-->

เครื่องนวดหน้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องนวดหน้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 เครื่องนวดหน้า นั้นจะช่วยให้ครีมและโลชั่นสามารถที่จะทำการแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าของพวกคุณนั้นสามารถที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้ครีมและโลชั่นบำรุงผิวต่างๆ และนอกจากนั้นเครื่องนวดหน้ายังช่วยในการบรรเทาการเหี่ยวย่นของของผิวหน้าซึ่งจะช่วยในการลดริ้วรอยของผู้ใช้งานให้ได้ผิวหน้าที่มีความเรียบเนียนและอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น



โดยเครื่องนวดหน้านั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกระชับผิวหน้าของคุณได้เองที่บ้านซึ่งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องไปทำที่ร้านเสริมสวยหรือคลินิกเสริมความงามแต่อย่างใดโดยการใช้งานเครื่องนวดหน้านั้นจะช่วยในการไหลเวียนของกระแสเลือดที่อยู่บริเวณหน้าซึ่งจะช่วยในการทำให้หน้าของคุณนั้นดูเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดีซึ่งจะทำให้เซลล์ผิวหนังบริเวณหน้านั้นได้รับสารอาหารและออกซิเจนอย่างทั่วถึง


สำหรับข้อดีหลักๆของการใช้งานเครื่องนวดหน้า


1.ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดนั้นสามารถที่จะทำการไหลเวียนได้อย่างสะดวกโดยเฉพาะบริเวณผิวหน้าที่ต้องการปริมาณเลือดเพื่อเข้าไปเลี้ยงมากขึ้นซึ่งจะทำให้ผิวนั้นเปล่งปลั่งขึ้น


2.ลดความตึงเครียดของผิวหนังที่อาจจะเกิดจากความเครียดในการทำงานหรือกล้ามเนื้อที่อยู่บนผิวหน้านั้นอ่อนล้าเมื่อผิวหน้าของคุณนั้นมีความหย่อนยานก็จะทำให้เกิดรอยย่นบนผิวหน้าด้วยโดยการใช้เครื่องนวดหน้านั้นจะช่วยลดความเครียดบนผิวหน้าของคุณได้


3. เครื่องนวดหน้าช่วยในการลดปริมาณสิวเนื่องจากว่าเครื่องนวดหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้การนวดหน้าด้วยกระแสไฟฟ้านั้นจะทำให้ตัวผิวหน้านั้นสามารถที่จะมีปริมาณกระแสเลือดไหลเวียนได้มากขึ้นซึ่งจะทำให้เกิดกระบวนการรักษาอาการเป็นสิวได้และช่วยลดปัญหาแผลเป็นที่อาจจะเกิดจากการเกิดสิวได้ด้วย


4.ช่วยในการป้องกันรอยเหี่ยวย่นเครื่องนวดหน้านั้นจะสามารถทำการลดปริมาณการเกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้ซึ่งรอยเหี่ยวย่นนั้นอาจจะเกิดจากความเครียดของผิวหน้าถ้าคุณทำการนวดหน้าแล้วด้วยเครื่องนวดหน้าจะทำให้ผิวหน้าของคุณนั้นลดความเหี่ยวย่นลง 


5.ทำให้หน้าตึงกระชับเครื่องนวดหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งแบบที่เป็นไฟฟ้านั้นจะทำให้หน้าของคุณถูกยกกระชับมากยิ่งขึ้นและทำให้ผิวหน้าของคุณนั้นดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น



ซึ่งในปัจจุบันนี้เครื่องนวดหน้านั้นมีมากมายหลายแบบหลายชนิดให้คุณได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นเครื่องนวดหน้าแบบที่ใช้พลังงานไฟฟ้าหรือพลังงานแสงจากหลอด LED ที่มีระดับสเปกตรัมของแสงที่แตกต่างกันรวมถึงที่เป็นลูกกลิ้งที่ใช้ในการนวดหน้าต่างๆนั้นโดยจะมีมากมายหลายแบบหลายสไตล์ให้คุณได้ใช้งานให้เหมาะสมสำหรับผิวหน้าของแต่ละบุคคล ถ้าหากคุณกำลังมองหาเครื่องนวดหน้าอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่จุดไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเครื่องนวดหน้าได้เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องนวดหน้ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องนวดหน้าที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องนวดหน้ามาใช้งาน 


