-->

ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



ปั๊มน้ำโซลาร์เซลล์  ได้มีความนิยมในการใช้งานมากขึ้นในปัจจุบันโดยเป็นระบบที่ใช้งานในการเกษตรเป็นส่วนใหญ่โดยจะใช้ระบบโซล่าเซลล์ในการเป็นแหล่งพลังงานเพื่อที่จะใช้ในการสร้างกระแสไฟฟ้าเพื่อที่จะป้อนไปยังปั๊มโซล่าเซลล์ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะประหยัดค่ากระแสไฟฟ้าได้มากกว่าการใช้ปั๊มน้ำที่ได้จากระบบไฟฟ้าของการไฟฟ้า



โดยการใช้งานปั๊มน้ำโซล่าเซลล์นั้นจะมีการใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่การใช้งานในการดึงน้ำจากบ่อบาดาลขึ้นมากักเก็บไว้ยังบ่เก็บหรือว่าการดึงน้ำจากแหล่งน้ำผิวดินต่างๆเพื่อที่จะนำไปใช้งานไม่ว่าจะเป็นใช้ในการรดต้นไม้ในระบบน้ำหยดหรือระบบสปริงเกอร์ก็ตาม

ข้อดีของการใช้งานปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ได้แก่


1.ระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์นั้นเป็นระบบปั๊มน้ำที่มีความน่าเชื่อถือสามารถที่จะใช้งานในพื้นที่ห่างไกลจากระบบสายส่งไฟฟ้าซึ่งจะช่วยให้พื้นที่ดังกล่าวนั้นมีน้ำเพื่อใช้ในการเกษตรและใช้ในการอุปโภคบริโภคต่างๆได้อย่างเพียงพอและสะดวกสบาย

2.ระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์นั้นมีค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างน้อยไม่ว่าจะเป็นค่ากระแสไฟฟ้าค่าอุปกรณ์ต่างๆซึ่งถ้าเป็นระบบที่มีการวางระบบไว้ดีแล้วนั้นระบบจะมีถ้าบริหารจัดการที่น้อยมากเมื่อเทียบกับระบบปั๊มแบบ

3.ระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์สามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการย้ายอุปกรณ์ปั๊มน้ำและแผงโซล่าเซลล์ไปใช้งานในพื้นที่ต่างๆภายในพื้นที่การเกษตรของคุณได้อย่างง่ายดายซึ่งเป็นระบบที่มีความหลากหลายในการใช้งานมาก

4.ปั๊มโซล่าเซลล์นั้นมีการดูแลรักษาที่ค่อนข้างน้อย และมีความทนทานสูงเพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ต่อเนื่องโดยมีการดูแลรักษาเพียงน้อยนิด

5.เป็นระบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของการช่วยลดปริมาณแก๊สพิษที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้งานหรือ การทำงานต่างๆของตัวปั๊มและเป็นระบบที่มีเสียงค่อนข้างเบาไม่รบกวนการดำเนินชีวิตของผู้ใช้งานและคนรอบข้าง

ถ้าหากคุณกำลังมองหาปั๊มโซล่าเซลล์เพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่เราก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มส่วนไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อ ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะรวบซื้อปั๊มน้ำโซล่าเซลล์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปั๊มน้ำโซล่าเซลล์


1. ชนิดของปั๊มน้ำโซล่าเซลล์

ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์นั้นมีมากมายหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำผิวดินปั๊มหอยโข่งปั๊มซับเมอร์ส หรือปั๊มแรงดันซึ่งการเลือกซื้อชนิดของปั๊มน้ำที่เหมาะสมกับการใช้งานนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดน้อยก็ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของคุณอย่างเช่น

ในกรณีที่คุณทำการดูดน้ำจากบ่อบาดาลที่มีความลึกมากๆนั้นปั๊มน้ำแบบซับเมอร์สจะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีที่สุดสามารถที่จะดูดน้ำได้ลึกที่สุดเมื่อเทียบกับปั๊มชนิดอื่นหรือการใช้งานปั๊มน้ำในการดูดน้ำจากแทงค์น้ำขึ้นไปเก็บไว้ยังบ่อน้ำหรือหอสูงนั้นปั๊มน้ำแบบแรงดันสูงจะมีความเหมาะสมที่สุดนั่นเอง

