-->

การเล่นเกม Android บนคอมพิวเตอร์ PC





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเล่นเกม Android บนคอมพิวเตอร์ PC



 การเล่นเกม Android บนคอมพิวเตอร์ PC นั้นมีวิธีการไหนบ้างและต้องใช้เครื่องมืออะไรเพื่อที่จะช่วยให้คุณ สามารถที่จะทำการนำเกมที่อยู่บนโทรศัพท์มือถือ Android ให้สามารถที่จะนำมาเล่นบนคอมพิวเตอร์ได้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันนี้เกมมือถือนั้นได้ถูกพัฒนาให้มีความสนุกและหลากหลายมากยิ่งขึ้นโดยการที่จะเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือนั้นอาจจะทำให้คุณจำเป็นที่จะต้องซื้อมือถือใหม่เพื่อที่ เกมเหล่านั้นเนื่องจากว่าพวกมันนั้นจะรองรับการใช้งานกับโทรศัพท์มือถือที่มีประสิทธิภาพสูงในการทำงานและมือถือของคุณนั้นก็เป็นมือถือที่มีราคาถูกจึงทำให้ไม่สามารถที่จะเล่นเกมเหล่านั้นได้อย่างลื่นไหลแต่ถ้าคุณมีเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่ที่บ้านที่มีสมาชิกในระดับกลางๆนั้นการติดตั้งซอฟต์แวร์บางตัวนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเล่นเกมที่อยู่ใน smartphone บนเครื่องคอมพิวเตอร์ดังกล่าวนั้นได้


โดยจำเป็นที่จะต้องทำการติดตั้งซอฟต์แวร์ซึ่งเป็นเครื่องจำลองระบบปฏิบัติการ Android บนคอมพิวเตอร์ของคุณซึ่งในปัจจุบันนี้มีให้เลือกใช้มากมายหลากหลายตัวซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปและจะเหมาะกับเกมแต่ละประเภทดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาตัว Android emulator หรือตัวจำลองระบบปฏิบัติการ Android เพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่เป็นแอนดรอยด์และสามารถที่จะเล่นเกมต่างๆรวมถึงสามารถที่จะติดตั้งเกมลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้โดยผ่านการใช้งานโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการ Android ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ


 Bluestacks

 เป็น Android emulator ตัวแรกที่เราแนะนำให้คุณทำการติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์ PC ของคุณเพราะว่าตัว emulator ตัวนี้นั้นเป็นที่รู้จักกัน ว่าสามารถที่จะใช้ในการเล่นเกม Android บน PC ได้อย่างไม่มีปัญหาและรองรับการติดตั้งเกมได้แทบทุกเกมรวมถึงตัวซอฟต์แวร์นั้นยังมีให้ดาวน์โหลดแบบฟรีๆโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินในการติดตั้งแต่อย่างใดซึ่งในปัจจุบันนี้เจ้าตัวบลูทูธ จะใช้ Android Version 7.0 ซึ่งสามารถที่จะรองรับในการติดตั้งเกมได้แทบจะทุกเกมที่อยู่ใน Google Play Store และในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีบัญชี Google เพื่อใช้ในการเข้าถึงอุปกรณ์และเข้าถึง Google Play Store เพื่อใช้ในการดาวน์โหลดและติดตั้งเกม Android เหมือนกับการติดตั้งบนมือถือของคุณนั่นเอง



โดยจุดเด่นหลักๆของ BlueStacks นั้นก็คือประสิทธิภาพของการทำงานของตัว Software เองที่มีความสามารถในการ render รวมถึง ช่วยให้แอพพลิเคชั่นและเกมส์ต่างๆนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างลื่นไหลและการใช้งานงั้นก็แสนที่จะง่ายดายสามารถที่จะทำการตั้งค่าต่างๆของตัว emulator ได้อย่างละเอียดซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการปรับแต่งตัว emulator ให้เหมาะสมกับแต่ละเกมได้อย่างง่ายดายนั่นเอง

