-->

iPad ดียังไง?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





iPad ดียังไง?



iPad ดียังไง? ทำไมคนถึงเลือกที่จะใช้แท็บเล็ตชนิดนี้แทนที่การใช้งาน Notebook หรือ Laptop. โดย iPad นั้นเป็นอุปกรณ์สามารถใช้งานทดแทน Notebook หรือ Laptop รวมถึงคอมพิวเตอร์ PC ได้ในบางฟังก์ชันไม่ว่าจะเป็นการอ่านเขียนหรือเช็คอีเมลการจัดการเกี่ยวกับรายชื่อติดต่อรายการทำงานต่างๆได้อย่างเพียงพอตัว iPad นั้นคุณสามารถที่จะใช้พวกมันได้ทุกที่ทุกเวลาภายในบ้านของคุณโดยที่ไม่จำเป็นต้องรอเปิดเครื่องเหมือนกับโน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ PC โดยเจ้าตัว iPad นั้นสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างครบครันเปรียบเทียบได้กับคอมพิวเตอร์เพื่อเงินเลยทีเดียว



ข้อดีของไอแพดเมื่อเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟน
 iPad นั้นข้อดีหลักๆของมันที่มีมากกว่าสมาร์ทโฟนนั่นก็คือขนาดหน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่าของสมาร์ทโฟน 1-2 เท่าซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างสะดวกมากกว่าไม่ว่าจะเป็นการอ่านมีผู้อ่านอีเมล์หรือใช้งาน Application แบบเต็มหน้าจอต่างๆนั้นตัว iPad สามารถที่จะใช้งานได้ดีกว่าและรวดเร็วกว่าการใช้งานบนสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดเล็กโดยตัว iPad นักศึกษาสามารถที่จะใช้งาน Application เดียวกันที่อยู่ในสมาร์ทโฟนได้ซึ่งการทำงานนั้นจะสามารถที่จะแชร์ไฟล์ต่างๆระหว่างสมาร์ทโฟนและไอแพ็ดได้โดยที่ไม่ทำให้เกิดปัญหา



 อุปกรณ์iPad นั้นได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับการจับถือด้วยมือเหมือนกับการใช้งานหนังสือซึ่งข้อดีของการใช้งาน iPad นั่นก็คือให้ความรู้สึกเหมือนกับการใช้งานหนังสือในทั้งขนาดและหน้าจอของ iPad นั้นรองรับการใช้งานในการอ่าน e-book ต่างๆได้อย่างง่ายดาย และสามารถที่จะทำการดาวน์โหลด e-book ต่างๆได้อย่างรวดเร็วจากร้านค้าขาย eBook Application สามารถที่จะติดตั้งลงบน iPad ของคุณได้อย่างรวดเร็วง่ายดายด้วยหน้าจอของ iPad นั้นจะมีขนาดเริ่มต้นอยู่ที่ 9 นิ้วเป็นขนาดที่เพียงพอต่อการ อ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์และดูวิดีโอความคมชัดสูงระดับ 4K ได้

โดยข้อดีหลักๆของ iPad อีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือความสามารถในการพกพาของพวกมันที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะพกพา iPadไปใช้งาน อาหารที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องแบบอุปกรณ์อื่นๆพะลุงพะลังไปด้วยไม่ว่าจะเป็นเมาส์คีย์บอร์ดหรือ Adapter สายชาร์จตัว iPad นั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานต่อการชาร์จ 1 ครั้งซึ่งทางคุณสามารถที่จะใช้งาน iPad ได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จแบตเตอรี่เพียงหนึ่งครั้ง

การใช้งานที่ง่ายดายตัว iPad นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยในการอำนวยความสะดวกต่างๆกับผู้ใช้งานให้รู้สึกใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายตรงไปตรงมาสามารถที่จะเข้าใจในการสั่งงานหรือควบคุมต่างๆหรือออกคำสั่งให้อุปกรณ์ทำงานต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้อย่างง่ายดายตรงไปตรงมา  ทำให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยแม้กระทั่งเด็กเล็กๆก็สามารถที่จะใช้งาน iPad ได้

มีความเสถียรเพราะว่าตัวซอฟต์แวร์ที่เป็นระบบปฏิบัติการของ iPad นั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีความเสถียรในการใช้งานและมีความปลอดภัยสูงในการใช้งานมักจะไม่มีไวรัส หรือมัลแวร์เข้ามาติดตั้งระบบปฏิบัติการของ iPad ได้ง่ายๆเหมือนกับการใช้งานอุปกรณ์ PC ที่เต็มไปด้วยไวรัสและมัลแวร์ต่างๆรวมถึงการใช้งานซอฟต์แวร์ที่มีความปลอดภัยสูงมีการรักษาความปลอดภัยอย่างดีช่วยให้การทำธุรกรรมออนไลน์ต่างๆนั้นมีความปลอดภัยจากการถูกแฮกถูกดักจับข้อมูลได้ดีกว่าการใช้อุปกรณ์ไอทีชนิดอื่น

มาพร้อมกับ Application ที่สามารถที่จะใช้ในการทำงานต่างๆได้อย่างหลากหลายซึ่ง Application บางอย่างนั้นจะถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ในเฉพาะ iPad เท่านั้นไม่สามารถที่จะใช้งานบนคอมพิวเตอร์ PC Android แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์ชนิดอื่นได้ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องซื้ออุปกรณ์ iPad เพื่อที่จะมารันหรือใช้งาน Application เฉพาะทางดังกล่าวอย่างเช่น Application ทางการแพทย์การออกแบบการวาดภาพ Application ที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอที่สามารถใช้งานได้เฉพาะใน iPad เท่านั้น

iPad นั้นมาพร้อมกับปากกา Apple Pencil ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเขียนหรือวาดลงบนหน้าจอของ iPad ได้อย่างง่ายดายและมีความแม่นยำเที่ยงตรงคุณสามารถที่จะใช้ในการสร้างสรรค์งานศิลปะต่างๆผ่านทางอุปกรณ์ iPad ของคุณได้ด้วยการใช้งาน Application ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะ iPad เท่านั้นอย่างเช่น Application Procreate หรือ Pixelmator เพื่อใช้ในการออกแบบงานศิลปะ บน iPad

 iPad นั้นรองรับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการใช้งานความบันเทิงต่างๆดูวีดีโอสตรีมมิ่งออนไลน์เปิดดูเนื้อหาจาก Social Media หรือว่าเล่นเกมต่างๆที่ตัว iPad นั้นสามารถที่จะใช้ในการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ควบคุมต่างๆภายนอกไม่ว่าจะเป็นจอยควบคุมภายนอกได้เพื่อให้มีความสะดวกและมีความสนุกในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

สำหรับราคาอุปกรณ์ iPad นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,000 บาทต้นๆเท่านั้นซึ่งเป็นระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาถูกมากกว่าคอมพิวเตอร์ PC นั่นจึงทำให้ตัว iPad ล้างได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบันนั่นเอง

แหล่งข้อมูลอ้างอิง

https://www.apple.com/th/ipad/
https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%94