1.เทคโนโลยีที่ใช้ในการทำเครื่องนวดหน้า


เครื่องนวดหน้าที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบันนี้จะมีมากมายหลากหลายแบบและใช้หลากหลายเทคโนโลยีเพื่อใช้ในการนวดหน้าของคุณซึ่งสามารถแบ่งออกได้เป็น


1.1 เครื่องนวดหน้าแบบที่ใช้แปรง


เครื่องนวดหน้าแบบที่ใช้แปลงนั้นจะใช้การเคลื่อนไหวเมาๆอยู่บนหน้าของคุณซึ่งจะช่วยในการขัดผิวให้เรียบเนียนและทำการขาดเอาผิวหนังที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกไปด้วยการใช้งานเครื่องนวดหน้าแบบนี้หมุนวนรอบใบหน้าของผู้ใช้งานนั้นจะช่วยในการชะล้างเอาผิวหนังที่ตายแล้วออกจากใบหน้าและช่วยเผยผิวใหม่ให้มีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นโดยเครื่องนวดหน้าประเภทนี้นั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในสภาพผิวหน้าที่มีความมัน,แห้งและมีความ อ่อนโยนต่อสภาวะต่างๆได้ 


1.2เครื่องนวดหน้าแบบที่ใช้กระแสไฟฟ้า


เป็นเครื่องนวดหน้าที่ใช้กระแสไฟฟ้าปริมาณน้อยในการเคลื่อนผ่านพื้นที่ผิวหนังของคุณจากอีกขั้วหนึ่งไปยังขั้วหนึ่งโดยการใช้งานกระแสไฟฟ้าแรงดันต่ำมากๆจะช่วยในการซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายของคุณและทำให้ผิวคุณกระชับโดยจะไปทำปฏิกิริยาทำให้ตัวคอลลาเจนที่อยู่ภายใต้พื้นผิวนั้นมีความกระชับมากยิ่งขึ้นโดยหลังจากที่คุณใช้งานแล้วจะทำให้คุณนั้นรู้สึกว่าผิวนั้นถูกยกกระชับและมีความตึงของผิวมากยิ่งขึ้นนั่นเองโดยจะช่วยในการลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าและตามพื้นที่ต่างๆบนใบหน้าของผู้ใช้งาน


1.3 เครื่องนวดหน้าแบบอัลตร้าโซนิค

เครื่องนวดหน้าแบบอัลตร้าโซนิคนั้นจะใช้คลื่นความถี่สูงแบบอัลตร้าโซนิคในการแทรกซึมลงไปบนเนื้อผิวของผู้ใช้งานซึ่งจะช่วยในการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณนั้นและจะช่วยให้ผิวหนังนั้นมีความเต่งตึงและเปล่งปลั่งในบริเวณที่ใช้งานโดยเป็นเครื่องนวดหน้าที่แพทย์ผิวหนังเลือกใช้ในการรักษาอาการเหี่ยวย่นของผิวหนังซึ่งเป็นวิธีที่ได้ผลดีวิธีหนึ่งและเป็นอุปกรณ์ที่มืออาชีพในการรักษาและดูแลผิวหน้านั้นเลือกใช้ในการลดรอยย่นซึ่งทำให้แก่เร็วได้ด้วยและนอกจากนั้นยังช่วยในการทำให้ลดรอยตีนกาต่างๆรวมถึงการรักษาผิวที่ถูกทำลายให้มีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น


