-->

โคมไฟโซล่าเซลล์ถนน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โคมไฟโซล่าเซลล์ถนน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



โคมไฟโซล่าเซลล์ถนน คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการส่องสว่างบนพื้นถนน โดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการสร้างกระแสไฟฟ้าในช่วงเวลาที่มีแดดจัดโดยจะทำการชาร์จไฟฟ้าเข้าไปยังแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในโคมไฟฟ้าโซล่าเซลล์โดยการใช้งานโคมไฟฟ้าโซล่าเซลล์นั้นจะนิยมใช้ในพื้นที่ห่างไกลพื้นที่ที่ต้องการประหยัดบิลค่าไฟฟ้าโคมไฟโซล่าเซลล์นะอาจจะมีราคาที่สูงในตอนที่เริ่มต้นใช้งานซึ่งจะเป็นค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ทั้งหมดที่ดูแล้วอาจจะมีราคาแพงมากกว่าโคมไฟฟ้าที่ใช้ไฟฟ้าของรักแต่ว่าในระยะยาวแล้วเอาไฟโซล่าเซลล์นั้นผู้ใช้งานไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายค่าไฟฟ้ารายเดือนและสามารถให้ฉันเปิดไฟให้ความสว่างได้ตั้งแต่ค่ำจนถึงเช้าโดยที่ไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้าแม้แต่บาทเดียว


ระบบโคมไฟโซล่าเซลล์นั้นจะให้ผลตอบแทนในระยะยาวหลังจากที่ใช้ไปแล้ว 1-2 ปีขึ้นไป ด้วยอายุการใช้งานของโคมไฟโซล่าเซลล์นั้นก็จะขึ้นอยู่กับวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำโคมไฟโซล่าเซลล์ ว่าใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพสูงหรือไม่

สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาโคมไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาข้อมูลต่างๆให้มากที่สุดเพื่อที่จะให้เข้าใจถึงระบบการทำงานและปัจจัยต่างๆที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการล้างข้อมูลไปใช้ในกาเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ถนนมาใช้งาน


1.แผงโซล่าเซลล์

แผงโซล่าเซลล์นั้นเป็นชิ้นส่วนที่ใช้ในการสร้างกระแสไฟฟ้ามัวแต่ทำการเขตพลังงานแสงอาทิตย์ให้กลายเป็นกระแสไฟฟ้าโดยจะมีอยู่ประเภทที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้ได้แก่แผนแบบ Mono ออนไลน์และแทงแบบโพลีคริสตัลไลน์ซึ่งแพ้ทั้ง 2 แบบนั้นจะมีคุณสมบัติในการใช้งานที่แตกต่างกันน้อยแผนแบบโมโนคริสตัลไลน์นั้นอยากดูแผนที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าแผงโซล่าเซลล์แบบโพลีคริสตัลไลน์พอจะมีราคาที่สูงกว่าด้วย

2.แบตเตอรี่

แบตเตอรี่เป็นขั้นตอนที่ใช้ในการกักเก็บกระแสไฟฟ้าที่ได้จากแผงโซล่าเซลล์เพื่อที่จะเก็บเอาไว้ใช้ในตอนกลางคืนเพื่อจะส่งพลังงานให้กับหลอดแอลอีดีเพื่อที่จะส่องสว่างดูแบตเตอรี่ที่มีใช้งานในระบบโซล่าเซลล์นั้นที่ได้รับความนิยมจากมีอยู่ 2 ประเภทได้แก่แบตเตอรี่แบบตะกั่วธรรมดาและแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนซึ่งแบตเตอรี่แบบตะกั่วกรดแบตเตอรี่แบบธรรมดาที่มีอายุการใช้งานที่ค่อนข้างต่ำมีความสุขน้อยน้ำหนักมากและมีขนาดที่ใหญ่ซึ่งแตกต่างกันกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนขึ้นเป็นขนาดของแบตเตอรี่ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดมีน้ำหนักเบามีความสุขมากกว่ามีอายุการใช้งานที่มากกว่าแต่จะมีราคาแพงกว่าแบตเตอรี่ 8/6 เพียงเล็กน้อยเท่านั้นดังนั้นในการเลือกซื้อเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ถนนที่ใช้งานแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจะให้ประสิทธิภาพสูงและคุ้มค่าที่สุด