https://www.bluestacks.com/th/index.html


NOX Player


ตัว Android emulator ตัวนี้ก็ได้รับความนิยมในการใช้งานเช่นเดียวกันเหมือนกับตัว BlueStacks และมีตัวสเปครวมถึงลักษณะการทำงานที่คล้ายกันโดยตัว NOX Player  นั้นยังใช้ระบบปฏิบัติการ Android Version 7.0 เช่นเดียวกันซึ่งทำให้พวกมันนั้นสามารถที่จะรองรับการติดตั้งแอปพลิเคชั่นและเกมต่างๆที่อยู่ในระบบปฏิบัติการ Android ได้แทบจะทุกเกมที่มีให้ติดตั้ง



โดยฟีเจอร์เด่นหลักรักของ NOX Player งั้นก็ได้แก่ความสามารถในการปรับตั้งค่าปุ่มในการควบคุมต่างๆได้อย่างยืดหยุ่นซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะควบคุมเกมต่างๆได้อย่างง่ายดายและประสิทธิภาพในการรันเกมนั้นก็สุดยอดสามารถที่จะเล่นเกมที่มีขนาดใหญ่ๆได้โดยที่ไม่เกิดอาการกระตุกแต่อย่างใดซึ่งในการตั้งค่าความละเอียดของภาพที่ได้จากการใช้งานแอปพลิเคชันนั้นคุณสามารถที่จะตั้งค่าความละเอียดของการแสดงผลได้สูงสุดถึงแบบความละเอียด Full HD และแน่นอน Application NOX Player นี้คุณสามารถที่จะใช้งานได้แบบฟรีๆโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องจ่ายตังค์ที่จะซื้อลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์และคุณสามารถที่จะทำการดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ของผู้พัฒนา Software ตัวนี้ได้เลยทันที 

https://th.bignox.com/

Game loop


 เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการจำลองอุปกรณ์ Android ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบันโดยในอดีตนั้นตัวซอฟต์แวร์ตัวนี้นั้นมีชื่อว่า Shenzhen Gaming Buddy ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวซอฟต์แวร์ตัวนี้นั้นเป็นตัว emulator ที่เป็นทางการในการใช้เล่นเกมพับจี mobile บนคอมพิวเตอร์ PC โดยนอกจากเกมพับจีโมบายแล้วคุณสามารถที่จะทำการติดตั้งเกมอื่นๆที่อยู่บน Google Play Store ได้เช่นเดียวกันโดยซอฟต์แวร์ตัวนี้นั้นสามารถที่จะทำการตั้งค่าความละเอียดของภาพได้สูงสุดถึงความคมชัดระดับ full hd ซึ่งจะมี Option ให้คุณเลือกในการตั้งค่าและในส่วนของประสิทธิภาพในการทำงานของตัวซอฟต์แวร์นั้นสามารถที่จะรองรับในการใช้งานซอฟต์แวร์และเกมต่างๆที่อยู่บนระบบปฏิบัติการ Android ได้อย่างไม่มีปัญหาและสามารถที่จะเล่นเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมพับจีโมบายขอ Duty mobile ได้อย่างลื่นไหลนั่นเอง



https://gameloop.fun/

โดยสรุปแล้วจะเห็นได้ว่าซอฟต์แวร์ที่เราได้ทำการแนะนำมาทั้ง 3 ตัวนั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานและคุณภาพของตัวซอฟต์แวร์ในการติดตั้งเกมต่างๆนั้นเรียกได้ว่าแทบจะใกล้เคียงกันเลยทีเดียวจะแตกต่างกันเพียงเฉพาะส่วนที่ใช้ในการติดตั้งเกมและอินเตอร์เฟสของการใช้งานที่อาจจะมีลักษณะที่แตกต่างกันรวมถึงการตั้งค่าปุ่มกดและคอนฟิกค่าต่างๆนั้นอาจจะมีความที่แตกต่างกันอยู่พอสมควรทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับทางนักพัฒนาว่าได้ออกแบบหรือได้คำนึงถึงการตั้งค่าต่างๆของผู้ใช้งานได้ดีเพียงใด