1.4 เครื่องนวดหน้าแบบใช้ไฟ LED


 เครื่องนวดหน้าที่ใช้ไฟแอลอีดีนั้นจะช่วยในการลดปัญหาสิวและรอยเห*่ยวย่นโดยจะเป็นไฟแอลอีดีแบบไฟสีแดงหรือไฟสีฟ้าด้วยการใช้การรักษาแบบใช้แสงแอลอีดีนั้นไฟแสงสีฟ้าจะช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียจากผิวหนังและช่วยในการเตรียมเพื่อที่จะรักษา สิวเสี้ยนในขณะที่ไฟ LED สีแดงนั้นจะช่วยให้คอลลาเจนที่อยู่บนผิวนั้นมีการหดตัวและเพิ่มความยืดหยุ่นของตัวคอลลาเจนได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเองโดยช่วงแสงที่ใช้ในการนวดหน้านั้นจะเป็นช่วงแสงที่ไม่มีอันตรายกับผิวและมีความปลอดภัยเพียงพอสำหรับการใช้งานในการดูแลผิวหน้านั่นเอง


1.5 เครื่องนวดหน้าแบบร้อนและเย็น


เครื่องนวดหน้าแบบร้อนและเย็นนี้จะใช้ความแตกต่างของอุณหภูมิในการทำให้ผิวหน้านั้นมีความเรียบเนียนโดยการใช้งานเครื่องนวดหน้าแบบร้อนที่มีอุณหภูมิประมาณ 42 องศานั้นจะช่วยในการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณใบหน้าซึ่งจะทำให้ผิวหน้านั้นสามารถที่จะทำการดูดซึมเอาตัวทรีทเม้นท์ต่างๆหรือตัวผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวได้อย่างง่ายดายในขณะที่เครื่องนวดหน้าแบบเย็นนั้นจะช่วยในการลดรูขุมขนและทำให้ผิวหน้านั้นมีความกระชับมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


2.การใช้งานเครื่องนวดหน้า


เครื่องนวดหน้าที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพดีเพียงพอสำหรับที่จะนำมาใช้งานเพื่อที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณนั้นเกิดความกระชับมากยิ่งขึ้นโดยพิจารณาจากลักษณะการใช้งานและการออกแบบตัววัสดุและอุปกรณ์ของเครื่องนวดหน้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะทำงานได้จริง


3.ความเหมาะสมกับผิวหน้าของผู้ใช้งาน


ในการเลือกซื้อเครื่องนวดหน้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูความเหมาะสมของผิวหน้าของผู้ที่จะใช้งานก่อนที่จะทำการเลือกซื้อเพื่อที่จะทําให้มีความเหมาะสมกับผิวหน้าของผู้ใช้งานและจะทำให้ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนวดหน้าที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวของผู้ใช้งานหรือใช้เครื่องนวดหน้าที่ไม่เหมาะสมกับผิวเพราะอาจจะทำให้ผิวเสียได้นั่นเอง


เครื่องนวดหน้าที่เหมาะสมกับลักษณะผิวแบบต่างๆ


1.เครื่องนวดหน้าที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีรอยเหี่ยวย่น


สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้านั้นการใช้งานเครื่องนวดหน้านั้นจะช่วยในการลดการเกิดรอยเหี่ยวย่นได้แต่ว่าอาจจะไม่สามารถที่จะทำการลดได้ทั้งหมดโดยขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าและสุขภาพของผิวหน้าด้วยโดยในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับรอยย่นบนผิวหน้านั้นการดื่มน้ำแร่ของผักผลไม้จำนวนมากจะช่วยในการลดปริมาณผิวย่นบนใบหน้าลงได้


2.สำหรับผู้ที่มีผิวมัน


เครื่องนวดหน้าสำหรับผิวมันนั้นจะช่วยในการรักษาและดูแลสุขภาพผิวของผู้ที่มีสภาพผิวหน้ามันได้ด้วยเช่นกันโดยในการเลือกใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องนวดหน้าที่มีการใช้งานร่วมกับครีมหรือโลชั่นที่มีเนื้อเป็นน้ำมากกว่าการใช้โลชั่นที่มีเนื้อครีมเป็นน้ำมัน



