-->

Apple One คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Apple One คืออะไร?



 Apple One คืออะไร? บริการ Apple One Apple One คือการสมัครสมาชิกที่รวมทั้ง 4 บริการของ Apple ไว้ในชุดเดียว เรียกได้ว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้บริการของ Apple ที่คุณชื่นชอบในราคาเดียวแบบสุดคุ้ม และสามารถเพลิดเพลินไปกับอุปกรณ์ Apple ของคุณมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดย Apple One มาพร้อมสุดยอดบริการต่างๆ เพื่อให้คุณบันเทิงได้ไม่รู้จบ รวมถึงพื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud สำหรับรูปภาพ ไฟล์ และอีกมากมาย โดยบริการที่มีได้แก่ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และ iCloud ซึ่งสมัครได้ง่ายๆ และจัดการได้ไม่ยาก นอกจากนี้ ยังมีแผนบริการแบบครอบครัวที่ให้คุณ เชิญสมาชิกเข้าร่วมได้สูงสุดถึง 5 คน 



โดยบริการ Apple วันนั้นจะมีให้บริการในรูปแบบของบริการรายบุคคล,บริการแบบครอบครัว,และบริการแบบพรีเมียร์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่ทำการลงทะเบียนใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งาน Apple TV Apple Music Apple Arcade และใช้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลของ iCloud ได้โดยแต่ละงานนั้นจะมีคุณสมบัติในการใช้งานที่คล้ายกันแต่ส่วนที่แตกต่างกันนั่นก็คือพื้นที่ในการเก็บข้อมูลโดยแพลนแบบร้ายบุคคลนั้นจะให้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลของ iCloud อยู่ที่ 50 กิกะไบต์แต่ในส่วนของ Family plan นั้นจะอยู่ที่ 200 GB ต่อ plan และ บริการแบบ Premier นั้นจะให้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลของ iCloud ที่ 2 เทราไบต์หรือ 2,000 กิกะไบต์นั่นเองแนนนอกจากนั้นยังสามารถที่จะทำการเข้าใช้งาน Apple News Plus และ Apple ฟิตเนสพลัสได้อีกด้วย



ในส่วนของราคา Apple One จะมีราคาในช่วงเปิดตัวอยู่ที่ ฿225/เดือน ในแพลนแบบบุคคลและราคา ฿295 ในแพลนแบบครอบครัวหรือ Family plan โดยในประเทศไทยนั้นจะมีเพียง 2 แผ่นนี้เท่านั้นซึ่งจะเห็นได้ว่าแลนแบบ Family plan นั้นจะมีความคุ้มค่ามากกว่าเพราะว่าคุณเพิ่มเงินอีกเพียง 70 บาทก็จะสามารถได้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่านั่นเอง


แอปเปิ้ลวัน ทำงานอย่างไร ?  Apple One ทำงานเช่นเดียวกันกับการซื้อบริการ bundle แบบอื่นๆเหมือนกับ Google วันและ Amazon Prime นั่นก็คือผู้ใช้งานนั้นจะถูกคิดเงินแบบรายเดือนสำหรับการใช้งานแพ็คเกจต่างๆที่จะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะเข้าใช้บริการและ Application ต่างๆบนทุกอุปกรณ์ที่รองรับและการเปลี่ยนแปลงการลงทะเบียนใช้บริการนั้นจะสามารถที่จะทำการปรับเปลี่ยนได้ทุกเมื่อที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดหรือ downgrade ไปสู่แพลนต่างๆได้โดยที่ไม่เกิดปัญหาและนอกจากนั้น Apple ยังบอกอีกว่าบริการนี้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการทดลองใช้งานได้ฟรีถึง 30 วันสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้ลองใช้งานมาก่อน


บริการ Apple One แบบ Family และ Premier แพลนนั้นจะสามารถที่จะทำการเพิ่มผู้ใช้งานเข้าไปยังบัญชีในการใช้งาน Apple Oneได้มากสูงสุดถึง 5 คนซึ่งจะเหมาะมากสำหรับที่จะใช้ในการแชร์ระหว่างกันในกลุ่มสมาชิกในครอบครัวหรือในกลุ่มเพื่อนแต่ว่าแบบรายบุคคลนั้นจะไม่สามารถที่จะทำการเพิ่มผู้ใช้งานอื่นเข้าไปได้นั่นเอง 


สำหรับบริการที่จะได้จากการเปิดใช้งาน Apple One นั้นมีอะไรบ้าง



Apple Music ซึ่งเป็นบริการเกี่ยวกับเพลงและ Streaming รายการเพลงต่างๆซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการฟังเพลงแบบ Streaming สดๆหรือฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music โดยผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการดาวน์โหลดเพลงมาไว้ที่เครื่องหรืออุปกรณ์ได้เพื่อที่จะใช้ในการฟังแบบออฟไลน์ได้ด้วยซึ่งจะทำให้ คุณสามารถที่จะใช้งานในการฟังเพลงบนอุปกรณ์ที่รองรับได้ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์จำพวกที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ iOS iPad OS Android คอมพิวเตอร์ PC และ Mac OS



Apple TV+ คือบริการที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึง Exclusive Content ของทาง Apple TV ไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพยนตร์หรือซีรีย์ที่ได้มีการให้บริการเฉพาะใน Apple TV Plus เท่านั้น ซึ่งจะเป็นเนื้อหาที่จะสามารถรับชมได้เฉพาะในช่อง Apple TV เพียงช่องทางเดียวไม่สามารถที่จะรับชมได้ทางช่องทางอื่น



Apple Arcade เป็นบริการที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าไปเล่นเกมต่างๆบนบริการ Apple Arcade ได้โดยเพียงคุณจ่ายค่าบริการรายเดือนและสามารถที่จะเข้าไปเล่นเกมแบบไม่มีโฆษณาและไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายตังค์เพิ่มสามารถที่จะเล่นได้มากมายหลากหลายเกมส์โดยที่ไม่จำกัดภายในระยะเวลาที่ได้ทำการลงทะเบียนใช้งาน


Apple iCloud เป็นบริการที่ใช้ในการเก็บไฟล์ต่างๆและข้อมูลในการใช้งาน Application ต่างๆไว้บนระบบคลาวด์คอมพิวติ้งซึ่งจะเป็นระบบในการเก็บไฟล์ออนไลน์ที่มีความปลอดภัยสูงและคุณสามารถที่จะทำการใช้งานไฟล์ต่างๆนั้นผ่านทางอุปกรณ์ที่รองรับไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่มีการติดตั้งระบบปฏิบัติการ iOS Mac OS และ Windows เพื่อที่จะใช้งานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย


เรียกได้ว่าเป็น บริการสุดคุ้มที่ทาง Apple ได้ออกมาให้ผู้ใช้งานนั้นได้เลือกที่จะสมัครใช้งานกันโดยในประเทศไทยนั้นก็จะมีการเปิดใช้งานแล้วภายในไม่กี่วันหลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวด้วยสำหรับคนไทยแล้วคุณสามารถที่จะดูรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับตัว  Apple One ได้ที่ Link นี้ https://www.apple.com/th/apple-one/ และสามารถที่จะทดลองใช้หรือสมัครใช้บริการได้ฟรีใน 1 เดือนแรกที่หน้าเว็บดังกล่าวได้เลยทันที