื่อโดยเด็กนั้นอาจจะหลงลืมวางทิ้งไว้ตามสถานที่ต่างๆซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเด็กนั้นอาจจะมีความรับผิดชอบที่ไม่เพียงพอที่จะถือโทรศัพท์มือถือและการใช้งานโทรศัพท์มือถือในโรงเรียนนั้นอาจจะไม่ได้รับการอนุญาตนั่นเองรวมถึงนาฬิกาไอโม่นั้น  จะติดตัวเด็กๆไปทุกที่ที่พวกเขาเดินทางไปและสามารถที่จะใช้งานได้ทันทีจากข้อมือเลยแต่โทรศัพท์มือถือนั้นบางทีเด็กๆก็อาจจะไม่ได้นำติดตัวไปในกรณีที่ไปอยู่ตามสถานที่ต่างๆในโรงเรียนเนื่องจากว่าพวกมันมีขนาดที่ใหญ่โตและดูเทอะทะนั่นเองดังนั้นนาฬิกาไอโม่จึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่จะให้เด็กๆของพวกคุณนั้นพกพาไปโรงเรียนและยังจะไม่มีปัญหากับกฎระเบียบต่างๆของโรงเรียนอีกด้วย



สำหรับคุณสมบัติหลักๆของนาฬิกาไอโม่นาฬิกาไอโมนั้นถูกแบ่งออกเป็นหลายรุ่นและแต่ละรุ่นนั้นก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปและมีฟีเจอร์ในการใช้งานต่างๆที่แตกต่างกันแต่ feature พื้นฐานนั้นจะมีการใช้งานที่เหมือนกันอย่างเช่นสามารถที่จะโทรออกหรือรับสายได้และบางรุ่นจะมีมาพร้อมกับกล้องดิจิตอลคุณภาพสูงสามารถที่จะใช้ในการถ่ายภาพความละเอียดสูงได้นั่นเอง 


โดยนาฬิกาไอโม่จะมีอยู่ 2 รุ่นได้แก่ 


imoo Watch Phone Z2


imoo Z2 ซึ่งเป็น smart watch รุ่นเริ่มต้นสำหรับเด็กๆที่มีฟีเจอร์พื้นฐานในการใช้งานครบครันสามารถที่จะใช้งานได้ดีเพียงพอโดยนาฬิกาไอโม่รุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android และใช้ CPU spreadtrum 9820 e มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดถึง 2 ล้านพิกเซลและเลนส์มุมกว้าง 79.2 องศาสามารถที่จะมองเห็นรอบๆได้อย่างง่ายดายตัวหน้าจอนั้นเป็นหน้าจอแบบ TFT IPS ขนาด 1.3 นิ้วมาพร้อมความละเอียด 240 * 240 พิกเซลหน้าจอนั้นมีความคมชัดรองรับการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทุกค่ายในประเทศไทยได้แก่ TrueMove Dtac และ ais และรองรับการใช้งานคลื่นความถี่แบบ 4G 


imoo Watch Phone Z6


imoo Z6 นั้นเป็น smart watch สำหรับเด็กในรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นแรกโดยในรุ่นนี้นั้นจะสามารถที่จะทำการ Video Call ไปหาเด็กได้ด้วยซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะคุยกับลูกๆของคุณโดยเห็นหน้ากันได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นโดยตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าที่มีความคมชัดสูงถึง 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลังที่มีความคมชัดสูงถึง 8 ล้านพิกเซลซึ่งช่วยให้เห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างง่ายดายตัวกล้องนั้นสามารถที่จะทำการพับหรือหมุนสลับรวมนาฬิกาได้อย่างง่ายดายรองรับการค้นหาตำแหน่งที่ใช้ความแม่นยำสูงด้วยสัญญาณ GPS WiFi และทำงานร่วมกับ Google Maps ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะติดตามตำแหน่งของลูกๆของคุณได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการตัวเครื่องนั้นมาพร้อมความสามารถในการกันน้ำระดับ ipx8 สามารถที่จะใส่ว่ายน้ำได้โดยที่ไม่เกิดปัญหา


โดยสรุปแล้วสำหรับนาฬิกาไอโมนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อคุณเข้ากับลูกๆของคุณเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการช่วยเหลือลูกๆของคุณได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการและเป็น smart watch ที่มาพร้อม ความสามารถต่างๆอย่างครบถ้วนและช่วยให้คุณอุ่นใจขณะที่ลูกๆของคุณนั้นอยู่ที่โรงเรียน