-->

Google Kids Space คืออะไร ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Google Kids Space คืออะไร ?



Google Kids Space คืออะไร ?  Google  Kid Space เป็น ระบบ Application ที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กเพื่อที่จะใช้ในการเข้าถึงเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ตซึ่งจะช่วยให้ลูกๆของคุณนั้นเข้าถึง Application ต่างๆหนังสือและวิดีโอที่เหมาะสำหรับเด็กเท่านั้นโดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนั้นจะทำการเลือกเอาเฉพาะเนื้อหาที่มีคุณภาพสำหรับลูกของคุณ และมีความสามารถในการกลั่นกรองเนื้อหาที่ดีเท่านั้นรวมถึงคุณสามารถที่จะทำการตั้งค่าเวลาในการใช้งานสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ จะทำให้ลูกๆของคุณนั้นใช้งานแท็บเล็ตอย่างเป็นเวลาไม่มีการจัดสรรเวลาได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าการปล่อยให้เด็กใช้งานแท็บเล็ตอย่างอิสระซึ่งเด็กๆอาจจะไปเปิดดูเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมได้นั่นเอง



โดย google Kidspace นั้นมีกลุ่มเป้าหมายในเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 9 ปีซึ่งจะมีการติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่เป็นมิตรกับเด็กวีดีโอหนังสือและเนื้อหาต่างๆที่เหมาะสำหรับเด็กโดยจะมาพร้อมกับแท็บเล็ต Android ที่วางขายหลังจากเดือนกันยายนนี่

โดยทาง Google นั้นได้ให้คำจำกัดความเกี่ยวกับคิดว่าเป็นพื้นที่ที่ใช้สำหรับผู้ปกครองที่ใช้ในการจัดการเกี่ยวกับปริมาณการใช้หน้าจอของเด็กๆและช่วยให้เด็กนั้นสามารถที่จะใช้งานเฉพาะ Application ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นรวมถึงการเข้าถึงหนังสือสำหรับเด็กซึ่งจะมีให้บริการฟรีโดยที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายตังค์และวีดีโอที่ถูกคัดเลือกมาพิเศษสำหรับเด็กและ Application ต่างๆที่เหมาะสำหรับเด็กเท่านั้น


ซึ่งโดยปกติแล้วผู้ที่จะสามารถสร้างบัญชีของ Google ได้นั้นจำเป็นที่จะต้องมีอายุ 13 ปีขึ้นไป ซึ่งสาเหตุหลักๆของการออกมาสร้างแอพพลิเคชั่น Google assistance นี้ก็เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ทาง Google เองได้ถูกปรับจากหน่วยงานของรัฐเกี่ยวกับการเก็บข้อมูลส่วนตัวจากเด็กซึ่งในปี 2015 นั้นทาง FTC หรือ Federal Trade commission ก็ได้ทำการสืบสวนเกี่ยวกับ Application YouTube Kids ที่มีวัตถุประสงค์โดยตรงในการเก็บข้อมูลเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 5 ปี

โดยในการใช้งาน  Google Kids Space นี้จะไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนตัวหรือนำข้อมูลไปใช้ในการจัดเก็บเพื่อที่จะนำเอาไปเพื่อการค้าแต่อย่างใดซึ่งจะทำให้การใช้งาน Google Kids Space เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยเกี่ยวกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกของคุณมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

สำหรับฟีเจอร์เด่นๆของ  Google Kids Spaceนั้นได้แก่ การมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นหนังสือและวีดีโอแนะนำสำหรับเด็กซึ่งเมื่อลูกๆของคุณได้ทำการเปิด Application Google คิดขึ้นมาแล้วพวกเขาจะเห็นเพียงแต่เนื้อหาที่มีคุณภาพเหมาะสำหรับเด็กเท่านั้นซึ่งจะเป็น application เกมหนังสือและวีดีโอที่เด็กๆของคุณนั้นจะสามารถที่จะใช้ในการเล่นและเรียนรู้ในการใช้งานต่างๆโดยทางผู้ปกครองของเด็กๆนั้นสามารถที่จะทำการเพิ่ม Apps,เกมหนังสือจาก Google Play Store ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งสามารถที่จะทำการสั่งงานได้ด้วยระบบการจัดการของผู้ปกครอง