แนะนำ เครื่องนวดหน้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


เครื่องนวดหน้า MOLLY รุ่น BeautiPLUS by MOLLY


เน้นการนวดทำความสะอาดผิวหน้าเน้นใช้เพื่อทำความสะอาดผิวหน้า การใช้งานโหมดนี้จะเป็นการนวดด้วยอุณหภูมิ 42 องศาเซลเซียส การใช้งานโหมดนี้จะช่วยเปิดรูขุมขนทำให้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น ช่วยลดปัญหาของการเกิดการอุดตันของรูขุมขนและปัญหาสิว


เน้นการนวดกระชับรูขุมขนเน้นการนวดเพื่อปิดรูขุมขนและกักเก็บความชุ่มชื่นในชั้นผิว

ในโหมดนี้จะเป็นการนวดเย็น ความเย็นต่ำสุดอยู่ที่ 6 องศาเซลเซียส ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผิว

กระชับรูขุมขน กักเก็บวิตามินและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี


เน้นการนวดเพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อและการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่ง

และเน้นการยกกระชับ เพื่อใบหน้าที่กระชับมากยิ่งขึ้นช่วยทำให้รูปหน้า กรอบหน้าดูชัดขึ้น

สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณใบหน้า ใต้คางและลำคอ


เน้นการนวดเพื่อการผลักครีมเป็นหลัก เป็นการใช้ประจุไฟฟ้าเป็นสื่อนำพาให้เนื้อครีมสามารถซึมซับลงสู่ชั้นผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น เป็นโหมดที่สามารถใช้ได้กับทุกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มีความแตกต่างจาก

โหมด COOL ตรงที่โหมด COOL จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของเนื้อผลิตภัณฑ์ในชั้นผิว

แต่ในโหมดนี้จะเป็นการผลักให้ครีมลงลึกสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ



รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องนวดหน้า Glomeve


เครื่องนวดหน้า RF & Electroporation ไร้สาย นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการแพทย์ ด้วยการ ผลักวิตามิน ลงไปใต้ผิวโดยที่ไม่ต้องใช้เข็ม แต่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าการฉีดยาโดยใช้กระแสไฟฟ้าในระดับคลื่นที่ปลอดภัย ไปกระตุ้นให้เยื่อหุ้มเซลล์เปิดออกเป็นช่องทางให้ตัวยาลงไปสู่ใต้ผิวด้วยประสิทธิภาพในการผลัก ครีม หรือ วิตามินที่มากกว่าเครื่องนวดหน้ารุ่นก่อนๆ มาพร้อมกับ หน้าจอ LCD ระบบ EMS,RFและ แสงบำบัด LED Photon 4 สี ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก.


Electroporation คืออะไร ? โดยทั่วไปนั้นแพทย์พบว่ายิ่งนำยาและสารออกฤทธิ์ลงไปใต้ผิวได้ลึกเท่าไหร่ ก็ยิ่งก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการรักษาได้มากเท่านั้น การฉีดยาจึงเป็นวิธีการที่แพทย์ผิวหนังยังคงนิยมใช้กับคนไข้อยู่ แต่ปัญหาก็คือ คนไข้มักจะกลัวหรือไม่ชอบเข็มElectroporation เป็นเทคโนโลยีของการนำส่ง โดยการใช้กระแสไฟฟ้าเฉพาะที่ทำให้เกิดช่องว่างชั่วคราวในชั้นของ Stratum Corneum และ Cell Membrane เพื่อนำพาวิตามินให้สามารถลงสู่ผิวได้ง่ายขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้เข็ม แต่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าการฉีดยาโดยใช้กระแสไฟฟ้าในระดับคลื่นที่ปลอดภัยไปกระตุ้นให้เยื่อหุ้มเซลล์เปิดออกเป็นช่องทางให้ตัวยาลงไปสู่ใต้ผิว เพราะฉะนั้นในขณะนวดจะไม่รู้สึกเจ็บ หรือมีรอยช้ำหลังการใช้ใดๆทั้งสิ้น.