3.วงจรการชาร์จ

วงจรควบคุมการชาร์จนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุมระบบการชาร์จแบตเตอรี่ที่ได้มาจากแผงโซล่าเซลล์ลงบนแบตเตอรี่ที่ใช้ในการผลิตกระแสไฟฟ้าซึ่งวงจรควบคุมในการชาร์จนั้นในแบตเตอรี่แต่ละประเภทจะมีการใช้งานวงจรควบคุมการชาร์จที่แตกต่างกันการใช้งานแบตเตอรี่กับเพื่อนช้าที่ผิดประเภทนั้นอาจจะทำให้แบตเตอรี่เกิดความเสียหายได้ขณะใช้งาน วงจรควบคุมการชาร์จแบตเตอรี่แบบและลิเธียมไอออนไม่สามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้ดังนั้นควรระมัดระวังในการใช้งานให้ดีก่อนที่จะทำการดัดแปลง

4.อุปกรณ์ให้แสงสว่าง

หลอดไฟของเอาไฟถนนโซล่าเซลล์นั้นจะนิยมใช้หลอดแอลอีดีในการเป็นอุปกรณ์ในการส่องสว่างหลอดไฟที่ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากว่าพวกมันนั้นมีอัตราการบริโภคพลังงานต่ำมีการให้แสงสว่างที่มากกว่าหลอดไฟชนิดอื่นซึ่งจะช่วยในการประหยัดกระแสไฟฟ้าของแบตเตอรี่และทำให้แบตเตอรี่นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน  ควรเลือกซื้อโคมไฟฟ้าโซล่าเซลล์ที่มีความสว่างเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ โดยจะพิจารณาจากกำลังวัตต์ของหลอดที่อยู่ภายในโคมไฟโซล่าเซลล์โดยควรที่จะมีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับแบตเตอรี่และแผงโซล่าเซลล์ที่มีติดตั้งอยู่บนโคมไฟโซล่าเซลล์เพิ่งจะช่วยให้อุปกรณ์ต่างๆนั้นสามารถที่จะทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในการเลือกซื้อโคมไฟถนนโซล่าเซลล์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนของตัวบอดี้ของโคมไฟซึ่งสิ่งที่บอกถึงประสิทธิภาพที่คุณสามารถที่จะเห็นได้จากด้านนอกโดยคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนของ

1.การทำสีของโคมไฟโซล่าเซลล์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการทำสีด้วยระบบ Powder Coat ซึ่งจะช่วยป้องกันแสงอาทิตย์และภูมิอากาศภายนอกเพื่อช่วยในการป้องกันโครงสร้างหลักของโคมไฟโซล่าเซลล์ให้สามารถทนแดดทนฝนป้องกันสนิมเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

2.มาพร้อมกับมาตรฐานในการป้องกันสภาวะอากาศน้ำและความชื้นที่ ip65

3. โครงสร้างแข็งแรงและมีน้ำหนักเบาโดยจะนิยมใช้วัสดุจำพวกอะลูมิเนียมหรือโลหะเป็นหลักเพื่อความแข็งแรงของโคมไฟและมีการเพื่อสารเคมีเพื่อป้องกันการเป็นสนิม

4.ใช้สกรูที่ทำจากสแตนเลส เป็นหลักซึ่งจะไม่เป็นสนิมและทำให้อุปกรณ์นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