มาพร้อมกับความสามารถที่เรียกว่า Family Link App ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นทำการจัดการเนื้อหาต่างๆภายในตัว Google คิดส์ Spaceโดยสามารถที่จะทำการตั้งค่าจัดการเนื้อหาต่างๆที่จะปรากฏอยู่ใน  Google Kids Space เวลาที่อนุญาตให้เด็กๆของพวกคุณนั้นใช้อุปกรณ์และการตั้งค่าอื่นๆได้อย่างยืดหยุ่น

และ Google Kids Spaceนั้นจะมาพร้อมกับ แถบการใช้งานที่ช่วยให้เด็กๆของพวกคุณนั้นเข้าถึงการใช้งานต่างๆได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วไม่ว่าจะ

 Home Tab ซึ่งเป็นแท็บที่รวมเอา Application ต่างๆจากทุกๆแถมเข้ามารวมกันไว้ที่หน้าหลักซึ่งจะช่วยให้เด็กๆของคุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงเนื้อหาต่างๆได้จากหน้านี้
 Play Tab ซึ่งจะใช้ในการค้นหา Application ที่ได้ถูกติดตั้งลงบนอุปกรณ์ซึ่งทางผู้ปกครองเองสามารถที่จะทำการเพิ่มหรือลบและ Application ต่างๆเข้าไปยังแถบนี้ได้ด้วยการควบคุมของผู้ปกครองเองด้วยในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นใหม่นั้นจำเป็นที่จะต้องได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครองก่อนถึงจะสามารถทำการติดตั้งแอปพลิเคชันได้

 Watch Tab  เป็นแถบที่จะช่วยให้เกรดของคุณเข้าถึง Video แนะนำจาก YouTube Kids ซึ่งเป็นวีดีโอที่ถูกคัดเลือกว่าเป็นวีดีโอที่เหมาะสำหรับเด็กและมีความปลอดภัยรวมถึงช่วยให้ลูกๆของคุณนั้นเข้าถึงได้เฉพาะวีดีโอที่มีคุณภาพเหมาะสมสำหรับเด็กเท่านั้นโดยลูกๆของพวกคุณนั้นสามารถที่จะทำการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆสำหรับเด็กไม่ว่าจะเป็นเพลงวีดีโอดูการ์ตูนที่มีเนื้อหาที่สร้างสรรค์เท่านั้น

 Read Tab  จะเป็นแถบที่ช่วยให้ลูกของคุณเข้าถึงหนังสือฟรีต่างๆได้จากทั่วทุกมุมโลกโดยการเข้าถึงนั้นก็จะขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่คุณอยู่และมีการจำกัดการเข้าถึงในแต่ละพื้นที่หรือประเทศเพื่อความเหมาะสม

โดยสรุป Google Kids Space จะช่วยให้คุณสามารถจัดการเนื้อหาที่เหมาะสมสำหรับเด็กๆของพวกคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งจะสามารถที่จะจัดการการเข้าถึงและการใช้งานอุปกรณ์จำพวกแท็บเล็ตต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยคุณสามารถที่จะทำการกลั่นกรองเนื้อหาให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของลูกๆของคุณสำหรับอุปกรณ์ที่รองรับการใช้  Google Kids Space ในปัจจุบันนี้จะเป็นแท็บเล็ตจากค่าย Lenovo ซึ่งจะมีการเปิดตัวภายในปลายเดือนนี้หรือเดือนกันยายนปี 2020  และคาดว่าอีกไม่นานคงจะมีแท็บเล็ตยี่ห้อต่างๆสามารถที่จะทำการติดตั้งและมาพร้อมกับระบบ  Google Kids Space มากขึ้นในอนาคต