-->

อุปกรณ์บริหารมือ หรือ ที่บีบมือออกกำลังกาย รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





อุปกรณ์บริหารมือ หรือ ที่บีบมือออกกำลังกาย รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี ?



 อุปกรณ์บริหารมือ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกกำลังกายในการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณมือเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวนั้นมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบในการยกน้ำหนักออกกำลังกายด้วยการใช้มือและแขนต่างๆซึ่งก่อนที่จะยกน้ำหนักมากๆนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีกล้ามเนื้อของมือที่แข็งแกร่งก่อนเพื่อช่วยในการยึดจับน้ำหนักมากๆได้โดยไม่เกิดปัญหาซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เครื่องมือพิเศษขนาดเล็กที่เอาไว้ใช้สำหรับเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อมือนั่นก็คือที่บีบมือนั่นเอง



โดยอุปกรณ์บริหารมือนั้นจะเป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆที่เอาไว้ใช้ในการบีบเพื่อให้กล้ามเนื้อ มือของคุณนั้นได้ออกแรงซึ่งจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อดังกล่าวนั้นมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นโดยจะช่วยในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อที่อยู่ในมือซึ่งตัวที่บีบมือนั้นจะสร้างแรงต้านให้กับกล้ามเนื้อที่อยู่ในมือให้ได้ออกแรงซึ่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อมือนั้นมีความแข็งแกร่งสามารถที่จะหยิบจะยึดวัตถุต่างๆได้อย่างแข็งแรงมากขึ้น


ข้อดีของการใช้งานอุปกรณ์บริหารมือ


1.ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมือ

โดยอุปกรณ์บริหารมือนั้นจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงบริเวณกล้ามเนื้อมือเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะหยิบจับน้ำหนักต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ


2.ช่วยให้มือของคุณนั้นสามารถที่จะหยิบจับสิ่งของต่างๆได้อย่างทน

เนื่องจากว่ากล้ามเนื้อมือมีความแข็งแรงมากขึ้นจึงทำให้คุณสามารถที่จะหยิบจับหรือถือวัตถุต่างๆได้อย่างยาวนานและไม่เมื่อยมือ


3.ทำให้แขนมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะยกน้ำหนักหรือจับถือวัตถุที่มีน้ำหนักมากๆได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นตามกำลังของมือถือแขนของคุณอย่างเช่นใช้ในการยกน้ำหนักออกกำลังกายที่มีน้ำหนักมากขึ้นเรื่อยๆ


โดยในการเลือกที่บีบมือหรืออุปกรณ์บริหารมือมาใช้งานนั้นมีหลากหลายสิ่งที่คุณควรพิจารณาเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้ออุปกรณ์บริหารมือที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานขอบคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้ออุปกรณ์บริหารมือมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์บริหารมือที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานในการออกกำลังกายของคุณมากที่


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องบริหารมือมาใช้งาน


1.ความสามารถในการปรับได้หรือแบบ Fix


 อุปกรณ์บริหารมือนั้นจะมาทั้งแบบที่สามารถที่จะปรับแรงต้านหรือปรับความหนืดของที่บีบมือได้และแบบที่ไม่สามารถที่จะปรับได้ซึ่งตัวแบบที่ปรับแรงต้านหรือความหนืดของที่มีมือได้นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะปรับระดับของแรงต้านที่เหมาะสมสำหรับการออกกำลังกายให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของแต่ละบุคคลได้อย่างสะดวกสบายเมื่อเปรียบเทียบกันกับที่บีบมือแบบที่ไม่สามารถปรับได้ซึ่งจะให้แรงต้านที่ระดับเดียวกันตลอดเวลา


2.ระดับแรงต้านที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้ออุปกรณ์บริหารมือนะคุณควรจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อระดับแรงต้านที่เหมาะสมกับความสามารถประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อผู้ที่ออกกำลังกายสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในระดับเริ่มต้นนั้นควรอย่างยิ่งที่จะต้องซื้ออุปกรณ์บริหารมือที่มีแรงต้านระดับต่ำๆก่อนแล้วจึงจะค่อยเพิ่มระดับแรงต้านไปในระดับที่สูงมากกว่าเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อนั้นสามารถที่จะทำการออกแรงได้มากขึ้นและมีความแข็งแกร่งมากยิ่ง