แนะนำ โคมไฟโซล่าเซลล์ถนน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


โคมไฟถนนโซล่าเซลล์

เป็นโคมไฟถนนโซล่าเซลล์ที่มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และยาวนานเกินกว่า 5 ใช้งานแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มีรอบในการช้ามากและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน  รอไฟแนนซ์มาพร้อมกับมาตรฐานการป้องกันน้ำระดับ ip6 15 ใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานในการมาประกอบเป็นตัวโคมไฟโซล่าเซลล์มาพร้อมกับระบบการควบคุมการเปิดปิดหลอดไฟด้วยการใช้รีโมทคอนโทรลและเปิดปิดไฟอัตโนมัติด้วยเซ็นเซอร์แสง  มาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์ขนาด 6 โวลท์ 25 วัตต? แบตเตอรี่ความจุ 30,000 แอมป์สามารถให้ความสว่างได้สูงสุด 24 ถึง 50 ชั่วโมงมาพร้อมกับหลอดแอลอีดีจำนวน 250 4 หลอดใช้เวลาในการชาร์จเพียง 6-8 ชั่วโมง

ละครไฟร้านทำจากวัสดุคุณภาพดีวัสดุอลูมิเนียมและมีการทำสีป้องกันสนิมอย่างดีทำให้โคมไฟรุ่นนี้มีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานสามารถที่จะติดตั้งบนพื้นที่ต่างๆที่แสงส่องเข้าถึงได้ตลอดวันและระบบยึดนั้นมีความแข็งแรงทนทาน สกรูยึดต่างๆทำจาก Stainless Steel ไม่เป็นสนิมและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



รายละเอียดเพิ่มเติม


ไฟถนนโซล่าร์เซลล์ รับประกัน 2 ปีSolar light LED

เป็นโคมไฟโซล่าเซลล์ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการใช้ละครนั้นมีจุดเด่นที่อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานเกิน 5 ปีสามารถทนต่อสภาวะแวดล้อมได้อย่างดีทนแดดทนฝนใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการใช้สำหรับติดตั้งในบริเวณที่มีแสงสว่างเท่าถึงมาพร้อมกับเซ็นเซอร์แสงช่วยเปิดปิดไฟอัตโนมัติเหมาะสำหรับติดตั้งในพื้นที่ที่ต้องการแสงสว่างตลอดทั้งคืน

โคมไฟถนนโซล่าเซลล์รุ่นนี้มาพร้อมกับมาตรฐานในการกันน้ำ ip65 ใช้วัสดุคุณภาพสูงยางพลาสติก ABS เพิ่งทำให้มีความแข็งแรงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานตัวเครื่องมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่ใช้ในการตั้งค่าต่างๆของหลอดไฟได้อย่างง่ายดายใช้แบตเตอรี่แบรนด์ที่ที่มาย่อยที่มีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและใช้แผงโซล่าเซลล์ประสิทธิภาพสูงที่สามารถเปลี่ยนแสงแดดให้เป็นกระแสไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว


 

โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ XML-Solar 300 W


เป็นโคมไฟโซล่าเซลล์ถนนที่มาพร้อมกับความสว่างถึง 3000 ลูเมนส์และขายหลอด LED smd ถึง 324 หลอดช่วยให้แสงมีความสว่างชัดเจน เอาเครื่องมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการเปิดปิดไฟอัตโนมัติและรีโมทคอนโทรลที่ใช้ในการควบคุมความสว่างและตั้งค่าต่างๆมาพร้อมกับขายึดหลอดไฟที่มีความแข็งแรงทนทานตัวโครงของโคมไฟถนนโซล่าเซลล์รุ่นนี้ทำจากวัสดุ ABS คุณภาพสูงสามารถที่จะทนความร้อนและมีอากาศภายนอกได้อย่างดีหน่วยมาตรฐาน ip65 ดูห*แผงโซล่าเซลล์และมีอายุการใช้งาน 25 ปีขึ้นไปใช้เวลาในการชาร์จแสงอาทิตย์ 8-10 ชั่วโมงสามารถที่จะทำงานในเวลากลางคืนได้ 10-12 ชั่วโมงมาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์ขนาด 6 โมง 20 วัตต์จำนวน 1 แผงและใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 12 โวลต์ความจุ 20 Ah





รายละเอียดเพิ่มเติม