RF (Radio Frequency) คือ วิธีการปล่อยคลื่นไฟฟ้าอ่อนในรูปของคลื่นวิทยุ ในช่วงความถี่ 0.3 - 0.5 MHz (เมกะเฮริตซ์) ที่ปลอดภัย พลังงานจากกระแส ไฟในช่วงคลื่นความถี่วิทยุสามารถผ่านทะลุผิวชั้นบนเพื่อไปเพิ่มอุณหภูมิของ ผิวหนังในชั้นลึก และประสานไปกับการนวดพร้อม ๆ กัน ซึ่งจะทำให้เกิดการไหลเวียน กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนรูปของพลังงานจากภายใน ซึ่ง RF ช่วยแก้ปัญหา รอยย่น และ รอยตีนกา ทั้งชนิดลึกและตื้น อย่างได้ผลดีมาก.



EMS ( Electrical Muscle Stimulation) - คือระบบที่เสมือนทำให้ใบหน้าได้ออกกำลังกายโดยจะสั่น6000ครั้งต่อ10นาที ช่วยในการกระตุ้นเซลล์ผิว และฟื้นฟูคอลลเจน..


แสง LED Photon


ใช้แสงบำบัดช่วยฟื้นฟูผิวด้วยแสงในระยะยาวเป็นการกระตุ้นให้ผิวทำงานเป็นปกติด้วยการใช้แสงบำบัด

-แสงสีแดง ความยาวคลื่น 630(±10nm) ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวหน้า ลดขนาดรูขุมขน จุดด่างดำ และลบเลือนริ้วรอยที่เป็นสาเหตุอันดูแก่กว่าวัย

-แสงสีเขียว ความยาวคลื่น 525(±10nm) ช่วยในการปรับสมดุลให้ผิวหน้า ลดอาการบวมน้ำ ทำให้ผิวหน้ากระชับแลดูเรียวขึ้น

-แสงสีฟ้า ความยาวคลื่น 415(±10nm) กำจัดสิ่งสกปรกหรือแบคทีเรียบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของสิว ปรับสภาพผิวให้หน้าดูเรียบเนียน เหมาะสำหรับ ผิวมัน และ รักษาสิวและรอบแผลเป็นที่ใบหน้า

-แสงสีผสม 3สี เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึม ตัวครีมหรือเจล เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้แสงผสมในขั้นตอนสุดท้ายของการลงครีมเครื่องนวดหน้า RF & Electroporation ได้ผ่านการรับรอง จาก CE และROHS ซึ่งมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ตามกฎหมาย



รายละเอียดเพิ่มเติม

Xiaomi Amiro Ion Rejuvenation เครื่องนวดหน้าไฟฟ้า เครื่องนวดหน้าเย็น เครื่องผลักครีม


เครื่องนวดหน้าไฟฟ้า ใหม่ AMIRO Ion Rejuvenation กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ริ้วรอย ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รอยแผลต่างๆ ฟื้นฟู หลุมสิวตื้นให้เติมเต็ม เรียบเนียนขึ้น ดูแลกระชับรูขุมขนบน ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เนียนเรียบ ดูแลความมันบนใบหน้า ทำให้ผิว มีสุขภาพดี ไม่ดูหมอง แต่งหน้าได้ง่าย ช่วยให้เครื่องสำอาง ติดทนนานขึ้น และรถจุดด่างดำ รอยแผลเป็น ต่างๆ บนใบหน้า จางลง และหายไวขึ้น พร้อมทั้ง ดูแล อาการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิว ยังช่วย ดูแลรอยแดง จากอาการอักเสบของเส้นเลือดใต้ผิวหนัง เช่นรอยกดสิว รอยแดง



รายละเอียดเพิ่มเติม