3. การใช้งานที่ง่ายดายและปลอดภัย


อุปกรณ์บริหารมือนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ง่ายดายสามารถที่จะใช้งานได้ทุกเพศทุกวัยรวมถึงมีความปลอดภัยขณะที่ใช้งานไม่เกิดช่องว่างหรือชิ้นส่วนไหนที่อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้งานในขณะที่ทำการใช้งานได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบแรงตั้นที่เป็นระบบสปริงซึ่งถ้ามีการออกแบบตัววัสดุไม่ดีนั้นอาจจะทำให้สปริงหลุดแล้วดีดไปกระทบกับส่วนต่างๆของร่างกายซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายร้ายแรงได้นั่นเอง


4.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์

ในการเลือกซื้อเครื่องบริหารมือนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถึงพิจารณาถึงคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการประกอบเป็นเครื่องบริหารมือทำจากวัสดุที่มีคุณภาพมีความแข็งแรงทนทานและสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานมากหรือไม่โดยพิจารณาได้จากชนิดของวัสดุเนื้อของวัสดุและการประกอบว่ามีความเรียบร้อยสวยงามหรือไม่นั่นเอง


โดยสรุปแล้วในการเลือกซื้อเครื่องมือบริหารมือมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยอาทิเช่นแบบที่ปรับได้หรือไม่ได้ระดับแรงต้านที่จะต้องมีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณและตัวเครื่องนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานที่ง่ายดายและมีความปลอดภัยขณะใช้งานและตัววัสดุและอุปกรณ์ของเครื่องนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานและคุ้มค่าสำหรับการลงทุน


แนะนำ อุปกรณ์บริหารมือ หรือ ที่บีบมือออกกำลังกาย รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี 


CS ที่บีบมือออกกำลังกาย ที่บีบมือแบบไฟฟ้าปรับได้


เป็นที่บีบมือเหมาะสำหรับ สำหรับฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งมือและปลายแขน หรือทำกายภาพบำบัดเป็นประจำ อุปกรณ์ที่ใช้ง่าย นุ่มสบาย และปรับแรงต้านได้ตั้งแต่ 10 ถึง 40 กก. จับถนัดมือด้ามจับเป็นยาง ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้ความนุ่มสบายเป็นเยี่ยมปรับได้หมุนปรับแรงต้านได้ง่าย มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ช่วยใช้ในการนับจำนวนครั้งที่บีบมือซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานอุปกรณ์ดังกล่าวได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น





รายละเอียดเพิ่มเติม 



Adjustable Hand Grip อุปกรณ์บริหารข้อมือ ปรับระดับความหนืดได้


เป็นที่บีบมือ ใช้สำหรับบริหารมือเพื่อช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า และทำให้มือแข็งแรง ใช้สำหรับออกกำลังกายหรือ สามารถใช้ทำกายภาพบำบัดได้ ด้ามจับรูปตัว R พอดีสำหรับมือจับ และนิ้วช่วยให้บีบ และบริหารมือได้ง่ายขึ้น ไม่ลื่นหลุด ระหว่างบริหาร นับว่าอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ทำให้การออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อเฉพาะส่วนได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะบริเวณมือ ข้อมือ นิ้ว แขน และต้นแขน เพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับแข็งแรง การเก็บดูแลรักษาง่าย เพียงแค่เช็ดด้วยผ้าสะอาดและผึ่งลมให้แห้ง ตอบโจทย์ที่จะทำให้คุณมีแขนที่มีกล้ามเนื้อกระชับได้ภายในเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน





รายละเอียดเพิ่มเติม



เครื่องบริหารมือ บริหารนิ้วมือ ที่บีบมือแบบมีที่นับแต้ม


เป็นเครื่องบริหารมือที่มาพร้อมกับเครื่องมือที่ใช้ในการนับจำนวนในการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณนั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งานตัวเครื่องนั้นรองรับการปรับตั้งค่าความหนืดได้ตั้งแต่ 10 ถึง 60 กิโลกรัมซึ่งจะช่วยให้เหมาะสมสำหรับการออกกำลังกายของแต่ละบุคคลสำหรับการใช้งานนั้นใช้งานที่แสนจะง่ายดายและรองรับการใช้งานกับคนทุกเพศทุกวัยตัวเครื่องนั้นทำจากวัสดุคุณภาพสูงช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมีความแข็งแรงทนทานต่อการสึกหรอสูง





รายละเอียดเพิ่มเติม