-->

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องชงกาแฟแคปซูลนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการอำนวยความสะดวกในการดื่มกาแฟของคุณโดยเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชงกาแฟดื่มเองได้ที่บ้านโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องไปที่ร้านกาแฟและตัวกาแฟนั้นก็เป็นกาแฟที่มีคุณภาพดีกว่ากาแฟภายนอกและมีความสะดวกสบายมากกว่าการไปซื้อกาแฟ  โดยการใช้งานเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าช่วงเที่ยงหรือช่วงเย็นเหมาะสำหรับผู้ที่ขี้เกียจออกไปซื้อกาแฟข้างนอกที่มีอากาศร้อน



โดยเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นจะเป็นเครื่องชงกาแฟที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการชงกาแฟได้อย่างง่ายดายโดยการใส่แคปซูลของกาแฟที่ต้องการเข้าไปแล้วตัวเครื่องจะทำการชมกาแฟให้คุณเองทุกขั้นตอนโดยอัตโนมัติซึ่งจะทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาติคงที่และถูกใจกับผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟรสชาติต่างๆ

ซึ่งในปัจจุบันนี้เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นมีวางขายมากมายหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น Nespresso, Tassimo และ Dolce Gusto ซึ่งเป็นยี่ห้อและรูปแบบของเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันแล้วพวกมันนั้นก็ดูเหมือนว่าจะมีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบในการทำกาแฟดื่มเองที่บ้าน

ด้วยข้อดีหลักของการใช้งานเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลได้แก่


1.เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถที่จะติดตั้งภายในครัวของคุณได้อย่างไม่กินพื้นที่

2.มีราคาที่ไม่แพงมากสามารถที่จะทำการซื้อได้อย่างง่ายดาย
3.มีการบำรุงดูแลรักษาค่อนข้างต่ำซึ่งจะทำให้คุณมีความสะดวกในการใช้งาน
4.การใช้งานนั้นแสนจะง่ายดายและรองรับการทำเครื่องดื่มชนิดอื่นได้อีกด้วย
5. เหมาะสำหรับผู้ที่ดื่มกาแฟเป็นประจำหรือผู้ที่ดื่มกาแฟเป็นครั้งคราวเพราะว่าตัวกาแฟที่ถูกเก็บอยู่ในตัวพอร์ตนั้นสามารถที่จะเก็บได้ในระยะเวลาที่ยาวนาน
6.สามารถที่จะทำกาแฟได้หลากหลายรสชาติขึ้นอยู่กับการเลือกตัวแคปซูลกาแฟมาใช้งาน

สำหรับข้อด้อยของการใช้งานเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล


1.ตัวแคปซูลนั้นมีราคาและต้นทุนที่สูงกว่าการใช้งานกาแฟแบบคั่วบดทั่วๆไป
2.ตัวแคปซูลนั้นช่วยสร้างขยะและทำจากพลาสติกซึ่งอาจจะไม่เหมาะสำหรับคนที่รักสิ่งแวดล้อมเท่าใดนัก
3.ตัวแคปซูลกาแฟไม่ได้มีวางขายทั่วไปและมีรสชาติให้เลือกไม่มากเท่าที่ควร
.
โดยในการเลือกซื้อยี่ห้อของเครื่องนั้นก็จะให้รสชาติของกาแฟที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบในรสชาติกาแฟของแต่ละคนว่าชอบกินกาแฟแบบไหนโดยในตัวแคปซูลของกาแฟนั้นก็จะมีรสชาติที่แตกต่างกันไปด้วยขึ้นอยู่กับยี่ห้อของผู้ผลิตเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลด้วยว่าจะทำให้ตัวกาแฟนั้นมีรสชาติที่ดีหรือถูกใจแต่ละคนหรือไม่

ถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงจุดไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลมาใช้งาน


1.รสชาติของกาแฟ

ในการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงรสชาติกาแฟที่มีการบรรจุแคปซูลมาวางขายให้คุณซึ่งเป็นรสชาติของกาแฟที่คุณต้องการหรือไม่โดยกาแฟแคปซูลยี่ห้อนั้นจะมีชนิดและรสชาติของกาแฟที่ไม่หลากหลายซึ่งอาจจะไม่ตรงกับรสนิยมในการดื่มกาแฟของคุณดังนั้นในการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงตัวแคปซูลของกาแฟเป็นอันดับแรกว่ามีรสชาติที่คุณต้องการที่จะดื่มหรือไม่


2.ปริมาณของกาแฟที่เครื่องสามารถที่จะรองรับ

คุณต้องพิจารณาถึงปริมาณของกาแฟที่เครื่องสามารถที่จะทำได้ซึ่งโดยปกติแล้วเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นจะสามารถที่จะทำการชงกาแฟได้ 1 แก้วต่อ 1 แคปซูลเท่านั้น โดยถ้าคุณต้องการที่จะชงกาแฟแก้วที่ 2 นั้นคุณจำเป็นที่จะต้องทำการเปลี่ยนแคปซูลแล้วจึงจะสามารถชงกาแฟแก้วถัดไปในรสชาติอื่นๆได้

3.การดูแลรักษาเครื่องชงกาแฟ

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นจะเป็นเครื่องชงกาแฟที่มีความต้องการในการดูแลรักษาที่ค่อนข้างต่ำและการทำความสะอาดรวมถึงการใช้งานต่างๆนั้นจะมีการออกแบบให้มีการใช้งานที่ง่ายใดและการบำรุงรักษาที่ค่อนข้างน้อยกว่าเครื่องชงกาแฟแบบอื่นๆดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณควรที่จะพิจารณาถึงจุดนี้ด้วย