ดังนั้นการเลือกปั๊มน้ำให้ถูกกับชนิดของงานที่จะใช้ทำนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมที่สุดนั่นเอง


2. ขนาดของปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ที่เหมาะสม

คุณควรที่จะเลือกซื้อขนาดของปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากปริมาณการใช้งานน้ำของคุณซึ่งในกรณีที่คุณใช้งานน้ำปริมาณมากพื้นที่จำนวนมากนั้นการเลือกซื้อปั๊มน้ำที่มีกำลังวัตต์เพียงพอสำหรับการใช้งาน งั้นก็จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างทั่วถึงซึ่งก็จะหมายถึงการออกแบบระบบโซล่าเซลล์ทั้งหมดให้เพียงพอสำหรับการใช้งานของปั๊มอีกด้วยโดยขนาดของปั๊มนั้นจะใช้ระบบโซล่าเซลล์ที่มีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับกำลังวัตต์ของปั๊มอย่างเช่นปั๊มน้ำที่มีกำลังวัตต์ 300 วัดนั้นจะใช้แผงโซล่าเซลล์และระบบควบคุมด้วยแผงโซล่าเซลล์ขนาด 300 วัตต์จำนวน 2 แผงหรือ 1 แผงก็เพียงพอสำหรับการใช้งานแต่ถ้าเป็นปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ขนาด 800 วัตต์นั้นจะมีการใช้แผงโซล่าเซลล์จำนวน 3-4 แผงและใช้มอเตอร์ Controller ที่รองรับมอเตอร์ขนาด 800 วัตต์ด้วยซึ่งส่วนที่แตกต่างกันของระบบ 300 วัตต์และ 800 วัตต์นั่นก็คือราคาและจำนวนแผงของแผงโซล่าเซลล์ที่จะนำมาใช้ร่วมกันนั่นเอง


3. ความแข็งแรงทนทานของอุปกรณ์

คุณควรที่จะเลือกระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานโดยพิจารณาจากยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ว่าผลิตจากผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือหรือเป็นที่รู้จักกันดีภายในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งความแข็งแรงทนทานของอุปกรณ์นั้นก็พิจารณาได้จากวัสดุที่ใช้ในการทำนั้นควรจะเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน

4.การติดตั้งและใช้งานปั๊มน้ำโซล่าเซลล์

คุณต้องพิจารณาถึงการติดตั้งและใช้งานปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ว่าเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงเพียงพอต่อการใช้งานหรือไม่โดยระบบโซล่าเซลล์ที่ดีนั้นจะต้องมีความเชื่อใจได้สามารถที่จะทำงานได้อย่างไม่มีปัญหา

5.การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย

เราควรที่จะเลือกระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ที่มาพร้อมกับการรับประกันจากทางผู้ขายและผู้ผลิตซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในตัวสินค้าว่ามีประสิทธิภาพและคุณภาพดีพอที่จะนำมาใช้งานซึ่งในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่อยู่ในช่วงรับประกันนั้นคุณจะสามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากผู้ขาย ซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นใหม่ให้สามารถใช้งานได้ตามเดิม  และทางผู้ขายเองนั้นจะต้องมีอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆไว้คอยให้บริการในกรณีที่อุปกรณ์ที่ใช้งานเกิดการสึกหรอจากอายุการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้เงินปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ตัวนั้นได้อย่างยาวนานมากที่สุดนั่นเอง

แนะนำ ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


ปั๊มหอยโข่ง DC โซล่าเซลล์ Solar Pump DC


เป็นปั๊มน้ำโซล่าเซลล์แบบหอยโข่งที่ใช้งานร่วมกับระบบโซล่าเซลล์โดยสามารถที่จะทำการต่อเข้ากับแผงโซล่าเซลล์ได้โดยตรงโดยตัวปั๊มนั้นมีมามากมายหลายขนาดกำลังวัตต์โดยมีขนาด  180 วัตต์ 280 วัตต์ 350 วัตต์ เพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการเลือกขนาดของปั๊มให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในแต่ละลักษณะการใช้งานตัวปั๊มนั้นมาพร้อมกับอัตราการไหลสูงสุดที่ 1,500 ลิตรต่อชั่วโมงมีอัตราการส่งสูงตั้งแต่ 15 จนถึง 25 เมตรรองรับท่อส่งน้ำขนาด 1 นิ้วคูณ 1 นิ้วและตัวปั๊มนั้นมาพร้อมกับมาตรฐานในการมากันน้ำกันฝุ่นอยู่ที่ IP44 โดยปั๊มแต่ละขนาดกำลังวัตต์นั้นจะใช้แผงโซล่าเซลล์ที่มีจำนวนที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับกำลังวัตต์ของตัวมอเตอร์สามารถที่จะต่อเข้ากับแผงโซล่าเซลล์ได้โดยตรงโดยที่ไม่ต้องผ่านตัว Controller ได้เลยและรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับแบตเตอรี่ต่างๆได้ทันทีซึ่งควรที่จะเลือกแบตเตอรี่และแรงดันแบตเตอรี่ให้มีความเหมาะสมกับตัวปั๊มแต่ละประเภทตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาพร้อมกับการรับประกันจากทางผู้ขายถึง 3 เดือนช่วยให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวปั๊มโซล่าเซลล์ยี่ห้อ




รายละเอียดเพิ่มเติม 




ปั๊มหอยโข่ง บัลเลส ขนาด 1500w 96v ท่อออก/ท่อดูด 2 นิ้ว Solar โซล่าเซลล์ Solar Pump

เป็นปั๊มน้ำหอยโข่งแบบ DC ที่ใช้มอเตอร์แบบบัสเลสไร้แปรงถ่านสามารถที่จะใช้งานร่วมกับแผงโซล่าเซลล์ได้โดยใช้แผงโซล่าเซลล์จำนวน 6-8 แผงในการใช้งานทำงานได้เมื่อมีแสงแดดและไม่จำเป็นที่จะต้องมีแบตเตอรี่ในระบบตัวท่อออกท่อดูดมีขนาด 2 นิ้วมีแรงส่งสูงในแนวดิ่งสูงถึง 22 เมตรสามารถส่งในแนวราบได้ 300 เมตรดูดน้ำลึกในแนวดิ่งได้ที่ 8-9 เมตรได้ปริมาณน้ำ 180 ลิตรต่อชั่วโมงใบพัดทำจากเนื้อทองเหลืองแท้มีความแข็งแรงทนทานตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยในการควบคุมแรงดันต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งาน



รายละเอียดเพิ่มเติม 



ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ 600 วัตต์ บอดี้3นิ้วท่อออก1.25นิ้ว

เป็นปั๊มน้ำโซล่าเซลล์แบบซับเมอร์สใช้ในการดูดน้ำบ่อบาดาลใช้ร่วมกับบ่อบาดาลที่มีขนาดความกว้าง 3 นิ้วครึ่งขึ้นไปตัวปั๊มมีท่อออก 1.25 นิ้วแล้วตัวปั๊มน้ำมีขนาด 2.8 นิ้วใช้ไฟ DC 48 โวลต์สามารถที่จะจ่ายน้ำได้สูงสุด 30 ถึง 50 ลิตรต่อนาทีรองรับการใช้งานร่วมกับแผงโซล่าเซลล์ขนาด 340 วัตต์จำนวน 2 แผงตัวเครื่องมาพร้อมกับกล่อง Controller ที่ใช้ในการควบคุมปั๊มและมีความสามารถในการต่อเข้ากับเซ็นเซอร์ในการวัดระดับน้ำเพื่อช่วยตัดการทำงานในกรณีที่น้ำเต็มหรือน้ำหมดแท้งค์ได้เพื่อความปลอดภัยขณะใช้งาน



รายละเอียดเพิ่มเติม