4.การควบคุมและการใช้งาน

ในการใช้งานเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถในการใช้งานที่แสนง่ายดายและรวดเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชงกาแฟด้วยแคปซูลได้อย่างง่ายดายซึ่งก่อนที่จะทำการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องศึกษาคู่มือผู้ใช้งานให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด

5.กำลังไฟของเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นจะใช้กระแสไฟฟ้าในการต้มน้ำให้เดือดและใช้ในระบบควบคุมต่างๆของเครื่องชงกาแฟซึ่งเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นจะใช้กำลังไฟที่มีหน่วยเป็นวัตต์ซึ่งค่ากำลังวัตต์ยิ่งมีมากก็จะหมายถึงความสามารถในการที่จะทำให้น้ำร้อนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้นดังนั้นในการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่มีกำลังวัตต์เพียงพอสำหรับการใช้งานโดยทั่วไปแล้วเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 500 จนถึง 3000 วัตต์ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่มีกำลังวัตต์เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

โดยสรุปแล้วจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นรสชาติของกาแฟการดูแลรักษาและการทำความสะอาดของเครื่องชงกาแฟ รวมถึงการควบคุมและใช้งานเครื่องชงกาแฟได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่

แนะนำ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี

Krups Nescafe Dolce Gusto (NDG) เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติแบบแคปซูล GENIO 2 Pink Gold รุ่น KP160766


เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติแบบแคปซูลที่มาพร้อมกับกำลังไปถึง 1,500 วัตต์และรองรับแรงดันถึง 15 บาร์มาพร้อมกับความจุแทงค์น้ำถึง 1 ลิตรและสามารถที่จะทำการเติมน้ำได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วระบบทำความร้อนนั้นเป็นระบบทำความร้อนที่ได้มีการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำความร้อนทำให้คุณสามารถที่จะทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วในส่วนของการควบคุมปริมาณน้ำและอุณหภูมิต่างๆสามารถที่จะทำการควบคุมได้อย่างง่ายดายและตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยโดยจะหยุดการทำงานหรือตัดไฟอัตโนมัติหากน้ำในแท้งหมดและก็จะมีสัญญาณเตือนให้กับผู้ใช้งานได้รับทราบถึงระดับน้ำอีกด้วยแล้วมาพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานซึ่งจะทำการปิดเครื่องอัตโนมัติหากไม่มีการใช้งานภายใน 5 นาที



รายละเอียดเพิ่มเติม


Xiaomi SCISHARE Capsule Coffee Manchine mini เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล


เครื่องชงกาแฟแคปซูล ใช้งานง่าย เพลิดเพลินไปกับการชงกาแฟเพียง 1 นาที โดยตัวเครื่องผลิตแรงดันสกัด 19 บาร์เพื่อดึงกลิ่นรสชาติของกาแฟ สามารถตั้งค่าความเข้มข้นได้ 9 ระดับ ที่ช่วยให้คุณปรับแต่งรสชาติได้ตามต้องการ คุณสมบัติ รุ่น: S1201 ความดัน: 19 บาร์ ความถี่: 50Hz ความจุ: 620ml. กำลังไฟ: 12000W แรงดันไฟฟ้า: 220-240V ใช้งานง่ายและรวดเร็วเพียง 1 นาที เครื่องสามารถปิดโดยอัตโนมัติหลังจากไม่มีการใช้งานเป็นเวลา 15 นาทีเพื่อความปลอดภัยและการประหยัดพลังงาน ถาดรองที่สามารถปรับระดับความสูงสามารถรองรับถ้วยสูง85mmกับ130mm ขนาดเครื่องที่กระทัดรัด ประหยัดพื้นที่ สามารถตั้งไว้ทุกที่ในบ้าน ตัวเครื่องผลิตแรงดันสกัด 19 บาร์เพื่อดึงกลิ่นรสชาติของกาแฟ สามารถใช้งานร่วมกับแคปซูลกาแฟหลายยี่ห้อ อะแดปเตอร์ปลอดภัยใช้ได้กับทุกประเทศ



รายละเอียดเพิ่มเติม

KRUPS Esperta Gray เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล รุ่น KP310866 สีเทา


เป็นเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่มาพร้อมกับการใช้งานที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะชงกาแฟให้มีรสชาติเหมือนกับบาริสต้ามืออาชีพด้วยการตั้งค่าเพียงปลายนิ้วสัมผัสรองรับการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นเพื่อใช้ในการปรับแต่งและเลือกรสชาติของกาแฟที่คุณต้องการซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะสั่งการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างง่ายดายทำรสชาติกาแฟได้หลากหลายรสชาติเหมือนมืออาชีพทำ

ตัวเครื่องมาพร้อมกับกำลังไฟสูงถึง 1000 600 วัตต์และรองรับแรงดันสูงสุดถึง 15 บาร์มาพร้อมกับแทงค์น้ำความจุขนาด 1.4 ลิตรและการควบคุมที่แสนจะง่ายดายโดยมาพร้อมกับปุ่มชงอัตโนมัติรองรับฟังก์ชันน้ำหยด ตัวเครื่องมาพร้อมกับความปลอดภัยต่างๆเพื่อช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะใช้ในการชงเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมได้มากกว่า 30 รสชาติตัวเครื่องแข็งมีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมีน้ำหนักเบาและขนาดที่กะทัดรัดเหมาะสำหรับการใช้งาน รวมถึงมีการรับประกันถึง 2 ปีจากทางผู้ผลิต



รายละเอียดเพิ่มเติม